M.U tiến hành "đại phẫu" Hè này

MINH TÂM
10:09 ngày 02-04-2014
Sân Old Trafford sẽ trải qua cuộc cách mạng nhân sự trong Hè 2014. Dự kiến có tối thiểu 8 cầu thủ của Man United phải ra đi, nhường chỗ cho những gương mặt mới.
M.U tiến hành "đại phẫu" Hè này
CHIA TAY “TỔ HƯU”
Cách mạng nhân sự sẽ là điểm nhấn của M.U  trong Hè 2014. Giới truyền thông cho biết, vấn đề thay máu lực lượng đã được bàn bạc ở những cuộc họp gần đây của BLĐ đội bóng. Trong quá trình mổ xẻ kết quả thi đấu đáng thất vọng tại Premier League  mùa này, yếu tố nhân sự được xem là một trong những nguyên nhân khiến nhà ĐKVĐ cách ngôi đầu tới 17 điểm. Vì thế, những người nắm quyền điều hành ở sân Old Trafford quyết định sẽ tiến hành đại phẫu đội hình.

Một trong những trọng điểm của chiến dịch thay máu lực lượng là chia tay các lão tướng. Man United hiện nay có khá nhiều cầu thủ lớn tuổi, đóng góp chuyên môn hạn chế, nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn ở phòng thay đồ. Điều đó phần nào cản trở một HLV mới chân ướt chân ráo đến sân Old Trafford như David Moyes thực hiện những thay đổi lớn về chiến thuật.

Sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc, các công thần có nhiều đóng góp trong quá khứ như Rio Ferdinand (35 tuổi), Ryan Giggs (40), Patrice Evra (33), Darren Fletcher (30) và Nemanja Vidic (32) sẽ phải ra đi. Ngoại trừ Darren Fletcher, tất cả các cầu thủ còn lại trong số trên đều kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2014. Bên cạnh đó, những cầu thủ có ít đóng góp ở mùa giải năm nay như Chicharito, Nani, Anders Lindegaard, Alex Buttner… cũng không nằm trong kế hoạch của HLV David Moyes. Ngoài ra, Man United sẽ rao bán nhiều cầu thủ mà họ đang cho các CLB khác mượn như Anderson, Bebe, Federico Macheda và thậm chí là cả Wilfried Zaha.

M.U sẽ thay máu mạnh mẽ Hè này

Theo tìm hiểu của giới truyền thông xứ sương mù, Man United sẽ chia tay ít nhất 8 cầu thủ vào mùa Hè năm nay. 

MOYES CÓ TRÊN 100 TRIỆU BẢNG
Quyết định đại phẫu đội hình vào Hè năm nay một phần xuất phát từ việc Man United hiện đang thắng lớn trên thương trường. Thời điểm này, Quỷ đỏ có đủ nguồn lực tài chính để chi tiêu trên thị chuyển nhượng. Dự kiến HLV David Moyes và GĐĐH Ed Woodward sẽ được cấp trên 100 triệu bảng để thay máu lực lượng.

Man United muốn tăng cường ít nhất 3 cầu thủ thuộc hàng ngôi sao vào Hè năm nay. Quá trình tìm kiếm và tiếp cận mục tiêu hiện đang được triển khai. Trong đó, nước Đức được xem như thị trường trọng điểm để Quỷ đỏ khai thác.

Thời gian qua, Man United luôn theo sát mọi diễn biến liên quan đến tương lai Ilkay Guendogan và Marco Reus tại Dortmund. Đây đều là những mục tiêu đã được Quỷ đỏ nhắm tới từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Ngoài ra, họ cũng đang cố gắng lôi kéo Toni Kroos rời Bayern Munich để đến với thành Manchester. Một số cái tên khác như William Carvalho (Sporting Lisbon), Cesc Fabregas (Barcelona), Ander Herrera (Bilbao), Fabio Coentrao (Real Madrid)… cũng nằm trong danh sách mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man United có tiền và đang ấp ủ những kế hoạch đầy tham vọng. Song điều đó không có nghĩa là quá trình thay máu lực lượng sẽ diễn ra dễ dàng. Bài học trên thị trường chuyển nhượng Hè 2013 cho thấy, không phải rủng rỉnh tiền là có được các ngôi sao.

Cả HLV David Moyes lẫn GĐĐH Ed Woodward đều không phải là những con cáo già trên bàn đàm phán. Mọi chuyện càng khó khăn hơn khi Quỷ đỏ có nguy cơ lớn không thể góp mặt tại Champions League mùa sau.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Mourinho không thích gặp lại cố nhân Mourinho không thích gặp lại cố nhân

    HLV Jose Mourinho gặp lại Laurent Blanc, người từng là học trò của ông thời còn thi đấu cho Barcelona mùa 1996/97. Khổ nỗi, đây là mùa bóng mà Mourinho không có nhiều kỷ niệm đẹp trong những dịp gặp lại cố nhân.

  • Liverpool chưa phải đội bóng “kiên nhẫn” nhất nước Anh Liverpool chưa phải đội bóng “kiên nhẫn” nhất nước Anh

    Dù đã đằng đẵng chờ đợi đến 24 năm để có cơ hội vô địch Premier League nhưng Liverpool vẫn không phải là đội bóng kiên nhẫn nhất nước Anh.

