Được biết, D-Max phiên bản hoàn toàn mới có chiều dài trục cơ sở tăng thêm 30 mm lên thành 3.125 mm. Đồng thời, nhà sản xuất Nhật Bản cũng cho biết phần thân xe sẽ cứng cáp hơn 23%.
Về ngoại hình, Isuzu D-Max 2020 trông sang hơn, khỏe khoắn hơn, không còn đơn điệu và nhàm chán như trước.
Phần đầu Isuzu D-Max sở hữu phong cách hầm hố với cặp đèn pha projector bi-LED, cùng nhiều chi tiết trang trí và dập nổi ấn tượng. Đuôi xe cũng được trang bị cụm đèn hậu LED.
Bên cạnh đó, nội thất xe cũng được làm mới, cho khách hàng cảm giác sang trọng và tiện nghi hơn so với phiên bản tiền nhiệm bằng nhiều chi tiết được quây viền bạc, bọc da, điều hòa tự động 2 vùng (có cửa gió hàng ghế sau)...
Màn hình cảm ứng mới tích hợp Apple CarPlay và Android Auto cũng được trang bị trên Isuzu D-Max 2020, đi kèm các nút bấm điều khiển trung tâm được bố trí tinh tế hơn, cho người dùng cảm giác như một mẫu SUV hạng sang chứ không phải là xe bán tải đơn thuần như trước. Hệ thống âm thanh trên phiên bản có giá bán đắt nhất cũng được nâng lên thành 8 loa.
Về sức mạnh, Isuzu D-Max 2020 có 2 phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn là loại Diesel 1.9 lít tăng áp, cho công suất tối đa 150 mã lực và động cơ 3.0L mới, cho công suất tối đa lên tới 190 mã lực.
Hộp số trên Isuzu D-Max mới đều là 6 cấp cho cả số sàn và tự động, cùng với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian (4x4) cho các phiên bản cao cấp.
Các trang bị an toàn như 6 túi khí, kiểm soát ổn định thân xe, cảnh báo điểm mù và báo hiệu phương tiện cắt ngang phía sau, phanh tự động khẩn cấp sẽ chỉ có trên những bản cao cấp. Phiên bản thường sẽ chỉ có hai túi khí phía trước.
Về giá bán, Isuzu D-Max 2020 vừa ra mắt khách hàng tại thị trường Thái Lan, có giá bán từ 510.000 đến 1,157 triệu baht (từ 387,9 đến 880 triệu đồng), dự kiến xe bắt đầu được bán ra từ 19/10 tới đây.
Trên thị trường, Isuzu D-Max 2020 sẽ đối mặt với đối thủ đáng gờm là Ford Ranger.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn