Siêu phẩm tháng 11: Điệp vụ Old Trafford

Kỳ Lâm
13:51 ngày 10-11-2013
BONGDAPLUS gửi đến độc giả siêu phẩm "Điệp vụ Old Trafford"
Siêu phẩm tháng 11: Điệp vụ Old Trafford
05/11/2013
Emirates, Holloway, London
Tối mật
Gửi Không Không Thấy!
Không biết anh có biết rằng, chỉ còn 5 ngày nữa là Arsenal sẽ phải thâm nhập sào huyệt của bọn Quỷ Đỏ khốn kiếp để thi đấu hay không? Không biết rằng anh có biết tầm quan trọng của chiến thắng này với chúng tôi như thế nào không? Đã gần 10 ngày kể từ khi anh đột nhập vào Old Trafford để điều tra bọn “MU Rùa”, nhưng chúng tôi chưa nhận được thông tin hữu ích nào là sao?

Lưu ý, dường như bọn “MU Rùa” đang phục hồi trở lại, chúng thắng liên tiếp 3 trận? Kẻ nào đã giúp chúng? Hãy tích cực điều tra và gửi ngay thông tin về tổng hành dinh để chúng tôi còn có kế hoạch ứng phó. Không Không Thấy hãy nhớ: điệp vụ này rất quan trọng, tuyệt đối không được để lộ. Trong tình huống bị phát hiện, hãy tự sát ngay lập tức!
Thày giáo làng Wenger!

09/11/2013
Old Trafford, M16 0RA, Manchester
Tối mật
Gửi Thày giáo làng Wenger!

Đầu tiên tôi xin chúc mừng chiến thắng vang dội của đoàn Pháo Thủ tại Dortmund khi “tàn sát” địch thủ 1-0. Nhờ chiến thắng này mà tôi kiếm được của William Hill một mớ khi nằm cửa Arsenal. Tôi biết ngài rất nóng lòng đón nhận những tin tức điều tra về bọn “MU Rùa” khốn khiếp, nhưng quả thực, đến ngày hôm nay, tức 24h trước khi trận đại chiến diễn ra, tôi mới thu thập được tàm tạm, và xin báo cáo cho ngài luôn.

Thứ nhất, phong độ gần đây của bọn “M.U Rùa” khá khó hiểu. Bằng mọi kênh thông tin ngầm khả tín, tôi xác minh rằng thằng cha thần rùa Quy Lão Tiên Sinh vẫn bị giam cực kỳ nghiêm ngặt tại một mật thất dưới lòng hồ. Bủa vây xung quanh nơi giam lão là một ma trận cáp quang, cáp điện lực, cáp viễn thông, cáp truyền hình, đường dẫn và thoát nước… tất cả tạo thành thiên la địa võng, khiến Quy Lão Tiên Sinh có muốn ngoi lên mà phù hộ cũng không được.

Thứ hai, vai trò của Alex Ferguson là hoàn toàn không có. Thời gian này, ông “Sơn già” bận bịu với công việc “Xách ba lô lên và đi bán tự truyện” khắp Vương quốc Anh nên chẳng hơi đâu mà tư vấn, hay cho ý kiến tham khảo về lối chơi của bọn “MU Rùa”.



Tôi cũng biết rằng, bây giờ ông “Sơn già” có nói cũng chẳng ai nghe, bởi trong tự truyện ông ấy kể hết nào là Giggs rủ đi bia ôm mấy lần, Rooney dẫn đi massage Thái ở đâu, Rio cung cúc nghe lời như thế nào… Đám cầu thủ cay mũi lắm. Nghe đâu, thấy tự truyện ăn khách, ông “Sơn già” còn nhăm nhe tung ra tập hai, toàn những chuyện thâm cung bí sử kinh hoàng hơn nhiều. Thế thì còn gì là tình nghĩa nữa.

Thứ ba, tên phản đồ Van Persie dạo này xịt rồi. Y mất chỗ dựa vì ông “Sơn già” nhận sổ hưu nên bị bọn David Moyes và Rooney đì cho sói trán. Y vẫn được đá chính nhưng có bóng đâu, nếu có toàn là bóng đểu nên chẳng còn ghi bàn sòn sòn như các mùa trước.

Nhưng gần đây y lại có những biểu hiện hết sức nguy hiểm là tỏ vẻ nhu mỳ và nhuần nhị với Rooney. Phải tìm cách phá chuyện này, bởi nếu 2 tên này chan hòa liên thủ thì chúng ta sẽ mất ngủ. Cũng may, Rooney thuộc loại “tứ chi to” nên tôi sẽ tìm cách khích bác, chia rẽ.

