Rời Real để cuộc sống tươi đẹp hơn!?

Anh Tuấn Anh Tuấn
11:08 ngày 14-11-2013
Cuộc sống là màu hồng thời "hậu Real", đó là điều đang được chứng minh bởi những cầu thủ đã rời Bernabeu mùa Hè qua. Mọi chuyện đã chuyển biến tích cực với Higuaín, Callejon và Albiol (tại Napoli), Oezil (Arsenal), Carvalho (Monaco) và Kaka (Milan).
Rời Real để cuộc sống tươi đẹp hơn!?
Oezil đã tìm lại mình tại Emirates. Arsenal hiện trên đỉnh ở Premier League nhờ cái chân trái của Oezil, khi anh ghi 3 bàn và kiến tạo 6 pha lập công khác. Tuyển thủ Đức hiện cũng là cầu thủ bán được nhiều áo nhất tại Anh.       

Napoli đang mơ về Scudetto cùng bộ ba đến từ Real: Callejon, Albiol Higuain. Chân sút người Argentina không còn bị xoay vòng như ở Real khi anh luôn chắc suất đá chính. Higuain đã ghi 8 bàn qua 14 trận. Callejon đứng ngay sau với 7 pha lập công sau 16 trận. Trong khi đó, Albiol cũng thường xuyên được đá chính, anh không còn bị xem là trung vệ thứ tư như tại Real Madrid. Albiol đã có tổng cộng 14 trận ra sân, đều ở đội hình xuất phát, giúp anh giữ được chỗ ở ĐT Tây Ban Nha. 

Albiol, Higuain và Callejon

Kaka cũng tìm lại được nụ cười tại Italia, để tiếp tục nuôi mộng dự World Cup ở quê nhà. Băng qua dãy Alps, Carvalho cũng là nhân tố quan trọng tại Monaco. Trung vệ 35 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn chưa để lỡ 1 phút nào tại Ligue 1. Chơi bên cạnh là một cầu thủ cũng đã trưởng thành từ lò đào tạo của Real - Fabinho, đã có 9 trận đá chính mùa này.  

Các ngoại lệ có thể kể đến là Essien, chỉ mới thi đấu 2 trận tại Cúp Liên đoàn cho Chelsea (nhưng vấn đề là Essien chỉ là hợp đồng cho mượn), và thủ môn thứ ba Adan, vẫn đang tập riêng cùng đội tại Marbella, và chờ đợi các lời đề nghị sau khi chia tay Real.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Real: Alonso sẽ chung số phận với Makelele? Real: Alonso sẽ chung số phận với Makelele?

    Xabi Alonso bây giờ có tầm ảnh hưởng chẳng khác gì Makelele ở Real Madrid trước đây. Vì thế, chủ tịch Florentino Perez có lẽ không nên đi vào vết xe đổ đã từng khiến đội bóng Hoàng gia lao đao thời kỳ “hậu Makelele”.

  • "Messi đang buồn. Cậu ấy như Chúa trời ở Barca" "Messi đang buồn. Cậu ấy như Chúa trời ở Barca"

    Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, thủ thành Victor Valdes của Barca đã ví người đồng đội Leo Messi như Chúa trời, đồng thời tán dương tầm ảnh hưởng của siêu sao người Argentina.

  • Real của Ancelotti hiệu quả hơn Real của Mourinho Real của Ancelotti hiệu quả hơn Real của Mourinho

    Thống kê cho thấy, HLV Carlo Ancelotti đang dẫn dắt Real hiệu quả hơn so với người tiền nhiệm Jose Mourinho.

  • Messi gửi thư tay cám ơn người hâm mộ Messi gửi thư tay cám ơn người hâm mộ

    Sau khi dính chấn thương gân khoeo và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần, Lionel Messi đã nhận được rất nhiều lời hỏi thăm, đồng viên từ phía người hâm mộ. Mới đây, tiền đạo người Argentina đã viết một bức thư tay để cảm ơn những ai ủng hộ mình.

  • Vắng Messi, Barca vẫn có thể chiến thắng Vắng Messi, Barca vẫn có thể chiến thắng

    Chấn thương gân kheo của Lionel Messi là nghiêm trọng. Barca đã quá lạm dụng siêu sao của mình và bây giờ họ phải trả giá. Theo thông tin mới nhất, tuyển thủ Argentina sẽ phải nghỉ khoảng 10 trận. Trong thời gian này, Barca sẽ phải sống cuộc sống không Messi ra sao?

  • Real tính trói Pepe và... Coentrao Real tính trói Pepe và... Coentrao

    Theo tờ AS, Real Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Pepe và tăng lương cho Fabio Coentrao.

  • Tịt ngòi trong trận thứ 100 chơi cho Atletico Madrid: Kỷ niệm buồn với Diego Costa Tịt ngòi trong trận thứ 100 chơi cho Atletico Madrid: Kỷ niệm buồn với Diego Costa

    Thay vì tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm 100 trận khoác áo Atletico bằng những pha ghi bàn thì Diego Costa lại “tịt ngòi”.

  • Xabi Alonso: Quà Giáng sinh sớm cho Ancelotti Xabi Alonso: Quà Giáng sinh sớm cho Ancelotti

    Xabi Alonso có thể được xem như món quà Giáng sinh sớm cho HLV Ancelotti khi sự trở lại của anh đã giúp Real bất bại ở 4 trận qua: 3 thắng, 1 hòa.

  • La Liga: Triệu chứng hụt hơi? La Liga: Triệu chứng hụt hơi?

    Real Madrid đại thắng Sociedad 5-1, Barcelona cũng vùi dập Betis với tỷ số 4-1 và chỉ Atletico bị cầm chân trên sân Villarreal. Chuỗi kết quả ấy khiến cục diện hiện tại bị phá vỡ, khi Barca bắt đầu nới rộng khoảng cách với những kẻ bám đuổi.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 13 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 13 La Liga

    Vòng 13 La Liga đã khép lại với những chiến thắng hủy diệt của Real và Barca trước lần lượt Real Sociedad và Real Betis. Tâm điểm của sự chú ý đó là màn trình diễn tuyệt vời của siêu sao Cristiano Ronaldo. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng nhất của vòng đấu cuối tuần qua.

  • 6 điều rút ra từ trận Real Betis - Barca 6 điều rút ra từ trận Real Betis - Barca

    Sau thắng lợi hoành tráng 4-1 trước Real Betis, Barca vẫn duy trì được thành tích bất bại dưới triều đại HLV Tata Martino. Dưới đây là 6 điều rút ra từ trận đấu đêm qua.

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

  • Hàng thủ Liverpool đã mục nát như thế nào? Hàng thủ Liverpool đã 'mục nát' như thế nào?

    Chỉ với bàn mở tỷ số của Everton, chúng ta đã có thể thấy rõ sự đi xuống và hỗn loạn của hàng thủ Liverpool hiện nay, điều đã khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2023/24.

  • Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina

    Cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron kể lại sự cố đặc biệt mà Messi trải qua trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Argentina.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x