M.U được tiến cử cầu thủ bí ẩn biết ghi bàn trong mọi trận đấu

V. DŨNG
15:31 ngày 09-01-2014
Một cầu thủ tự xưng là Gary Goals (bàn thắng) khẳng định anh có thể ghi bàn trong mọi trận đấu mà mình góp mặt.
M.U được tiến cử cầu thủ bí ẩn biết ghi bàn trong mọi trận đấu
Chân sút này đã dán những mẩu quảng cáo về tài năng của bản thân khắp khu vực Hackney, phía Tây London, kèm theo cả số điện thoại di động để những HLV các đội bóng lớn tiện liên hệ nếu có nhã ý.

Trước hiện tượng đó, một vài CĐV bóng đá vui tính đã tiến cử anh chàng Gary cho David Moyes như một bổ sung hoàn hảo để cải thiện thành tích của nhà ĐKVĐ Premier League sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp trên mọi mặt trận.

Mẩu quảng cáo của Gary nhấn mạnh rằng cầu thủ “siêu sao” này sẽ không đời nào chơi trong vai trò hậu vệ cũng như không chấp nhận thân phận ngồi dự bị. “Tên tôi là Gary Goals và tôi là một tiền đạo đẳng cấp. Tôi sẵn sàng chơi cho đội bóng của ngài!”.

Mẩu quảng cáo của Goals

Gary từng “thử việc tại Doncaster Utd” (CLB “tân binh” của giải Hạng nhất nước Anh), từng là đối thủ của… em họ Wayne Rooney, tức Tommy Rooney, chàng trai đang thi đấu trong màu áo Vauxhall Motors, một CLB nghiệp dư.

Goals tuyên bố anh có kỹ năng sút bóng từ bất kỳ vị trí nào trên sân: “Tôi có thể thực hiện mọi kỹ thuật sút, từ đá phạt, xe đạp chổng ngược cho tới đá penalty. Cũng nhờ khả năng đặc biệt ấy, tôi ghi bàn trong mọi trận đấu mình góp mặt. Đó là sự thật”.

Đa năng hơn, “siêu sao” này còn tự tin có thể chơi ở mọi cấp độ bóng đá, từ đội 5 người, 7 người tới 11 người: “Chỉ cần gọi điện hoặc để tin nhắn lại thông báo cho tôi thời gian và địa điểm trận đấu quý ngài muốn tôi tham gia, tôi sẽ có mặt và giúp ngài giành thắng lợi. Sự có mặt của tôi đồng nghĩa với những bàn thắng!”

Trong hoàn cảnh Rooney chấn thương, Goals sẽ là bổ sung hoàn hảo

“Tuy nhiên, hãy nhớ rằng tôi sẽ không chơi phòng ngự hay thậm chí là tiền vệ, tôi cũng không đá dự bị đâu”, Goals tiếp tục.

Mặc dù vậy, khi gọi thử số điện thoại được Goals cung cấp, người ta chỉ nghe thấy giọng trả lời tự động: “Xin trân trọng kính chào, bạn đang gọi vào hộp thư thoại của Gary Goals. Tôi hiện tại không thể nhận điện của bạn do hoặc là đang bận thi đấu, hoặc đang đi chơi với các cô nàng xinh đẹp, hay cũng có thể đang đi tập gym chăng!”.

“Tôi là một tiền đạo đẳng cấp với thành tích ghi bàn đã được công nhận tại Ireland nói riêng và trên toàn châu Âu nói chung. Nhưng ở Ireland, mọi người biết về tôi rõ nhất”.

“Tôi đang sống ở Hackney nhưng sẵn sàng đi tới mọi nơi và mang theo bản năng săn bàn ấn tượng của mình”.

Có lẽ, câu trả lời cho những vấn đề của Moyes đã xuất hiện. Gọi Goals đi thôi, Moyes!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Trọng tài, kẻ thù mới của Quỷ đỏ? Trọng tài, kẻ thù mới của Quỷ đỏ?

    Lần đầu tiên sau 22 năm, Man United thua 3 trận trong một tuần. Và HLV David Moyes phải tìm ra chủ đề mới để nói thay vì hô hào tinh thần hoặc đổ lỗi cho thể lực. Lần này, ông đưa ra vấn đề trọng tài.

