Van Gaal ca cẩm đội hình M.U có chất lượng thấp

Quang Minh
14:44 ngày 16-08-2014
Khi mà trái bóng Premier League chỉ còn tính bằng giờ để lăn, HLV Louis van Gaal lại khiến NHM M.U hoang mang bằng tuyên bố Quỷ đỏ có đội hình với chất lượng khá thấp.
Van Gaal ca cẩm đội hình M.U có chất lượng thấp
Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận M.U vẫn chưa có được "chất lượng hàng đầu" như những đội bóng lớn khác của Premier League. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định sẽ nhanh chóng khỏa lấp điều này bằng việc mang về sân Old Trafford những tân binh trong những ngày tới.

HLV Van Gaal cũng tiết lộ ngay sau khi tới M.U, ông đã cảnh báo những ông chủ người Mỹ, nhà Glazer cùng giám đốc điều hành Ed Woodward rằng việc thay đổi trên băng ghế huấn luyện cũng như hệ thống chiến thuật có thể sẽ khiến giai đoạn đầu mùa giải không đáp ứng được kỳ vọng. Nhưng thời điểm đó, ông chưa đối mặt với nạn chấn thương, điều khiến ông đang khá lo lắng trước trận đấu với Swansea khi có tới 7 cầu thủ không thể góp mặt, trong đó có 3 vị trí ở hàng phòng ngự.

Đánh giá về đội hình hiện tại của M.U, HLV Van Gaal cho biết ông vẫn chưa ưng ý và cần bổ sung thêm vài cầu thủ chất lượng. Chiến lược gia 63 tuổi thừa nhận đội hình hiện tại "hơi đuối" so với những đội bóng khác, song cũng kêu gọi NHM không nên hoảng sợ. Trong trận đấu với Swansea tối nay, do chưa có sự tăng cường chất lượng nào, ông sẽ trao cơ hội cho những tài năng trẻ đang khẳng định được mình như Tyler Blackett hay Reece James.

Tài năng trẻ Blackett khả năng sẽ được trao cơ hội đá chính từ đầu

Khá bình thản với TTCN khi mới chỉ chiêu mộ được 2 cái tên là Luke Shaw và Ander Herrera. HLV Van Gaal tiết lộ, ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ hiện tại thể hiện tài năng, trước khi đưa ra những quyết định mua sắm thêm bởi đội chủ sân Old Trafford vẫn còn đủ thời gian mang về những ngôi sao mới.

"Tôi muốn đánh giá các cầu thủ hiện có, tôi chỉ có thể đánh giá khi tôi trực tiếp huấn luyện họ và yêu cầu họ làm theo triết lý của tôi", HLV Van Gaal cho biết. "Vì vậy, đó là những gì tôi đang làm. Tôi nghĩ rằng đó là sự trung thực. Chúng ta phải chờ đợi và xem những điều sẽ xảy ra, bởi vì bạn có thể mua một cầu thủ trong vòng 24 giờ, tin tôi đi. Đó không phải vấn đề", cựu HLV ĐT Hà Lan nói thêm.

M.U đã đàm phán với Real về Angel di Maria cũng như cố gắng ký hợp đồng với Marcos Rojo của Sporting Lisbon hay Arturo Vidal của Juventus nhưng cho đến lúc này vẫn chưa thương vụ nào có kết quả. Chia sẻ về điều này, ông nói: "Tôi sẽ thảo luận điều này với Woodward, không phải với bạn. Tôi rất tự tin. Tôi không hề lo lắng. 7 cầu thủ đang gặp chấn thương nhưng tôi không hề lo lắng".

Bên cạnh đó, HLV Van Gaal ông cần phải có sự thay đổi từ từ, thích nghi dần mới có thể thách thức được các đội bóng khác: "Tôi không thể thay đổi tất cả mọi thứ ngay lập tức. Tôi cần thời gian để thích ứng với văn hóa ở đây, đó là cả một quá trình và chúng ta phải thích ứng từng bước một. Đôi khi bạn rơi tự do và bạn cần một bước tiến lớn. Đó là cả quá trình, bạn không thể vô địch vào tháng 10, bạn phải là nhà vô địch vào tháng 5. Tôi có triết lý khác. Tôi không quan tâm nếu đội bóng khởi đầu chậm chạp và tôi đã đề cập điều này trong các cuộc họp với Woodward và nhà Glazer".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Van Gaal muốn Rooney “bay” hơn nữa Van Gaal muốn Rooney “bay” hơn nữa

    HLV Louis van Gaal đã khuyên tân đội trưởng M.U gạt bỏ những áp lực sang một bên để thể hiện hết tố chất của mình theo cách “phiêu” nhất có thể.

