Khi fan nhí thành... người tình và tình địch

Hạnh Nguyễn
08:43 ngày 16-04-2014
Đời chẳng ai học hết chữ ngờ. Có ai ngờ fan nhí một thời của Maria Sharapova giờ thành “phi công” của Hoa hậu quần vợt người Nga. Lại càng chẳng ai ngờ fan nhí ngày nào của Maxi Lopez giờ… cướp mất vợ của chân sút người Argentina này.
Khi fan nhí thành... người tình và tình địch
MASHA CẶP CỰU FAN NHÍ
Tay vợt vẫn được coi như Federer đệ nhị, Grigor Dimitrov vừa có được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp cầm vợt của mình tính đến thời điểm này. Anh chàng 22 tuổi điển trai người Bulgaria đã leo lên vị trí 14 trên BXH ATP. Ngày Dimitrov góp mặt vào Top 10 thế giới có lẽ không còn xa nữa. Các fan quần vợt cho rằng chính tình yêu “gái hơn trai 4 tuổi” của Maria Sharapova đã tiếp sức mạnh thần kỳ cho Dimitrov. Bằng chứng là kể từ khi cặp Masha cách đây 1 năm đến giờ, phong độ Dimitrov lên như diều gặp gió. Song theo hình ảnh cực “độc” mà một fan vừa đăng trên mạng xã hội Twitter, thì Masha đã tiếp động lực cho Federer đệ nhị từ rất lâu rồi.

Hóa ra thần tượng Sharapova từng chụp hình lưu niệm cùng fan Dimitrov từ hồi tài năng đầy hứa hẹn của xứ Hoa hồng còn là chú nhóc chưa đủ tuổi “bẻ gẫy sừng trâu”. Trông lại hình ảnh “ngày xưa ơi” này thì ít ai tưởng tượng nổi giờ Sharapova và Dimitrov lại đang thành bồ của nhau. Có lẽ đến bản thân Sharapova và Dimitrov cũng không khỏi ngạc nhiên khi xem lại bức ảnh này.

Thời gian trôi qua quá mau và mọi thứ thay đổi quá nhanh. Chỉ có thể nói rằng Sharapova và Dimitrov quả là có duyên số với nhau. Những năm qua, Sharapova đã thay mấy đời bạn trai. Còn Dimitrov dù sinh sau đẻ muộn hơn Masha 4 năm cũng đã kịp vắt vai mấy mối tình. Vậy mà giờ họ đang là của nhau.

Xem lại ảnh “ngày xưa ơi” của Sharapova và Dimitrov, hẳn là không ít “thanh niên cốm” hâm mộ quần vợt lại càng có động lực để mê tít những tay vợt nữ xinh đẹp. Biết đâu bất ngờ…

LOPEZ BỊ CỰU FAN NHÍ GIẬT VỢ
Chữ ngờ của Sharapova và Dimitrov ngọt ngào bao nhiêu thì chữ ngờ liên quan đến Maxi Lopez và Mauro Icardi lại cay đắng bấy nhiêu.

Scandal Icardi cướp trắng cô vợ bốc lửa Wanda Nara của Lopez đã được mổ xẻ liên tục suốt thời gian qua. Gần đây nhất, Lopez vừa từ chối bắt tay Icardi ở trận Inter thắng Sampdoria 4-0 cuối tuần qua. Chuyện Icardi từng chơi chung đội Sampdoria với Icardi mà vẫn giật vợ của đồng đội cũ này thì ai cũng đã rõ. Song có một bí mật giật mình đang khiến mọi người sốc: Icardi từng là fan cuồng của Lopez.

Icardi (12 tuổi) xin chữ ký của Maxi Lopez năm 2005 và 9 năm sau 
anh cướp luôn vợ  của thần tượng

Lopez sinh trước Icardi 9 năm. Khi Lopez được đầu quân cho Barcelona, Icardi còn là chú bé “vắt mũi chưa sạch”. Bức ảnh Icardi xin chữ ký của Lopez mà các fan đang truyền nhau trên các mạng xã hội được cho là chụp vào khoảng năm 2005. Hồi ấy, Lopez 21 tuổi còn Icardi mới 12 tuổi. Trông vẻ mặt hớn hở của Icardi lúc đó thì rõ là anh hâm mộ Lopez thế nào.

Sau khoảnh khắc tưởng như chắc có gì đặc biệt ấy, Icardi theo chân thần tượng Lopez, gia nhập lò đào tạo của Barca. Ai mà ngờ 8 năm sau đó, vào cuối năm 2013, Icardi lại cặp luôn cô vợ Wanda của Lopez. Chuyện fan theo chân thần tượng, nhất là trong bóng đá, xưa nay không hiếm. Nhưng theo chân kiểu Icardi đã làm với Lopez thế này thì quá sốc, “quá nguy hiểm”.

Những cầu thủ có vợ đẹp phải lo cảnh giác với hàng xóm, cảnh giác với đồng đội đã đành. Chẳng lẽ giờ họ lại đề phòng cả fan, thậm chí là cả fan nhí?

Fan nhí Neymar theo sát Beckham


Tiền đạo Neymar cũng hâm mộ David Beckham (lớn hơn Neymar 17 tuổi) từ hồi ngôi sao người Brazil này còn “vắt mũi chưa sạch”. Kể từ đó, Neymar có sở thích sưu tập những khoảnh khắc gặp mặt thần tượng Beckham. 

