Chelsea phải bán Hazard hoặc Oscar nếu muốn theo đuổi Diego Costa

Minh Đức Minh Đức
06:46 ngày 04-04-2014
Cụ thể, hoặc Eden Hazard, hoặc Oscar sẽ phải ra đi vào mùa Hè năm nay, nhằm giúp Chelsea có đủ tiềm lực tài chính để trang trải cho những phi vụ trên hàng tiền đạo.
Chelsea phải bán Hazard hoặc Oscar nếu muốn theo đuổi Diego Costa
HLV Jose Mourinho đã nhận được sự đồng thuận của ông chủ Roman Abramovich về việc thay thế cả 4 chân sút của Chelsea vào thời điểm hiện tại cho mùa giải mới, đó là những cái tên: Fernando Torres, Samuel Eto'o, Demba Ba và Romelu Lukaku (đang cho mượn tại Everton), sau khi “Người đặc biệt” liên tục có những than vãn về chất lượng tiền đạo của The Blues thời gian gần đây.

Sau trận thua muối mặt 1-3 trước PSG, BLĐ Chelsea tin rằng đội bóng đang thiếu những “tiền đạo thực sự”, và cần một cuộc đại tu. Ngoài 4 tiền đạo trên, Mourinho còn có ý định bán trung vệ David Luiz với mức giá tạm treo là 35 triệu bảng. Hiện PSG và Bayern Munich là những cái tên đang theo dõi sát sao cử động của ngôi sao người Brazil. Đội bóng nước Pháp cũng đang rất quan tâm tới Hazard và sẵn sàng trả 40 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra, Oscar cũng là cái tên nằm trong danh sách nhòm ngó của PSG.



Tất cả những thương vụ trên, cộng với khoản lương cắt giảm sẽ trao cho Mourinho 70 triệu bảng để “đi chợ” vào mùa Hè năm nay. Hiện Chelsea đang nhắm đến tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid) và Mario Mandzukic (Bayern Munich). Mou cũng được thông báo rằng ông sẽ phải tự mình tạo vốn nếu muốn có thêm tiền shopping, bằng việc bán đi những cầu thủ hiện tại.

Về tương lai của những công thần, Ashley Cole gần như chắc chắn sẽ ra đi, trong khi Frank Lampard và John Terry - những người cũng sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, vẫn chưa thể đảm bảo một suất tại đội bóng vào mùa giải sang năm. Dù đã thu về 37 triệu bảng từ vụ bán Juan Mata cho M.U vào tháng 1, song với lượng chi 62 triệu bảng (chưa thuế) của The Blues ở mùa giải năm nay vẫn là một con số thiếu thuyết phục trước điều luật Công bằng tài chính của UEFA.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vòng 33 Premier League: Khoảng lặng trước bão Vòng 33 Premier League: Khoảng lặng trước bão

    Vòng 33 Premier League cuối tuần này được xem như khoảng lặng trước bão, bởi nó diễn ra sát thềm trận cầu đinh giữa Liverpool và Man City. Dù vắng bóng đại chiến, nhưng lượt đấu tới vẫn có vai trò hết sức quan trọng đối với cuộc đua tới ngôi vô địch.

  • 01h45, ngày 5/4: Leicester vs Sheffield Wed 01h45, ngày 5/4: Leicester vs Sheffield Wed

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Leicester và Sheffield Wed

  • Mourinho tiết lộ đội hình mùa tới của Chelsea Mourinho tiết lộ đội hình mùa tới của Chelsea

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ mua thêm một số tân binh cũng như đẩy đi những cá nhân không còn phù hợp với Chelsea. Nhiều khả năng, đội hình Chelsea mùa tới sẽ có nhiều thay đổi so với bây giờ. Vậy nó sẽ mang diện mạo như thế nào?

  • Vấn đề của Chelsea: Sự thất thường của David Luiz Vấn đề của Chelsea: Sự thất thường của David Luiz

    Phong độ thất thường của David Luiz được thể hiện rõ trong thất bại của Chelsea dưới tay PSG ở tứ kết Champions League.