  • Sơ đồ 3-5-2 có hiệu quả với M.U? Sơ đồ 3-5-2 có hiệu quả với M.U?

    Louis van Gaal đang đứng trước thử thách lớn là vực dậy một đội bóng đã tụt 6 bậc và kiếm ít hơn 22 điểm so với mùa trước nữa. Nhưng đáng nói hơn, ông định làm điều đó bằng sơ đồ gần như không tồn tại trong suy nghĩ của người Anh.

  • 20 đội Premier League thay đổi thế nào so với mùa trước? 20 đội Premier League thay đổi thế nào so với mùa trước?

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả đội hình tối ưu của 20 CLB Premier League trong mùa giải tới đây, và so sánh với chính họ mùa trước.

  • Bóng chưa lăn, Wenger đã "sợ" Bóng chưa lăn, Wenger đã "sợ"

    Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV Arsene Wenger của Arsenal khẳng định đội bóng của ông chưa sẵn sàng cho mùa giải mới.

  • Premier League 2014/15 sẽ hấp dẫn hơn mùa giải trước Premier League 2014/15 sẽ hấp dẫn hơn mùa giải trước

    Mùa trước, NHM Premier League đã có dịp theo dõi một trong những cuộc đua hấp dẫn nhất trong toàn bộ lịch sử giải này. Có 25 lần ngôi đầu bảng thay đổi chủ nhân. Có ít nhất 4 đội tranh ngôi trong vài vòng đấu cuối cùng, và chức vô địch chỉ được xác định khi vòng đấu thứ 38 khép lại. Mùa này, rất còn thể Premier League sẽ còn hấp dẫn hơn. Vì sao?

  • Góc nhìn Arsenal: Sẽ là tội lỗi nếu Oezil không tỏa sáng Góc nhìn Arsenal: Sẽ là tội lỗi nếu Oezil không tỏa sáng

    Mesut Oezil là cầu thủ đắt nhất lịch sử Arsenal (42,5 triệu bảng), nhưng anh sa sút ở cuối mùa trước, khiến Pháo thủ tuột cơ hội vô địch Premier League. Mùa này, Oezil sẽ phải “lập công chuộc tội”.

  • Arsenal sắp có thêm hợp đồng "bom tấn"? Arsenal sắp có thêm hợp đồng "bom tấn"?

    Sau khi đã đưa được Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy và Calum Chambers về Emirates, Arsenal vẫn chưa rút lui khỏi TTCN. Thậm chí, đội bóng này còn có thể chiêu mộ thêm một tên tuổi lớn trong phiên chợ Hè năm nay.

  • Chelsea: Chỉ có thể mạnh hơn Chelsea: Chỉ có thể mạnh hơn

    Mùa trước, điểm yếu rõ nhất của Chelsea là khu vực giữa sân - nhất là khi đội này chưa mua được Nemanja Matic. Khi ấy, Chelsea thường chơi 4-2-3-1, và giới quan sát cứ phải thường xuyên tranh cãi: đâu là cặp tiền vệ trung tâm tốt nhất cho Chelsea (câu trả lời chung: chẳng có cặp nào thành công).

  • 23h30 ngày 16/8, Arsenal vs Crystal Palace: Pháo nổ mừng Arsenal mới 23h30 ngày 16/8, Arsenal vs Crystal Palace: Pháo nổ mừng Arsenal mới

    Arsenal của tinh thần và sức mạnh mới sẽ bước vào mùa bóng mới với nhiều hy vọng mới. Lâu lắm rồi HLV Arsene Wenger mới nói đến từ “vô địch” trước khi mùa giải bắt đầu và Arsenal cần một trận mở màn hoành tráng để cụ thể hóa niềm tin ấy.

  • Chelsea công bố số áo: Cech vẫn là số 1, Oscar thừa kế số 8 của Lampard Chelsea công bố số áo: Cech vẫn là số 1, Oscar thừa kế số 8 của Lampard

    Chelsea đã quyết định trao chiếc áo số 8 đang bỏ trống của Frank Lampard cho tiền vệ Oscar, đồng thời để số 11 quen thuộc cho tiền đạo Didier Drogba.

  • M.U vắng 7 cầu thủ cho trận khai mạc với Swansea M.U vắng 7 cầu thủ cho trận khai mạc với Swansea

    Trước trận khai mạc mùa giải mới 2014/15 với Swansea trên sân nhà, HLV Louis van Gaal của M.U đã lên tiếng xác nhận sẽ không có sự phục vụ của 7 cầu thủ vì các lý do khác nhau.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x