Norwich 1-3 Chelsea: Chiến thắng đầu tiên trên sân khách cho thầy trò Mourinho

Duy Nguyễn
18:48 ngày 06-10-2013
Mặc dù đã rất cố gắng nhưng các cầu thủ chủ nhà Norwich vẫn không thể cản bước "gã nhà giàu" Chelsea. Trước sức ép mà đội khách đã tạo nên, Norwich đã đành phải chịu thất thủ 1-3.
Norwich 1-3 Chelsea: Chiến thắng đầu tiên trên sân khách cho thầy trò Mourinho
Mặc dù phải đến làm khách trên sân của Norwich nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho đã tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng của mình bằng lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu. Chiến thuật “đánh úp” của Chelsea đã tỏ ra rất hiệu quả khi ngay ở phút thứ 4, Oscar đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm từ tuyến 2 với đường trả bóng thuận lợi của Demba Ba. 

Có được bàn thắng mở tỉ số, các cầu thủ Chelsea càng thi đấu càng tự tin. Liên tiếp những tình huống nguy hiểm sau đó được tạo về phía khung thành của Ruddy. Nếu tận dụng tốt hơn các cơ hội mà mình có thì Demba Ba đã phải ghi được được ít nhất 2 bàn thắng. Những phút sau đó, mặc dù rất cố gắng nhưng không bên nào ghi được bàn thắng và hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm nghiêng về Chelsea. 

VIDEO: Norwich 1-3 Chelsea
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Bước sang hiệp 2, Norwich đã phần nào lấy lại được thế trận khi họ bắt đầu triển khai nhiều hơn những tình huống tấn công về phía Chelsea. Đến phút 68, những nỗ lực của họ đã được đền đáp với bàn thắng của Pilkington sau 1 pha phối hợp khá đẹp mắt. Tuy nhiên đó là tất cả những gì đội chủ nhà có thể làm được. Chỉ trong vòng gần 2 phút (85’-86’) Chelsea đã có được 2 bàn thắng liên tiếp do công của Hazard và Willian để khép lại trận đấu với chiến thắng 3-1 nghiêng về Chelsea.

Giành trọn 3 điểm trước Norwich, “The Blues” có được 14 điểm sau 7 trận đấu và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. 

Trận đấu bắt đầu! Norwich là những người giao bóng trước.

2': Chelsea nhập cuộc đầy hứng khởi, họ bắt đầu có những tình huống tấn công đầu tiên về phía khung thành Norwich.

3': Demba Ba đã ngã trong vòng cấm của Norwich nhưng trọng tài không thổi phạt.

4': VÀO!!!!!! Từ đường chuyền vượt tuyến của Frank Lampard, Demba Ba đã có pha thoát xuống rồi nhả bóng lại thuận lợi ra phía sau cho Oscar băng lên dứt điểm hiểm hóc vào góc phải khung thành mở tỉ số cho Chelsea.

VIDEO: Oscar mở tỉ số cho Chelsea
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

8': Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Chelsea thi đấu rất hưng phấn và bắt đầu kiểm soát được trận đấu.

11': Olsson có tình huống đột phá rất tốt bên phía cánh trái, anh đã tăng tốc vượt qua Ivanovic nhưng đường chuyền vào của cầu thủ này không qua được đôi tay của Petr Cech.

14': Không vào! Ba đã có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn Ruddy nhưng cú dứt điểm của anh không chiến thắng được thủ môn này.

16': Các cầu thủ Norwich đang phải thi đấu bên phần sân bị chói nắng, điều này ảnh hưởng khá nhiều tới những pha phối hợp của họ.

19': Nguy hiểm quá! Demba Ba lại có cơ hội sau tình huống mắc sai lầm của Ruddy. Thủ môn này đã lao lên tranh chấp với Ba ở sát vạch 16m50 nhưng không kiểm soát được bóng. Ba xoay người tung cú sút nhưng tiếc là bóng đi quá nhẹ và Bassong đã kịp thời bọc lót.

22': Norwich có tình huống chồng biên khá nhuần nhuyễn bên phía cánh phải, nhưng các chân sút bên trong đã không tận dụng được pha căng ngang thuật lợi vào trong.

