Tin Premier League (22/7): M.U trả giá cao mua Blind

Duy Hồng
15:25 ngày 22-07-2014
Man Xanh muốn có Drogba, M.U tiếp tục theo đuổi Blind, Balotelli đòi lương "khủng" ở Arsenal ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 22/7.
Tin Premier League (22/7): M.U trả giá cao mua Blind

-  M.U mới đây đã gửi tới Ajax lời đề nghị 17 triệu bảng (21,5 triệu euro) để có được chữ ký của hậu vệ Daley Blind. Trước đó, phía Ajax từng từ chối con số 12 triệu bảng mà Quỷ đỏ đưa ra hồi đầu tháng 7.

- Tiền đạo Loic Remy của QPR đã bay tới Boston (Mỹ) để kiểm tra y tế trước khi tham gia tập luyện với Liverpool. Mức phí chuyển nhượng của chân sút người Pháp là 8 triệu bảng và sẽ tăng lên thành 11 triệu phụ thuộc vào đóng góp, danh hiệu của anh tại đội bóng mới.

- Tân binh Ashley Cole của AS Roma thừa nhận anh đến với Serie A là để tránh sự soi mói của giới truyền thông Anh.


Ashley Cole hiện đang khoác áo AS Roma

- Man City đang tìm cách nẫng tiền đạo Didier Drogba ngay trước mũi Chelsea để đưa anh về Etihad thế chỗ Alvaro Negredo do chân sút người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ vài tháng vì chấn thương.

- Tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan đã đòi mức lương 5 triệu bảng/năm (sau thuế) để gia nhập Arsenal ngay trong Hè 2014. Hiện Pháo thủ chưa có phản ứng gì về "yêu sách" của cựu tiền đạo Man City.

- Dù đã chiêu mộ được hậu vệ phải Daryl Janmaat (Feyenoord), BLĐ Newcastle vẫn đang lên kế hoạch gia cố hàng phòng ngự khi nhắm đến Eric Dier của Sporting Lisbon.

- Tottenham đã quyết định rút lui trong vụ chiêu mộ tiền vệ Antoine Griezmann khi lời đề nghị 15 triệu bảng bị đối tác Real Sociedad từ chối.


Antoine Griezmann

- BLĐ M.U đã xác nhận hậu vệ trái Patrice Evra sẽ chia tay CLB để gia nhập Juventus với bản hợp đồng 2 năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 1,2 triệu euro.

- Chân sút Jackson Martinez đã không trở lại tập trung theo lịch trình với Porto để chống đối việc đội bóng Bồ Đào Nha không đồng ý cho anh đến với Premier League.

- Trước việc Liverpool đã chiêu mộ thành công Dejan Lovren, trung vệ Daniel Agger đang cân nhắc chia tay sân Anfield trong thời gian tới do lo ngại không còn là sự lựa chọn của HLV Brendan Rodgers.

- Tiền đạo Alvaro Negredo của Man City đã đưa lên trang Facebook cá nhân bức ảnh chụp chiếc chân phải bị nẹp chặt sau khi bị gãy xương bàn chân ở trận giao hữu với Hearts.


Negredo bây giờ phải ngồi 1 chỗ vì chấn thương

- GĐKT Franco Baldini của Tottenham đã có mặt ở Italia đàm phán với AS Roma về vụ chiêu mộ tiền đạo Mattia Destro và trung vệ Mehdi Benatia. Ngoài ra, ông Baldini cũng nói chuyện với đại diện của Napoli, Juventus và Inter về việc bán chân sút Erik Lamela.

- HLV Arsene Wenger khẳng định ông đang rất hài lòng với hàng công hiện tại của Arsenal và không có ý định mua thêm 1 tiền đạo nữa trước khi mùa giải 2014/15 khởi tranh.

- GĐTT Klaus Allofs của Wolfsburg bác bỏ những thông tin cho rằng M.U đã đánh tiếng hỏi mua hậu vệ Ricardo Rodriguez để thay thế Patrice Evra sắp về đầu quân cho Juventus.

- Cựu hậu vệ Arsenal, Andre Santos vừa bị CĐV nhà đánh đập không thương tiếc sau trận thua thảm 0-4 của Flamengo trước Internacional tại giải VĐQG Brazil.


Andre Santos khi còn khoác áo Arsenal

- Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Tottenham đã trở lại sân cỏ sau 10 tuần nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân.

- Cựu tiền vệ Florent Malouda của Chelsea đang lọt vào tầm ngắm của Leicester City sau khi đội chủ quản Trabzonspor tiết lộ muốn bán ngôi sao 34 tuổi để giảm bớt quỹ lương của đội bóng. Tuy nhiên, mức lương 50.000 bảng/tuần đang là trở ngại khiến thương vụ này gặp khó khăn.

- Tiền vệ Juan Mata của M.U cho biết, anh và các đồng đội đang nhắm đến các danh hiệu ở mùa giải 2014/15 dưới sự dẫn dắt của tân HLV Louis Van Gaal.

