REAL MADRID THẤT BẠI TRƯỚC INTER MILAN

Ra quân thất bại, Real vẫn hài lòng

TRẦN HÒA
08:47 ngày 28-07-2014
Real Madrid đã để thua Inter sau loạt luân lưu 11m trong lễ xuất quân mùa giải mới và cũng là trận đầu tiên với tư cách nhà ĐKVĐ châu Âu thuộc khuôn khổ International Champions Cup 2014 rạng sáng qua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Carlo Ancelotti vẫn có quyền lạc quan…
Ra quân thất bại, Real vẫn hài lòng

NIỀM TIN GARETH BALE
Dẫu sao, cuộc so tài với Inter Milan cũng chỉ là trận đầu tiên của Real Madrid sau thời gian dài nghỉ ngơi. Đây cũng chỉ là trận đấu mang nặng ý nghĩa tập huấn và giao hữu. Kết quả không phải là điều quan trọng nhất. Vả lại, việc chỉ thua CLB tên tuổi của Italia trong loạt luân lưu 11m may rủi cũng chẳng phải là một kết quả tệ. 

Bởi thực tế cho thấy, Real còn là đội chơi lấn lướt hơn trong 90 phút chính thức (trận đấu không có hiệp phụ) và vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 10. Quan trọng hơn, những gì mà HLV Carlo Ancelotti mong đợi ở cuộc tập trận này đều đã thành công, đặc biệt là màn trình diễn xuất sắc của Gareth Bale. Siêu sao người Xứ Wales chính là người mở tỷ số cho Kền kền trắng sau một tuyệt phẩm thực sự. 

Thực tế, phong độ của Bale không chỉ được quan tâm nhất  ở cuộc tập trận với Inter, mà cả trong chiến dịch tiền mùa giải của Real. Khi mà siêu sao người Xứ Wales đang được xem như niềm hy vọng lớn nhất của họ ở mùa tới. Mới đây, chính HLV Ancelotti cũng thừa nhận, vai trò của Bale tại Real mùa tới còn hơn cả Ronaldo. CR7 rõ ràng sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa tới vì tiêu tốn sức lực cho World Cup 2014, vì chấn thương và không có sự chuẩn bị tốt nhất. Real cũng không thể đòi hỏi các siêu tân binh Toni Kroos hay James Rodriguez có thể tỏa sáng ngay lập tức. 


Bale không chỉ được hy vọng, mà còn được tin tưởng sẽ tỏa sáng ở mùa tới. Như đã biết, siêu sao người Xứ Wales đã chơi không như kỳ vọng ở nửa đầu mùa năm ngoái, do gần như không có sự chuẩn bị trước đó vì chấn thương và rắc rối trong vụ chuyển nhượng sang Real. 

Nhưng mọi chuyện giờ đã khác, Bale chính là trụ cột duy nhất của Real có sự chuẩn bị trọn vẹn cho mùa giải mới vì không dự World Cup 2014. Hơn nữa, Bale rõ ràng sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải thứ 2 tại Bernabeu.

Và với việc đã bùng nổ ngay ở cuộc tập trận đầu tiên, Bale phần nào đã chứng minh sự kỳ vọng vào anh là hoàn toàn chính xác, thực sự đang đem lại niềm lạc quan lớn cho Real. 

Real Madrid 1-1 Inter (pen 2-3)


LẠC QUAN VỀ “BABY REAL” 
Cuộc tập trận với Inter còn xuất hiện những tín hiệu lạc quan từ các tài năng trẻ Real. Lưu ý, nếu không tính thủ môn, đội hình thi đấu của Real tại California rạng sáng qua chỉ gồm 6 cầu thủ đội 1, trong đó cũng chỉ có 3 trụ cột thực sự: Carvajal, Pepe và Bale (còn lại là Nacho, Illarramendi và Isco). 