24': Andre Schurrler có pha cứa lòng nguy hiểm từ hướng chếch bên phía cánh trái, chỉ tiếc bóng đã đi quá bổng.

27': Các cầu thủ Norwich đang liên tục phạm lỗi, chỉ trong vòng 1 phút Chelsea đã được hưởng tới 3 quả phạt ở khu vực giữa sân.


28': Nguy hiểm! Lại là sai lầm của Ruddy, có vẻ anh đã bị chói nắng và bắt bóng không chính xác sau đường treo bóng vào từ quả đá phạt bên phía Chelsea, chỉ tiếc là Ba đã không thể tận dụng thành công cơ hội đó.

30': Norwich có tình huống phản công nhanh, tuy nhiên đường tạt bóng vào từ bên phía cánh trái của Pilkington lại quá đơn giản.

33': Demba Ba có cơ tình huống thoát xuống sau đường chuyền thuận lợi của đồng đội, rất đáng tiếc pha dứt điểm của anh lại quá ẩu.

35': Các cầu thủ Norwich đang rất cố gắng triển khai tấn công, họ liên tục tận dụng những quả tạt từ bên phía cánh trái của Pilkington  nhưng John Terry vẫn đang phòng ngự rất tốt.

39': Chelsea đang chơi trùng xuống nhưng vẫn kiểm soát được thế trận. Họ sử dụng những đường chuyển ngắn để tìm kiếm sơ hở bên phía đối phương.

41': Tettey có pha dứt điểm từ tuyến 2 sau khi bóng bật ra từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Chelsea, chỉ tiếc là bóng đi không chính xác.

43': Tiếp tục là một pha dứt điểm từ xa, lần này là tình huống bắt vô-lê của Snodgrass nhưng một lần nữa anh lại đưa bóng đi quá bổng.

45': Luiz bất ngờ có cú sút từ giữa sân, tuy nhiên tình huống cầu may của cầu thủ người Brazil cũng không đem lại điều bất ngờ cho các cổ động viên.

45'+1: Không vào! Từ một tình huống đá phạt góc, Bassong đã có cơ hội ngả người dứt điểm khá đẹp mắt, nhưng bóng đi không hiểm hóc và Cech đã làm chủ được tình hình. 

45’+1: Hiệp 1 kết thúc, hai đội rời sân với lợi thế 1 bàn nghiêng về phía Chelsea.

46’: 2 đội bắt đầu bước vào hiệp 2 của trận đấu.

46': Demba Ba đã có cơ hội thuận lợi sau đường căng ngang của đồng đội nhưng chỉ tiếc anh đã dứt điểm hụt.

49': Norwich phản công, Snodgrass có bóng rất thoáng bên phía cánh phải, nhưng đường chuyền cuối cùng của anh dành cho Van Wolfswinkel lại không thuận lợi.

53': Không được! Pilkington đã có pha đi bóng cắt vào trung lộ từ bên phía cánh trái và dứt điểm sệt vào góc trái khung thành Petr Cech, chỉ tiếc bóng đã đi chệch cột dọc.

55': Phạm lỗi rồi! Schurrler đã có pha cản phá trái phép với Snodgrass, Norwich được hưởng quả phạt ở vị trí khá thuận lợi với góc sút rộng. Tuy nhiên cú đá của Pilkington lại quá mạnh và đưa bóng đi vọt xà ngang.

58': Không vào! Van Wolfswinkel đã bỏ lỡ cơ hội cực kì đáng tiếc. Cầu thủ người Hà Lan đã có tình huống vượt mặt John Terry để băng vào dứt điểm qua tầm kiểm soát của Petr Cech, tuy nhiên bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

62': Oscar đã phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng với Snodgrass.

65': Không được, lại là pha dứt điểm từ xa của Tettey, bóng đi vọt xà.

68': VÀO!!!!! Từ đường tạt bóng bên phía cánh trái, Van Wolfswinkel chọn vị trí rất tốt và đánh đầu chuyền bóng cho Pilkington. Cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội lắc đầu nhẹ nhàng đưa bóng vào lưới trước sự bất lực của Petr Cech. Tỉ số là 1-1.

