Southampton 0-3 Chelsea: Cao tay như Mourinho!

V. DŨNG
19:35 ngày 01-01-2014
Những sự thay đổi người của HLV Jose Mourinho đã giúp Chelsea giành lại thế trận, đồng thời phá vỡ thế bế tắc để lần lượt "nã" 3 bàn vào lưới đội chủ nhà.
Southampton 0-3 Chelsea: Cao tay như Mourinho!
(*) Độc giả có thể tham gia bình luận trận đấu TẠI ĐÂY.
------------------------------------------
VIDEO Southampton 0-3 Chelsea

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


21h25':
Cập nhật đội hình xuất phát:

SOUTHAMPTON: K. Davis, Chambers, Fonte, Lovren, Shaw, Cork, Schneiderlin, S. Davis, Lallana, Rodriguez, Ramírez. 
Dự bị: Gazzaniga, Clyne, Yoshida, Lambert, Ward-Prowse, Hooiveld, Gallagher.

CHELSEA: Cech, Azpilicueta, Cahill, Terry, Cole, Mikel, Ramires; Schurrle, Mata, Hazard, Torres. 
Dự bị: Schwarzer, Kalas, Essien, Oscar, Willian, Eto'o, Ba.

Trọng tài: Martin Atkinson

21h50': Trận đấu giữa Swansea và Man City đã kết thúc với tỉ số 3-2 nghiêng về đội khách. Sau đây là cập nhật đội hình xuất phát 2 trận đấu đáng chú ý cũng diễn ra vào lúc 22h00: Liverpool vs Hull và Arsenal vs Cardiff.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Skrtel, Agger, Cissokho, Lucas, Henderson, Sterling, Aspas, Coutinho, Suarez.

Hull: McGregor, Chester, Bruce, Davies, Elmohamady, Meyler, Huddlestone, Livermore, Figueroa, Koren, Sagbo.


Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Flamini, Arteta, Walcott, Wilshere, Cazorla, Podolski.

Cardiff: Marshall, McNaughton, Caulker, Turner, John, Noone, Medel, Mutch, Kim, Whittingham, Campbell

22h00': Trận đấu bắt đầu. Chủ nhà Southampton giao bóng trước.

1': Tình huống để mất bóng ở giữa sân nguy hiểm của Southampton, nhưng ở góc quá hẹp, Torres đã chỉ có thể dứt điểm ngang qua khung thành của thủ môn Davis.

3': Lại là Torres trong một pha bứt tốc từ đường chọc khe của Ramires. Tiền đạo người TBN khéo léo vượt qua 2 hậu vệ của chủ nhà nhưng tư thế dứt điểm cuối cùng quá khó và anh đã chỉ có thể tung ra một cú sút không nguy hiểm.

5': Chelsea được hưởng quả phạt góc thứ hai, bóng lập bập bay ra vị trí của Schuerrle đón sẵn sát vạch 16m50 và tiền vệ người Đức lập tức tung ra 1 cú sút xa cực căng. Đáng tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

6': Lovren bị đau sau pha tiểu xảo của Terry và trận đấu phải dừng lại khá lâu.

CẬP NHẬT: Diame đã ghi bàn mở tỉ số cho West Ham trong chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham.

12': Đến lượt Azpilicueta tỏ ra bị đau và chắc hẳn Mourinho phải rất lo lắng khi ông cũng vừa mới mất Ivanovic trong cuộc tiếp đón Liverpool vòng trước.

13': Torres chuyền bóng nhạy cảm cho Ramires băng lên với tốc độ cao, mặc dù vậy thủ thành Davis đã nhanh hơn và phá được bóng trước khi tiền vệ người Brazil kịp xử lý.

CẬP NHẬT: Villa có bàn mở tỉ số nhờ công Agbonlahor vào lưới chủ nhà Sunderland ở phút thứ 15.

17': Lallana vừa có bóng trong vòng cấm đội khách, đáng tiếc cú dứt điểm của anh bị cản lại bởi Ashley Cole.

19': Sau những phút đầu bị Chelsea liên tiếp tấn công, Southampton đã dần lấy lại thế trận và chủ động chuyền bóng nhiều và chính xác ở khu vực giữa sân để tìm kiếm cơ hội.

20': Lại là Torres khiến người ta phải nhắc tới anh. El Nino đi bóng từ hành lang trái, vượt qua 2 hậu vệ chủ nhà và dứt điểm cực căng, nhưng lại đưa bóng đi hơi cao so với khung thành của Davis.

22': Chủ nhà Southampton đang cầm bóng lên tới 63% thời lượng.

25': Cơ hội rất rõ ràng cho Jay Rodriguez khi anh nhận bóng từ đường chuyền của Ramirez. Rất may cho Chelsea là Cole kịp thời phá bóng ngay trong chân cầu thủ mang áo số 9 của chủ nhà.

