Chùm tin V-League 2014 ngày 12/2

BONGDAPLUS.VN
10:45 ngày 12-02-2014
BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 12/2.
Chùm tin V-League 2014 ngày 12/2
Thủ môn Bùi Tấn Trường còn dự bị dài dài
Mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua ở trận gặp HN.T&T, thủ môn Bùi Tấn Trường tạm thời không nằm trong kế hoạch sử dụng của B.BD. Vừa qua, Tấn Trường  không cùng B.BD di chuyển ra Thanh Hóa thi đấu với đội chủ nhà. Có thể, Tấn Trường sẽ còn ngồi ngoài dài dài và buộc phải nhường vị trí “gác đền” số 1 của B.BD cho thủ môn nhập tịch Nguyễn Quốc Thiện Esele. Thủ môn gốc Nigeria này không có chiều cao tốt bằng Tấn Trường nhưng bù lại, anh có bản lĩnh thi đấu, chuyên môn tốt nên được trọng dụng.

HN.T&T đón nhận tin vui từ Gonzalo


Bị chấn thương bắp đùi ở trận đấu vòng 3 gặp V.NB, tiền đạo Gonzalo phải vật lộn chữa trị trong suốt thời gian qua. Ở trận đấu vòng loại thứ 2 AFC Champions League 2014 vừa qua, Gonzalo đã tập luyện trở lại bình thường. Tuy nhiên, HLV Phan Thanh Hùng  chưa dám mạo hiểm sử dụng anh vì sợ chấn thương tái phát. Hiện nay, tiền đạo người Argentina này đã khỏe mạnh hoàn toàn và có thể ra sân thi đấu cùng HN.T&T  ở trận gặp V.HP vào thứ 7 tuần này.

Hải Phòng mất hậu vệ Văn Học


Bị chấn thương bắp đùi, hậu vệ cánh trái Trần Văn Học đã không thể cùng Hải Phòng  thi đấu ở trận gặp HV.AG ở vòng đấu vừa qua. Hiện nay, chấn thương của cầu thủ người Quảng Trị này vẫn chưa lành và anh vẫn phải tập riêng. Được biết, phải gần 10 ngày nữa Văn Học mới có thể thi đấu trở lại. Như vậy, ở trận HN.T&T-Hải Phòng diễn ra vào cuối tuần này, Văn Học sẽ phải làm khán giả. Mất Văn Học là tổn thất lớn với Hải Phòng bởi người được chọn đá thay anh là Ngọc Thịnh chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu V-League.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương tặng quà  Than Quảng Ninh


BTC sân Cẩm Phả vừa nhận được bài hát “Bài ca bóng đá Than Quảng Ninh” của nhóm nghệ sĩ người Quảng Ninh. Bài hát được sáng tác bởi nghệ sĩ Lê Đăng Vệ, với phần hoà âm của Minh Hà, ca sĩ Tô Minh Thắng thể hiện và thu âm tại phòng thu của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ở trận đấu với ĐT.LA vừa rồi, lần đầu tiên “Bài ca bóng đá Than Quảng Ninh” vang lên và sẽ trở thành bài hát truyền thống của bóng đá đất Mỏ. 

VÒNG LOẠI ASIAN CUP 2015
Trận Việt Nam - Hong Kong sẽ đá lúc 21h00 ngày 5/3


LĐBĐ châu Á (AFC) đã quyết định điều chỉnh giờ thi đấu loạt trận cuối của vòng loại Asian Cup 2015. AFC muốn các trận đó diễn ra cùng giờ để đảm bảo sự công bằng cho các đội đang cạnh tranh chiếc vé đến VCK. Như vậy, trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Hong Kong (Trung Quốc) sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/3 trên sân Mỹ Đình. Để chuẩn bị cho trận đấu này, VFF sẽ điều chỉnh lịch thi đấu của V-League để tạo điều kiện cho các cầu thủ lên tập trung ở ĐT Việt Nam. Trước đó, VFF sẽ tổ chức một trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đội Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3 để BHL ráp nối đội hình.