Fan nhí Nadal thành cạ cứng với Rô béo


Rafael Nadal hâm mộ Ronaldo (lớn hơn Nadal tròn 10 tuổi) từ hồi cựu tiền đạo người Brazil này còn khoác áo Barcelona. Gần 20 năm trôi qua, tay vợt 27 tuổi người Tây Ban Nha giờ đã thành người bạn lớn của Rô béo. Họ cùng nhau tranh tài tại các giải poker. Nadal còn hợp tác “làm ăn” với Ronaldo thông qua công ty tiếp thị thể thao 9INE.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Moyes phạt nặng nhóm  “bay đêm” sau trận thua Bayern Moyes phạt nặng nhóm “bay đêm” sau trận thua Bayern

    “Bay đêm lắm có ngày nhận án phạt”. Câu nói đó dường như đang vận vào trường hợp của bộ ba Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young. Trái ngược với sự khổ đau của các fan M.U sau khi bị Bayern Munich loại khỏi tứ kết Champions League, cả ba “ông sao” trên lại tụ tập tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại Manchester.

  • Vợ chồng nhà Becks cạnh tranh... nội bộ! Vợ chồng nhà Becks cạnh tranh... nội bộ!

    Ai dè David Beckham lại phải cạnh tranh cùng bà xã của mình trong lĩnh vực thời trang dành cho nam giới.

  • Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil Vợ Gerrard quyết theo chồng tới Brazil

    Vui mừng chưa được bao lâu sau chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước kình địch Man City, thủ quân Steven Gerrard lại phải hứng chịu cơn “nổi loạn” của bà xã Alex Curran, khi nàng WAG này đòi theo chồng đến World Cup 2014.

  • Oezil vô tình làm lộ áo đấu mùa tới của Arsenal? Oezil vô tình làm lộ áo đấu mùa tới của Arsenal?

    Tài khoản mang tên @ArsenalEdits đã đăng lên trang xã hội Twitter những hình ảnh được cho là trang phục thi đấu chính mùa tới của Arsenal và sau lưng là số áo 11 của tiền vệ Mesut Oezil.

  • Mục tiêu số 1 của M.U nhóm lửa tình với bạn gái cũ Mục tiêu số 1 của M.U nhóm lửa tình với bạn gái cũ

    Sau 1 thời gian chia tay, tiền vệ xuất sắc Marco Reus của Dortmund và cô bạn gái xinh đẹp Carolin Bohs đã trở về bên nhau. Lúc này, cả 2 đang rất hạnh phúc. Thậm chí ngôi sao người Đức còn tính việc "trói chân" người yêu bằng 1 đám cưới.

  • Rooney hết lo… thiếu ngủ Rooney hết lo… thiếu ngủ

    BLĐ và BHL M.U đang tính đánh thức sức mạnh chiến đấu trên sân cỏ của Wayne Rooney nói riêng và dàn sao M.U nói chung qua việc chăm chút từng ly từng tí một tới giấc ngủ của họ.

  • CR7 thuê 4 vệ sỹ, dẹp 4 máy bay riêng CR7 thuê 4 vệ sỹ, dẹp 4 máy bay riêng

    Vì nỗi lo an ninh tại Brazil, Cristiano Ronaldo đòi được “trang bị” 4 vệ sỹ riêng trong thời gian cùng ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2014. Đồng thời, CR7 cũng dẹp luôn chuyện thuê 4 máy bay riêng tháp tùng người thân sang xứ Samba Hè này.

  • Siêu mẫu ngực bự Kate Upton ước vòng 1... nhỏ lại Siêu mẫu ngực bự Kate Upton ước vòng 1... nhỏ lại

    Kate Upton sở hữu số đo ba vòng nóng bỏng (97-66-94) và đặc biệt, "cặp tuyết lê" của cô luôn là niềm ao ước của các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, cô nàng sinh năm 1992 này bất ngờ bày tỏ mong ước bầu ngực của mình nhỏ đi.

  • Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg Bồ cũ Evra hẹn hò Snoop Dogg

    Carla Howe, mỹ nhân Playboy từng có thời gian dài hẹn hò với hậu vệ Patrice Evra (Man United) vừa bất ngờ công khai cặp kè với rapper đình đám Snoop Dogg. Cô nàng gây tiếng vang nhờ vòng 1 siêu khủng này thậm chí còn bị quy kết là người thứ 3 chen vào cuộc sống gia đình của Snoop Dogg.

  • Maxi Lopez từ chối bắt tay "kẻ thù cướp vợ" Icardi Maxi Lopez từ chối bắt tay "kẻ thù cướp vợ" Icardi

    Ở trận Sampdoria tiếp đón Inter Milan trên sân nhà vào đêm qua, khán giả đã có dịp được chứng kiến màn đối đầu thú vị giữa 2 tiền đạo người Argentina Mauro Icardi và Maxi Lopez.

  • Bỏng mắt với dàn mỹ nhân cổ vũ World Cup 2014 Bỏng mắt với dàn mỹ nhân cổ vũ World Cup 2014

    Trước ngày diễn ra VCK World Cup 2014 diễn ra vào tháng 6 tới tại Brazil, dàn người đẹp đã chụp những bức hình gợi cảm để chào mừng ngày hội lớn nhất hành tinh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x