26': Hazard và Mata có pha phối hợp 1-2 tốc độ và tiền vệ người Bỉ đã thoát qua lớp phòng ngự cuối cùng, nhưng thủ thành Davis vẫn không cho phép anh kịp thời xử lý.

32': Ramirez treo bóng từ quả đá phạt giữa sân. Hàng thủ Chelsea đã bỏ sót trung vệ Lovren và để mặc anh tung cú dứt điểm cận thành, rất may cho Cech là hậu vệ người Croatia đã đưa bóng đi chệch cột dọc.

35': Ramires có pha đi bóng khéo léo và đầy dũng mãnh qua hàng loạt cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm căng khiến Davis phải bay người đẩy bóng ra ngoài.

CẬP NHẬT: Liverpool có bàn mở tỉ số vào lưới đội khách Hull ở phút 36 nhờ công của Daniel Agger.

CẬP NHẬT: Norwich mở tỉ số trước đội chủ nhà Crystal Palace nhờ công của Bradley Johnson.

Trận đấu kết thúc. Chelsea thắng chung cuộc 3-0 trước đội chủ nhà Southampton.

90+4': Southampton đã hoàn toàn bế tắc và gần như không thể kháng cự kể từ sau bàn thua đầu tiên. Họ có được pha tấn công cuối cùng kết thúc bằng pha dứt điểm thiếu chính xác của Ramirez. Jose Mourinho thoải mái đi vào đường hầm sớm trước khi tiếng còi mãn cuộc cất lên.

CẬP NHẬT: Arsenal liên tiếp có 2 bàn thắng vào lưới Cardiff nhờ công của Bendtner và Walcott, trong khi Everton cũng có được bàn gỡ hòa ở phút cuối nhờ quả phạt đền của Baines.

CẬP NHẬT: Fulham có bàn gỡ hòa vào lưới West Ham nhờ công của Steve Sidwell phút thứ 32.

40': Chelsea đã lấy lại thế trận và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành đội chủ nhà nhờ sự cơ động của hàng tiền vệ.

45': Hiệp một sẽ được bù giờ 4 phút.

Hiệp một kết thúc. Tỉ số vẫn là 0-0.

Kết quả hiệp một loạt trận 22h:
Arsenal 0 - 0  Cardiff City
Crystal Palace 1 - 1 Norwich City
Fulham 1 - 1  West Ham United
Liverpool 1 - 0 Hull City
Southampton 0 - 0  Chelsea
Stoke City 0 - 0 Everton
Sunderland 0 - 1 Aston Villa
West Brom 0 - 0 Newcastle United

46': Hiệp hai bắt đầu.

46': Đầu hiệp hai, HLV Pochettino đã tung Clyne vào sân thay Luke Shaw.

48': Từ quả đá phạt của Ramirez, lần lượt Lovren và Fonte liên tiếp dứt điểm cận thành nhưng những pha lăn xả của các cầu thủ áo xanh đã bảo vệ khung thành của Cech an toàn.

CẬP NHẬT: Suarez nhân đôi cách biệt cho Liverpool trước Hull.

CẬP NHẬT: Stoke gây bất ngờ khi mở tỉ số trước đội khách Everton nhờ công của Assaidi ở phút thứ 50.

52': Torres tiếp tục thể hiện sự vô duyên khi nhận bóng từ đường chuyền của Schuerrle để rồi bật cao dứt điểm hụt tâm bóng. Chỉ chờ có thế, các cầu thủ áo đỏ lập tức phá bóng ra.

53': 2 sự thay đổi liên tiếp bên phía "The Blues". Bộ đôi người Brazil Oscar-Willian vào sân thay Mata và Schuerrle.

55': Oscar nhận bóng từ quả chọc khe cực tốt của Hazard, trước mặt tiền vệ người Brazil chỉ còn là thủ thành Davis. Tài năng trẻ của Chelsea ngã sau pha đối mặt thủ môn đội chủ nhà, nhưng phải nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

59': Tỉ số được mở cho Chelsea. Oscar bấm bóng kỹ thuật từ khá xa chạm cột dọc và Torres kịp thời băng vào đánh đầu bồi ghi bàn khai thông bế tắc cho The Blues.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


66': Clyne tạt bóng từ cánh trái, và thoáng chần chừ của Terry đã giúp Lambert có tình huống đánh đầu khá thoải mái. Đáng tiếc tiền đạo người Anh lại đưa bóng đúng vị trí của Cech.

CẬP NHẬT: Fulham vượt lên dẫn trước West Ham 2-1 nhờ công của Berbatov.

71': Tỉ số là 2-0 cho Chelsea. Một lần nữa, Oscar ghi dấu ấn trong bàn thắng của The Blues. Tiền vệ người Brazil đi bóng tốc độ và khéo léo từ hành lang trái, trước khi chuyền ngang cho Willian khống chế 1 nhịp rồi sút tung lưới Southampton.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


77': Những phút vừa qua, Oscar và Willian liên tục "làm khổ" hàng thủ đội chủ nhà nhờ thể lực và tốc độ vượt trội. Southampton đã không còn có thể thường xuyên dâng lên tấn công như trước đó.

