Simeone: Khác biệt 400 triệu euro đã bị xóa nhòa

QUANG MINH
09:56 ngày 12-01-2014
Rạng sáng nay, Atletico Madrid và Barca đã chia điểm với nhau sau một trận cầu hấp dẫn nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Sau trận đấu, HLV hai đội đều khá hài lòng với kết quả mà đội bóng của mình có được.
Simeone: Khác biệt 400 triệu euro đã bị xóa nhòa



Được chơi tại Vicente Calderon, song Atletico không được đánh giá cao bằng Barca, bởi thế HLV Diego Simeone đã chủ động cho đội bóng của mình chơi chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi những cơ hội phản công nhanh nhờ tốc độ cũng như sự nguy hiểm của Diego Costa và Arda Turan trên hàng công.

Sau trận đấu, HLV Simeone đã tỏ ra hài lòng với kết quả mà Atletico làm được, và cũng không quên nhấn mạnh sự khác biệt quá lớn về giá trị đội hình giữa hai đội.

"Chúng tôi có sự tôn trọng tuyệt đối cho Barca. Đây là một trận đấu hấp dẫn và tôi không thấy có sự khác biệt nào giữa một đội bóng có giá trị hơn đội bóng của tôi 400 triệu euro. Atletico đã chiến đấu hết mình".

Atletico và Barca đã có một trận đấu hấp dẫn trên sân Vicente Calderon

Cùng chung quan điểm với chiến lược gia đồng hương Argentina, HLV Tata Martino của Barca cũng cho rằng tỷ số hòa là một kết quả hợp lý khi cả hai đội đều đã thi đấu rất tốt. Theo Martino, kết quả này sẽ giúp đội bóng của ông rút ra kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

"Một kết quả hòa là tốt. Chúng tôi không hài lòng với kết quả mình có được, nhưng Barca cũng không nên quá khắt khe với chính mình. Chúng tôi có được một thế trận vững chắc, nhất là trong khâu phòng ngự. Có lẽ chúng ta thiếu một chút sắc sảo trong những đợt tấn công".

Bên cạnh đó, Martino cũng thừa nhận ông không muốn mạo hiểm tung Messi và Neymar vào sân ngay từ đầu vì lo ngại hai ngôi sao này có thể tái phát chấn thương. Trong khi đó, việc bố trí Cesc Fabregas trong đội hình chính giúp tuyến giữa có nhiều nhân sự hơn để kiểm soát trận đấu.

"Điều này (tung Messi và Neymar vào sân) có thể trở nên tốt hoặc xấu. HLV khác cũng sẽ làm điều tương tự. Tôi đã đưa ra quyết định về người sẽ ra sân thi đấu. Tôi nghĩ rằng đó là một quyết định đúng đắn".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Chấm điểm trận Atletico hòa Barca: Tôn vinh hàng thủ Chấm điểm trận Atletico hòa Barca: Tôn vinh hàng thủ

    Khi những sát thủ như Lionel Messi, Diego Costa, David Villa, Neymar thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng, sự chắc chắn và quả cảm của hàng thủ Atletico lẫn Barca xứng đáng được khen ngợi.

  • Xavi: "Barca bị cầm hòa do không tạo ra đủ cơ hội" Xavi: "Barca bị cầm hòa do không tạo ra đủ cơ hội"

    Tiền vệ Xavi của Barca thừa nhận đội bóng của mình đã không tạo ra đủ cơ hội nguy hiểm trong trận cầu được chú ý nhất giữa Atletico và Barca rạng sáng nay.

  • Atletico – Barca: Pressing đối đầu Tiqui-taca Atletico – Barca: Pressing đối đầu Tiqui-taca

    Đêm nay sẽ diễn ra màn so tài thượng đỉnh ở La Liga khi Barcelona tới làm khách trên sân của Atletico Madrid. Barca hiện đứng đầu BXH nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại, nhưng họ sẽ phải là đội đầu tiên tránh được thất bại ở Vicente Calderon mùa này nếu muốn giữ được ngôi số 1.

  • Diego Costa & Messi: Chìa khóa của đại chiến? Diego Costa & Messi: Chìa khóa của đại chiến?

    Đêm nay, cuộc chiến quyết định ngôi đầu bảng La Liga. Và sẽ chẳng ngoa chút nào nếu nói, hai cầu thủ đang nắm trong tay chìa khóa chiến thắng của mỗi đội, là Diego Costa và Messi.

  • Atletico-Barca: Cuộc so tài về phong cách chơi bóng Atletico-Barca: Cuộc so tài về phong cách chơi bóng

    Trận Atletico-Barcelona đang là tâm điểm chú ý không chỉ của các lãnh đạo, HLV, cầu thủ và khán giả của hai đội, mà còn thu hút cả sự chờ đợi của Real đang “tọa sơn quan hổ đấu”, cũng như sự quan tâm của tất cả những ai yêu mến La Liga, bởi vì lần đầu tiên trong nhiều năm Atletico được đánh giá là ngang hàng với “gã khổng lồ xứ Catalunya".

  • 02h00 ngày 12/1, Atletico Madrid vs Barca: Thời khắc của sự thật 02h00 ngày 12/1, Atletico Madrid vs Barca: Thời khắc của sự thật

    Mối băn khoăn liệu Atletico có đủ sức quật đổ Barca hay không đã tốn quá nhiều giấy mực của báo giới và sự quan tâm của NHM. Sau biết bao thời gian chờ đợi, câu trả lời sẽ có trong cuộc đại chiến giữa 2 CLB đêm nay...

  • Quả bóng Vàng: Cuộc cách mạng của Cris Ronaldo từ 2008 tới 2013 Quả bóng Vàng: Cuộc cách mạng của Cris Ronaldo từ 2008 tới 2013

    Tối thứ Hai, khá chắc chắn là Cristiano Ronaldo sẽ đứng trên bục ở Zurich để nhận Quả bóng vàng, danh hiệu dành cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

  • David Villa gặp lại Barca: Đầy ắp cảm xúc? David Villa gặp lại Barca: Đầy ắp cảm xúc?

    David Villa, đối với Barca, có thể là một người bạn rất đỗi được yêu quý, nhưng cũng có thể là một kẻ thù luôn phải cảnh giác.

  • Atletico sẵn sàng hạ bệ tiqui-taca bằng “4-4-2 kiểu mới” Atletico sẵn sàng hạ bệ tiqui-taca bằng “4-4-2 kiểu mới”

    Những phương án chiến thuật mà Diego Simeone áp dụng trong 2 trận tranh Siêu Cúp TBN hồi đầu mùa đã khiến người Barcelona sợ hãi. Bây giờ, họ có thêm lý do để lo lắng, khi mà tay nghề của HLV người Argentina dường như đã được nâng lên một bậc.

  • Atletico, hãy coi chừng “ngũ hổ” Barca! Atletico, hãy coi chừng “ngũ hổ” Barca!

    Sau màn trở lại đầy ấn tượng với cú đúp vào lưới Getafe ở Cúp Nhà Vua, Lionel Messi chắc chắn là tâm điểm của trận đại chiến ở Vicente Calderon. Tuy nhiên, sẽ là sai lầm nếu Atletico dành quá nhiều sự quan tâm cho cầu thủ người Argentina.

  • Barca bất bại khi Mateu Lahoz cầm còi Barca bất bại khi Mateu Lahoz cầm còi

    Rạng sáng mai, Barcelona sẽ đọ sức với Atletico Madrid trong trận đấu có thể quyết định tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Tuy phải chơi trên sân khách, song thầy trò HLV Tata Martino không có gì phải lo ngại về khả năng họ sẽ phải nhận kết cục buồn tại Vicente Calderon.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x