VÒNG LOẠI U19 QG-CÚP TÔN HOA SEN 2014
V.NB vững ngôi đầu bảng A
Hôm qua (11/2), các trận vòng loại bảng A và B đã tiếp tục diễn ra. Tại bảng A, V.NB dễ dàng vượt qua đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng là Hải Phòng 4-0 để tiếp tục chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm. Trong khi đó, Nam Định bị Than.QN cầm hòa 0-0. Đây cũng là tỷ số của trận HN.T&T gặp Viettel.

Tại bảng B, Thanh Hóa đã thất thủ 0-2 trước SLNA và QNK.QN thắng Huế 1-0. Hôm qua, tại bảng C, D không có trận nào diễn ra. 8 đội đứng thứ nhất và nhì tại 4 bảng sẽ giành quyền vào VCK U19 QG được tổ chức từ 12 đến 21/3.

Thủ môn Đặng Văn Lâm về đội TP.HCM


Không cạnh tranh được vị trí số 1 ở HA.GL, thủ môn Việt kiều Đặng Văn Lâm đã quyết định về đầu quân cho đội TP.HCM. Hiện nay, “người gác đền” sinh năm 1993 này đang cùng đội TP.HCM chuẩn bị tham dự giải hạng Nhất 2014. Trước đây, Đặng Văn Lâm từng khoác áo ĐT U19 Việt Nam tham dự VCK U19 châu Á 2012. Ở mùa năm ngoái, anh được HA.GL cho CLB HA.GL Attapeu mượn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Tam giác vàng của Thanh Hóa Tam giác vàng của Thanh Hóa

    Kể từ khi có mặt tại V-League, chưa bao giờ Thanh Hoá chơi hay đến thế và cũng chưa khi nào đội bóng xứ Thanh đứng trên đỉnh BXH 2 vòng đấu liên tiếp như hiện nay. Rất nhiều nguyên nhân được đưa ra để lý giải cho thành công ấy, nhưng người ta nói nhiều nhất đến 3 yếu tố đặc biệt được xem là “Tam giác vàng” của Thanh Hóa!

  • Tân HLV trưởng ĐT Futsal tin Việt Nam có thể dự World Cup Tân HLV trưởng ĐT Futsal tin Việt Nam có thể dự World Cup

    “ĐT futsal Việt Nam có thể tham dự World Cup không ư? Tôi nghĩ, tại sao lại không khi mà chúng ta luôn lao động cật lực, làm việc có bài bản, lộ trình và mục tiêu rõ ràng!”. Tân HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam – ông Bruno Jose Garcia Formoso đã “ghi điểm” ngay câu trả lời đầu tiên dù chỉ vừa đặt chân đến dải đất hình chữ S ít giờ đồng hồ.

  • Bình luận: Chữ ĐỒNG của người xứ Thanh Bình luận: Chữ ĐỒNG của người xứ Thanh

    Đội bóng Thanh Hóa đang bay bổng ở ngôi đầu bảng xếp hạng. Và đương nhiên, những người yêu mến họ cũng đang được sống trong những ngày tháng ngọt ngào nhất. Thành công ban đâu ấy chung quy là nhờ một chữ ĐỒNG.

  • Trợ lí Thanh Sơn được bổ nhiệm dẫn dắt B.Bình Dương Trợ lí Thanh Sơn được bổ nhiệm dẫn dắt B.Bình Dương

    Hôm nay (11/2), CLB Becamex Bình Dương đã ký quyết định bổ nhiệm trợ lí Nguyễn Thanh Sơn ngồi vào chiếc ghế trống mà người tiền nhiệm Nguyễn Minh Dũng bỏ lại.

  • Chuyện chưa kể về Dylan Kerr - HLV trưởng Hải Phòng Chuyện chưa kể về Dylan Kerr - HLV trưởng Hải Phòng

    BONGDAPLUS bật mí những câu chuyện "thâm cung, bí sử" về HLV Dylan Kerr của Hải Phòng.

