Ryan Giggs toàn săn những "con mồi" mũm mĩm

Hoàng Anh
19:30 ngày 25-04-2014
Không chỉ nổi tiếng trên sân cỏ, cái tên Ryan Giggs còn nhiều lần gây sóng gió nơi tình trường. Và thật ngạc nhiên, "gu" mà tiền vệ người xứ Wales ưa thích là những cô nàng mũm mĩm.
Ryan Giggs toàn săn những "con mồi" mũm mĩm
Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình tại M.U, lão tướng Ryan Giggs đã sưu tập đầy đủ những danh hiệu cao quý cấp CLB. 24 mùa giải gắn bó với M.U, ông mang về 13 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 4 cúp Liên đoàn Anh, 2 Champions League, 9 siêu cúp Anh cùng với đó là rất rất nhiều những danh hiệu cá nhân, những kỷ lục.

Giggs hiện đang sinh sống rất hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp Stacey Cooke cùng hai thiên thần nhỏ, bé gái Liberty, 11 tuổi, và Zach, 8 tuổi tại Worsley, ngoại ô thành Manchester. Stacey, 35 tuổi, không phải là một WAGs quá nổi trội do chỉ một mực chăm lo cho con cái và vun vén hạnh phúc gia đình, ít khi tham gia vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng như những cô vợ hay cô bồ của các cầu thủ M.U khác.

Giggs và cô vợ xinh đẹp Stacey

Vợ đẹp, con khôn là như thế, song Giggs chưa bao giờ là ông chồng đứng đắn. Cầu thủ sinh năm 1973 này đã nhiều lần lừa dối vợ để chạy theo những mối tình vụng trộm, một đêm cũng có, "ăn dè" cũng có, thậm chí đến ngay cả cô em dâu Giggs cũng chẳng tha khi thậm thụt qua lại suốt 8 năm trời.

Nếu bảo Giggs kể lại những cuộc tình một đêm của mình, có lẽ ông cũng chẳng thể nhớ hết. Tuy nhiên, trong danh sách từng bị báo chí phanh phui có thể kể đến những cái tên nổi bật như ngôi sao truyền hình Dani Behr, cựu hoa hậu Cardiff, Lisa Jeynes, các diễn viên Davinia Taylor, Patsy Kensit, Stacey Winfield, cựu hoa hậu Xứ Wales, Imogen Thomas, chuyên gia tiếp thị Caroline Stanbury, siêu mẫu Rachel Hunter và tất nhiên là cả cô em dâu Natasha...

Imogen Thomas

Người đẹp truyền hình Dani Behr được coi là cô bạn gái nổi tiếng đầu tiên của Giggs khi họ cặp kè vào năm 1994. Tuy nhiên chỉ thời gian ngắn sau, cặp đôi này chia tay nhau. Sau đó, Giggs có mối tình 6 tháng với người mẫu Louise Callaghan trước khi tán tỉnh cô sinh viên đại học tại Manchester, Roberta Simpson. Năm 1996, Giggs cưa đổ cô chiêu đãi viên Lisa Rys-Halska và sau đó không lâu anh ngã vào vòng tay người đẹp Patsy Kensit.

Trước khi tán tỉnh bà xã Stacey Cooke, Giggs cũng kịp có chạm vào trái tim của Emma Garder, em gái của người bạn thân Dave. Thời điểm năm 2002, khi Stacey đang mang trong mình giọt máu của Giggs, tiền vệ này vẫn tranh thủ thời gian kiêng cữ của vợ để qua lại với cô nàng làm nghề quan hệ công chúng, Caroline Stanbury.

Có thể thấy, danh sách những người tình của Giggs có lẽ cũng đủ thành lập được một đội bóng với đầy đủ 11 người đá chính và cơ số dự bị. Mỗi người một ngành nghề, có người xinh đẹp rạng ngời, có người nhan sắc bình thường nhưng tựu trung lại có một điểm khá giống nhau, đa phần đều sở hữu thân hình phốp pháp với vòng một căng tràn sức sống. Trong số này có thể kể tới Imogen Thomas, Natasha, Lisa Jeynes, Rachel Hunter hay Caroline Stanbury.

