Bale sử dụng đôi giày nhẹ nhất lịch sử cho trận El Clasico

TRẦN MINH
06:02 ngày 23-03-2014
Gareth Bale sẽ bước vào trận El Clasico trên đôi giày nhẹ nhất lịch sử mà hãng Adidas vừa trình làng. Trọng lượng của đội F50 siêu nhẹ chỉ là 135 gram.
Bale sử dụng đôi giày nhẹ nhất lịch sử cho trận El Clasico
Sau một thời gian độc quyền thử nghiệm trong các buổi tập, Bale đã mang đôi giày siêu nhẹ này lần đầu tiên trong trận gặp Schalke giữa tuần qua và sẽ tiếp tục dùng nó cho trận El Clasico. “Tôi đã thử nó và cảm giác thật tuyệt vời” - Bale nói - “Nó sẽ giúp tôi cải thiện màn trình diễn của mình bởi tôi cảm thấy mình nhanh và linh hoạt hơn trong những bước chạy”.

Đôi F50 này nhẹ hơn đến 20% so với những đôi giày mà Lionel Messi  và Arjen Robben đang mang. Đây là niềm tự hào mới của hãng Adidas sau đôi giày dệt kim đầu tiên mà Luis Suarez đã mang khi đá trận Liverpool hạ Man United 3-0 tuần trước. Hôm ấy Suarez chính là tác giả bàn ấn định tỷ số trận đấu.

GARETH BALE NÓI VỀ:
- Cuộc đua Liga: “Chúng tôi đang ở vào một vị trí rất tốt và cần phải thắng tất cả những trận còn lại để đạt được mục tiêu. Nếu tiếp tục chơi tốt như thời gian qua, Real không cần phải lo âu về những đối thủ cạnh tranh nữa”.

- Cuộc sống tại Madrid: “Tôi đã mất một thời gian khá dài để làm quen với đội bóng và thành phố này. Nhưng bây giờ thì tôi đang tận hưởng thứ bóng đá tại Tây Ban Nha và đặc biệt là thời tiết”.

- Champions League: “Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch, nhưng Real sẽ tính toán theo từng trận một. Để vô địch một đấu trường như Champions League, bạn cũng cần một chút may mắn. Những đội bóng còn lại đều rất mạnh, tôi không xem ai là ứng viên số 1 cả, chức vô địch rộng mở với tất cả”.


- Triển vọng ăn ba: “Chúng tôi đang có cơ hội ở cả 3 đấu trường, nhưng như tôi đã nói, mục tiêu của Real luôn là thắng trận đấu tiếp theo”.

- Bóng đá Tây Ban Nha: “Tôi hơi bỡ ngỡ bởi yếu tố chiến thuật của các trận đấu tại đây. Các đội bóng không chơi bóng dài mà chủ động cầm bóng, di chuyển liên tục để tạo khoảng trống. Điều ấy khiến cho La Liga trở nên thú vị vì nó đòi hỏi một trình độ chơi bóng rất cao”.

- Không thể tham gia giai đoạn tập huấn đầu mùa: “Đấy là điều mà tôi tiếc nuối. Được tập luyện và làm quen với các đồng đội mới trong giai đoạn tập huấn luôn có ý nghĩa quan trọng với mọi tân binh. Vì thế tôi đã phải tập luyện nhiều hơn nữa để giữ cho phong độ tốt. Hy vọng tôi có thể duy trì điều này trong giai đoạn then chốt của mùa bóng”.

- Chấm điểm bản thân: “Tôi không biết sẽ cho mình bao nhiêu, nhưng tôi có thể nói là mình hài lòng với những gì đang diễn ra. Tôi cảm thấy thoải mái và nghĩ mình vẫn có thể tiến bộ”.

- Vị trí thi đấu ở cánh phải: “Mùa cuối cùng ở Tottenham tôi cũng không chơi nhiều ở cánh trái mà bó vào trung lộ hoặc lệch phải, ở đội tuyển cũng vậy. Vì thế tôi hoàn toàn thoải mái khi chơi ở cánh phải”.

- Sự thích nghi: “Luka Modric đã giúp tôi rất nhiều thời gian đầu. Đấy là một đồng đội tuyệt vời, luôn cho tôi rất nhiều lời khuyên. Bản thân Luka cũng đã tiến bộ rất nhiều, anh ấy là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới”.

- Cristiano Ronaldo: “Với tôi, CR7 là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng ta đều biết rõ trình độ chơi bóng của anh ấy. Việc có một đồng đội như CR7 trên hàng tấn công cũng giúp mọi thứ dễ dàng hơn”. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • 13h00 ngày 23/3: K.Antlers vs Cerezo: Khách khó vượt ải 13h00 ngày 23/3: K.Antlers vs Cerezo: Khách khó vượt ải

    Antlers đang dẫn đầu J.League sau vòng 3 với màn khởi đầu hoàn hảo, toàn thắng, ghi 9 bàn và giữ sạch lưới. Cerezo thua ĐKVĐ Sanfrecce trên sân nhà ở vòng khai mạc nhưng đội bóng này đã ngay lập tức đứng dậy với 2 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Trận đấu tại Kashima chiều nay, vì thế, rất đáng chờ đợi.

