Casillas bấm "like" bôi nhọ đồng đội

Hoàng Anh
20:54 ngày 08-08-2014
Một tài khoản Instagram mới đây đã đăng status chửi thủ môn Diego Lopez cũng như hậu vệ Alvaro Arbeloa. Và thủ môn Iker Casillas đã làm khó mình khi trót ấn vào nút like.
Casillas bấm "like" bôi nhọ đồng đội

Khi còn tại vị ở Real, HLV Jose Mourinho đã chiêu mộ thủ môn Diego Lopez về để thay thế vị trí của Iker Casillas khi anh dính chấn thương. Trận đấu với Malaga hồi tháng 12/2012 chính thức đánh dấu sự đi xuống của "Thánh Iker" khi anh tụt hạng thành sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của Los Blancos.

Quyết định này của HLV Mourinho đã nhận được sự đồng tình của hậu vệ Alvaro Arbeloa. Chính vì thế, sự bất bình của Casillas dành cho 2 người đồng đội Diego Lopez và Arbeloa là điều không quá khó hiểu.

Đoạn status chỉ trích Diego Lopez được Casillas "like"

Mọi chuyện càng trở nên trầm trọng hơn khi mới đây, Casillas đã công khai ấn vào nút "like" trong một thông điệp trên Instagram. Thông điệp này được đăng tải bởi một fan cuồng của Casillas, nhằm sỉ nhục Arbeloa và Diego Lopez.

Cụ thể, tài khoản Instagram có tên lacayomarcela viết với nội dung sau: "Tôi tin Real sẽ không giành chiến thắng tại La Liga nếu như Diego vẫn đứng trong khung gỗ. Tôi nói Real sẽ nhận 2 bàn thua/1 trận, và hắn ta sẽ mắc vô số lỗi ở những trận cầu lớn, và đó là những gì đã xảy ra. Lý do duy nhất hắn được ra sân là vì Casillas chấn thương".

Vì cú nhấn like này, Casillas đang vấp phải làn sóng chỉ trích từ những fan trung lập. Cho đến giờ Casillas vẫn chưa đưa ra lời biện minh cho sự việc này.

Tuy nhiên, có vẻ như cái gai trong mắt của Casillas sẽ sớm được nhổ trong kỳ chuyển nhượng năm nay khi Diego Lopez đang trên đường rời Real để chuyển sang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Arbeloa cũng đang được Arsenal và đội bóng cũ Liverpool liên hệ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • "Xavi đệ nhị" thuê lại ngôi nhà từng bị Breno thiêu rụi "Xavi đệ nhị" thuê lại ngôi nhà từng bị Breno thiêu rụi

    Tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich chuẩn bị chuyển tới ngôi nhà mà một cựu cầu thủ của Hùm xám là Breno từng cố tình thiêu rụi năm 2011.

  • Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người Top vận động viên khỏe nhất hành tinh: CR7 chỉ đứng dưới một người

    Theo một cuộc đánh giá mới đây trên tạp chí Sports Illustrated (Mỹ), ngôi sao Cristiano Ronaldo xếp vị trí thứ hai trên BXH top 50 VĐV khỏe nhất thế giới.

  • Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều Matthaeus, lấy lắm bỏ cũng nhiều

    Nếu bạn ngẫu hứng ngồi đếm lại số vợ hoặc người tình của huyền thoại Lothar Matthaeus, tốt nhất là đừng bắt đầu công việc tốn rất nhiều nơ-ron thần kinh ấy. Người ta còn đùa rằng, với Matthaeus, cái gì cũng có thể bất biến, riêng vợ là không. Ông đổi vợ tính đi tính lại, cũng đã… 4 lần.

  • John Arne Riise trắc trở tình duyên John Arne Riise trắc trở tình duyên

    Nhìn lối chơi đơn giản của John Arne Riise, hẳn nhiều người sẽ nghĩ cuộc sống riêng của cầu thủ này cũng không quá phức tạp và hẳn Riise có một cuộc hôn nhân bằng phẳng, ít sóng gió.

  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập Arbeloa lái “Quái vật 3 bánh” tới sân tập

    Hậu vệ Alvaro Arbeloa của Real Madrid đã khiến các đồng đội bất ngờ khi tới trung tâm huấn luyện Valdebabes với chiếc xế hộp 3 bánh.

  • “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi “Anti–fan” M.U chế ảnh ăn mừng Howard Webb treo còi

    Sự kiện trọng tài Howard Webb treo còi trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của nhiều cổ động viên bóng đá. Không ít trong số họ đã chế những bức ảnh giễu cợt vị trọng tài từng nhận mình là fan M.U này.

  • Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern Paul Scholes tái xuất cùng M.U đối đầu với Bayern

    Paul Scholes, Bryan Robson và Edwin van der Sar cùng một số cầu thủ từng vô địch Champions League năm 1999 sẽ gia nhập đội hình huyền thoại M.U để đối đầu với các huyền thoại Bayern Munich trong một trận đấu từ thiện.

  • Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với  “Họa mi Colombia” Nhìn lại những lần chiến thắng kiện tụng của Shakira: Đừng nhờn với “Họa mi Colombia”

    Nếu còn một ai đó có ý định thách thức bản lĩnh của Shakira, tốt nhất hãy nghiên cứu kỹ những thất bại đau đớn của Antonio de la Rua và đám người giúp việc cũ – những người đã từng có ý định hãm hại Shakira nhưng lại bị cô quay ngược mũi giáo tấn công. Shakira tuyệt đối không hiền lành như vẻ ngoài của cô.

  • Shakira thống trị làng WAG thế giới Shakira thống trị làng WAG thế giới

    Dù trong cuộc sống thực tại hay là ảo, nữ ca sỹ bốc lửa Shakira vẫn khẳng định được vị trí số 1 của mình trong làng WAG trên thế giới. Có cảm giác điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trung vệ Gerard Pique.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận Man City vs Chelsea: Cole Palmer đã sẵn sàng khiến Man xanh ôm hận

    Vào 23h15 tối nay, mọi sự chú ý sẽ được đổ dồn về sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón Chelsea ở trận bán kết FA Cup mùa 2023/24. Đội quân của HLV Pep Guardiola có lợi thế sân nhà làm điểm tựa, song Chelsea lại đang có cho mình sức mạnh về thể lực lẫn tinh thần. Hiểm họa đang đón chờ Man City.

  • 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này 5 cầu thủ khả năng cao phải rời Chelsea mùa Hè này

    Chelsea lại tiếp tục chuẩn bị cho một mùa Hè chuyển nhượng hoành tráng. Nhưng trước đó, The Blues sẽ phải bán một số cầu thủ để giảm quỹ lương và tránh vi phạm Công bằng tài chính. Dưới đây là 5 ngôi sao có nguy cơ phải ra đi nhất.

  • Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea? Man City có sai khi bán Cole Palmer cho Chelsea?

    Nếu được quay ngược thời gian trở về mùa hè 2023, liệu fan Man City có làm tất cả để ngăn đội bóng của mình bán Cole Palmer cho Chelsea, qua đó bớt đi được một mối họa trong trận cầu đêm nay? Họ có thể thử, nhưng khả năng cao là thất bại.

  • Đối thủ khen MU hết lời, Ten Hag muốn vô địch FA Cup Ten Hag muốn vô địch FA Cup

    HLV Mark Robins của Coventry đã hết lời ca ngợi MU trước trận bán kết FA Cup 2023/24 diễn ra vào ngày mai (21/4).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x