Imogen Thomas

Giggs và Emma Gardner

Dani Behr

Rachel Hunter

Davinia Taylor
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Ronaldo vào top 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới Ronaldo vào top 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới

    Tap chí TIME của Mỹ mới đây đã công bố danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Trong danh sách này có sự xuất hiện của 5 VĐV thể thao và Cristiano Ronaldo là một trong số đó.

  • Những bức ảnh chế khó đỡ về thế giới bóng đá (phần 46) Những bức ảnh chế khó đỡ về thế giới bóng đá (phần 46)

    Bongdaplus.vn gửi tới quý độc giả những hình ảnh vui về bóng đá qua góc nhìn của cư dân mạng.

  • Bad boy Suarez "siêu ngầu" trong quảng cáo của Pepsi Bad boy Suarez "siêu ngầu" trong quảng cáo của Pepsi

    Dù đang khá bận rộn cho phần còn lại của mùa giải, chân sút Luis Suarez mới đây vẫn xuất hiện trong đoạn quảng cáo sản phẩm mới của hãng nước ngọt Pepsi với một phong cách vô cùng ngổ ngáo.

  • Mourinho giao du với Mafia tại Italia? Mourinho giao du với Mafia tại Italia?

    HLV Jose Mourinho đang bị đặt dấu hỏi nghi ngờ rất lớn về mối quan hệ mờ ám với những băng đảng xã hội đen tại Italia trong quãng thời gian đầu tiên làm việc tại Chelsea, năm 2006.

  • Benzema "lột xác" nhờ tình yêu Benzema "lột xác" nhờ tình yêu

    Sau khi Karim Benzema ghi bàn thắng duy nhất giúp Real tạm chiếm ưu thế trước kình địch Bayern Munich, báo giới Tây Ban Nha lao vào tìm nguyên nhân phong độ lên như diều của chân sút này. Và nguyên nhân đó mang tên Chloe de Launay, người đẹp đã giúp Benzema “lột xác” thành con người khác hẳn.

  • Sức khỏe của cựu HLV Barca đột ngột xấu đi Sức khỏe của cựu HLV Barca đột ngột xấu đi

    Căn bệnh ung thư tuyến nước bọt quái ác đang khiến cựu HLV Tito Vilanova của Barca phải điêu đứng. Theo báo giới Tây Ban Nha, mới đây Tito Vilanova đã bị biến chứng và phải nhập viện khẩn cấp.

  • Maradona kiện cả hai bồ Maradona kiện cả hai bồ

    Sau khi nổi điên kiện cô bồ Rocio Oliva vì tội “nhảy” vài món đồ quý giá trong ngôi nhà của mình, Diego Maradona mới đây quyết định kiện luôn cả bồ cũ Veronica Ojeda vì cái tội lừa đảo, ăn không nói có.

  • Nữ bác sỹ của Chelsea là fan cuồng của…Real Nữ bác sỹ của Chelsea là fan cuồng của…Real

    Trong bầu không khí ngạt thở của trận Atletico Madrid – Chelsea vừa qua, sự xuất hiện của nữ bác sĩ khả ái Eva Carneiro thu hút được rất nhiều sự chú ý. Vẻ đẹp của Eva Carneiro không chỉ toát lên từ ngoại hình xinh xắn, mà còn từ tác phong chuyên nghiệp và sự tận tụy khi chăm sóc cầu thủ.

  • Nhà hàng đặc biệt của đội trưởng Man City Nhà hàng đặc biệt của đội trưởng Man City

    Trung vệ thủ quân Vincent Kompany của Man City đã khai trương 2 quán bar thể thao ở quê nhà Bỉ.

  • Real khiến huyền thoại Gary Lineker tẽn tò Real khiến huyền thoại Gary Lineker tẽn tò

    Huyền thoại một thời của bóng đá Anh đã có một phát ngôn "hớ" khi tuyên bố sẽ cắt tai mình nếu như Real Madrid giữ vững tỷ số 1-0 trước Bayern Munich ở trận đấu rạng sáng nay.

  • Những thống kê vui sau trận Real-Bayern Những thống kê vui sau trận Real-Bayern

    Cùng đến với những suy diễn thú vị của Yahoo Sports về các tình huống đáng chú ý trong trận đấu bán kết lượt đi giữa Real Madrid và Bayern Munich.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x