  • Bạn học của Mourinho nuôi mộng lớn từ đất Cảng Bạn học của Mourinho nuôi mộng lớn từ đất Cảng

    Từ năm 2011 đến nay, HLV Dylan Kerr đã trở thành gương mặt quen thuộc tại V-League với người hâm mộ Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng biết hết những “bí mật” về vị HLV trưởng của Hải Phòng mùa này, nhất là chuyện ông từng là bạn học của Jose Mourinho.

  • Tân HLV ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM Tân HLV ĐT futsal Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM

    Tối qua (10/2), HLV Bruno Jose Garcia Formoso đã có mặt tại TP.HCM để bắt đầu nhận chức HLV trưởng ĐTQG Futsal Việt Nam trong thời hạn 3 năm.

  • Chùm tin V-League 2014 ngày 11/2 Chùm tin V-League 2014 ngày 11/2

    BONGDAPLUS gửi đến độc giả những thông tin bên lề V-League ngày 11/2.

  • Điều gì đang xảy ra với SLNA? Điều gì đang xảy ra với SLNA?

    Sau trận thắng tưng bừng QNK.QN với tỷ số 6-1 (vòng 2), SLNA đã khiến NHM ngỡ ngàng khi thua liên tiếp 2 trận gần đây. Những thất bại nặng nề vừa qua đã chỉ ra nhiều vấn đề bất cập ở đội bóng xứ Nghệ.

  • Bình luận V-League: Phần hay nhất  vẫn ở… phía trước Bình luận V-League: Phần hay nhất vẫn ở… phía trước

    V-League 2014 mới qua 4 vòng đấu, nhưng khá nhiều bất ngờ đã xảy ra. Thậm chí, một số đội đã bị điểm mặt chỉ tên là… ứng viên xuống hạng.

  • HLV Nguyễn Hữu Thắng: “SLNA sẽ trở lại!” HLV Nguyễn Hữu Thắng: “SLNA sẽ trở lại!”

    Nhận xét về trận thua HA.GL vừa qua, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Các cầu thủ của chúng tôi đã quá thiếu tập trung nên thua trận".

  • Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City Kepa chỉ đạo 'người hùng' của Real giúp đội nhà loại Man City

    Trước loạt luân lưu tại Etihad giữa Man City vs Real ở lượt về tứ kết Champions League , máy quay ghi lại cảnh Lunin trở về khu vực dành cho cầu thủ dự bị và chăm chú lắng nghe những lời chỉ bảo của thủ môn Kepa. Những chỉ dẫn của người đàn anh giúp ích cho Lunin. Thủ môn người Ukraine tỏa sáng rực rỡ với hai pha cản luân lưu thành công. Đầu tiên, anh bắt bài cú sút vào chính giữa khung thành của Bernardo Silva, sau đó tiếp tục đổ người, cản cú sút của Mateo Kovacic.

  • Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương' Hạ gục Man City, Real Madrid xứng danh 'sát thủ của những tân vương'

    Real Madrid không chỉ là kỷ lục gia của Cúp C1/Champions League mà họ còn thêm một lần chứng minh rằng mình chính là "sát thủ của những tân vương". Bởi theo thống kê từ Opta, Kền kền trắng đã loại những đội đương kim vô địch UEFA Champions League 6 lần trong các trận đấu loại trực tiếp - ít nhất gấp đôi so với bất kỳ đội nào khác trong lịch sử giải đấu.

  •  Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua Vượt mặt 'Thánh' Casillas, Neuer được phong là Vua

    Thủ thành lão luyện Manuel Neuer đã thiết lập cột mốc vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp tại Champions League sau khi Bayern Munich thắng Arsenal tại tứ kết lượt về diễn ra vào rạng sáng nay, 18/4.

  • Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland Sao Real Madrid lộ bí quyết khóa chặt Haaland

    Trung vệ kỳ cựu Nacho của Real Madrid mới đây chia sẻ làm sao anh có thể phong tỏa trung phong cao to Erling Haaland (Man City) trong trận tứ kết lượt về Champions League 2023/24 diễn ra vào rạng sáng nay (18/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x