Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng họp bàn hợp tác với đại diện CLB Man City

Đức Nguyễn Đức Nguyễn
17:29 ngày 17-04-2014
Chiều nay (17/4), ông Lê Hùng Dũng - Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) - đã có buổi làm việc với ông Stephan Cieplik - Giám đốc tiếp thị phát triển khu vực châu Á của CLB Manchester City.
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng họp bàn hợp tác với đại diện CLB Man City

Trả lời câu hỏi của phóng viên báo Bóng đá rằng "Mục tiêu chính trong chuyến đi này là gì?", ông Stephan Cieplik khẳng định: “Một trong những mục tiêu quan trọng của chuyến đi, cũng như trong cuộc gặp với người đứng đầu VFF - Chủ tịch Lê Hùng Dũng chính là hợp tác, đào tạo và phát triển bóng đá trẻ tại Việt Nam. Manchester City hoàn toàn tự tin có thể chia sẻ công tác đào tạo trẻ với VFF, bởi CLB có hệ thống phát triển từ U8 đến U21 và lên đến đội một. Điều đặc biệt là các lứa đội đều có cùng một phong cách chơi bóng. Hiện nay, Manchester City đã và đang xây dựng học viện bóng đá trẻ lớn nhất tại Anh”.


Chủ tịch Lê Hùng Dũng cùng làm việc với ông Stephan Cieplik 

Ông Stephan Cieplik cũng cho biết thêm: “Đây không phải là lần đầu tiên Manchester City đến Việt Nam, mà cách đây 2 năm, trung vệ lừng danh Vincent Kompany từng đến đây và đã nhận được sự đón tiếp rất nồng hậu của Chủ tịch Lê Hùng Dũng, của NHM Việt Nam. Chính vì thế, chuyến đi này là nhằm mở rộng thị trường, hợp tác phát triển trong tương lai, vì trong 3 năm gần đây số lượng fan hâm mộ của Manchester City tại châu Á đã tăng lên rõ rệt, trong đó có Việt Nam”. Cũng theo người đại diện của The Citizens, trong tương lai Manchester City có thể đến Việt Nam du đấu.

Phát biểu với giới truyền thông, Chủ tịch Lê Hùng Dũng cho biết: “Đây chỉ mới là cuộc gặp gỡ ban đầu, tuy nhiên nó cũng mở ra nhiều niềm tin với bóng đá Việt Nam bởi chúng ta đang nhận được sự quan tâm của các CLB lớn trên thế giới, trong đó có Manchester City. Mọi việc còn phải bàn thảo kỹ lưỡng trước khi công bố rộng rãi với công luận, nhưng đây là tín hiệu vui cho bóng đá Việt Nam trong việc hợp tác đào tạo, phát triển bóng đá trẻ, cũng như các dự án mang tính đột phá trong tương lai”.

Chủ tịch Lê Hùng Dũng tiết lộ thêm: “Nếu không có gì thay đổi, tuần sau đại diện một CLB danh tiếng khác của giải Ngoại hạng Anh là Chelsea sẽ có buổi làm việc với VFF để bàn về những dự án hợp tác, phát triển bóng đá tại Việt Nam”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • SHB.ĐN mòn mỏi tìm ngoại binh thay thế Merlo SHB.ĐN mòn mỏi tìm ngoại binh thay thế Merlo

    Merlo chấn thương buộc phải thanh lý, nhưng SHB Đà Nẵng vẫn chưa tìm được người thay thế cầu thủ từng được coi là “tượng đài” này.

  • B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với Nsi B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với Nsi

    Cứ ngỡ tiền đạo Nsi sẽ có thể tái xuất trong màu áo của đội bóng B.Bình Dương ở giai đoạn 2 của V-League 2014. Tuy nhiên, sáng nay (17/4), đội bóng đất Thủ đã tuyên bố thanh lý hợp đồng sớm với cầu thủ người Cameroon này.

  • AFC tăng số đội dự ASIAN CUP: Cơ hội cho ĐT Việt Nam AFC tăng số đội dự ASIAN CUP: Cơ hội cho ĐT Việt Nam

    Trong cuộc họp Ban chấp hành AFC mới đây, AFC đã quyết định tăng số đội dự VCK Asian Cup (vòng loại châu Á) 2019 lên thành 24 đội. Việc mở rộng số đội đã mở ra cơ hội lớn cho ĐT Việt Nam.

  • Thủ tướng chỉ đạo rút đăng cai ASIAD 18 Thủ tướng chỉ đạo rút đăng cai ASIAD 18

    Thủ tướng Chính phủ vừa giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Bộ Ngoại giao và Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội khẩn trương làm việc với Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và các đối tác liên quan để có phương án phù hợp rút đăng cai, không tổ chức ASIAD 18 tại Hà Nội.

  • Cựu cầu thủ Đồng Tháp ra thương hiệu nước đóng chai VN19 Cựu cầu thủ Đồng Tháp ra thương hiệu nước đóng chai VN19

    Cựu tiền đạo Nguyễn Văn Nghĩa của đội bóng Đồng Tháp và Navibank Sài Gòn chuẩn bị tung ra loại nước uống tinh khiết mang thương hiệu VN19.