Có nghĩa HLV Ancelotti sử dụng tới 9 cầu thủ đôn lên từ đội trẻ ở trận này. Dẫu vậy, “Baby Real” vẫn thi đấu lấn lướt trước một Inter gồm khá nhiều ngôi sao và cũng đã nóng máy vì đã có một vài cuộc tập trận trước đó. Thực tế, Real chỉ bị gỡ hòa ở phút 68 và trên chấm 11m, sau khi Sobrino phạm lỗi với trung vệ Vidic của Inter trong vòng cấm. Đó còn là thời điểm, Real đã rút ra 2 ngôi sao lớn nhất là Pepe và Bale.

Dù để thua Inter, nhưng Real vẫn có thể hài lòng và lạc quan từ những kết quả thu được trong cuộc tập trận đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới!


Tuyệt phẩm của Bale
Phút thứ 10, Bale dẫn bóng từ giữa sân và khi cách khung thành khoảng 25m, anh tung ra một cú dứt điểm chân trái sở trường, bóng đi như một quả rocket găm thẳng vào góc cao khung thành Inter Milan.


ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Real Madrid: Diego Lopez (Jesus, 46’); Carvajal, Pepe (Derik, 66’), Nacho, Diego Llorente; Illarra, Medran (Mascarell 66’), Isco; Lucas Vazquez, Raul de Tomas (Sobrino 53’); Bale (Marcos Llorente 46’).
Inter Milan: Handanovic (Carrizzo 62’); Ranocchia (M’Vila, 62’), Juan Jesus, Vidic; D’Ambrosio, Dodo (Nagamoto, 76’), Jonathan (Bonazzoli, 89’), Kuzmanovic (Andreolli, 62’), Botta; Obi, Icardi.

Ấn tượng với Marcos Llorente 
Nếu mùa giải trước Real Madrid giới thiệu được gương mặt trẻ thi đấu rất ấn tượng là tiền đạo Jese, thì ngay trước thềm mùa giải mới 2014, Los Blancos lại trình làng một tài năng khác. Đó là tiền vệ Marcos Llorente, cầu thủ đã thi đấu rất nổi bật tại giải International Champions Cup 2014 ngay trận ra mắt đội 1.

Marcos Llorente đã thật sự khiến rất nhiều CĐV Real bất ngờ với khả năng hòa nhập nhanh của anh bên cạnh những siêu sao Real. Cầu thủ gia nhập lò Castilla từ năm 2008 khi chỉ mới 14 tuổi không chỉ thi đấu rất chững chạc, xử lý tình huống thông minh, Marcos còn tự tin trình diễn kỹ thuật cá nhân điêu luyện của anh trong trận gặp Inter Milan. 

Thật ra, Marcos xuất thân từ gia đình có truyền thống bóng đá với người cha là ông Paco Llorente – cựu tiền vệ từng khoác áo Real 7 mùa bóng (1987-1994). Tuy nhiên, khác với người bố thi đấu sở trường chạy cánh thì Marcos đá ở trung tâm hàng tiền vệ, đồng thời cũng có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo ảo. Tất nhiên, với những ưu điểm kỹ thuật, thể hình đẹp (cao 1,83m) và khả năng thi đấu được nhiều vị trí, Marcos đã thuyết phục được HLV Carlo Ancelotti đưa anh lên đội 1 của Real. 

Tất nhiên, để chiếm một suất đá chính trên hàng tiền vệ Real trước những cầu thủ đã có tên tuổi như Toni Kroos, Xabi Alonso, Luka Modric hay Sami Khedira thì Marcos Llorente còn phải trải qua một chặng đường dài, với rất nhiều nỗ lực. Song một khi đã tự tin, để lại dấu ấn trong lần ra mắt, Marcos sẽ là sự chọn lựa tốt lúc HLV Ancelotti cần đến anh.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Barca muốn "chốt sổ" bằng bản hợp đồng Agger Barca muốn "chốt sổ" bằng bản hợp đồng Agger

    Theo báo DiarioSport, trong nỗ lực tìm người thay thế cựu đội trưởng Carles Puyol vừa mới treo giày, Barca đã hỏi mua trung vệ Daniel Agger của Liverpool với giá 12 triệu bảng. Và đây sẽ là thương vụ “chốt sổ” kỳ chuyển nhượng Hè của đội bóng xứ Catalan.

