Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư

Việt Hà
08:42 ngày 24-08-2014
Đến Manchester được một thời gian, nhưng HLV Louis van Gaal vẫn loay hoay trong việc tìm nhà. Vợ chồng chiến lược gia người Hà Lan hiện phải tạm trú ở khách sạn 5 sao Lowry, Manchester. Ở khách sạn 5 sao thì sướng thật nhưng khi chưa xong chuyện “an cư”, vị tân thuyền trưởng Manchester United còn chưa thể “lạc nghiệp”.
Louis van Gaal vẫn chưa thể an cư
Thực ra ngay thời điểm dự World Cup 2014, Van Gaal đã cử bà xã Truus tới Manchester tìm nhà. Quan điểm của cựu HLV Barcelona là ngôi nhà mới phải ở gần sân Old Trafford, cũng như sân tập Carrington để thuận tiện cho việc đi lại. Cụ thể hơn, khu vực tam giác Alderley Edge, Hale và Knutsford nơi có nhiều cầu thủ Man Utd sinh sống là ưu tiên số một của Van Gaal. Phu nhân của chiến lược gia người Hà Lan đã tất tả ngược xuôi xem hàng chục ngôi nhà, nhưng rốt cuộc vẫn chưa có cái nào ưng ý.

Thời điểm này khi mùa giải đã khởi tranh, vị thuyền trưởng của Man Utd càng gấp gáp tìm nhà. Vợ chồng vị HLV người Hà Lan không còn bó hẹp lựa chọn nữa, mà đã mở rộng tầm tìm kiếm sang cả các khu Worsley (nơi có nhà Ryan Giggs) hay Prestbury (nơi Sir Alex đang ở) với hy vọng ổn định cuộc sống sớm nhất có thể.   
Vốn là người kỹ tính và đòi hỏi cao, nên Van Gaal chưa tìm được ngôi nhà nào làm ông hài lòng 100%. Cho dù về mặt tiền bạc, cựu HLV ĐT Hà Lan sẵn sàng chi đậm để có một tổ ấm tiện nghi, hoàn hảo về mọi mặt. Theo báo giới Anh tiết lộ, vợ chồng Van Gaal hiện đã khoanh vùng được 10 biệt thự hạng sang để lựa ra chỗ ưng ý nhất. Trong đó, đắt nhất và sang trọng nhất là căn biệt thự trên đường Macclesfield ở khu Alderley Edge. Khu biệt thự sân vườn có giá 3,95 triệu bảng này sở hữu tới 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm,  thư viện, rạp chiếu phim, bể bơi, quầy bar và phòng giải trí. Van Gaal có vẻ rất ưng chỗ này nhưng bà xã Truus lại nghiêng về ngôi biệt thự kiểu Ý trên đường Dale Head ở khu Prestbury. Đây là công trình kiến trúc đặc biệt từng đoạt giải thiết kế Excellence Awards hồi đầu năm. Bà Truus khoái nơi này không chỉ bởi thiết kế ấn tượng, mà còn bởi có tới 2 khu bếp rộng rãi tiện nghi, và giá khá dễ chịu chỉ 2,75 triệu bảng.

Kinh nghiệm tìm nhà của vợ chồng Van Gaal là rất quý giá với…Marcos Rojo, tân binh của Man Utd. Cầu thủ người Argentina cũng đang phải ở tạm khách sạn Lowry cùng vợ con. Đồng cảnh ngộ không nhà, không cửa, hai thầy trò có lẽ sẽ sớm tìm được sự đồng cảm nơi đất khách.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm Ibra méo mặt vì bồ già nghiện mua sắm

    Cô vợ đầy cá tính Helena Seger của chân sút Zlatan Ibrahimovic đang nổi lên trong số WAG của PSG bởi thói nghiện mua sắm. Hẳn là thế mà ngôi sao người Thụy Điển không khỏi nhăn nhó trước thú đam mê một cách thái quá này của Helena.

