Chờ đợi gì ở 2 trận Premier League tối nay?

Minh Đức Minh Đức
15:51 ngày 17-08-2014
Tối nay, đến lượt Liverpool và Man City sẽ xuất quân tại Premier League, đối đầu với lần lượt Southampton và Newcastle. Cùng chỉ ra những điểm đáng chờ đợi của 2 cuộc đối đầu này.
Chờ đợi gì ở 2 trận Premier League tối nay?
1. Liverpool - Southampton (19h30, sân Anfield)
Southampton từng có chiến thắng 1-0 trước Liverpool ngay tại Anfield hồi đầu mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, khả năng họ tái lập thành tích này mùa giải năm nay là khá khó nhằn, sau một mùa Hè bị chảy máu lực lượng nghiêm trọng.

Đáng chú ý, trong đội hình hiện tại của Liveprool đang có 3 cựu cầu thủ So'ton: Adam Lallana, Rickie Lambert và Dejan Lovren. Tuy nhiên, nhiều khả năng chỉ có Lovren là có thể ra sân đối mặt với đội bóng cũ, trong khi Lallana vẫn đang dính chấn thương, còn Lambert khó có khả năng đá chính.



Sau khi lứa cầu thủ “gà nòi” được coi là tốt nhất trong nhiều năm qua ra đi, Soton sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn tiếp tục đi theo triết lý bóng đá hướng vào đào tạo trẻ và tạo ra thêm một thế hệ cầu thủ hứa hẹn như vậy một lần nữa.

Trong khi đó, dù đã mua sắm rầm rộ hòng lấp đầy khoảng trống do Luis Suarez để lại, Liverpool vẫn đang tiếp tục hướng đến những mục tiêu trên hàng công, bởi không có gì đảm bảo họ sẽ vận hành trơn tru, khi Daniel Sturridge gặp chấn thương.

Chờ đợi điều gì?
Chờ xem sự kết hợp của những tân binh ở Liverpool. Liệu họ có đủ chất lượng để khiến các CĐV quên đi Suarez hay không.

2. Newcastle - Man City (22h00, sân St James’ Park)
Nhìn Man City chơi bóng tại trận tranh Siêu cúp nước Anh với Arsenal, không ai nghĩ họ là đang là đội ĐKVĐ. Khả năng phòng ngự của The Citizens gặp rất nhiều vấn đề, và họ cần sự trở lại càng sớm càng tốt của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany.

Cầu thủ người Bỉ không gặp chấn thương nào, nhưng có vẻ vẫn chưa đủ thể lực để sẵn sàng ra sân. Tuy nhiên đây là lúc Man City cần có một chỗ dựa vững chắc ở hậu phương, tạo tiền đề cho những kết quả tích cực vào đầu mùa.



Bên kia chiến tuyến, Newcastle cũng đã có thêm những bản hợp đồng khá thú vị vào mùa Hè, tạo nên chiều sâu đội hình đáng kể cho “Chích chòe”. Nhưng việc họ không còn sự phục vụ của chân sút chủ lực Loic Remy ra đi (đến QPR) không khác gì việc Liverpool để Barca “cuỗm” mất Suarez.

Dù HLV Alan Pardew có cho rằng hiện tại ông có nhiều sự lựa chọn cho mặt trận tấn công hơn, thì khả năng những tân binh của Newcastle thay thế được trọng trách ghi bàn mà Remy từng làm, là khá mong manh.

Chờ đợi điều gì?
Chờ xem những tân binh tiềm năng của Newcastle (Remy Cabella, Emmanuel Riviere, Siem de Jong, Daryl Janmaat...) sẽ khiến đội bóng thay đổi như thế nào, và nhà ĐKVĐ Man City sẽ chơi ra sao ở trận đấu chính thức đầu tiên.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • David Moyes công khai chuyện thâm cung bí sử ở M.U David Moyes công khai chuyện thâm cung bí sử ở M.U

    Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu HLV Manchester United - David Moyes đã chia sẻ nhiều thông tin chưa từng được công bố trong thời gian ông còn chưa rời Old Trafford. Theo Moyes, ông từng có ý định đưa Ronaldo trở lại Old Trafford và không hề có bất đồng với tiền đạo Robin van Persie như nhiều người vẫn tưởng.

  • Man City không còn điểm yếu? Man City không còn điểm yếu?

    Với những sự tăng cường mang tên Caballero, Mangala và Fernando, có thể thấy Man City đang sở hữu đội hình mạnh và hoàn thiện nhất Premier League hiện nay.

  • Man City chỉ cần Toure cho hiện tại Man City chỉ cần Toure cho hiện tại

    Man City vừa gia hạn với một loạt trụ cột như Sergio Aguero, Vincent Kompany, David Silva, Samir Nasri… nhưng không có Yaya Toure. Có lẽ Man City sẽ chỉ níu chân anh trong Hè này. Ở tuổi 31, Toure không được xem là tương lai của Man xanh.