  • Vé xem VCK Asian Cup nữ 2014 có mệnh giá 50.000 đồng Vé xem VCK Asian Cup nữ 2014 có mệnh giá 50.000 đồng

    Theo thông báo của LĐBĐ Việt Nam (VFF), từ ngày 10/5 sẽ bắt đầu bán vé xem các trận đấu tại VCK Asian Cup nữ 2014. Mệnh giá chung của mỗi vé là 50.000 đồng/ngàythi đấu.

  • VPF và các CLB thống nhất phương án có đội xuống hạng VPF và các CLB thống nhất phương án có đội xuống hạng

    Sáng qua (16/4), tại Hà Nội, VPF đã tổ chức buổi họp với đại diện các CLB về công tác tổ chức, điều hành tại giai đoạn 2 của V-League 2014 trước sự việc V.NB rút lui khỏi giải. Sau khi thảo luận kỹ càng, VPF và các CLB đã thống nhất được phương án tổ chức giải, đặc biệt là suất xuống hạng, để trình lên VFF xem xét phê duyệt trong thời gian tới.

  • Những ngày giông tố của dàn sao ngoại V.Binh Bình Những ngày giông tố của dàn sao ngoại V.Binh Bình

    Buổi chiều ngày 10/4/2014 là thời điểm mà dàn cầu thủ ngoại của V.NB coi là đen tối nhất trong sự nghiệp khi họ được lãnh đạo CLB thông báo rằng đội sẽ ngưng thi đấu vì một số nội binh bị phát hiện tiêu cực. “Khi ấy, cả bầu trời như đổ sập xuống đối với chúng tôi” - tiền đạo Patiyo kể...

  • Tiếp vụ tiêu cực ở V.NB: Thêm Văn Quyến và Danh Ngọc bị triệu tập Tiếp vụ tiêu cực ở V.NB: Thêm Văn Quyến và Danh Ngọc bị triệu tập

    Hôm qua (16/4), Chủ tịch đội bóng V.NB Phạm Văn Lệ cho biết, có ít nhất 2 cầu thủ bị cơ quan công an triệu tập. Đó là Phạm Văn Quyến và Hoàng Danh Ngọc. CSĐT triệu tập họ để lấy lời khai xung quanh vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ và dàn xếp tỷ số mới xảy ra ở V.NB.

  • Vụ tiêu cực ở V.NB: Fan SLNA “đau tim” với Văn Quyến! Vụ tiêu cực ở V.NB: Fan SLNA “đau tim” với Văn Quyến!

    Trong vụ tiêu cực tại CLB Vissai Ninh Bình, Văn Quyến từng khẳng định với BONGDAPLUS.vn rằng: “Tôi không tham gia vào vụ bán độ”. Nhưng bây giờ, anh đang khiến những người “trót” đã và đang yêu cái tên Quyến “béo” đứng tim khi bị cơ quan điều tra triệu tập

  • ĐT Futsal Việt Nam thắng đội Burela 2-1 ĐT Futsal Việt Nam thắng đội Burela 2-1

    Hôm nay (16/4), ĐT Futsal Việt Nam tiếp tục trận tập huấn thứ tư khi gặp đội Burela, đội đang có cùng số điểm với đội Santiago (Việt Nam thua 3-7) ở giải hạng nhất Tây Ban Nha. Kết quả, ĐT Việt Nam đã thắng Burela với tỷ số 2-1.

  • Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền

    Thay vì tiếp tục cống hiến cho Milan, tiền đạo Olivier Giroud sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo CLB Los Angeles khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

  • MU tức giận khi ngôi sao cho mượn bị Sevilla hắt hủi MU tức giận với cách Sevilla sử dụng sao trẻ Hannibal

    Theo báo chí Anh, MU được cho là vô cùng tức giận khi cầu thủ đang được cho mượn ở Sevilla là Hannibal Mejbri không được ra sân thường xuyên. 

  • Điểm mặt những “dự bị hạng sang” dưới triều đại HLV Troussier Những 'dự bị hạng sang' dưới triều đại HLV Troussier

    Khoảnh khắc Quang Hải tung cú đá vào thùng nước, hay cảnh anh ngồi trong cabin rơm rớm nước mắt sẽ còn ám ảnh với tiền vệ này và với chính người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quang Hải không phải là người duy nhất mang trong mình nỗi buồn dưới triều đại của HLV Troussier.

  • Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết

    Những kỳ nghỉ ngắn cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG mà chúng ta quen gọi là FIFA Days luôn là cơn ác mộng đối với các đội bóng. Đặc biệt, trong thời kỳ nước sôi lửa bỏng và mùa giải 2023/24 trôi về giai đoạn nước rút quyết định, thì những hậu quả để lại của nó – những chấn thương, chính là nỗi ám ảnh cho những ông lớn như Man City. Và, Pep Guardiola đang đứng ngồi không yên với hàng loạt chấn thương của các trụ cột sau FIFA Days.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x