  • "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới "Tình cũ" Sturridge nằm trong top 10 siêu mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới

    Bạn gái một thời của tiền đạo Daniel Sturridge (Liverpool) - Jourdan Dunn đứng thứ 10 trong top người đẹp có thu nhập cao nhất thế giới hiện nay.

  • Brooklyn Beckham bị “cắm sừng”? Brooklyn Beckham bị “cắm sừng”?

    Cậu quý tử đầu lòng Brooklyn nhà Beckham đang bị cảnh báo về nguy cơ bị cô bạn gái tin đồn Chloe Moretz cho “mọc sừng”. Chloe hiện bị một số tờ báo tại Mỹ và Anh tố là có những dấu hiệu của chuyện “mới nứt mắt đã bắt cá hai tay”.

  • Balo trở về, báo Anh lại bội thu “lá cải” Balo trở về, báo Anh lại bội thu “lá cải”

    Cuối cùng thì sau một thời gian dài bặt vô âm tín, nguồn cảm hứng vô tận của cánh báo lá cải Anh: Mario Balotelli đã trở lại.

  • Sturridge không ngại đấu WAGs với Balotelli Sturridge không ngại đấu WAGs với Balotelli

    Sự xuất hiện của Mario Balotelli có đe dọa vị thế cây săn bàn số một ở Liverpool của Daniel Sturridge hay không thì phải chờ hậu xét. Còn cô bồ Fanny Neguesha của Balotelli đừng hòng mơ làm WAG nổi nhất The Kop, chừng nào Sturridge vẫn còn ở sân Anfield.

  • Marcos Rojo và 10 cầu thủ "hổ báo" nhất thế giới Marcos Rojo và 10 cầu thủ "hổ báo" nhất thế giới

    Nhân sự kiện hậu vệ mê xăm trổ Marcos Rojo gia nhập M.U, cùng BONGDAPLUS điểm lại 10 cầu thủ cực kỳ yêu thích bộ môn "họa bì" trong làng bóng đá thế giới.

  • Cộng đồng mạng chế ảnh mừng Balotelli gia nhập Liverpool Cộng đồng mạng chế ảnh mừng Balotelli gia nhập Liverpool

    Ngôi sao Mario Balotelli sẽ chuyển đến chơi cho Liverpool mùa tới, sau khi lời đề nghị trị giá 16 triệu bảng cho tiền đạo này đã được AC Milan ưng thuận.

  • Alinne Rosa - "Máy bay bà già" của Neymar Alinne Rosa - "Máy bay bà già" của Neymar

    Tiền đạo Neymar của Barcelona được cho là đã tìm lại niềm vui bên nữ ca sĩ đồng hương 32 tuổi Alinne Rosa sau khi chia tay bạn gái Bruna Marquezine.

  • Lewandowski "ghét của nào trời trao của ấy" Lewandowski "ghét của nào trời trao của ấy"

    Tân binh sáng giá Robert Lewandowski của Bayern và cô vợ Anna quả là một cặp xứng đôi ở khoản “ghét của nào, trời trao của ấy”. Thật bất ngờ, cả Lewandowski lẫn Anna đều từng nằm trong diện đối tượng đáng ghét của nhau.

  • Bỏ diễn viên, Neymar cặp kè ca sỹ Bỏ diễn viên, Neymar cặp kè ca sỹ

    Với cô nàng diễn viên Bruna Marquezine, chân sút Neymar luôn để lại những ấn tượng tốt đẹp không dễ phai mờ. Chả thế mà Bruna chẳng hề oán trách Neymar lấy nửa lời khi được phỏng vấn trên tờ O Globo, về thông tin cô đã chia tay ngôi sao người Brazil.

  • Mourinho gào thét trong "Thử thách với xô nước đá" Mourinho gào thét trong "Thử thách với xô nước đá"

    HLV Jose Mourinho (Chelsea) sau khi trải nghiệm với Ice Bucket Challenge (Thử thách với xô nước đá) đã gửi lời thách đấu tới cô con gái Matilde cùng 2 người bạn là ngôi sao nhạc rock - Bryan Adams và nam diễn viên James McAvoy.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x