  • Liverpool gặp cùng vấn đề như M.U? Liverpool gặp cùng vấn đề như M.U?

    Raymond Verheijen, người đã chỉ trích phương pháp huấn luyện của David Moyes tại M.U, mới đây tiếp tục lên tiếng về vấn đề tương tự tại CLB thành phố cảng.

  • Manuel Pellegrini: Kẻ lữ hành kém may Manuel Pellegrini: Kẻ lữ hành kém may

    Tài năng có thừa nhưng đã 10 năm chinh chiến ở châu Âu qua 4 CLB, Manuel Pellegrini chưa có danh hiệu nào. Tuy nhiên mùa giải này, HLV của Man City có cơ hội chấm dứt cái dớp đen đủi đó.

  • Bình luận: Rượu của Sir Alex có vị gì? Bình luận: Rượu của Sir Alex có vị gì?

    Người ta thấy Sir Alex Ferguson xuất hiện tại sân The Light với một chai vang đỏ trên tay. Ông đã mang rượu tới đó để uống với một trong 2 đồng nghiệp, kẻ thua cuộc David Moyes hoặc người thắng trận Gus Poyet? Hay Sir Alex đã được một trong hai người đó hoặc các lãnh đạo sân The Light tặng một chai rượu mang về vì biết rằng ông sẽ tới

  • Lại một vụ nhầm lẫn mắc cười liên quan đến Man City Lại một vụ nhầm lẫn mắc cười liên quan đến Man City

    Phát biểu sau chiến thắng hủy diệt 6-0 trước West Ham, tiền đạo Edin Dzeko của Man City đã có tình huống nhầm lẫn tai hại khi chỉ nghĩ đội nhà thắng 5-0.

  • Man City được tăng hỏa lực hàng công Man City được tăng hỏa lực hàng công

    Tin vui nối tiếp tin vui cho Man City trong những ngày đầu năm mới 2014 bởi sau Sergio Aguero, Jovetic cũng sẽ bình phục trong tháng này.

  • Arsenal có phương án thay Walcott Arsenal có phương án thay Walcott

    Chấn thương của Theo Walcott là cú sốc với Arsenal, vì cầu thủ này đang đạt phong độ cao. Anh cũng là người ghi bàn tốt nhất của Pháo thủ ở thời điểm hiện tại.

  • M.U thanh lý Ferdinand, Vidic và Evra M.U thanh lý Ferdinand, Vidic và Evra

    HLV David Moyes đã không thể ngồi yên sau khi chứng kiến M.U của ông để thua liền 3 trận trong vòng một tuần. Theo giới truyền thông Anh, nhà cầm quân người Scotland rất thất vọng về đội nhà và dự định sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ trong thời gian tới.

  • Pellegrini nổ tưng bừng sau chiến thắng "6 sao" Pellegrini nổ tưng bừng sau chiến thắng "6 sao"

    Man City vừa có chiến thắng hủy diệt trước West Ham ở trận lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra rất hài lòng và khẳng định The Citizens đã có vé vào chơi trận chung kết.

  • HLV Brendan Rodgers chấp nhận án phạt của FA HLV Brendan Rodgers chấp nhận án phạt của FA

    HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã quyết định sẽ không tham dự buổi điều trần do FA tổ chức. Rodgers không kháng án đồng nghĩa với việc chiến lược gia 40 tuổi này sẵn sàng đón nhận những hình phạt mà FA chuẩn bị dành cho ông.

  • M.U khủng hoảng trầm trọng: David Moyes, thủ phạm hay nạn nhân? M.U khủng hoảng trầm trọng: David Moyes, thủ phạm hay nạn nhân?

    Thất bại 1-2 trước Sunderland đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man Utd. Đoàn quân của David Moyes được ví như con tàu đang chìm xuống tận cùng nỗi thất vọng. Câu hỏi đặt ra: David Moyes là thủ phạm, hay chỉ là nạn nhân, khi mà di sản Sir Alex để lại cho ông thực tế chỉ là đống đổ nát…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x