Đọc đến đây, chắc ngài vỗ đùi cười ha hả vì mọi điểm mạnh của bọn “MU Rùa” đều bị không chế rồi đúng không? Đừng mừng vội, bởi vì sau trận đấu với Real Sociedad, tôi phát hiện ra bọn này có một vũ khí bí mật siêu kinh khủng luôn. Tôi ngờ rằng đấy chính là động cơ khiến bọn “MU Rùa” mạnh trở lại. Nếu không khống chế được, cơ may có điểm của Arsenal chẳng có đâu. Mối nguy đó chính là Ashley Young.


Tên Young này chính là nỗi khiếp sợ lớn nhất của mọi hậu vệ và thủ môn nhờ tuyệt chiêu đang chạy ở tốc độ cao, y liền phi người bay song song với mặt sân, sau đó cắm chúi đầu xuống sân, hai tay lập tức vồ lấy chân, lăn lộn quằn quại như con giun đất bị Lamborghini cán qua. Chưa hết, 2 mắt y còn trợn trừng trắng dã, các thớ thịt trên mặt giật giật như kinh phong khiến trọng tài phải sa lệ hai hàng và phũ phàng thổi penalty.

Phải nói, trong cuộc đời điệp viên lẫy lừng của tôi, gặp biết bao nhiêu địch thủ võ nghệ cao cường, nói dối thành thần, đóng kịch siêu phàm nhưng chưa khi nào tôi gặp một kẻ hội tụ đủ những yếu tố trên như Young. Bước chạy của y kết hợp giữa công phu “Thủy thượng phiêu” của tiền vệ Cừu Thiên Nhận và “Lăng ba vi bộ” của anh em họ Đoàn ở Đại Lý FC. Nó nhanh, uyển chuyển và phi trọng lực, khiến Young có thể đổ người khi bị dây giày của đối thủ chạm vào chân.

Thế chạy của y đã tuyệt, công phu phi người của y còn trác tuyệt hơn. Tất cả nghệ thuật bổ cắm đầu, lộn ngửa, cắt bom, nghiêng trái, xoắn quẩy, vặn mình… trong các bộ môn nhảy cầu ván cứng, ván mềm, lái máy bay tiêm kích, bungee, khoa học tên lửa đạn đạo, động cơ Nitrogen đều được Young vận dụng thuần thục. Có thể nói, y là tổ sư của bộ môn “Phi đầu cầu penalty”, mỗi lần phi là một quả penalty xuất hiện.

Mặt khác, ông trời lại yêu chiều mà phú cho Young một lớp da mặt cực dày, sẫm màu nên trọng tài không thể nào phát hiện ra trò xảo trá của y. Đứng trước màn kịch của  Young, các trọng tài bỗng thủ vai Hamlet, mặt đần thối, miệng lẩm bẩm “Penalty or not penalty”. Ngài nên nhớ, từ khi y bước chân vào chốn giang hồ Ngoại hạng Anh, một tay y đã kiếm được 12 quả penalty chỉ trong vòng 7 năm.

Phải thừa nhận, Young chính là thứ vũ khí bá đạo của bọn “MU Rùa” mặc dù David Moyes cứ leo lẻo lên án. Tôi đặc biệt lưu ý ngài về cặp bài trùng mới của lũ Quỷ Đỏ là: Young phi – Van Persie sút penalty. Đấy là mối nguy cực lớn với chúng ta, bởi pha đá hỏng của Van Persie ở trận gặp Real Sociedad chính là màn “Súy Vân giả dại qua ải – Hoàng Cái chịu đòn lừa Tào Tháo”. Tất cả diễn tập đó đều nhằm phục vụ trận đọ sức với chúng ta vào đêm mai.

Bây giờ, tôi phải thâm nhập tiếp vào bể bơi dưới mật đạo nhà tên Young để xem y có luyện trò gì mới không? Kính thư!

Điệp viên Không Không Thấy!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Cuộc đua “Vua phá lưới J.League”: Chuyện của người Nhật Cuộc đua “Vua phá lưới J.League”: Chuyện của người Nhật

    8 chân sút hàng đầu tại JLeague, Zac có thể gọi ai vào tuyển cũng được vì họ đều là hàng Nhật xịn chứ không phải nhập tịch hay ngoại binh. Đây là tín hiệu đáng mừng cho bóng đá xứ hoa Anh đào.

  • 11h00 ngày 10/11: Yokohama vs Nagoya: Tiếp cận thiên đường 11h00 ngày 10/11: Yokohama vs Nagoya: Tiếp cận thiên đường

    Giải Nhật chỉ còn 4 vòng đấu nữa là hạ màn. Vào lúc này, Yokohama đang tràn đầy cơ hội giành ngôi vô địch khi họ dẫn đầu và vượt hơn các đối thủ xếp sau 2 điểm. Điều khiến Yokohama tự tin cho việc bảo vệ ngôi đầu là phong độ họ đang tốt trong lúc lịch thi đấu phía trước lại rất thuận lợi.

