Tin Premier League (26/7): Rooney muốn làm thủ lĩnh M.U

BONGDAPLUS.VN
19:45 ngày 26-07-2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 26/7.
Tin Premier League (26/7): Rooney muốn làm thủ lĩnh M.U

- Tiền vệ Santi Cazorla vừa phủ nhận thông tin cho rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha thì anh rất vui khi Pháo thủ đang sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh hơn so với mùa giải trước.

- BLĐ Chelsea vừa đồng ý để tiền đạo trẻ Lucas Piazon chuyển sang khoác áo Eintracht Frankfurt trong vòng 1 năm theo dạng cho mượn. 

- M.U không có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của Roma trong mùa Hè năm nay. Phát biểu trước báo giới, chính HLV của Roma là Rudi Garcia đã khẳng định tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan không phải là cầu thủ để bán. 

Kevin Strootman

- Tiền vệ tân binh Adam Lallana của Liverpool đã phải rời sân giữa chừng trong buổi tập mới đây vì chấn thương đầu gối. Theo kết luận của các bác sỹ, cầu thủ mới chuyển đến từ Southampton này sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

- BLĐ Chelsea vừa đồng ý bán hậu vệ trái Patrick van Aanholt cho Sunderland với giá 1,5 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan đã ký hợp đồng 4 năm với "Mèo đen".

- Tiền đạo Bebe của M.U đã ký hợp đồng 4 năm với Benfica kèm phí chuyển nhượng 3 triệu euro. Nếu Benfica bán chân sút người Bồ Đào Nha trong thời gian hai bên còn ràng buộc thì họ phải chia cho M.U 50% phí chuyển nhượng.

Bebe

- Thủ thành Pepe Reina không có ý định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Liverpool. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu thủ môn của Villarreal cho biết anh muốn trở về Tây Ban Nha chơi bóng trước khi giải nghệ.

- Đích thân HLV Louis van Gaal của M.U đã xác nhận, hậu vệ Rafael sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa Quỷ đỏ và Roma vào rạng mai vì chấn thương háng. 

- BLĐ Arsenal đã đồng ý trả Southampton 20 triệu euro để đổi lấy hậu vệ đa năng Calum Chambers. Trước mắt Pháo thủ chỉ phải trả ngay 13 triệu euro, phần còn lại sẽ được chuyển dần cho Southampton nếu Chambers thu được những thành công nhất định cùng đội bóng phía Bắc London.

Calum Chambers (trái) 

- Tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United tự tin tuyên bố, anh là cầu thủ có phong cách rất phù hợp với triết lý bóng đá của tân HLV Louis van Gaal. 

- Trong tour du đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Chelsea sẽ đá giao hữu với Besiktas và Fenerbahce vào ngày 8/8. Đáng chú ý, Chelsea sẽ chỉ gặp mỗi đội trong 45 phút.

- Tiền đạo Wayne Rooney vừa gửi đến HLV Louis van Gaal một thông điệp, theo đó anh muốn được mang băng thủ quân của M.U trong mùa giải tới. 

- HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do tại sao ông không đưa hậu vệ cánh trái Luke Shaw về Chelsea. “Người đặc biệt” thừa nhận, nếu Chelsea bỏ ra 30 triệu bảng để mua cầu thủ được hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần ở M.U này, sự ổn định của The Blues có thể sẽ bị phá vỡ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • 03h05 ngày 27/7, AS Roma vs M.U: Thuốc thử đích thực 03h05 ngày 27/7, AS Roma vs M.U: Thuốc thử đích thực

    Chiến thắng 7-0 trước LA Galaxy là khởi đầu như mơ dành cho Van Gaal. Tuy nhiên nên nhớ, đội bóng nước Mỹ không cùng đẳng cấp với Quỷ đỏ. Đêm nay, Roma, nhà đương kim Á quân Serie A ở một trình độ khác hẳn. Và đây mới là thuốc thử đích thực dành cho M.U…

  • 04h00 ngày 27/7, New York Red Bulls vs Arsenal: Chinh phục New York Cup 04h00 ngày 27/7, New York Red Bulls vs Arsenal: Chinh phục New York Cup

    Arsenal sẽ vinh dự trở thành vị khách đầu tiên trong lịch sử của New York Cup - giải đấu giao hữu chỉ vừa ra đời năm nay. Nhưng ở lần đầu tiên tổ chức, viễn cảnh đội chủ nhà giữ được chiếc cúp mới ra đời này ở lại Mỹ vô cùng mong manh trước một Arsenal rất muốn thể hiện mình.