VIDEO: Pilkington gỡ hòa 1-1 cho Norwich
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

71': Sau khi có bàn thắng, các cầu thủ Norwich thi đấu rất tự tin, họ liên tục có những pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành Chelsea.

73': Có sự thay đổi người. Van Wolfswinkel rời sân nhường chỗ cho Gary Hooper. Ở phía bên kia, Samuel Eto'o cũng được vào sân thay chỗ Demba Ba.

75': Eden Hazard vào sân thay cho Ashley Cole.

78': Chelsea có tinh huống tấn công nguy hiểm, Hazard có bóng rất thoáng ở bên phía cánh trái. Đường tạt bóng vào của cầu thủ này đã tìm đến đúng vị trí của Eden Hazard, tiền vệ người Bỉ khống chế khéo léo và xoay người dứt điểm nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

80': Có sự thay đổi người. Nathan Redmond vào sân thay Snodgrass. Phía bên kia, Juan Mata rời sân nhương chỗ cho Willian. 

82': đường chuyền tuyệt vời của Pilkington cho Van Wolfswinkel, cầu thủ này có bóng rất thoáng trong vòng 16m50 nhưng anh lại sút hụt bóng.

85': VÀO!!!!! Hazard đã ghi bàn. Từ một pha phản công sắc bén, xuất phát từ Willian, bóng đén chân Oscar. Tiền vệ người Brazil ngay lập tức chuyền dài lên phía trên cho Harzard băng xuống đối mặt và hạ gục Ruddy bằng cú sút căng như kẻ chỉ. Tỉ số là 2-1  cho Chelsea.

VIDEO: Hazard nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

86': VÀO!!!!! Willian đã có pha cứa lòng tuyệt vời từ bên phía cánh phải ngay trước vòng 16m50 hạ gục thủ môn Ruddy nâng tỉ số lên 3-1 cho Chelsea. Đội bóng của Mourinho đã có 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong ít phút.

VIDEO: Willian nâng tỉ số lên 3-1 cho Chelsea
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

89': Không vào! Lampard có pha sút phạt căng nhưng Ruddy đã thi đấu cảnh giác và cản phá thành công.

90': Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ. Mặc dù đã là thời điểm cuối trận nhưng Chelsea vẫn liên tục có những tình huống tấn công nguy hiểm.

90'+4: Trận đấu kết thúc và Chelsea giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1 ngay trên sân của Norwich.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Tin nhanh M.U ngày 6/10 Tin nhanh M.U ngày 6/10

    BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của M.U ngày 6/10.

  • 19h30 ngày 6/10, Norwich vs Chelsea: Ngã rẽ của Mourinho 19h30 ngày 6/10, Norwich vs Chelsea: Ngã rẽ của Mourinho

    Với 3 trận thắng, 2 hòa và 1 thua sau 6 vòng mở màn, HLV Jose Mourinho đang đi lại đúng con đường ông từng bước qua trước khi bị Chelsea sa thải ở nhiệm kỳ 1. Hôm nay, bước vào ngã rẽ Norwich, Mourinho hẳn muốn thuận lợi vượt qua để tạo đà cho mục tiêu bứt tốc.

  • M.U đưa Axel Witsel vào “tầm ngắm” M.U đưa Axel Witsel vào “tầm ngắm”

    Mới đây, tân HLV David Moyes đã khẳng định M.U sẽ không mua sắm rầm rộ vào đầu năm sau, nhưng điều đó không có nghĩa ông hoàn toàn quay lưng lại với TTCN.

  • Mourinho thừa nhận vẫn rất cần "tứ trụ" ở Chelsea Mourinho thừa nhận vẫn rất cần "tứ trụ" ở Chelsea

    Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho đã có cuộc trò chuyện khá cởi mở về các vấn đề liên quan đến mình và CLB Chelsea. Trong đó, Mourinho cũng giải thích những lý do vì sao ông vẫn cần sự phục vụ của "tứ trụ": Lampard, Terry, Cole và Cech.

  • Moses cách gôn trống 3m đá không vào Moses cách gôn trống 3m đá không vào

    Tiền vệ Victor Moses của Liverpool không thể ghi bàn vào lưới của Crystal Palace ở cự ly rất gần dù trước mặt anh là khung thành rộng mở.