  • Man City: Sợ sân khách và “nóng máy” chậm Man City: Sợ sân khách và “nóng máy” chậm

    Man City là ứng viên sừng sỏ cho danh hiệu vô địch, nhưng cũng như các đối thủ cạnh tranh khác, thầy trò HLV Manuel Pellegrini cũng có điểm yếu. Đá sân khách không hay và tốn nhiều thời gian rốt đa chính là những điểm yếu của Man xanh.

  • Rooney: Điểm sáng duy nhất trong bức tranh tối Rooney: Điểm sáng duy nhất trong bức tranh tối

    “M.U, thủ quân của các bạn là một Scouse!”, đó là những lời chế giễu các fan Swansea không ngớt cất lên trên các khán đài Old Trafford tối qua.

  • Wenger kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Sanchez Wenger kêu gọi CĐV kiên nhẫn với Sanchez

    HLV Arsene Wenger của Arsenal tin rằng tiền đạo tân binh Alexis Sanchez sẽ nhanh chóng thích nghi và tỏa sáng trong màu áo mới sau màn ra mắt khá thành công ở chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Crystal Palace tại vòng 1 Premier League 2014/15.

  • M.U trình làng hai tài năng trẻ trong trận mở màn Premier League M.U trình làng hai tài năng trẻ trong trận mở màn Premier League

    Trung vệ Tyler Blackett và tiền vệ Jesse Lingard đã có trận đấu chính thức đầu tiên cho M.U. Tuy nhiên, đó lại là kỷ niệm buồn với hai cầu thủ này khi Quỷ đỏ thất thủ 1-2 trước Swansea.

  • Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal Anti-fan hả hê với thất bại của thày trò Van Gaal

    Lần đầu tiên kể từ khi dẫn dắt M.U, HLV Louis van Gaal mới phải nếm mùi thất bại. Và đây cũng là lần đầu tiên, ông phải hứng chịu vô vàn “gạch đá” trên mạng xã hội.

  • 5 điều rút ra sau màn xuất quân thất vọng của M.U 5 điều rút ra sau màn xuất quân thất vọng của M.U

    Điều không ai ngờ tới đã xảy ra: HLV Louis van Gaal nhận thất bại ngay ở trận đấu chính thức đầu tiên dẫn dắt M.U. Sau đây là 5 điều rút ra từ màn ra mắt tệ hại này.

  • Người M.U nói gì sau thất bại bẽ bàng ngày ra quân? Người M.U nói gì sau thất bại bẽ bàng ngày ra quân?

    Sau trận thua bạc nhược của M.U trước Swansea ở ngày khai mạc Premier League, cựu tiền vệ Paul Scholes tiếp tục có những chỉ trích nhắm vào chính sách chuyển nhượng của Quỷ Đỏ, trong khi Van Gaal tỏ ra chấp nhận thất bại.

  • Bình Luận Man City: “Canh bạc” lút vốn Bình Luận Man City: “Canh bạc” lút vốn

    Eliaquim Mangala là hậu vệ đắt nhất trong lịch sử bóng đá Anh, với cái giá hơn 40 triệu euro. Cầu thủ người Pháp được xem là mảnh ghép cuối cùng hoàn chỉnh bộ ghép hình hoàn hảo nhất của Premier League mang tên Manchester City.

  • Điểm tin 23/4: MU nhắm Tuchel thay thế Ten Hag, Inter lập chiến tích chưa từng thấy Điểm tin 23/4: MU nhắm Tuchel thay thế Ten Hag, Inter lập chiến tích chưa từng thấy

    Điểm tin 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn: “U23 Việt Nam cần tính toán để có đội hình tốt nhất cho trận tứ kết” - Vô địch Serie A, Inter lập chiến tích chưa từng thấy - Bellingham giành giải thưởng danh giá sau trận Kinh điển - Barcelona thay Lewandowski bằng Isak - Bayern chọn cựu HLV M.U thay Tuchel - MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag - Thiago Silva quyết định rời Chelsea

  • MU săn lùng hậu vệ vừa vô địch Serie A cùng Inter MU săn lùng hậu vệ vừa vô địch Serie A cùng Inter

    Theo báo chí Anh, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để củng cố hàng thủ.

  • Barca sẵn sàng bán Ronald Araujo, săn Diaz của Liverpool Barca sẵn sàng bán Araujo

    MU lên kế hoạch đàm phán vụ chuyển nhượng trung vệ Ronald Araujo sau khi Barca sẵn sàng chia tay ngôi sao người Uruguay.

  • Bellingham tăng tốc trong cuộc đua Quả Bóng Vàng Bellingham tăng tốc trong cuộc đua QBV 2024

    Màn trình diễn ấn tượng từ đầu mùa giải, trong đó có bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Real Madrid ở trận El Clasico cuối tuần trước, đang giúp ngôi sao Jude Bellingham tăng tốc mạnh mẽ trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng 2024.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x