Tin nhanh M.U ngày 27/8

Duy Hồng
19:43 ngày 27-08-2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 27/8.
Tin nhanh M.U ngày 27/8
- Tờ Sunsport đưa tin, BLĐ M.U quyết định gây sốc khi duyệt chi 125 triệu bảng để cướp Gareth Bale của Tottenham khỏi tay Real Madrid. Tuy nhiên, những nỗ lực theo đuổi của M.U được cho là khó thành công vì Tottenham từng khẳng định sẽ không bán Bale cho bất kỳ đội bóng nào tại giải Ngoại Hạng Anh.

- Tân binh Wilfried Zaha cho biết cảm thấy buồn chán vì bị đày ải trên băng ghế dự bị dù chỉ vừa gia nhập Old Trafford được vài tháng. Tài năng trẻ người Anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 60 phút cho Quỷ đỏ trong trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Wigan và chưa được ra sân ở giải Ngoại Hạng mùa này. Điều đó đã khiến cầu thủ chạy cánh 20 tuổi sinh ra tại Bờ Biển Ngà cảm thấy sốc và chán nản khi phải làm bạn với băng ghế dự bị.

- Trước sự theo đuổi của các đội bóng tại Serie A như Juve hay Roma dành cho Luis Nani, Manchester United thông báo sẽ chỉ bán ngôi sao người Bồ Đào Nha với giá 13 triệu euro.


Luis Nani

- Phát biểu sau trận đấu hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 2 Premier League, tiền vệ Tom Cleverley của M.U cảm thấy rất tiếc khi đội nhà không được hưởng quả đá 11m khi Lampard để bóng chạm tay trong vòng cấm.

- Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.
Trong khi đó, một cựu ngôi sao người xứ Wales khác là Barry Horn cũng đã nói về chủ đề này trên đài phát thanh của BBC. Ông cho rằng M.U có thể xem Bale như một sự thay thế lý tưởng cho Ryan Giggs.

- Tờ AS đưa tin, tiền vệ Mesut Oezil đang cân nhắc chuyển đến M.U sau khi cầu thủ này tỏ ý không hài lòng vì bị thay ra sớm trong trận đấu với Granada ở vòng 2 La Liga. Rào cản lớn nhất giữa đôi bên là mức lương mà Oezil đòi hỏi. Ngôi sao người Đức hiện không hạnh phúc ở Real và đang đòi mức lương 7 triệu euro/năm nhưng chưa được đáp ứng. Bản thân M.U cũng không muốn phá vỡ cấu trúc lương vì Oezil khi ở Old Trafford lúc này, tiền đạo Robin van Persie là người có thu nhập cao nhất cũng chỉ nhận 6,5 triệu euro/năm.


Mesut Oezil (giữa)

- Tottenham hôm qua đã tuyên bố Real không phải đội bóng duy nhất quan tâm đến Bale và người hâm mộ đều đoán rằng “kẻ giấu mặt” đó chính là M.U. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Chelsea và khi được hỏi về Bale, HLV David Moyes chia sẻ: “Tôi đã nói ngay từ đầu rằng, M.U luôn luôn quan tâm đến những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi luôn cố gắng cải thiện sức mạnh của đội bóng”. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland phủ nhận M.U đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua chính thức.

- HLV người Bồ Đào Nha Mourinho cho rằng cả M.U lẫn Chelsea đều mắc quá nhiều sai lầm trong trận đấu mà không đội nào xứng đáng chiến thắng. Tuy nhiên, Mourinho vẫn rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò và khẳng định mọi thứ vẫn rất ổn cho dù họ không hoàn thành chỉ tiêu 3 điểm đặt ra trong chuyến hành quân đến Old Trafford.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Moyes sẽ chứng tỏ ông xứng đáng thay Sir Alex Moyes sẽ chứng tỏ ông xứng đáng thay Sir Alex

    HLV David Moyes kêu gọi các cổ động viên M.U hãy ủng hộ ông, đồng thời khẳng định sẽ sớm chứng minh ông xứng đáng là người “kế vị” Alex Ferguson.

  • Trước trận lượt về Siêu cúp TBN: Simeone là “Vua đấu cúp” Trước trận lượt về Siêu cúp TBN: Simeone là “Vua đấu cúp”

    HLV Diego Simeone có thể chưa giúp được Atletico chiến thắng ở cuộc đua đường trường tại La Liga vì chất lượng cầu thủ có hạn. Tuy nhiên, El Cholo có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào ở các cuộc so găng trực tiếp. Điều đó đã thể hiện qua việc ông giành tới 3 chiếc cúp danh giá chỉ sau hơn 1 năm rưỡi dẫn dắt Atletico.

  • Tin nhanh Arsenal ngày 27/8 Tin nhanh Arsenal ngày 27/8

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Arsenal ngày 27/8.

  • Kagawa hay hơn Hazard! Kagawa hay hơn Hazard!

    Huyền thoại Bryan Robson của CLB M.U tin tưởng mùa giải này tiền vệ Kagawa có thể chứng tỏ cho người hâm mộ thấy lý do vì sao anh được Alex Ferguson lựa chọn, thay vì Eden Hazard.

  • Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas Man City cân nhắc thay Joe Hart bằng Casillas

    Sau màn thể hiện kém cỏi trước Cardiff City, tân HLV Manuel Pellegrini đang cân nhắc thay thế thủ thành Joe Hart bằng Iker Casillas của Real Madrid.

  • ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester ĐHTB vòng 2 Premier League: Sạch bóng thành Manchester

    Điểm đáng chú ý nhất trong đội hình tiêu biểu tuần này là sự vắng bóng của các ngôi sao thuộc 2 CLB thành Manchester - M.U và Man City. Trong khi đó, những đội bóng giành chiến thắng (kể cả xấu xí) như Arsenal, Liverpool, Tottenham đều có đại diện được vinh dự điểm danh.

  • Serie A: Lời thách thức của người Naples Serie A: Lời thách thức của người Naples

    Đã có đáp án ban đầu về kẻ thách thức số 1 của Juventus cho danh hiệu Scudetto mùa này. Và đó chính là gương mặt được phần lớn các tifosi trung lập trông đợi khi mùa giải chưa bắt đầu, Napoli. Đội bóng thành Naples đã thể hiện sức mạnh khi vùi dập Bologna 3-0 vào rạng sáng qua.

  • Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả! Chelsea: Mourinho không tin tiền đạo nào cả!

    Trận đầu tiên là Torres. Trận tiếp theo là Demba Ba. Tối qua là Andre Schuerrle. Ba trận, Mourinho bố trí ba người khác nhau chơi ở vị trí cao nhất. Đó là cách để ông "khoe" sự dư thừa nhân lực? Hay đơn giản là Mourinho chẳng thực sự tin tưởng vào bất kỳ tiền đạo nào?

  • Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford Danh thủ M.U đặt cược Bale sẽ gia nhập Old Trafford

    Cựu danh thủ M.U, Mickey Thomas, tiết lộ rằng Gareth Bale có khả năng sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ” thay vì Real Madrid.

  • Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea Mourinho đảm bảo tương lai của Mata ở Chelsea

    HLV Jose Mourinho đã khẳng định Juan Mata vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông tại Chelsea, cầu thủ này sẽ không chuyển đi đâu hết.

  • Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng Podolski và Giroud: Đá văng áp lực để tỏa sáng

    Mới chỉ qua 3 trận đấu chính thức, số phút thi đấu cùng nhau của Podolski và Giroud chưa nhiều. Song, NHM hoàn toàn có thể hy vọng vào sự bổ sung giữa họ, để Arsenal bùng nổ trở lại.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x