  • Arsenal: Hạnh phúc từ những chuyến đi Arsenal: Hạnh phúc từ những chuyến đi

    Một đội bóng mạnh không chỉ biết kéo đối phương về nhà mình để “làm thịt” mà còn biết khiến sân bóng của đối thủ im tiếng. Arsenal đang làm được điều đó với chuỗi 8 trận thắng khi xa nhà. Thắng nốt West Brom đêm nay, họ sẽ chạm kỷ lục về mạch trận thắng liên tục trên sân khách: 9 trận.

  • M.U: Nhà vô địch thiếu sinh khí M.U: Nhà vô địch thiếu sinh khí

    M.U tiếp tục thể hiện một diện mạo nhạt nhòa trong trận đấu đêm qua với Sunderland. Đoàn quân của HLV David Moyes đã thắng, nhưng không hẳn những CĐV của họ cảm thấy hài lòng.

  • Vidic mắc 2 sai lầm giống nhau chỉ trong 1 tuần Vidic mắc 2 sai lầm giống nhau chỉ trong 1 tuần

    Trong hai trận đấu gặp Shakhtar và Sunderland, thủ quân Nemanja Vidic của M.U đều mắc sai lầm trong việc phá bóng, tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn. May cho trung vệ người Serbia, Quỷ đỏ không phải nhận thất bại chung cuộc sau những tai nạn đó.

  • Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea

    Với việc Fernando Torres gặp chấn thương và sẽ nghỉ 3 trận đấu tới, HLV Jose Mourinho có 3 lựa chọn, trong số đó có việc dùng Demba Ba hoặc Andre Schuerrle, người mà Jose đã dùng với tư cách tiền đạo cắm một vài lần từ đầu mùa. Nhưng ông đã nhanh chóng công khai kế hoạch của mình: Samuel Eto’o sẽ là chủ công của Chelsea trong thời gian tới.

  • Góc nhìn: Wilshere và điếu thuốc tai hại Góc nhìn: Wilshere và điếu thuốc tai hại

    Vị trí của Jack Wilshere tại Arsenal vốn đã lung lay dữ dội, nay lại càng có cơ sở trở thành hiện thực khi tấm ảnh anh đang phì phèo điếu thuốc lan đi với tốc độ chóng mặt trên mạng.

  • 5 mùa giải Arsenal khởi đầu tốt nhất với Wenger 5 mùa giải Arsenal khởi đầu tốt nhất với Wenger

    Giành 15 điểm/6 vòng đầu, Arsenal đang có một trong những màn khởi động tốt nhất dưới thời HLV Arsene Wenger. Cùng điểm lại 5 mùa giải khởi đầu xuất sắc nhất của Pháo thủ tại Premier League…

  • Hàng thủ Liverpool đã mục nát như thế nào? Hàng thủ Liverpool đã 'mục nát' như thế nào?

    Chỉ với bàn mở tỷ số của Everton, chúng ta đã có thể thấy rõ sự đi xuống và hỗn loạn của hàng thủ Liverpool hiện nay, điều đã khiến họ gần như đầu hàng trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League 2023/24.

  • Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina Cú vấp đầu đời của Messi ở ĐT Argentina

    Cựu tiền vệ Juan Sebastian Veron kể lại sự cố đặc biệt mà Messi trải qua trong lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng ĐT Argentina.

  • Barca công bố 5 cầu thủ 'không phải để bán' Barca công bố 5 cầu thủ 'không phải để bán'

    Kể cả HLV Xavi có quyết định “quay xe” để tiếp tục ở lại hay không, mùa tới Barca vẫn sẽ làm một cuộc cách mạng về nhân sự. Quá nửa đội hình sẽ được “bật đèn xanh” để ra đi, chỉ trừ 5 cái tên là không thể đụng đến...

  • Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan, 23h00 ngày 27/04: Bình minh muộn ở Turin 23h00 ngày 27/04: Juventus vs AC Milan

    Nhận định bóng đá trận Juventus vs AC Milan diễn ra vào lúc 23h00 ngày 27/04 ở vòng 34 Serie A. BongdaPlus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x