Dự đoán đội hình Chelsea trước trận gặp PSG

NAM ANH
16:45 ngày 08-04-2014
Sau thất bại 1-3 trên sân của PSG hồi giữa tuần trước, Chelsea đang gặp những bất lợi rất lớn trước trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng mai.
Dự đoán đội hình Chelsea trước trận gặp PSG

Cách biệt 2 bàn đương nhiên sẽ là một thử thách không hề đơn giản dành cho The Blues trong trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, cũng chính bởi vậy mà người hâm mộ đội bóng thành London đang hết sức trông chờ vào tài năng cầm quân của “Người đặc biệt”.


Về lực lượng, phải thừa nhận rằng Chelsea sở hữu một đội hình rất có chiều sâu ở mọi tuyến. Thế nhưng, việc lựa chọn ai đá chính cũng luôn là vấn đề khó khăn khiến HLV Mourinho phải thực sự “đau đầu”. Dưới đây là dự đoán về những cái tên nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình xuất của đội bóng chủ sân Stamford Bridge trước cuộc tiếp đón PSG.

Trung phong cắm
Theo những tin tức mới nhất, Samuel Eto’o đã tập luyện bình thường từ hôm qua. Và cũng thật trớ trêu khi mà Chelsea đang phải trông chờ vào một “ông lão” đã 32 (hay thậm chí là 40 tuổi như lời bạn gái cũ)? Mặc dù vậy, so với những tiền đạo còn lại trong đội hình The Blues, cầu thủ người Cameroon cũng có thể xem là sự lựa chọn hợp lý nhất.


Dù đã 32 tuổi nhưng Eto'o vẫn xứng đáng được trao niềm tin

Cuối tuần vừa qua, người hâm mộ đã được chứng kiến “cậu bé” Torres vô hại như thế nào trước Stoke. Và bài toán về vị trí tiền đạo của Chelsea lại tiếp tục được đặt ra trong tình trạng không có lời giải. Đêm nay, nếu Eto’o không thể ra sân thì đương nhiên Torres vẫn sẽ được trọng dụng. Mặc dù vậy, HLV Mourinho nên nghĩ đến những giải pháp mạo hiểm hơn như Demba Ba hay thậm chí là Andre Schuerrle chẳng hạn.

Tiền vệ tấn công
Thực tế, trong cuộc tiếp đón Stoke cuối tuần trước, cả Oscar lẫn Eden Hazard đều được nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị. Trong bối cảnh bắt buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng, có tới 99% khả năng HLV Mourinho sẽ tung 2 cầu thủ này vào sân ngay từ đầu.



Như vậy, sẽ chỉ còn 1 suất đá chính bên cánh phải dành cho Willian hoặc Schuerrle. Ở trận thắng 3-0 trước Stoke vừa rồi, Willian đã thể hiện phong độ rất tốt với một bàn thắng đẹp mắt. Vì vậy, cầu thủ người Brazil có thể sẽ được ưu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát.

Tiền vệ trung tâm
Rất đáng tiếc cho Chelsea là cả hai tân binh Nemanja Matic và Mohamed Salah đều không đủ điều kiện thi đấu tại Champions League (đá cho Benfica và Basel từ trước). Bên cạnh đó, việc Ramires nhận đủ quota thẻ vàng khiến bị treo giò ở lượt về là một tổn thất đáng kể của The Blues.  

Theo thông tin mới nhất, John Obi Mikel đã trở lại luyện tập nhưng khả năng cầu thủ người Nigieria được ra sân là không cao. Ở một trận cầu có tính chất quan trọng như thế này, kinh nghiệm của Lampard mới là điều mà HLV Mourinho đang cần.



Trong khi đó, David Luiz đã được cho nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị ở trận đấu cuối tuần vừa rồi. Đó cũng chính là dấu hiệu chứng tỏ ngôi sao người Brazil nhiều khả năng sẽ được ra sân từ đầu trong trận gặp PSG đêm nay.

Hậu vệ
Ashley Cole đã được vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Stoke. Chưa biết hậu vệ người Anh có nhận được niềm tin của HLV Mourinho hay không nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của Cole cũng là những ưu điểm mà “Người đặc biệt” nên cân nhắc.



Ở các vị trí còn lại của hàng thủ, Terry, Cahill và Ivanovic nhiều khả năng vẫn là những người được lựa chọn.

Thủ môn: 
Cech là sự lựa chọn không cần bàn cãi.

