Moyes: "M.U vươn lên từ thất bại của Arsenal"

Hoàng Mai
18:53 ngày 07-04-2014
Trước màn tái đấu với Bayern Munich tại trận lượt về tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng thứ Năm (10/4), HLV David Moyes cho biết ông đã rút được rất nhiều kinh nghiệm cho M.U từ thất bại của Arsenal trước Hùm Xám ở vòng 1/8.
Moyes: "M.U vươn lên từ thất bại của Arsenal"
Ở trận lượt đi, M.U đã cầm hòa Bayern với tỉ số 1-1 tại Old Trafford. Dù đã thể hiện một bộ mặt không đến nỗi nào, song bàn thua trên sân nhà sẽ bắt họ phải có bàn thắng tại Allianz Arena nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp. Dù vậy, nhìn vào phong độ ở những trận đấu gần đây tại đấu trường quốc nội của đôi bên, thầy trò HLV David Moyes có thể lạc quan cho chuyến làm khách “lành ít dữ nhiều” này.

Trong trận hòa với Bayern cách đây 1 tuần, M.U chỉ kiểm soát bóng vẻn vẹn 24% thời gian, nhưng họ đã tỏ ra hiệu quả trong những tình huống phản công cũng như những pha bóng cố định. Đây là điều mà Quỷ Đỏ cần phải phát huy ở trận lượt về. Moyes cho biết ông cũng không muốn các cầu thủ của mình phải lao vào tranh chấp bóng quá quyết liệt, như những gì Arsenal đã làm, để rồi nhận trái đắng trước Bayern ở vòng 1/8.



Moyes cho biết: “Tôi đã xem Bayern chơi bóng, và tôi thấy rằng với lối chơi pressing đó, M.U không cần phải quá sốt ruột khi không cầm được bóng nhiều. Chúng tôi chỉ cần tận dụng tốt những cơ hội phản công khi họ lơi là. HLV của M.U cũng tỏ ra lạc quan về thành tích của các đội bóng Anh tại Munich ở mùa giải năm nay, khi Arsenal đã từng cầm hòa Hùm Xám với tỉ số 1-1 ở trận lượt về vòng 1/8, và Man City có chiến thắng 3-2 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Ở trận đấu gần nhất tại Bundesliga, Bayern đã tung ra đội hình dự bị trước Augsburg, và hứng chịu thất bại đầu tiên của mùa giải, qua đó chấm dứt luôn chuỗi 53 trận bất bại (trong đó có tới 46 chiến thắng) tại giải quốc nội. Với 3 trận liên tiếp không thắng, không hiểu thầy trò HLV Pep Guardiola đang “giấu bài” gì!?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Lực lượng các đội trước loạt trận lượt về tứ kết Champions League Lực lượng các đội trước loạt trận lượt về tứ kết Champions League

    Cùng BONGDAPLUS điểm qua tình hình lực lượng và phong độ của các đội bóng trước loạt trận lượt về tứ kết Champions League 2013/14.

  • Mourinho sẽ “đánh bạc” với Eto’o ở trận tái đấu PSG Mourinho sẽ “đánh bạc” với Eto’o ở trận tái đấu PSG

    Chelsea cần bàn thắng trong trận lượt về tứ kết Champions League trước PSG và HLV Jose Mourinho sẽ buộc phải đánh liều sử dụng chân sút Samuel Eto’o.

  • Tứ kết lượt về Champions League: Chờ đại gia ngược dòng Tứ kết lượt về Champions League: Chờ đại gia ngược dòng

    Sau lượt đi vòng tứ kết Champions League 2013/14, hai ông lớn Barcelona và Chelsea đang bị dồn vào thế khó. Nhưng chính điều đó lại tạo nên sự hấp dẫn cho loạt trận lượt về diễn ra vào giữa tuần này. Khó khăn hiện tại chính là liều thuốc thử, kiểm tra bản lĩnh của các đội bóng đã làm mưa, làm gió trên đấu trường Champions League những năm gần đây.

  • Bayern - M.U: Vượt bão tại Munich Bayern - M.U: Vượt bão tại Munich

    Man United và Bayern Munich đều không có lực lượng tốt nhất trước trận lượt về vòng tứ kết Champions League vì cơn bão chấn thương và thẻ phạt. nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc trận đấu tại sân Allianz Arena đêm thứ Tư tới sẽ kém hấp dẫn…

  • Các đội bất lợi trước lượt về Champions League còn bao nhiêu hy vọng? Các đội bất lợi trước lượt về Champions League còn bao nhiêu hy vọng?

    Không còn gì để bàn ở cặp Dortmund - Real, ngoài một điều: “phép lạ” thỉnh thoảng vẫn cứ xảy ra trong môn thể thao vua, và đấy chính là hy vọng duy nhất cho đội đương kim Á quân.

  • Tin vui cho M.U: Bayern mất tiếp tiền vệ thứ 4 Tin vui cho M.U: Bayern mất tiếp tiền vệ thứ 4

    M.U lại đón nhận thêm lợi thế trước trận tứ kết lượt về Champions League với Bayern Munich, khi đội chủ nhà vừa mất thêm tiền vệ Xherdan Shaqiri vì chấn thương.

  • The Sun mong Schweinsteiger bỏ qua sau scandal "con lợn" The Sun mong Schweinsteiger bỏ qua sau scandal "con lợn"

    Bayern Munich đã nhận được lời xin lỗi của The Sun sau khi tờ báo lá cải của Anh có bài viết "xúc phạm" đến tiền vệ Bastian Schweinsteiger sau trận đấu với M.U ở tứ kết lượt đi Champions League 2013/14.

  • Tứ kết lượt đi Champions League: Bữa tiệc thịnh soạn! Tứ kết lượt đi Champions League: Bữa tiệc thịnh soạn!

    Trái ngược thế cực gần như một chiều, kẻ mạnh thắng kẻ yếu ở vòng 1/8, vòng tứ kết Champions League đang diễn ra rất kịch tính, cân bằng, hấp dẫn và đầy bất ngờ...

  • Chấn thương đe dọa lượt về tứ kết Champions League Chấn thương đe dọa lượt về tứ kết Champions League

    Lượt đi vòng tứ kết chứng kiến hàng loạt chấn thương của các ngôi sao tầm cỡ. Trong đó ngoài trung vệ Pique (Barcelona) thì còn lại toàn những siêu sao tấn công như Diego Costa, Ibrahimovic và Ronaldo. Với tình hình này, loạt trận lượt về sẽ vơi bớt hấp dẫn với nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

  • Chelsea: Những chú hề áo trắng Chelsea: Những chú hề áo trắng

    HLV Jose Mourinho thốt lên đầy cay đắng: “Tôi cứ tưởng đá với một CLB đẳng cấp như PSG, NHM sẽ được chứng kiến toàn siêu phẩm”. Có ngờ đâu, 3 bàn thua Chelsea phải nhận rạng sáng qua đều là hệ quả của những phút diễn hề của hàng thủ The Blues.

  • ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League 2013/14: Tây Ban Nha áp đảo ĐHTB lượt đi tứ kết Champions League 2013/14: Tây Ban Nha áp đảo

    Với việc cả 8 CLB tham dự vòng tứ kết Champions League năm nay đều là những đội bóng rất mạnh, các cặp đấu ở lượt đi đều đã cống hiến cho NHM những trận cầu mãn nhãn. Dưới đây là đội hình 11 cầu thủ chơi xuất sắc nhất ở lượt đi vừa rồi.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x