  • Rooney quyết tranh đấu chiếc băng thủ quân M.U Rooney quyết tranh đấu chiếc băng thủ quân M.U

    Wayne Rooney đã lên tiếng ủng hộ sơ đồ 2 tiền đạo đang được HLV Louis van Gaal áp dụng tại M.U, đồng thời khẳng định bản thân mong muốn được trở thành thủ quân của đội bóng.

  • Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P1) Điểm mặt các đội bóng tranh tài ở Premier League 2014/15 (P1)

    Mùa giải Premier League 2014/15 chỉ còn 3 tuần nữa là sẽ khởi tranh. Các HLV đang gấp rút hoàn tất việc tăng cường đội hình và tham gia các trận giao hữu khởi động trên khắp thế giới. Hãy cùng đánh giá sự chuẩn bị và tình trạng của 20 CLB sẽ tranh tài ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

  • Dejan Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool Dejan Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất lịch sử Liverpool

    Gần như chắc chắn Liverpool sẽ có sự phục vụ của trung vệ Dejan Lovren từ Southampton với giá 20 triệu bảng. Đây là số tiền lớn nhất mà họ bỏ ra để chiêu mộ một hậu vệ trong lịch sử đội bóng.

  • Mourinho tái hợp Drogba vì muốn… “xử lý” Arsenal Mourinho tái hợp Drogba vì muốn… “xử lý” Arsenal

    Nhiều CĐV Arsenal đã tỏ ra e ngại trước việc Chelsea nối lại “tình xưa” với tiền đạo Didier Drogba, người từng khiến Pháo thủ phải khốn khổ trong quá khứ.

  • Verratti là ý tưởng không tồi cho M.U Verratti là ý tưởng không tồi cho M.U

    Sau khi đã đưa được Luke Shaw và Ander Herrera về Old Trafford, tân HLV Louis van Gaal của M.U vẫn đang cố gắng chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa. Với việc Arturo Vidal mới tuyên bố anh sẽ không đầu quân cho M.U, đang có ý kiến cho rằng Quỷ đỏ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ Marco Verratti của PSG. Vậy cầu thủ nhỏ con này có điều gì đặc biệt?

  • Drogba vẫn nằm trong tốp tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới Drogba vẫn nằm trong tốp tiền đạo nguy hiểm nhất thế giới

    HLV Jose Mourinho khẳng định cậu học trò cưng Didier Drogba vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu, đồng thời đang sẵn sàng “làm nên lịch sử” với Chelsea.

  • Mourinho: "Mua Luke Shaw là chết chắc" Mourinho: "Mua Luke Shaw là chết chắc"

    HLV Jose Mourinho cho biết, ông không cố gắng để giành lấy chữ ký của hậu vệ trái tài năng Luke Shaw bởi nếu đáp ứng mức lương 120.000 bảng/tuần của anh, điều đó có thể sẽ "giết chết" sự ổn định tại Chelsea.

  • Van Gaal đi cafe với Sir Alex trên đất Mỹ Van Gaal đi cafe với Sir Alex trên đất Mỹ

    HLV Louis van Gaal sẽ có buổi gặp gỡ đầu tiên với Alex Ferguson ở Washington hôm nay nhân chuyến đi nghỉ của Sir Alex trên đất Mỹ, nơi M.U đang du đấu.

  • Arsenal: Zelalem gây sốt trên đất Mỹ Arsenal: Zelalem gây sốt trên đất Mỹ

    Arsenal mang gần như đầy đủ sao sang đất Mỹ. Tuy nhiên, tài năng trẻ triển vọng Gedion Zelalem mới là cái tên được NHM ở quốc gia Bắc Mỹ này quan tâm đặc biệt.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x