Van Gaal bối rối trước ngày phán quyết

TRÍ CÔNG
10:11 ngày 06-08-2014
HLV người Hà Lan vẫn chưa thể chốt được một đội hình ưng ý, dù rằng ông đã hứa sẽ có phán quyết cuối cùng sau khi M.U hoàn tất tour du đấu tại Mỹ.
Van Gaal bối rối trước ngày phán quyết

Chiều hôm qua, phi cơ chở các cầu thủ và BHL của M.U đã hạ cánh an toàn tại Manchester, kết thúc chuỗi trận giao hữu không thể mỹ mãn hơn với Quỷ đỏ. 

Họ đã giành hai danh hiệu là Chevrolet Cup và Guinness Cup, đồng thời đánh bại nhiều tên tuổi sừng sỏ trên thế giới bằng một lối chơi thuyết phục và cá tính. Tuy chỉ dừng lại ở tính chất giao hữu cọ xát trước mùa bóng, nhưng những với những gì đã thể hiện, HLV Louis van Gaal đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối từ các học trò cũng như người hâm mộ. 

Dẫu vậy, “Tulip thép” vẫn còn một nhiệm vụ khó khăn trước mắt. Chỉ còn 10 ngày nữa, giải Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh, song HLV người Hà Lan vẫn chưa chốt được một bộ khung đội hình ưng ý. 

HLV Van Gaal vẫn chưa thể đưa ra phán quyết cuối cùng

Van Gaal cũng thừa nhận ông muốn có thêm tân binh, đặc biệt ở hàng phòng ngự trước khi mùa giải mới bắt đầu. Song song với đó, HLV này cũng muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được phát triển nhiều hơn. 

“Mọi chuyện thật sự không đơn giản như mọi người tưởng tượng. Chắc chắn M.U sẽ bán đi những cầu thủ không thật sự cần thiết sau khi tôi có trong tay một đội hình ưng ý. Nhưng việc chọn ai bỏ ai lúc này cũng tương đối phức tạp”, Van Gaal chia sẻ với báo giới. 

Rooney nể phục Van Gaal

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney đang rất hài lòng với kết quả mà M.U giành được trong chuỗi trận giao hữu vừa qua. Ngôi sao người Anh đã ca ngợi ông thầy mới của mình không ngớt: “Những tuần qua thật là tuyệt vời. M.U có một HLV mới và ông ấy đã mang đến một thứ bóng đá khác biệt. Các cầu thủ đã thích ứng nhanh và giành chiến thắng trước những đối thủ mạnh. Tôi nghĩ rằng chiến thuật mới của Van Gaal phù hợp với cả tập thể, chứ không riêng gì cá nhân tôi.

Ông ấy đã tìm được một lối đá phù hợp với những gì mà chúng tôi đang có. Dù Van Gaal nghiêm khắc nhưng ông đã cho chúng tôi hiểu thêm nhiều về cách tiếp cận và chơi bóng. Mong rằng những ngày tháng tốt đẹp vẫn sẽ tiếp tục ở bên chúng tôi”. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • So sánh sức mạnh Top 4 Premier League: Man City chiếm thế thượng phong So sánh sức mạnh Top 4 Premier League: Man City chiếm thế thượng phong

    Không thực hiện hợp đồng "bom tấn" ở mùa Hè này, song với lực lượng hiện có, ĐKVĐ Premier League, Man City vẫn là một thế lực hùng mạnh với phần còn lại của bóng đá Anh.

  • Rooney tự tin bước vào mùa giải mới Rooney tự tin bước vào mùa giải mới

    Đeo băng thủ quân, ghi bàn gỡ hòa trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Liverpool ở chung kết sáng qua và được chọn là Cầu thủ hay nhất giải tại Guinness International Champions Cup 2014, Wayne Rooney đã khẳng định đẳng cấp và khát vọng của mình.

  • Vì sao Vidal không thể tới M.U? Vì sao Vidal không thể tới M.U?

    Theo tiết lộ của HLV ĐT Chile, Jorge Sampaoli, sở dĩ tiền vệ Arturo Vidal chưa thể tới M.U như dự kiến là do chấn thương của cầu thủ này khiến HLV Louis van Gaal nghi ngờ.

