Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà "nổ"

QUANG MINH
23:01 ngày 27-10-2013
"Siêu dự bị" Chicharito đã có bàn thắng quý hơn Vàng giúp M.U có cuộc lội ngược dòng trước Stoke tối thứ Bảy vừa qua. Sau trận đấu, ngôi sao người Mexico được đà "nổ" tung trời.
Ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U, Chicharito được đà "nổ"
Trong trận đấu với Stoke trên sân nhà Old Trafford thuộc vòng 9 Premier League, dù được đánh giá cao hơn nhiều nhưng M.U phải rất vất vả mới có được chiến thắng bằng cú đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 của Chicharito ở phút 80 của trận đấu.

Kể từ đầu mùa giải, Chicharito không thường xuyên được HLV David Moyes sử dụng, mới chỉ ra sân 3 trận. Chính điều này đã khiến ngôi sao người Mexico cảm thấy rất thất vọng. Tuy nhiên, "Hạt đậu nhỏ" cũng khẳng định cá nhân mình không tính tới chuyện chia tay M.U để tìm bến đỗ mới mà thay vào đó, anh sẽ quyết tâm ở lại để tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình.

"Bất cứ cầu thủ nào cũng đều muốn ra sân và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào huấn luyện viên. Cá nhân tôi, dù được thi đấu trọn vẹn cả trận hay chỉ trong một khoảng thời gian nhất định cũng là rất vui", Chicharito cho biết.

Chicharito ghi bàn ấn định chiến thắng cho M.U

"Dù không được ra sân thường xuyên thời gian qua, nhưng tôi sẽ không ra đi. Tôi luôn tôn trọng các đồng đội, người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng và đặc biệt là những quyết định của HLV trưởng. Tôi muốn khẳng định mình trên sân bóng, như cách tôi đã làm ngày hôm nay và trong các trận đấu khác mà tôi được ra sân. Hy vọng rằng tôi sẽ được thi đấu nhiều hơn thay vì vài phút như thời gian qua".

Bên cạnh đó, Chicharito cũng tỏ ra rất vui mừng trước việc đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn trước Stoke đồng thời đưa ra tham vọng lọt sâu vào những giải đấu khác mà Quỷ đỏ tham dự.

"Tôi rất vui vì hôm nay đã giúp đội bóng có được chiến thắng. Đây là lần thứ 2 chúng tôi có 3 điểm trên sân nhà và chúng tôi cần phải chiến thắng nhiều hơn nữa. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng với M.U bởi điều này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chúng tôi".

"Tôi hy vọng M.U sẽ tiến sâu ở tất cả các giải đấu mình tham dự. Sắp tới chúng tôi sẽ có trận đấu với Norwich tại Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà và tôi muốn tiếp tục có chiến thắng. M.U có đội hình đủ mạnh để làm được điều đó", tuyển thủ Mexico cho biết thêm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • 23h00 ngày 27/10, Chelsea vs Man City: Đại chiến tìm sự khẳng định 23h00 ngày 27/10, Chelsea vs Man City: Đại chiến tìm sự khẳng định

    Mới 2 tháng trước, Chelsea và Man City còn là hai ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương Premier League. Song những bước chạy loạng choạng của cả hai khiến những hoài nghi bắt đầu xuất hiện. Bởi vậy, tối nay chính là trận đại chiến để họ tìm sự khẳng định: Ai đủ tư cách là ứng viên số 1?

  • 23h00 ngày 27/10, Tottenham vs Hull City: Giăng lưới bắt hổ 23h00 ngày 27/10, Tottenham vs Hull City: Giăng lưới bắt hổ

    Hull City có biệt danh Chú hổ. Nhưng họ lại chẳng mấy khi chứng tỏ được bản lĩnh của chúa sơn lâm trước Tottenham. Nhiều khả năng Chú hổ sẽ lại sa lưới trong chuyến làm khách White Hart Lane đêm nay trước những thợ săn lành nghề.

  • Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao hàng đầu thế giới Mourinho hứa sẽ biến David Luiz thành ngôi sao hàng đầu thế giới

    Với đại đa số những người không hâm mộ Chelsea, thật khó để gật đầu tán thành ý kiến trung vệ David Luiz là một ngôi sao hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, có một người không nghĩ vậy, đó chính là HLV Jose Mourinho.

  • Ấm ức thay Mata, Silva chỉ trích thậm tệ Mourinho Ấm ức thay Mata, Silva chỉ trích thậm tệ Mourinho

    Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa Chelsea và Man City, tiền vệ David Silva đã lên tiếng chỉ trích HLV Jose Mourinho về việc đày ải người bạn Juan Mata trên băng ghế dự bị.