  • 11h00 ngày 10/11: Kashiwa vs Sanfrecce: "Chung kết" đầu tiên 11h00 ngày 10/11: Kashiwa vs Sanfrecce: "Chung kết" đầu tiên

    Với một Kashiwa chắc chắn “chủ buông”, cơ hội chiến thắng trận “chung kết” đầu tiên của Sanfrecce, vì thế, là rất sáng!

  • HLV Diego Simeone: “Gã điên” làm Liga dậy sóng HLV Diego Simeone: “Gã điên” làm Liga dậy sóng

    Khi El Cholo (biệt danh của Diego Simeone) được bổ nhiệm làm HLV Atletico Madrid vào tháng Giêng năm 2011, có đến 55.000 fan Atletico đến sân Vicente Calderon để chào đón ông.

  • Sex với vợ cũ Van der Vaart rất dễ Sex với vợ cũ Van der Vaart rất dễ

    Đừng nói gì tới anh vũ công thân quen với Sylvie trong cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ” như lời tiết lộ của tình địch Sabia Boulahrouz, mà qua lời kể của Guillaume Zarka - chàng thương gia giàu có từng có 4 tháng hẹn hò với vợ cũ Van der Vaart thì người ta có cảm giác, bất cứ gã trai nào cũng có thể lên giường với cô nàng dễ dãi về sex như Sylvie

  • Bí mật tình dục của vợ cũ Van der Vaart sắp lên sách Bí mật tình dục của vợ cũ Van der Vaart sắp lên sách

    4 tháng quan hệ hẹn hò với Sylvie không chỉ làm cho Guillaume Zarka thăng hoa trong tình yêu, mà mỹ nhân EURO 2008 còn truyền cảm hứng cho gã doanh nhân đào hoa 33 tuổi người Pháp này viết một cuốn sách.

  • Sylvie van der Vaart: Bông hoa Tulip quật cường trên đất Đức Sylvie van der Vaart: Bông hoa Tulip quật cường trên đất Đức

    Sylvie van der Vaart là bông hoa Tulip Hà Lan đẹp nhất, bền bỉ nhất và khỏe nhất từng nở trên đất Đức. Trọng bệnh không đánh gục được Sylvie, bi kịch gia đình cũng chẳng thể làm cho bông hoa Tulip ấy úa tàn...

  • Joe Hart lại mắc sai lầm: Nạn nhân hay tội đồ? Joe Hart lại mắc sai lầm: Nạn nhân hay tội đồ?

    Joe Hart đã lại phạm một sai lầm chết người nữa trong thất bại 1-2 của Man City dưới tay kình địch Chelsea ở Premier League vào cuối tuần trước. Gần như ngay lập tức, mọi mũi dùi chỉ trích nhắm về phía thủ thành 26 tuổi tội nghiệp này, nhưng liệu Hart là tội đồ đúng nghĩa, hay chỉ là một nạn nhân?

  • Nhân chuyện Hart, bàn chuyện thế nào là thủ môn giỏi? Nhân chuyện Hart, bàn chuyện thế nào là thủ môn giỏi?

    Đánh giá một thủ môn qua các trận giữ sạch lưới hay các sai lầm là thiếu toàn diện, vậy làm thế nào để cho thấy một thủ môn đang chơi tốt hay chơi kém?

  • Tiền vệ Trần Phi Sơn: Trưởng thành nhờ gánh cháo rong Tiền vệ Trần Phi Sơn: Trưởng thành nhờ gánh cháo rong

    Tối 30/10, đáng lẽ Phi Sơn đã có một đêm đáng nhớ. Anh lập cú đúp vào lưới CLB Bangu (Brazil) tại BTV Cup 2013, tạo lợi thế dẫn 2 bàn (3-1) cho U23 VN. Song anh đã bị thay ra, trong khi các đồng đội thi đấu “cực kỳ khó hiểu”, dẫn tới việc bị đối thủ gỡ hòa 3-3.

  • Sergio Aguero: Càng ngày càng giống Romario Sergio Aguero: Càng ngày càng giống Romario

    Sút cận chân nhưng đầy uy lực, nhỏ con nhưng sức rướn thì ít ai bì kịp. Kun Aguero đang ngày càng chứng tỏ lời ngợi khen ông thầy cũ Roberto Mancini là không hề quá lời. Nhà cầm quân cũ của Man City từng bảo ông không nhìn thấy sự khác biệt trong cách chơi của Aguero và huyền thoại bóng đá Brazil là Romario.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x