Dự đoán đội hình xuất phát của Chelsea (4-2-3-1):
Cech – Ivanovic, Cahill, Terry, Cole – Luiz, Lampard – Willian, Oscar, Hazard – Eto’o.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Dante đến giờ vẫn còn "hãi" Rooney Dante đến giờ vẫn còn "hãi" Rooney

    Đã từng đối đầu với Wayne Rooney trong màu áo ĐT Brazil nên trung vệ Dante rất hiểu sự nguy hiểm của chân sút bên phía M.U.

  • Mourinho: Người duy nhất có thể giúp Chelsea đánh bại PSG Mourinho: Người duy nhất có thể giúp Chelsea đánh bại PSG

    Mourinho là người nổi tiếng với hệ thống chiến thuật tỉ mỉ đến từng chi tiết. Với cá tính của mình, có lẽ chiến thuật gia người Bồ là người duy nhất có thể giúp Chelsea đánh bại PSG.

  • 10 kỷ niệm đáng nhớ nhất của Lampard ở Champions League 10 kỷ niệm đáng nhớ nhất của Lampard ở Champions League

    Với việc Chelsea đã để thua PSG tới 1-3 trên đất Pháp ở lượt đi, màn tái đấu giữa 2 đội vào đêm nay không biết chừng sẽ là lần cuối cùng tiền vệ Frank Lampard cống hiến cho The Blues ở Champions League. Nhân sự kiện này, Lampard đã điểm lại những thời khắc đáng nhớ nhất của anh ở sân chơi châu lục.

  • Bình luận: Klopp cần có...  giám thị Bình luận: Klopp cần có... giám thị

    Với các học trò, Juergen Klopp là một người thầy tuyệt vời. Với bóng đá, ông là một chiến lược gia tài năng cùng lối đá tấn công rực lửa. Nhưng vẫn còn một gương mặt khác của Klopp, một gương mặt xấu xí...

  • Để sống sót, Chelsea phải làm chủ... bóng chết Để sống sót, Chelsea phải làm chủ... bóng chết

    Tony Cascarino, cựu tiền đạo Chelsea giai đoạn 1992-1994 và hiện đang là một chuyên gia của Sky Sports, mới đây đã có một bài viết “hiến kế” cho Jose Mourinho cách đánh bại PSG tại lượt về tứ kết Champions League.

  • Infographic: Thành tích của 8 đội bóng tại tứ kết Champions League Infographic: Thành tích của 8 đội bóng tại tứ kết Champions League

    So sánh thông số về 9 trận đã đấu của 8 đội bóng góp mặt tại vòng tứ kết Champions League 2013/14.

  • Ronaldo có nguy cơ lỡ trận Dortmund - Real Ronaldo có nguy cơ lỡ trận Dortmund - Real

    Trong buổi tập mới nhất của Real, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã buộc phải rời sân chỉ sau 20 phút. Ronaldo phải bỏ dở buổi tập vì bị đau đầu gối trái, anh đang đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận tứ kết lượt về Champions League 2013/14 giữa Real và Dortmund.

  • Lăng kính: Bổn cũ đang soạn lại Lăng kính: Bổn cũ đang soạn lại

    HLV Ancelotti, người bị Abramovich sa thải vài tiếng đồng hồ sau khi mùa giải 2010/11 kết thúc, từng nói nửa đùa nửa thật: “Chelsea rất khác biệt. Họ sa thải một HLV nào đó, đưa tôi tới và thế là họ vô địch Premier League. Sau đó họ sa thải tôi và Villas-Boas, thế là vô địch Champions League. Họ sa thải Di Matteo, thế là vô địch Europa League"

  • Góc chiến thuật Chelsea - PSG: Tấn công và thủ thế Góc chiến thuật Chelsea - PSG: Tấn công và thủ thế

    Một cuộc đấu chiến thuật thực sự gay cấn sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge đêm nay, và đội nào chiếm được thế chủ động, sẽ là đội đi tiếp.

  • Mourinho và Blanc cùng "hù dọa" đối thủ trước trận lượt về Mourinho và Blanc cùng "hù dọa" đối thủ trước trận lượt về

    Cả hai HLV của Chelsea và PSG đều đã có những phát biểu thể hiện sự tự tin trong việc đánh bại đối thủ ở màn tái đấu đêm nay trên sân Stamford Bridge.

  • Verratti, sức mạnh của PSG Verratti, sức mạnh của PSG

    Tuyến giữa đang là một trong những nhân tố tạo nên sự khác biệt của PSG trước đối phương. Và một trong những mắt xích quan trọng nhất của bộ ba tiền vệ PSG chính là Marco Verratti.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x