  • Aguero - Hiểm họa của Chelsea Aguero - Hiểm họa của Chelsea

    Nếu phải đặc biệt nhắc đến một cái tên khiến Jose Mourinho cảm thấy bất an một cách bản năng, thì không cầu thủ Man City nào xứng đáng bằng Sergio Aguero - hiểm họa số 1 của Chelsea kể từ khi anh đặt chân đến Premier League.

  • Góc chiến thuật: Chelsea nguy hiểm nhất khi chơi phản công Góc chiến thuật: Chelsea nguy hiểm nhất khi chơi phản công

    Khi quyết định triệu hồi Jose Mourinho trở lại Stamford Bridge, dù ngoài miệng vẫn đặt ra mục tiêu “sexy football”, nhưng có lẽ Roman Abramovich cũng chẳng còn quá quan tâm tới điều ấy nữa. Ông chủ người Nga đã làm bóng đá đủ lâu để hiểu rằng kết quả mới là điều quan trọng nhất.

  • Rooney sẵn lòng ký hợp đồng mới với M.U Rooney sẵn lòng ký hợp đồng mới với M.U

    Cây viết Steve Bates của tờ Sunday People khẳng định có thông tin độc quyền rằng chân sút Wayne Rooney sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán hợp đồng mới với M.U.

  • Góc nhìn: David Moyes đã biết "chơi tất tay" giống Sir Alex Góc nhìn: David Moyes đã biết "chơi tất tay" giống Sir Alex

    Người hâm mộ có thể chưa thỏa mãn với chiến thắng kiểu ngược dòng của M.U trước Stoke City tối qua, nhưng không thể phủ nhận qua trận đấu này HLV David Moyes đã gợi lại ít nhiều phẩm chất giống với người tiền nhiệm đã đi vào huyền thoại, Sir Alex Ferguson.

  • Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 9 Premier League Thông tin lực lượng trước giờ bóng lăn vòng 9 Premier League

    Đêm nay, giải Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục sôi động với 4 màn so tài thuộc vòng 9, trong đó đáng chú ý nhất là cuộc thư hùng giữa 2 ƯCV hàng đầu cho ngôi vô địch là Chelsea và Man City. Hãy cùng Bongdaplus.vn điểm qua lực lượng của từng cặp đấu trong ngày 27/10.

  • Lăng kính: Nên sống như Mou? Lăng kính: Nên sống như Mou?

    Cuộc đối đầu giữa Mourinho và Pellegrini, ngoài việc là trận đấu của Chelsea và Man City, của Torres và Aguero, còn là cuộc đối đầu của 2 hai trường phái huấn luyện.

  • Suarez: Hay hơn Torres thời đỉnh cao? Suarez: Hay hơn Torres thời đỉnh cao?

    Cú hat-trick của Luis Suarez vào lưới West Brom tối qua như một lời khẳng định đanh thép rằng tiền đạo người Uruguay đang ngày một hoàn thiện hơn về các kỹ năng dứt điểm. Với Suarez, Liverpool cũng khẳng định họ đủ sức thách thức một vị trí đáng kể ở mùa giải năm nay.

  • Premier League giờ quá sức với MU? Premier League giờ quá sức với MU?

    Đá với đội bét bảng Sheffield Utd nhưng MU đã trải qua trận đấu chật vật mới có thể giành chiến thắng sau hai lần liên tiếp bị dẫn bàn trước ở trận đấu bù vòng 29 Premier League 2023/24. Và hàng công của Quỷ đỏ thành Manchester vẫn tệ như thường, còn hàng thủ lại mắc những sai lầm chết người.

  • MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ MU thắng Sheffield: Cứ phải ngược dòng mới chịu cơ

    Chỉ phải gặp đội bét bảng Sheffield và được thi đấu trên sân nhà. Thế nhưng MU vẫn không thể có được một chiến thắng bình thường. Họ để cho đối thủ có 2 lần dẫn trước rồi mới chật vật ghi bàn gỡ hòa và ngược dòng giành chiến thắng. Dù đã đòi lại được vị trí thứ 6 trên BXH nhưng nếu cứ đá như thế này, Quỷ đỏ có lẽ cũng chẳng giữ được vị trí này lâu.

  • Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo Pep Guardiola bất ngờ tiết lộ về tương lai Joao Cancelo

    HLV Pep Guardiola mới đây đã gây chú ý khi đề cập đến tương lai của hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha, Joao Cancelo tại Man City.

  • Slot đối diện khó khăn khi có thể mất 40 'thân tín' của Klopp Slot nhận cảnh báo sẽ đối diện vô vàn khó khăn ở Liverpool

    Arne Slot, HLV tiềm năng ngồi vào ghế nóng tại Liverpool thay Jurgen Klop, đã nhận được cảnh báo rằng "ít nhất sẽ có 40 người có thể theo chân thuyền trưởng người Đức chia tay sân Anfield".

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x