Ronaldo và Ramos thuyết phục Real giữ chân... cầu thủ hay nhất đội

Lý Nam
15:11 ngày 21-08-2014
Hai ngôi sao được xem là “quyền lực” bậc nhất tại phòng thay đồ của Real Madrid đang cố gắng thuyết phục chủ tịch Florentino Perez giữ lại Angel Di Maria.
Ronaldo và Ramos thuyết phục Real giữ chân... cầu thủ hay nhất đội
Các CĐV đội bóng Hoàng gia rất mong muốn Di Maria ở lại, và đó cũng là nguyện vọng của Ronaldo cũng như Ramos. Mới đây, bộ đôi này thậm chí đã cố gắng thuyết phục chủ tịch Perez tiếp tục đặt niềm tin vào tiền vệ người Argentina.

Trong trận Siêu cúp lượt đi với Atletico Madrid, cùng với Sami Khedira, Di Maria được HLV Carlo Ancelotti tung vào sân trong khoảng 15 phút cuối và đã chơi không tồi. Bất chấp tương lai ngôi sao xứ Tango chưa được làm rõ, Carletto vẫn khẳng định sẽ khai thác hết giá trị của anh cho tới khi anh thực sự rời đội.

Di Maria đã chơi tốt sau khi được vào sân

Hiện tại, Di Maria đang là mục tiêu quan trọng của CLB M.U, đội bóng đang rất mong muốn “lột xác” dưới sự chỉ đạo của HLV Louis van Gaal và không ngần ngại đầu tư mạnh tay. PSG cũng là một ứng viên khác đủ tiềm lực tài chính và tầm vóc để chiêu mộ Di Maria.

Trong một diễn biến có liên quan, mới đây HLV Diego Simeone của Atletico Madrid vừa lên tiếng ca ngợi Di Maria sau trận hòa 1-1 với Real tại Santiago Bernabeu: “Trận đấu đã thay đổi với Di Maria”, Simeone nhận xét. “Cũng dễ hiểu thôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất họ (Real) có!”.

Trước tình thế ấy, BLĐ Real liệu có cân nhắc lại quyết định bán Di Maria?
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • “Trivote” của Real chưa hay như mong đợi “Trivote” của Real chưa hay như mong đợi

    Ở trận lượt đi Siêu cúp TBN với Atletico Madrid vừa qua, “Trivote” - đội hình gồm 3 tiền vệ trung tâm của Real vẫn chưa thỏa mãn kỳ vọng của các CĐV đội bóng áo trắng.

  • Các chân sút người TBN rất vô duyên với Pichichi Các chân sút người TBN rất vô duyên với Pichichi

    Sự lép vế của các tiền đạo Tây Ban Nha được thể hiện rõ trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Pichichi).

  • Real Madrid: Kỳ vọng ngất trời! Real Madrid: Kỳ vọng ngất trời!

    Với chức vô địch Champions League mùa trước, qua đó hoàn thành giấc mơ Decima, Real có thể xem đã mở ra một chu kỳ mới. Khát vọng thống trị bóng đá châu Âu của Kền kền trắng đã trở lại như xưa, nhưng kèm theo đó cũng là rất nhiều thách thức.

  • Các chân sút người TBN: Không chốn nương thân ở La Liga Các chân sút người TBN: Không chốn nương thân ở La Liga

    Có một nghịch lý là các tiền đạo người Tây Ban Nha đang rất khó tồn tại được ở La Liga. Họ phải tha phương thi đấu tại Premier League, Serie A… để nhường chỗ cho các chân sút ngoại như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Karim Benzema hay Neymar làm mưa làm gió trên mảnh đất quê hương mình.

  • Quyền lực cũ Quyền lực cũ

    James Rodriguez có bàn thắng đầu tiên ngay ở trận chính thức thứ hai khoác áo Real Madrid, trong khi Toni Kroos nhanh chóng hòa nhập và chơi rất tròn vai. Sự khởi đầu của hai tân binh sáng giá của Los Blancos tỏ ra rất hứa hẹn, nhưng có một điều gần như chắc chắn là Bale và Ronaldo vẫn sẽ là chìa khóa thành công của Real mùa giải 2014/15.

  • Các chân sút trẻ người TBN ở La Liga: Sớm nở, tối tàn! Các chân sút trẻ người TBN ở La Liga: Sớm nở, tối tàn!

    Bất chấp thất bại ở World Cup 2014, người Tây Ban Nha vẫn tự tin vào tương lai, bởi họ đang có trong tay thế hệ trẻ tài năng. Vấn đề chỉ là trong khi đồng đội ở những vị trí khác đều có đất diễn, các tiền đạo trẻ TBN lại thường chịu cảnh sớm nở, tối tàn.

  • Vấn đề của mùa bóng: Real không biết phòng ngự Vấn đề của mùa bóng: Real không biết phòng ngự

    Thành công của Atletico Madrid và thất bại của Real Madrid ở La Liga mùa trước cho thấy sự chắc chắn của hàng thủ, chứ không phải sự bùng nổ của hàng công, mới là yếu tố quyết định tới thứ hạng cuối cùng.

  • Khedira không còn chỗ đứng tại Madrid Khedira không còn chỗ đứng tại Madrid

    Mối lương duyên giữa Sami Khedira và Real sắp đi đến hồi kết, khi ở 2 trận đấu liên tiếp gần đây tuyển thủ Đức không được HLV Carlo Ancelotti đăng ký thi đấu.

  • Thống kê đặc biệt: So sánh Messi và Ronaldo Thống kê đặc biệt: So sánh Messi và Ronaldo

    Một chủ đề đã không còn mới: Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, ai xuất sắc hơn ai? Quá nhiều ý kiến tranh cãi, nhưng có lẽ người đọc sẽ tự rút ra được đánh giá chính xác hơn sau khi xem những số liệu thống kê sau đây.

  • Không ai cưỡng nổi sức hút La Liga Không ai cưỡng nổi sức hút La Liga

    Các CĐV của Premier League, những thành viên trong ban tổ chức, và bất kỳ ai từng tuyên bố Premier League là giải bóng đá số một hành tinh hẳn là đang phải trải qua những ngày rất khó khăn, khi những ngôi sao sáng nhất trên thế giới đều chọn La Liga làm bến đỗ.

  • Thị trường chuyển nhượng: Dòng chảy ngược về La Liga Thị trường chuyển nhượng: Dòng chảy ngược về La Liga

    Premier League luôn vỗ ngực tự hào về vị thế giải đấu số 1 hành tinh. Nhưng dù mạnh miệng đến nhường nào, người Anh cũng không thể chối bỏ thực tế: La Liga mới đang là ngôi nhà của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x