  • M.U: Phẩm chất để thành công M.U: Phẩm chất để thành công

    Sau một mùa giải thất bại với vị trí thứ 7 chung cuộc ở Premier League 2013/14, Man United có thể xem là thành công nếu lọt vào Top 4 giải Ngoại hạng Anh 2014/15.

  • M.U: Nền móng cho đế chế mới M.U: Nền móng cho đế chế mới

    Guinness International Champions Cup chỉ là giải giao hữu nhưng dù sao vẫn quy tụ toàn những đại gia châu Âu. Và màn thể hiện ấn tượng của M.U trên hành trình vô địch sân chơi này đang đem lại cái nhìn lạc quan rằng, nền móng cho đế chế mới đã được HLV Louis van Gaal dựng lên…

  • Cổ đông Usmanow tuyên chiến thay Arsenal: Tự tin hay lạc quan tếu? Cổ đông Usmanow tuyên chiến thay Arsenal: Tự tin hay lạc quan tếu?

    Cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal, Alisher Usmanov vừa tuyên bố Pháo thủ hoàn toàn đủ sức vô địch Premier League 2014/15 và bước vào kỷ nguyên thành công mới. Arsenal đã sẵn sàng “lên đỉnh” như lời tuyên chiến của Usmanov?

  • Thất bại của M.U: “Câu hụt” Di Maria và Vidal Thất bại của M.U: “Câu hụt” Di Maria và Vidal

    Man United đang gặt hái những kết quả tích cực trên sân cỏ cùng tân HLV Louis van Gaal, trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên trên TTCN, Quỷ đỏ vẫn đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn...

  • Liverpool đang chuyển mình Liverpool đang chuyển mình

    Lý giải cho quyết định bán Luis Suarez, ông chủ John Henry của Liverpool từng tuyên bố: “Chúng tôi chia tay cậu ấy để tạo ra bước đột phá mới”. Ý đồ của nhà tài phiệt này đã được thực hiện trên đất Mỹ, khi Liverpool thể hiện bước chuyển mình với một diện mạo hoàn toàn mới.

  • Coutinho sắp gia hạn hợp đồng với The Kop Coutinho sắp gia hạn hợp đồng với The Kop

    HLV Brendan Rodgers tiết lộ, ông muốn tiền vệ Philippe Coutinho gia hạn hợp đồng và đã thuyết phục được Liverpool về vấn đề này.

  • Với Lampard & Mangala, Man City sẽ có 2 đội hình "khủng" Với Lampard & Mangala, Man City sẽ có 2 đội hình "khủng"

    Sau tất cả những ồn ào liên quan tới nửa đỏ thành phố Manchester trong mùa hè, bạn có thể quên mất rằng CLB thực sự đang thống trị Premier League là Manchester City, nhà vô địch ở 2 trong 3 mùa giải gần nhất.

  • Tin Premier League (5/8): Lampard hướng tới cột mốc 1000 trận ở Man City Tin Premier League (5/8): Lampard hướng tới cột mốc 1000 trận ở Man City

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 5/8.

  • MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney MU đạt thỏa thuận cá nhân siêu khủng với Toney

    Tiền đạo Ivan Toney đang trên đường rời Brentford và bến đỗ mới có thể sẽ là MU, khi những nguồn tin thân cận tiết lộ chân sút người Anh đã đạt thỏa thuận về mức lương khủng với Quỷ đỏ thành Manchester.

  • Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool Klopp & cái kết không trọn vẹn tại cúp châu Âu với Liverpool

    Liverpool vốn nổi danh là một chuyên gia đá cúp tại châu Âu. Nhưng có một giai đoạn, họ sa sút không phanh và chỉ đến khi Jurgen Klopp tới, sức mạnh đó mới bừng tỉnh. Dẫu vậy, có chút tiếc nuối khi Klopp không thể có cái kết trọn vẹn với The Kop.

  • Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU Sancho mang về khoản tiền lớn cho MU

    Việc Dortmund giành vé vào bán kết Champions League khiến đội bóng này phải móc hầu bao khoản tiền lớn để trả cho MU liên quan tới thương vụ mượn cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

  • Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League ở châu Âu Ớn lạnh với tuần lễ ác mộng của Premier League

    Đây không phải là một tuần lễ bình thường đối với các CLB Premier League ở đấu trường châu Âu, và điều đó đã khiến một số người phải vội vã công bố cuộc khủng hoảng mới nhất của bóng đá Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x