Di Maria rời đi sẽ để lại nỗi đau cho Madridistas

Bình Khang
13:38 ngày 22-08-2014
Tiền vệ Di Maria kiên quyết muốn rời Real Madrid mặc dù HLV Carlo Ancelotti, các đồng đội và rất nhiều CĐV áo trắng yêu cầu anh ở lại. Lý do vì đội bóng Hoàng gia không thể đáp ứng yêu cầu tăng lương của anh lên 9 triệu euro/năm sau thuế.
Di Maria rời đi sẽ để lại nỗi đau cho Madridistas
Khi cầu thủ có cái tên “Thiên thần” xuống sân khởi động ở gần đường biên trong trận đấu gần đây, một tràng vỗ tay đã đồng loạt vang lên trên khán đài của sân Santiago Bernabeu. Các Madridista đã thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện của mình đối với một cầu thủ đang muốn rời xa họ.

Các tràng vỗ tay càng to hơn khi Di Maria vào sân thay Modric. Các CĐV hoan hô anh bởi họ luôn công bằng với các cầu thủ luôn vắt kiệt tới giọt mồ hôi cuối cùng trên sân cỏ. Sự ủng hộ như sấm dậy của “Madridismo” (những người thuộc về Real Madrid) là một thông điệp rõ ràng, một tiếng kêu gọi trong tuyệt vọng: “Angel, hãy ở lại”.

Nhưng không chỉ có các CĐV của sân Bernabeu là những người muốn “Thiên thần” của mình tiếp tục khoác chiếc áo màu trắng. Ngay các đồng đội của tiền vệ người Argentina cũng không muốn anh ra đi, trong đó có cả siêu sao Cristiano Ronaldo và đại công thần Sergio Ramos.
 

Di Maria nhận được rất nhiều sự ủng hộ tại Real

Theo thông tin từ tờ Marca, cả hai cầu thủ chủ chốt nói trên của Real Madrid đã yêu cầu chủ tịch Florentino Perez làm tất cả những gì có thể để Di Maria ở lại với đội bóng Hoàng gia, bởi theo họ cầu thủ còn có biệt danh là “Sợi mỳ ống” là một miếng ghép quan trọng ở Madrid, và nếu anh ra đi, đội bóng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Ngay HLV Carlo Ancelotti, người đóng vai trò quyết định trong việc giữ Di Maria ở lại trong mùa bóng trước, cũng chủ trương tiếp tục giữ bằng được anh ở lại. Còn nhớ ở cả hai kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông của mùa bóng 2013/14 vừa qua, tiền vệ người Argentina đều muốn ra đi. Chỉ có sự tin tưởng và cam kết của HLV mới làm cho "Thiên thần" không rời đội bóng Hoàng gia.

Những cú rabona ấn tượng nhất của Di Maria

Nhà cầm quân người Italia cho rằng Di Maria là cầu thủ quyết định để thực hiện hai mục tiêu cơ bản trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3: sự cân bằng trong phòng thủ và ưu thế trong tấn công. Ancelotti biết rõ có rất ít cầu thủ trên thế giới có thể làm những gì mà Di Maria làm được, ngoại trừ tiền vệ người Brazil - Ramires (Chelsea), cầu thủ mà Carlo muốn có nếu “Sợi mỳ ống” kiên quyết ra đi từ mùa bóng trước.  


Tuy nhiên, Di Maria vẫn muốn được ra đi

Trước làn sóng ủng hộ Di Maria ở lại đang lớn lên như một cơn sóng thần, BLĐ Real, từ chủ tịch Florentino Perez tới các thành viên khác của bộ máy cầm quyền, cũng tin cuối cùng tiền vệ người Argentina sẽ ở lại, bởi CLB đã hai lần cải thiện hợp đồng cho cầu thủ này trong 3 năm qua và ở mùa này cũng đặt lên bàn một lời đề nghị cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, BLĐ của đội bóng Hoàng gia cũng nói rõ: không thể đáp ứng yêu cầu của Di Maria đòi tăng lương lên 9 triệu euro/năm (sau thuế), thậm chí cả 8 triệu euro – như Paris Saint Germain hứa cũng không. Thái độ của Real cũng rất kiên quyết: Ai muốn mua Di Maria, hãy trả 75 triệu euro, bằng không hãy quên ý định này đi, như trường hợp của Manchester United, chỉ muốn trả 60 triệu euro.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Real Madrid & dấu ấn người vắng mặt Real Madrid & dấu ấn người vắng mặt

    HLV Jose Mourinho đã rời khỏi Real Madrid được 1 năm, nhưng dấu ấn của ông lên La Liga vẫn còn hết sức rõ nét. Việc hậu vệ Alvaro Arbeloa “phớt bơ” Iker Casillas trong đường hầm mới đây chính là một ví dụ.