  • Điểm danh 8 gương mặt trẻ sắp được Barca giới thiệu Điểm danh 8 gương mặt trẻ sắp được Barca giới thiệu

    Trong chuyến du đấu trước mùa sắp tới, Barca sẽ có một đội ngũ gồm 26 cầu thủ, trong đó có 18 cầu thủ từ đội Một, và 8 cầu thủ từ đội trẻ. Cùng tìm hiểu những gương mặt trẻ kia là ai.

  • Tin La Liga (27/7): Loạn thông tin tương lai của Di Maria Tin La Liga (27/7): Loạn thông tin tương lai của Di Maria

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 27/7.

  • Real nhắm mắt bán đi một "Thiên thần" Real nhắm mắt bán đi một "Thiên thần"

    Khả năng cực lớn Angel Di Maria sẽ gia nhập PSG và một khe cửa hẹp là sẽ đến M.U. Nghĩa là dù gì tiền vệ này cũng sẽ không còn là người của Real Madrid. Vì gánh nặng tài chính và vì bối cảnh chật chội nhân sự tự rước vào mà Real đã phải đẩy đi một thiên thần.

  • Liệu Mathieu có "sa lầy" như Dugarry khi đến Nou Camp? Liệu Mathieu có "sa lầy" như Dugarry khi đến Nou Camp?

    20 triệu euro cho Jeremy Mathieu, trung vệ người Pháp của Valencia, Barca lại tiếp tục gây tranh cãi trong sách lược chuyển nhượng của mình.

  • Real lại sợ “nội chiến” bùng nổ Real lại sợ “nội chiến” bùng nổ

    Một đội bóng có nhiều cầu thủ giỏi thì luôn rất mạnh. Nhưng mặt trái của nó là khó tránh khỏi khi các siêu sao ganh tỵ nhau. Real Madrid là một đội bóng như vậy...

  • Barca và Porto tôn vinh Deco! Barca và Porto tôn vinh Deco!

    Deco đã có một màn tạm biệt nghiệp quần đùi áo số theo cách mà mọi cầu thủ đều mong muốn. Các đồng đội của anh trong đội hình Porto vô địch Champions League 2004 và Barcelona vô địch Champions League 2006 đã gặp nhau và thi đấu một trận giao hữu. Trận đấu ấy kết thúc với tỷ số hòa 4-4, Deco ghi cho mỗi bên 1 bàn thắng.

  • Dải ngân hà sắp hoàn thiện! Dải ngân hà sắp hoàn thiện!

    Real Madrid vẫn đang nuôi khát khao xây dựng một Dải ngân hà hoàn hảo ngay trong Hè này. Dù đã có Toni Kroos, James Rodriguez và chuẩn bị đón Keylor Navas, nhưng Kền kền trắng vẫn muốn có thêm một cỗ máy dội bom nữa để ghép vào hàng công. Và đó là Radamel Falcao.

  • Tin La Liga ngày 26/7: Real Madrid sẽ bán Casillas hoặc Diego Lopez Tin La Liga ngày 26/7: Real Madrid sẽ bán Casillas hoặc Diego Lopez

    BONGDAPLUS tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 26/7.

  • Chiến lược Galacticos của Madrid đã thay đổi Chiến lược Galacticos của Madrid đã thay đổi

    Từ chiến lược mua những cầu thủ thành danh, thậm chí trên đỉnh cao sự nghiệp, Real Madrid nay chuyển hướng sang một cách thức xây dựng Galacticos mới: Thu nạp những ngôi sao trẻ.

  • 05h10 ngày 27/7, Inter Milan vs Real Madrid: Chờ "sao" tỏa sáng 05h10 ngày 27/7, Inter Milan vs Real Madrid: Chờ "sao" tỏa sáng

    “Mục tiêu của Real Madrid là giành tất cả những gì có thể trong mùa giải tới”, HLV Carlo Ancelotti đã nói vậy trước trận gặp Inter ở International Champions Cup. Tất nhiên, Carletto không ám chỉ giải đấu này, nhưng Los Blancos vẫn đang cần một cú hích ở tour du đấu trước mùa.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x