M.U: Januzaj lên tiếng, Lingard cũng đâu chịu "im lặng"

QUANG MINH
14:00 ngày 17-09-2013
Sau thế hệ 1992, học viện bóng đá M.U đang háo hức chờ đón hàng loạt ngôi sao mới. Thế hệ 2013 đang được đánh giá là rất có triển vọng, trong đó nổi bật nhất chính là bộ đôi Lingard-Januzaj.
M.U: Januzaj lên tiếng, Lingard cũng đâu chịu "im lặng"
Trong chiến thắng 2-0 cuối tuần qua của M.U trước Crystal Palace, tiền vệ Adnan Januzaj được HLV David Moyes tung vào sân ở giữa hiệp 2. Chỉ chưa đầy 30 phút có mặt trên sân, tài năng trẻ của bóng đá Bỉ đã khiến các khán đài sân Old Trafford trở nên hưng phấn hơn bằng lối chơi chững chạc không thường thấy ở một cầu thủ mới bước qua tuổi 18. Chính Januzaj là người kiếm được quả phạt dẫn đến bàn thắng tuyệt đẹp của Rooney.

Không chịu kém cạnh người đồng đội, tài năng trẻ Jesse Lingard có câu trả lời chỉ sau đó 2 ngày. Trong chiến thắng tưng bừng 4-1 của U21 M.U trước U21 Bolton, Lingard đã tỏa sáng rực rỡ khi lập cú đúp cho đội nhà. Đáng chú ý là trong trận này, Januzaj cũng có mặt trên sân. Anh thi đấu ở vị trí hộ công, nhưng phải chịu lép vế trước phong độ ấn tượng của Lingard.

Lớp cầu thủ tài năng trong tương lai của M.U

Cũng trong trận đấu này, tân binh Valera cũng có màn ra mắt không đến nỗi tệ bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, chân sút trẻ Wil Keane cũng trở lại sau chấn thương và thi đấu rất xông xáo trên hàng công. Ngoài bàn thắng cân bằng tỷ số, chân sút 20 tuổi còn tạo ra khá nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Lynch.

Lingard chính là cầu thủ "mở hàng" cho triều đại của David Moyes tại M.U bằng bàn mở tỷ số vào lưới các ngôi sao Australia. Trong tour du đấu châu Á, cầu thủ sinh tại Warrington chính là người gương mặt sáng nhất của M.U. Là một tiền vệ cánh rất hiện đại, tài năng trẻ 20 tuổi sở hữu tốc độ, sự khéo léo, khả năng chạy chỗ thông minh, ngoài ra còn rất nhạy cảm trong việc chọn vị trí ghi bàn.

Trong bối cảnh những người đàn anh như Ashley Young, Valencia không thể hiện được phong độ ổn định từ đầu mùa giải, Januzaj và đặc biệt là Lingard, những "viên ngọc thô" của David Moyes, sẽ có nhiều cơ hội được thử sức với bóng đá đỉnh cao trong thời gian tới. Và biết đâu, sân Old Trafford sẽ có thêm những Giggs, những Beckham, hay những Ronaldo mới...

Video Clip màn trình diễn của Jesse Lingard
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Rio Ferdinand lên tiếng về vụ Young ngã vờ Rio Ferdinand lên tiếng về vụ Young ngã vờ

    Trung vệ Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm của anh khi người đồng đội Ashley Young đang phải hứng “búa rìu dư luận” vì hành vi ăn vạ kiếm phạt đền.

  • Chờ một sự "khác người" từ David Moyes Chờ một sự "khác người" từ David Moyes

    M.U dưới triều đại của David Moyes đang thay da đổi thịt từng ngày, dù lối chơi vẫn chưa thực sự nhuần nhuyễn như mong đợi. Song, đây có thể coi là thành công bước đầu của David Moyes.

  • Arsenal và Man City tranh giành Valdes Arsenal và Man City tranh giành Valdes

    Thủ thành Victor Valdes đang chơi mùa giải cuối cùng trong màu áo CLB Barcelona, vào mùa Hè năm sau, nhiều khả năng anh sẽ chuyển sang chơi bóng ở Premier League.

  • Januzaj chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với M.U Januzaj chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với M.U

    Tài khoản chính thức của M.U trên mạng xã hội Twitter cho biết Adnan Januzaj sẽ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford, theo tiết lộ của HLV David Moyes.

  • Eriksen: “Tôi chưa thể sánh được với Oezil” Eriksen: “Tôi chưa thể sánh được với Oezil”

    Tân binh Christian Eriksen của Tottenham đã từ chối được đem ra so sánh với Mesut Oezil của Arsenal, và cho biết anh muốn đạt được đẳng cấp như tiền vệ người Đức.

  • Man City đang lãng phí 170 triệu bảng Man City đang lãng phí 170 triệu bảng

    Theo trang web transfermarkt.co.uk, hàng công của Man City bây giờ trị giá tổng cộng 170 triệu bảng - là một trong những hàng công đắt giá nhất Premier League.

  • Jonjo Shelvey: Thiên tài hay gã hề? Jonjo Shelvey: Thiên tài hay gã hề?

    Chẳng biết nên khen hay chê Jonjo Shelvey sau màn trình diễn “điên rồ” của anh đêm qua trên sân Liberty. Đúng là ngoài tiền vệ 21 tuổi, chẳng một ai có thể khiến người ta phân vân giữa “cầu thủ hay nhất” và “cầu thủ dở nhất” chỉ trong một trận đấu.

  • Các cầu thủ Man City sốc khi Barry tới Everton Các cầu thủ Man City sốc khi Barry tới Everton

    Leighton Baines – cầu thủ được M.U săn đón nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè không giấu được sự phấn khích khi Gareth Barry gia nhập Everton thông qua bản hợp đồng cho mượn. Theo tiết lộ của Baines, các cầu thủ Man City cũng "không thể tin được" việc Barry tới Everton là sự thật.

  • Phải chăng khi hạnh phúc, Mou không còn “đặc biệt”? Phải chăng khi hạnh phúc, Mou không còn “đặc biệt”?

    Khi trở lại Chelsea, Jose Mourinho đã gây ngạc nhiên khi không còn tự nhận là “Người Đặc Biệt” mà gọi mình là “Ngài Hạnh Phúc” (Happy One).

  • David Moyes yêu cầu "bằng chứng" vụ Young ăn vạ David Moyes yêu cầu "bằng chứng" vụ Young ăn vạ

    HLV David Moyes của Man United yêu cầu có bằng chứng video chứng minh Ashley Young ăn vạ sau khi phải nhận thẻ vàng vì ngã vờ trong trận thắng Crystal Palace cuối tuần trước.

  • Trọng tài số 1 nước Anh bắt trận derby Manchester Trọng tài số 1 nước Anh bắt trận derby Manchester

    Các nguồn tin ở Anh đồng loạt đưa tin, trọng tài Howard Webb sẽ là người bắt chính ở trận derby Manchester diễn ra tại Etihad vào ngày Chủ nhật tuần này, 22/9.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x