Giải pháp cho tuyến giữa M.U ở... ngay cạnh nhà

CHIÊU VĂN
16:35 ngày 16-01-2014
HLV Man United David Moyes hiện đang đi khắp châu Âu để tìm kiếm một giải pháp cho vị trí tiền vệ trung tâm của Manchester United, nhưng câu trả lời khả dĩ có thể chỉ cách Manchester 40 km.
Giải pháp cho tuyến giữa M.U ở... ngay cạnh nhà
Trong khi Tom Cleverley, Marouane Fellaini và Ryan Giggs đều gây thất vọng trong nhiệm vụ làm đối tác với Michael Carrick, có một cầu thủ mà Man United đang sở hữu có thể giúp họ giảm bớt áp lực ở hàng tiền vệ.

Được cho mượn ở CLB láng giềng Wigan, Nick Powell đang chơi ấn tượng và khả năng anh trở lại với Man United vào tháng Giêng đang tăng lên sau mỗi tuần lễ. Giải hạng Nhì Anh Championship có thể không còn khắc nghiệt như trong quá khứ, nhưng đối mặt với những trung vệ to cao lực lưỡng ở giải đấu này chắc chắn là điều rất hữu ích cho một tiền vệ trung tâm trẻ như Powell.


2 tiền vệ của M.U (hàng ghế trước): Marouane Fellaini và Tom Cleverley (phải)

Powell đã chứng tỏ ở The Lactics mùa này rằng, những lo ngại trước đó về thể hình mỏng cơm của anh là không có cơ sở. Anh giành chiến thắng trong các pha không chiến, giữ bóng chắc trong chân và không ngại những pha vào bóng quyết liệt. Ở Championship mùa này, Powell đã lần lượt đối đầu với Wes Morgan của Leicester, Richard Dunne của QPR và Grant Hanley của Blackburn, tất cả đều là những cầu thủ rất mạnh về thể lực và thể hình.

Powell bị chỉ trích nhiều nhất bởi thể hình mỏng cơm, trong khi ít người thấy các phẩm chất tốt của cầu thủ này. Shinji Kagawa từng nói hôm thứ Tư rằng anh thấy mình phải tăng cường cơ bắp để có thể thành công ở Premier League. Powell đã làm chính điều đó khi xuống chơi ở Championship. Nếu trở về Old Trafford lúc này, anh có đủ tự tin cũng như thể lực để bước ngay vào đội hình chính.


Powell đang thi đấu hay trong màu áo Wigan

Sự tinh tế trong cầm bóng, tốc độ tư duy và khả năng chuyền bóng cực kỳ lợi hại sẽ giúp Powell có thể chơi tốt ở cả Premier League và Champions League, chưa kể một tương lai tươi sáng cùng ĐT Anh đang chờ anh ở phía trước. Tốc độ, sự cân bằng và quyết tâm của Powell là vũ khí rất lợi hại và nhiều khả năng sẽ còn lợi hại hơn nữa trong những năm tới. Không khó để giải thích tại sao BLĐ Wigan lại nỗ lực giữ anh lại, ít ra là cho tới hết mùa này, khi họ đang tìm cách trở lại với Premier League.

Với sự trầm tĩnh của Carrick, sự khéo léo của Kagawa và sức mạnh của Fellaini, Moyes đã có khá đủ những sự lựa chọn. Giờ đây, ông chỉ cần thêm sự cơ động của Powell nữa. Tất nhiên, cựu HLV Everton không cần phải đi xa để bổ sung nhân tố này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Liverpool cần gì để luôn có mặt trong Top 4? Liverpool cần gì để luôn có mặt trong Top 4?

    Bài viết của cựu danh thủ Liverpool, Dietmar Hamann cho trang web thể thao Bleacher Report sẽ nêu rõ những điều kiện mà The Kop cần có để trở lại Top 4.

  • Eden Hazard liệu có thể vươn lên tầm “vĩ đại”? Eden Hazard liệu có thể vươn lên tầm “vĩ đại”?

    Dưới bàn tay dìu dắt của Mourinho, Hazard đang trở thành một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới, người có thể sẽ tiếp bước con đường của những Ronaldo hay Messi.

  • Pellegrini không có "hãm phanh" hàng công Pellegrini không có "hãm phanh" hàng công

    HLV Manuel Pellegrini khẳng định Man City vẫn sẽ duy trì phong cách chơi bóng cống hiến trong thời gian tới sau khi đánh bại Blackburn để giành quyền vào vòng 4 FA Cup.

  • Tại sao Chelsea mua lại Matic? Tại sao Chelsea mua lại Matic?

    Chelsea đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ cựu cầu thủ của họ là Nemanja Matic sau khi đồng ý chi ra 22 triệu bảng.

  • Chi 21 triệu bảng, Chelsea sắp có Luke Shaw Chi 21 triệu bảng, Chelsea sắp có Luke Shaw

    Những ngày loạn lạc của Southampton vẫn chưa chấm dứt khi tờ Star mới đây đã đăng tải thông tin cho rằng Chelsea sắp có tài năng trẻ Luke Shaw của họ, sau khi móc hầu bao 21 triệu bảng.

  • Chelsea sẽ sử dụng Matic như thế nào? Chelsea sẽ sử dụng Matic như thế nào?

    Chelsea đã bỏ ra số tiền gấp gần 14 lần khoản mà họ đã dùng để chiêu mộ Matic lần đầu tiên từ MFK Kosice, để đưa anh trở lại Chelsea. Với chi phí đã bỏ ra, chắc chắn The Blues sẽ phải có rất nhiều dự định trong việc sử dụng cầu thủ này.

  • Man City muốn mang Xavi về... New York City Man City muốn mang Xavi về... New York City

    BLĐ New York City đang muốn cạnh tranh chức vô địch MLS trong năm 2015 và để thực hiện mục tiêu đó, đội bóng này sẽ hỏi mua Xavi.

  • Man City đủ sức giành cú “ăn 4”? Man City đủ sức giành cú “ăn 4”?

    Hẳn Jose Mourinho đã đúng khi cho rằng Man City là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Premier League mùa này nhờ sở hữu lực lượng vượt trội so với những đối thủ còn lại.

  • Moyes đi 6 nước trong 4 ngày để “săn người” Moyes đi 6 nước trong 4 ngày để “săn người”

    Chiến lược gia người Scotland cùng các đồng sự đang đi “vòng quanh thế giới” để tìm kiếm tài năng cho công cuộc “cứu vớt” M.U.

  • Rooney không kịp dự đại chiến, Moyes chấp nhận án phạt Rooney không kịp dự đại chiến, Moyes chấp nhận án phạt

    Thông tin xấu cho HLV David Moyes là tiền đạo quan trọng Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ không thể cùng M.U góp mặt trong trận đấu với Chelsea vào ngày Chủ Nhật. Thậm chí, tiền đạo này cũng chưa chắc góp mặt ở trận bán kết lượt về Cúp Liên Đoàn gặp Sunderland 3 ngày sau đó.

  • Kagawa thừa nhận "chưa đủ thể lực" Kagawa thừa nhận "chưa đủ thể lực"

    Tiền vệ người Nhật của M.U tin rằng anh sẽ cần phải tập luyện để trở nên khỏe mạnh hơn nếu muốn tỏa sáng tại giải đấu hàng đầu nước Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x