- Các CĐV của Sunderland đã có nghĩa cử cao đẹp khi quyên góp được số tiền 18.000 bảng để ủng hộ hai nạn nhân xấu số trong vụ tai nạn máy bay MH17 của Malaysia. Được biết, John Alder (63 tuổi) và Liam Sweeney (28 tuổi) là 2 CĐV của Newcastle đang trên đường tới Australia để theo dõi đội bóng yêu thích của mình thi đấu thì bị tai nạn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Gerrard là cầu thủ vĩ đại, nhưng không phải ở ĐT Anh Gerrard là cầu thủ vĩ đại, nhưng không phải ở ĐT Anh

    Steven Gerrard đã có 114 trận ra sân cho ĐT Anh, nhưng với tiêu chuẩn của chính anh, đó không phải là những trận hay nhất.

  • Tour đấu định hình Quỷ đỏ Tour đấu định hình Quỷ đỏ

    Với Man United, những trận giao hữu mùa Hè thường chỉ để làm thương hiệu. Tuy nhiên năm nay đã khác. Tour du đấu Mỹ sẽ rất quan trọng với đội bóng này. Thậm chí, người ta gọi đây là tour đấu định hình bộ mặt của Quỷ đỏ. Bởi rất nhiều gương mặt sẽ phải chứng minh khả năng với Van Gaal…

  • Balotelli đòi hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm ở Arsenal Balotelli đòi hưởng mức lương 5 triệu bảng/năm ở Arsenal

    Arsenal vừa nhận được một thông điệp được gửi đến từ tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan. Cụ thể, cầu thủ lắm tài nhiều tật người Italia gốc Ghana này sẵn sàng đầu quân cho Arsenal, với điều kiện Pháo thủ đáp ứng được mức lương mà anh mong muốn.

  • Chấn thương của Negredo đe dọa tương lai của... Javi Garcia Chấn thương của Negredo đe dọa tương lai của... Javi Garcia

    ĐKVĐ Premier League, Man City, đã nhận hung tin khi tiền đạo Alvaro Negredo sẽ phải vắng mặt ít nhất 2 tháng vì rạn xương bàn chân.

  • Ai thay thế Gerrard làm đội trưởng ĐT Anh? Ai thay thế Gerrard làm đội trưởng ĐT Anh?

    Steven Gerrard từ giã ĐT Anh, đó là một mất mát lớn đối với Tam sư, không chỉ về chuyên môn mà còn về tinh thần. Trước hết, họ sẽ phải mau chóng tìm ra một thủ lĩnh thay thế.

  • M.U dưới thời Van Gaal: Ai chính, ai phụ? M.U dưới thời Van Gaal: Ai chính, ai phụ?

    Louis van Gaal chính thức nhận nhiệm vụ tại M.U, sự kiện được báo chí Anh “nhai” ra rả hàng ngày ngay cả trước khi HLV Hà Lan đặt chân đến Anh.

  • Evra và "gia đình" M.U bịn rịn chia tay Evra và "gia đình" M.U bịn rịn chia tay

    Thày cũ Alex Ferguson, Juan Mata, David de Gea, Rio Ferdinand đã gửi lời chào tạm biệt và chúc may mắn tới hậu vệ trái Patrice Evra sau khi anh chia tay M.U để gia nhập Juventus.

  • Góc nhìn: Van Gaal sẽ nâng tầm Mata Góc nhìn: Van Gaal sẽ nâng tầm Mata

    Có điểm gì chung giữa Clarence Seedorf, Edgar Davids, Mousa Dembele, Xavi, Andres Iniesta, Thomas Mueller và Toni Kroos? Câu trả lời: họ đều đá ở khu trung tuyến, có thể ở vòng tròn giữa sân hoặc nhô cao hơn một chút. Gì nữa? Họ đều vụt sáng rực rỡ dưới bàn tay của Louis van Gaal!

  • 01h45 ngày 23/7, Tranmere vs Everton: Đẳng cấp ngoại hạng 01h45 ngày 23/7, Tranmere vs Everton: Đẳng cấp ngoại hạng

    Hơn hẳn cả về đẳng cấp lẫn lực lượng, Everton sẽ không mấy khó khăn trong việc đè bẹp đối thủ có thực lực yếu như Tranmere trong trận giao hữu đêm nay, dù phải làm khách tại Prenton Park…

  • Steven Gerrard chia tay ĐT Anh Steven Gerrard chia tay ĐT Anh

    Sau một thời gian dài cân nhắc, hôm qua thủ quân Steven Gerrard đã chính thức tuyên bố chia tay ĐT Anh, khép lại hành trình 14 năm đầy kỷ niệm vui (rất ít) và buồn (rất nhiều) cùng Tam Sư.

  • Vì sao Arsene Wenger giống... một bà mẹ Vì sao Arsene Wenger giống... một bà mẹ

    Trong khi nhiều người so sánh Arsene Wenger như một người cha của các cầu thủ, ông thực ra giống một bà mẹ hơn. Dưới đây là lý do.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x