  • Prozone Recruiter - cuộc "cách mạng" âm thầm của Moyes ở M.U Prozone Recruiter - cuộc "cách mạng" âm thầm của Moyes ở M.U

    Không phải ngẫu nhiên mà David Moyes được BLĐ M.U kí hợp đồng với thời hạn 6 năm. HLV người Scotland đã có một chiến lược dài hơi đang dần được khởi động, dự kiến sẽ mang lại hiệu quả từ mùa giải năm tới.

  • CĐV M.U không bỏ rơi đội nhà CĐV M.U không bỏ rơi đội nhà

    Trước cuộc tiếp đón Bayern Munich, người hâm mộ Manchester United đang sẵn sàng tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt tại sân Old Trafford để tạo động lực cho đội nhà.

  • Rooney, hy vọng cuối của Quỷ đỏ Rooney, hy vọng cuối của Quỷ đỏ

    Hàng thủ vốn không mạnh, M.U càng phải dựa vào hàng công khi đối đầu Bayern Munich đêm nay. Tuy nhiên, có vẻ hy vọng của Quỷ đỏ sẽ vẫn chỉ là cái tên quen thuộc - Wayne Rooney.

  • Cầu thủ West Brom ẩu đả trong phòng thay đồ Cầu thủ West Brom ẩu đả trong phòng thay đồ

    Sau trận hòa 3-3 trước Cardiff hồi cuối tuần vừa rồi, các cầu thủ West Brom đã xảy ra xô xát với nhau trong phòng thay đồ dẫn tới chấn thương của cầu thủ trẻ Saido Berahino.

  • Mặt trái của triết lý Mourinho! Mặt trái của triết lý Mourinho!

    Triết lý bóng đá của Jose Mourinho chính là tính hiệu quả, sự chặt chẽ đến từng chi tiết và đề cao kỷ luật chiến thuật. Nhưng trớ trêu thay, khi bước vào giai đoạn căng thẳng nhất của mùa bóng thì Chelsea, với thứ triết lý bóng đá mà Mou đang theo đuổi, lại bộc lộ mặt trái.

  • Những người hùng M.U từng hạ Bayern năm 1999 giờ ở đâu? Những người hùng M.U từng hạ Bayern năm 1999 giờ ở đâu?

    Ngày 26 tháng 5 năm 1999 sẽ sống mãi trong trái tim những người yêu mến M.U, bởi đó là ngày họ hoàn tất cú ăn ba vĩ đại sau khi hạ gục Bayern Munich trên SVĐ Nou Camp.

  • ĐT Anh công bố mẫu áo thi đấu tại World Cup 2014 ĐT Anh công bố mẫu áo thi đấu tại World Cup 2014

    ĐT Anh mới đây đã cho công bố mẫu áo đấu mà họ sẽ sử dụng tại World Cup 2014. Những cầu thủ tham gia giới thiệu trang phục mới của Tam sư là Joe Hart, Daniel Sturridge, Jack Wilshere, Steven Gerrard và Wayne Rooney.

  • Mourinho tiến hành thanh lọc đội hình Mourinho tiến hành thanh lọc đội hình

    Thua sốc trước Crystal Palace cuối tuần qua khiến cơ hội vô địch Premier League 2013/14 của Chelsea giảm xuống rõ rệt. Và HLV Jose Mourinho không thể ngồi yên. Người đặc biệt quyết định sẽ thanh lọc đội hình ngay trong Hè 2014 để lực lượng của The Blues chất lượng hơn.

  • Hãy ngăn Liverpool lại, nếu có thể! Hãy ngăn Liverpool lại, nếu có thể!

    Toàn thắng cả 8 trận gần đây, là CLB duy nhất bất bại tại Premier League từ đầu năm 2014, phá kỷ lục về số bàn thắng ghi trên sân nhà, Liverpool giống như một viên đạn đã rời khỏi nòng súng: Cực nhanh và có độ sát thương cao.

  • Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát Brighton vs Man City: Không Haaland, Alvarez giải khát

    Với việc Erling Haaland dính chấn thương, Julian Alvarez có cơ hội trở lại đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp Brighton đêm nay (25/4). Đó là cơ hội mà chân sút người Argentina không thể bỏ lỡ.

  • Javier Tebas chê công nghệ Goal-line Chủ tịch La Liga chê công nghệ Goal-line

    Chủ tịch Javier Tebas tuyên bố, La Liga không cần sử dụng công nghệ Goal-line và cho rằng nó vừa đắt vừa không hoàn hảo. Điều này nảy sinh khi trong một vài ngày qua ở Tây Ban Nha, người ta đã nói về sự cần thiết phải triển khai công nghệ Goal-line ở La Liga. 

  • Một đêm thác loạn kinh hoàng của  Cristiano Ronaldo Một đêm thác loạn kinh hoàng của Ronaldo

    Thời còn trẻ, Cristiano Ronaldo thường tổ chức các đêm thác loạn tại biệt thự riêng, khi thì một mình, khi cùng với những đồng đội đồng hương như Nani, Anderson. Tiền bạc xông xênh khiến anh ta trở thành thượng đế VIP của đám gái mại dâm với giá 150 bảng/giờ.

  •  CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua CĐV sexy ‘yểm bùa’ Arteta nhưng Chelsea vẫn thua

    Nữ CĐV sexy của Chelsea Astrid Wett đã thất bại khi “yểm bùa” HLV Arteta và CLB Arsenal trước derby London ở trận đá bù vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x