  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 16): Quyết định ngu nhất trong đời Tự truyện "sự thật không tranh cãi" của Mike Tyson (Kỳ 16): Quyết định ngu nhất trong đời

    Dù đã quen với Naomi, nhưng thời gian ấy Mike chưa sẵn sàng để ổn định với bất kỳ người con gái nào cả. Anh vẫn chơi trò bắt cá nhiều tay. Nhưng rồi 1 cô gái đã làm thay đổi cuộc đời anh. Đó là Robin Givens, người vợ đầu tiên đầy duyên nợ của “Mike Thép”.

  • Nemanja Matic: “Chỉ mất một phút để quyết định trở lại Chelsea” Nemanja Matic: “Chỉ mất một phút để quyết định trở lại Chelsea”

    Ở một chừng mực nào đó, Matic đã bị Chelsea hắt hủi. Nhưng anh không vì thế mà lưỡng lự khi cơ hội tới Stamford Bridge xuất hiện lần nữa.

  • Nemanja Matic: "Con quái vật" khiến Chelsea thức giấc Nemanja Matic: "Con quái vật" khiến Chelsea thức giấc

    Chelsea đã trải qua hơn nửa mùa giải phập phù, cho đến khi họ thực hiện thương vụ khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên: Mua lại Nemanja Matic với giá 21 triệu bảng.

  • Từ chối tiền tỷ để phiêu lưu với thể thao Từ chối tiền tỷ để phiêu lưu với thể thao

    Nghiệp bà trùm đào tạo người đẹp của Tuyết Oanh đã lên tới đỉnh cao với hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vào năm 2004. Khi ấy, chị đã thực sự là một thương hiệu sáng giá bậc nhất Việt Nam. Có thời điểm, có cả chục gia đình ở các địa phương khác tìm đến gửi gắm con gái rượu cho chị đào tạo.

  • VCK World Cup 1990: Màn thư hùng buồn tẻ nhất lịch sử VCK World Cup 1990: Màn thư hùng buồn tẻ nhất lịch sử

    VCK World Cup 1990: Màn thư hùng buồn tẻ nhất lịch sử

  • Chuyện phiếm cuối tuần: Già ngon hay non đắc dụng? Chuyện phiếm cuối tuần: Già ngon hay non đắc dụng?

    Vòng đời con người được mô tả bằng số chân. Chúng ta sinh ra di chuyển bằng 4 chân (bò), sau đó bằng 2 chân (đi), rồi dùng 3 chân (chống gậy) và cuối cùng là 0 chân (lúc xuôi cẳng sáo), tương đương với 4 giai đoạn Thiếu - Thanh - Tráng - Lão. Vậy độ tuổi cầu thủ bóng đá ở giai đoạn nào là đắc dụng nhất?

  • VCK World Cup 1990: Roger Milla - Chú sư tử già bất khuất VCK World Cup 1990: Roger Milla - Chú sư tử già bất khuất

    Ở tuổi 38, Roger Milla đã bỏ lại sau lưng những ngày tháng vui buồn cùng sân cỏ. Ông chọn hòn đảo Reunion để vui thú điền viên, hàng ngày dạy cho bọn trẻ thuộc một CLB nghiệp dư chơi bóng.

  • Những câu chuyện thú vị về truyền thông trong bóng đá Những câu chuyện thú vị về truyền thông trong bóng đá

    Bởi quan hệ giữa báo chí và bóng đá rất phức tạp và căng thẳng, nên đôi lúc, giữa họ có những chính sách đối thoại đặc biệt.

  • Jordan Henderson: Vạn sự khởi đầu nan Jordan Henderson: Vạn sự khởi đầu nan

    Việc Henderson không chọn giải pháp “dễ dàng” - rời bỏ cuộc sống khó khăn ở Liverpool để tới một Fulham ít áp lực hơn - không có gì là khó hiểu. Chạy trốn khỏi những thách thức vốn chưa bao giờ là lựa chọn của Henderson, sau những khó khăn mà anh phải trải qua trong khởi đầu sự nghiệp đầy gập ghềnh của mình.

  • Liverpool: Chạy đi Henderson, dáng nào cũng được! Liverpool: Chạy đi Henderson, dáng nào cũng được!

    Đôi khi một nhận xét tiêu cực lại có thể thay đổi hoàn toàn cuộc đời bạn. Không tin ư? Hãy hỏi Jordan Henderson. Sự nghiệp của tiền vệ trẻ người Anh ở Liverpool đã rẽ sang một hướng mới, kể từ khi Sir Alex Ferguson lên tiếng chê... dáng chạy của anh trong cuốn tự truyện của ông.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x