  • Góc nhìn: Paris là nơi chấm hết sứ mệnh của Torres ở Chelsea Góc nhìn: Paris là nơi chấm hết sứ mệnh của Torres ở Chelsea

    Sau hơn 30 phút góp mặt trên sân Công viên các Hoàng tử rạng sáng nay, tương lai của Fernando Torres trong màu áo Chelsea xem như đã khép lại.

  • Premier League trở nên tầm thường tại cúp châu Âu Premier League trở nên tầm thường tại cúp châu Âu

    Được đánh giá là một trong những giải đấu có chất lượng hàng đầu châu lục, song Premier League lại đang không thể hiện được cái tầm của mình tại trời Âu.

  • Bóng đá châu Âu lại rúng động vì vụ Zenit mua chuộc trọng tài Bóng đá châu Âu lại rúng động vì vụ Zenit mua chuộc trọng tài

    Bóng đá châu Âu đang chuẩn bị phải đón nhận thêm một tin sốc sau khi cựu hậu vệ Zenit St Peterburg, Erik Hagen vừa có những thú nhận về việc bán độ khi còn thi đấu tại đội bóng nước Nga.

  • Arsenal sắp đón Ramsey và Oezil tái xuất Arsenal sắp đón Ramsey và Oezil tái xuất

    Arsenal vừa đón tin khá vui khi bộ đôi tiền vệ Aaron Ramsey và Mesut Oezil có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới.

  • Góc nhìn: Chelsea thất bại do "vũ trang" kém Góc nhìn: Chelsea thất bại do "vũ trang" kém

    Việc Chelsea không bỏ tiền chiêu mộ một chân sút đẳng cấp đã khiến họ sa lầy ở Paris. Nhưng nhìn rộng hơn, chính The Blues đã tự loại mình khỏi cuộc đua vũ trang về tài chính với những gã nhà giàu mới nổi và PSG là một điển hình.

  • Báo Anh tích cực "ném đá" thất bại của Chelsea Báo Anh tích cực "ném đá" thất bại của Chelsea

    Chelsea mới phải trải qua một buổi tối tồi tệ ở Paris khi để thua PSG với tỷ số cách biệt 1-3 (lượt đi tứ kết Champions League 2013/14). Khi còn chưa tiêu hóa xong thất bại đáng hổ thẹn trên, thầy trò HLV Jose Mourinho còn tiếp tục bị giới truyền thông công kích.

  • Anfield nâng bước  Liverpool Anfield nâng bước Liverpool

    Sân nhà là điểm tựa để Liverpool leo lên ngôi đầu Premier League. Trong giai đoạn còn lại, cả hai trận đại chiến với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp Chelsea và Man City đều diễn ra tại Anfield. Đấy là cơ sở để The Kop hiện thực hóa giấc mơ chiếm giữ ngai vàng.

  • Thua đau Bayern, Arsenal nguy cơ trắng tay toàn tập mùa này Thua đau Bayern, Arsenal nguy cơ trắng tay toàn tập mùa này

    Trận thua 0-1 trước Bayern Munich ở lượt về vòng Tứ kết Champions League 2023/24 không chỉ khiến Arsenal mất đi cơ hội tại giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB. Pháo thủ còn đang có nguy cơ trắng tay ở mùa giải này, mùa giải mà tưởng như họ đã có sự "lột xác" ngoạn mục.

  • Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài

    Ở trận lượt đi, nỗi nhớ Thibaut Courtois lại trào lên khôn xiết với Madridista khi Andriy Lunin bị Bernardo Silva đánh bại từ một quả phạt ở cự ly hơn 30m. Nhưng trong màn tái đấu, chính Lunin lại biến Silva thành gã hề.

  • Cột mốc lịch sử vẫy gọi Leverkusen Cột mốc lịch sử vẫy gọi Leverkusen

    Chỉ cần không thua trên sân của West Ham, Leverkusen sẽ thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của bóng đá châu Âu.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x