Honda SP 125 đẹp như Suzuki Raider 150, giá chỉ 23,5 triệu khiến Yamaha Exciter 2019 'khóc thét'

Xuân Hoàng (t/h)
16:29 ngày 29-11-2019
Theo Autocarindia, hãng Honda vừa tung ra mẫu xe côn tay mới mang tên Honda SP 125 tại Ấn Độ, đạt chuẩn khí thải BS-VI và có giá bán siêu hấp dẫn chỉ từ 72.900 Rupee (23,5 triệu đồng). xe có kiểu dáng khá giống Suzuki Raider R150 2019.
Honda SP 125 đẹp như Suzuki Raider 150, giá chỉ 23,5 triệu khiến Yamaha Exciter 2019 'khóc thét'

Nhà sản xuất xe máy và xe tay ga Honda tại Ấn Độ vừa tung ra mẫu xe Honda SP 125 mới đạt chuẩn khí thải BS-VI.

Đây là mẫu xe đầu tiên của Honda đạt chuẩn khí thải BS-VI và trang bị nhiều tính năng rất hấp dẫn. Về ngoại hình, Honda SP 125 có thiết kế khá giống Suzuki Raider R150 2019. Mẫu xe côn tay này có thể trở thành đối thủ cạnh tranh của Yamaha Exciter

Honda SP 125 có hai phiên bản gồm bản phanh Trống và phanh Đĩa, cùng 4 màu tùy chọn khác nhau gồm màu xám, màu xanh lá cây, màu đỏ và xanh ngọc trai. Bản phanh trống có giá niêm yết chỉ 72.900 Rupee (23,5 triệu đồng) và bản phanh đĩa có giá 77.100 Rupee (24,91 triệu đồng).

Phong cách Honda SP 125 BS-VI rất bắt mắt với đèn pha LED, mặt nạ nhiều màu sắc. Tiếp sau đó là đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn. Ngoài hiển thị thông tin liên quan tới việc vận hành thông thường của xe, cụm đồng hồ còn hiển thị mức độ tiêu thụ xăng, quãng đường đi, vị trí số, đèn Eco và đèn xi-nhan.

Vai bình xăng và các đồ họa trên xe rất cuốn hút người mua có độ tuổi trẻ. Vai bình xăng có diện mạo nhìn khá cơ bắp. Lô-gô 3D Honda trong phong cách cao cấp. Tấm ốp bên sử dụng cùng màu sơn với bình xăng, trong khi tấm ốp sau có mảng màu đối lập.

Phía sau yên ngồi có thanh tay vịn. Trong khi đó tấm chắn nhiệt ống xả bằng crôm tăng thêm vẻ cao cấp cho SP 125. Lốp xe loại không săm HET và vành bánh loại 5 chấu.

Xe được trang bị động cơ HET, phun xăng điện tử PGM-FI, đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 125cc, có công nghệ eSP. Đi kèm với đó là bộ hộp số 5 cấp, cho công suất tối đa 8 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Công nghệ eSP giúp tối ưu hóa công suất bằng cách giảm ma sát, tăng cường khởi động êm ái và đem lại sự vận hành thân thiện, trơn mượt. Bộ đề ACG hứa hẹn giúp xe khởi động nhanh, êm.

Đáng chú ý PGM-Fi với các cảm biến giúp tối ưu hóa khả năng phun xăng và trộn không khí, giúp tăng khả năng tiết kiệm xăng lên tới 16%.

Hệ thống giảm xóc của xe gồm bộ treo sau 5 nấc tùy chỉnh và bộ phuộc lồng phía trước.

Về trang bị an toàn, xe sở hữu bộ phanh trống 130 mm cho cả hai bánh với bản tiêu chuẩn và bộ phanh đĩa trước 240 mm cho bản cao cấp. Tăng cường an toàn cho xe còn có bộ phanh liên hợp CBS.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x