  • Lý giải nguyên nhân Real muốn bán Di Maria Lý giải nguyên nhân Real muốn bán Di Maria

    Cristiano Ronaldo muốn Di Maria ở lại, HLV Carlo Ancelotti cũng muốn điều tương tự. Tuy nhiên, BLĐ và đặc biệt là Chủ tịch Florentino Perez lại không muốn điều đó khi đưa anh vào danh sách đen.

  • Hàng hiệu để ngắm Hàng hiệu để ngắm

    Real Madrid và Barcelona là 2 tên tuổi lớn hàng đầu của bóng đá châu Âu, cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Mỗi khi Real gặp Barca, đó là trận đấu lớn nhất và được chú ý nhất thế giới.

  • La Liga 2014/15: Cuộc chiến của các tân binh La Liga 2014/15: Cuộc chiến của các tân binh

    Luis Suarez, James Rodriguez hay Antoine Griezmann, cả ba đội bóng mạnh nhất La Liga đều có những sự bổ sung trên TTCN. Điều đó hứa hẹn một cuộc đua đầy hấp dẫn đang chờ đợi ở phía trước.

  • Atletico vs Real: Đòi nợ Kền kền! Atletico vs Real: Đòi nợ Kền kền!

    Mới cách đây vài tháng, Atletico đã phải ôm hận trước đối thủ cùng thành phố trong trận chung kết Champions League. Dù dẫn trước với pha lập công của trung vệ Godin, nhưng đội bóng của HLV Diego Simeone sau đó lại thua ngược 1-4. Đó là lý do khiến Atletico quyết thắng ở trận đấu đêm nay để đòi lại món nợ từ Real.

  • La Liga sẽ ngày càng khốc liệt La Liga sẽ ngày càng khốc liệt

    Không còn nhàm chán bởi cuộc đua “song mã” giữa Real và Barca như suốt một thập kỷ qua, La Liga hiện tại ngày càng hấp dẫn, đặc biệt kể từ khi Atletico trở thành nhà vô địch Tây Ban Nha ở mùa giải trước.

  • Báo động cho Real: Ronaldo cần được nghỉ ngơi Báo động cho Real: Ronaldo cần được nghỉ ngơi

    Mỗi khi có ai đó đưa ra những lời khuyên liên quan tới sức khỏe, Cristiano Ronaldo thường đáp trả một cách lạnh lùng rằng: “Tôi hiểu rõ cơ thể của tôi hơn ai hết”. Thực ra thì anh chẳng hiểu gì cả...

  • Barca trước lệnh cấm chuyển nhượng: Tuyển quân siêu tốc Barca trước lệnh cấm chuyển nhượng: Tuyển quân siêu tốc

    Bị cấm tham gia hai kỳ chuyển nhượng sắp tới, Barca không thể ngồi im trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014. Một chiến dịch tuyển quân siêu tốc sẽ được thực hiện nhằm gom đủ quân cho tới năm 2016.

  • Ancelotti xác nhận Di Maria và Khedira sẽ ra đi Ancelotti xác nhận Di Maria và Khedira sẽ ra đi

    Đích thân HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận 2 tiền vệ Angel di Maria và Sami Khedira đang trên đường rời Real Madrid.

  • Tiền đạo Tây Ban Nha lu mờ ở La Roja Tiền đạo Tây Ban Nha lu mờ ở La Roja

    Tại EURO 2008 và World Cup 2010, dấu ấn của các tiền đạo Tây Ban Nha trong 2 chức vô địch của La Roja là cực kỳ rõ ràng. Tuy nhiên, ở 2 giải đấu lớn gần nhất, cùng với sự “mất tích” của chân sút nội tại La Liga từ 4-6 năm trở lại đây, vai trò của các tiền đạo TBN ở La Roja cũng cực kỳ mờ nhạt.

  • 10 tình huống phạm lỗi thô thiển của Sergio Ramos 10 tình huống phạm lỗi thô thiển của Sergio Ramos

    Sergio Ramos là một trung vệ đẳng cấp, song cầu thủ này cũng được đánh giá là một cầu thủ "bẩn tính" với nhiều pha phạm lỗi thô thiển.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x