Robben thừa nhận không dễ đánh bại M.U

LỘC TRẦN
11:38 ngày 02-04-2014
Trái với những phát biểu đầy tự tin trước trận đấu, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich cho rằng đội bóng nước Đức hoàn toàn hài lòng với một trận hòa giành được tại Old Trafford.
Robben thừa nhận không dễ đánh bại M.U

Với phong độ vũ bão được thể hiện trên mọi mặt trận, Bayern tự tin sẽ san phẳng Old Trafford trong trận lượt đi tứ kết Champions League. Thậm chí tiền vệ Robben còn cho rằng ĐKVĐ Premier League không phải là đối thủ của Hùm xám và hoàn toàn không có cơ hội giành chiến thắng. Nhưng sau trận hòa khá chật vật rạng sáng nay, cầu thủ người Hà Lan lại có những ý kiến khác

“Tôi không đồng tình quan điểm với một số người khi đánh giá thấp M.U. Giới truyền thông đã làm rùm beng mọi chuyện như thể họ là đội bóng dễ dàng bị đánh bại. Nhưng dù gì họ vẫn là M.U và được thi đấu tại Old Trafford".

"Đương nhiên là M.U đang có vấn đề tại giải quốc nội, nhưng điều đó không được thể hiện trong trận đấu tối nay. Tôi mong chờ một trận đấu đỉnh cao như thế này vào tuần sau. Chúng tôi buộc phải chơi bóng nhanh hơn để tạo ra khoảng trống. Dù không tận dụng được nhiều cơ hội nhưng đội bóng vẫn hài lòng với trận hòa này. Trận đấu tuần sau Bayern sẽ tiếp tục thể hiện những gì tốt nhất của mình”.

Về phần M.U, dù đã thể hiện được một bộ mặt khá tích cực trong trận đấu rạng sáng nay nhưng kết quả chung cuộc vẫn khá bất lợi cho khả năng đi tiếp của Quỷ đỏ. Với việc để thủng lưới 1 bàn trên sân nhà, đoàn quân của David Moyes không thể tiếp tục chơi phòng ngự ở trận lượt về và đó là cơ hội cho những siêu sao tấn công bên phía Hùm xám ghi bàn.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Bình luận Champions League: Chuyện của Reus, chuyện của Dortmund Bình luận Champions League: Chuyện của Reus, chuyện của Dortmund

    Trong bộ ba tấn công đã cày nát hàng phòng ngự Real mùa trước, Mario Goetze đã là quá khứ, Roberto Lewandowski là hiện tại tạm bợ (trận này bị treo giò, mùa sau anh sẽ là cầu thủ của Bayern), chỉ còn lại mỗi một mình Marco Reus là khẳng định tương lai. Thật đáng quý khi bóng đá vẫn còn những cầu thủ như thế.

  • Champions League: Hòa 1-1 ở lượt đi, có bao nhiêu cơ hội đi tiếp? Champions League: Hòa 1-1 ở lượt đi, có bao nhiêu cơ hội đi tiếp?

    Một thống kê ở các lượt knock-out thuộc khuôn khổ Champions League, nếu đã thủ hòa 1-1 ở trận lượt đi, các đội khách có cơ hội đi tiếp là khá lớn.

  • 5 điều rút ra từ trận M.U 1-1 Bayern Munich 5 điều rút ra từ trận M.U 1-1 Bayern Munich

    Manchester United bước vào trận đấu ngày thứ Ba với tư cách chiếu dưới. Xếp thứ 7 ở Anh, họ bị coi là khó có cửa trước nhà vô địch Đức và châu Âu, Bayern Munich.

  • HLV Juergen Klopp: "Real mạnh hơn năm ngoái rất nhiều" HLV Juergen Klopp: "Real mạnh hơn năm ngoái rất nhiều"

    HLV Juergen Klopp thừa nhận Real đã mạnh hơn nhiều so với mùa trước, thời điểm Dortmund vượt qua họ với tổng tỷ số 4-3 ở bán kết. Ông ấn tượng trước sự tiến bộ của đối thủ, nhưng cũng không quên nhấn mạnh: Dortmund không bao giờ khiếp sợ và sẽ không đổ lỗi cho chấn thương hay án treo giò nếu không thể giành kết quả tốt tại Bernabeu.

  • Chùm ảnh M.U và Atletico đánh rơi chiến thắng ở lượt đi tứ kết Champions League Chùm ảnh M.U và Atletico đánh rơi chiến thắng ở lượt đi tứ kết Champions League

    M.U và Barca đều không thể giành được lợi thế trong trận lượt đi khi cùng để cho Bayern Munich lẫn Atletico Madrid cầm hòa với tỷ số 1-1.

  • Chelsea: Cơn ác mộng mang tên Ibra-Cavani Chelsea: Cơn ác mộng mang tên Ibra-Cavani

    Gặp Chelsea không chỉ là cơ hội để gã trọc phú nước Pháp thể hiện đẳng cấp, mà còn là cơ hội để những ngôi sao Cavani và Ibrahimovic tỏa sáng – những người cũng đang được Chelsea rất thèm khát.

  • Real vs Dortmund: Ronaldo và cơn ác mộng mang tên Piszczek Real vs Dortmund: Ronaldo và cơn ác mộng mang tên Piszczek

    Ở mùa trước, HLV Jose Mourinho đã vỡ mộng có được chiếc cúp vô địch C1/Champions League thứ 10 cho Real Madrid. Họ đã bị loại cay đắng ở bán kết bởi một đối thủ trước đó không ai ngờ đến là Dortmund. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại của Real, trong đó không thể kể đến sự mờ nhạt của Cristiano Ronaldo.

  • Barca 1-1 Atletico: Neymar giải nguy cho Barca Barca 1-1 Atletico: Neymar giải nguy cho Barca

    Chấn thương của chân sút chủ lực Diego Costa tái phát ngay ở phút 30 là gáo nước lạnh dội thẳng vào tham vọng Atletico Madrid. Mất đi ngòi nổ số 1, tất cả những gì Atletico Madrid có thể làm sau đó là thi đấu bằng máu và lửa.

  • Bình luận: Cái tát cho sự kiêu ngạo của Bayern Bình luận: Cái tát cho sự kiêu ngạo của Bayern

    Có một thực tế rằng, Bayern Munich đã không chơi hay hơn M.U trong trận tứ kết Champions League đêm qua. Thậm chí, sự kiêu ngạo của Hùm xám đã phải nhận một cái tát thích đáng...

  • Họ nói gì sau trận hòa giữa Barca và Atletico? Họ nói gì sau trận hòa giữa Barca và Atletico?

    Nhạc trưởng Xavi của Barca tỏ ra không vui khi Barca bị Atletico cầm hòa trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League tại Nou Camp. Trong khi đó HLV Diego Simeone của đội khách lên án thói ăn vạ của Neymar.

  • Rooney "diễn kịch", Schweinsteiger bị đuổi oan Rooney "diễn kịch", Schweinsteiger bị đuổi oan

    Tiền vệ Bastian Schweinsteiger của Bayern Munich tỏ ra không hài lòng khi phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân sau tình huống ăn vạ của tiền đạo Wayne Rooney bên phía M.U.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x