82': Tỉ số được nâng lên 3-0 cho Chelsea. Hazard chuyền bóng cực kỳ tinh tế để Oscar thoát xuống một chọi một với thủ thành Davis. Lần này thì tiền vệ người Brazil đã không bỏ lỡ cơ hội.

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


84': Essien vào sân thay Hazard.

90': Hiệp hai sẽ có 4 phút bù giờ.

Kết quả loạt trận cùng giờ:
Arsenal 2 - 0 Cardiff City
Crystal Palace 1 - 1 Norwich City
Fulham 2 - 1 West Ham United
Liverpool 2 - 0 Hull City
Southampton 0 - 3 Chelsea
Stoke City 1 - 1 Everton
Sunderland 0 - 1 Aston Villa
West Brom 1 - 0 Newcastle
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Morrison trở lại M.U? Morrison trở lại M.U?

    West Ham có thể sẽ mất tiền vệ trẻ tài năng Ravel Morrison nếu như họ phải chia tay giải Ngoại hạng vào cuối mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, cầu thủ 20 tuổi này có thể trở lại đội bóng cũ Man United.

  • Trước cuộc thư hùng M.U - Tottenham: Khác biệt trên băng ghế huấn luyện Trước cuộc thư hùng M.U - Tottenham: Khác biệt trên băng ghế huấn luyện

    Manchester United và Tottenham đang hồi sinh mạnh mẽ, nhưng họ vẫn đứng trước nguy cơ rớt lại phía sau trong cuộc đua tốp 4. Cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này vào ngày đầu năm mới sẽ khẳng định kẻ nào đứng trước rủi ro đó.

  • Dự đoán đội hình các "ông lớn" ở vòng 20 Premier League Dự đoán đội hình các "ông lớn" ở vòng 20 Premier League

    Trước vòng 20 Premier League diễn ra tối nay, hãy cùng BONGDAPLUS dự đoán đội hình thi đấu của các “đại gia” trong ngày đầu năm mới.

  • Arsenal vẫn khỏe  dù thiếu Oezil Arsenal vẫn khỏe dù thiếu Oezil

    Chấn thương của Mesut Oezil về mặt lý thuyết sẽ ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành ở hàng tiền vệ của Arsenal. Thực tế trong trận đấu gần đây nhất với Newcastle, rõ ràng là hàng tiền vệ Pháo thủ hoạt động khá thiếu hiệu quả với các nhân tố như Rosicky, Cazorla.

  • 19h45, ngày 1/1, Swansea vs Man City: Man City vượt qua chính mình 19h45, ngày 1/1, Swansea vs Man City: Man City vượt qua chính mình

    Kể từ sau khi giành chức vô địch mùa 2011/12, Man City chưa bao giờ thắng được 5 trận liên tiếp tại Premier League. Họ có thể phá bỏ cái dớp ấy tại Liberty, để thể hiện rằng mình có đủ tư cách lấy lại chức vô địch đã mất?

  • 22h00 ngày 1/1, Liverpool vs Hull City: Đòn thù của The Kop 22h00 ngày 1/1, Liverpool vs Hull City: Đòn thù của The Kop

    Sau 2 trận thua liên tiếp, Liverpool gặp lại đối thủ mà họ từng thua xấu mặt 1-3 cách đây 1 tháng. Quá dễ để hình dung ra tâm lý của Liverpool lúc này: Họ cần một chiến thắng tưng bừng để trả thù số phận và cả Hull City.

  • 22h00 ngày 1/1, Southampton vs Chelsea: Thăng tiến trong năm mới 22h00 ngày 1/1, Southampton vs Chelsea: Thăng tiến trong năm mới

    Trong dịp thi đấu dồn dập cuối năm 2013, Chelsea đã tăng tốc đầy ấn tượng. Với đà tiến hiện nay, đội bóng của Jose Mourinho sẽ khó bị cản bước trong chuyến đi tới sân St Mary’s của Southampton.

  • 22h00, ngày 1/1, Arsenal vs Cardiff: Quà năm mới cho Pháo thủ 22h00, ngày 1/1, Arsenal vs Cardiff: Quà năm mới cho Pháo thủ

    Việc được tiếp đón đối thủ nhỏ bé và đang khủng hoảng Cardiff City chẳng khác nào một món quá lớn dành cho Arsenal nhân dịp đầu năm mới...

  • Arsenal bị bão chấn thương càn quét Arsenal bị bão chấn thương càn quét

    Một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng đang diễn ra tại Arsenal, khi có tới 11 cầu thủ hàng đầu của “Pháo thủ” đang bị chấn thương.

  • Premier League sẽ kích nổ “bom tấn” Premier League sẽ kích nổ “bom tấn”

    Trong bối cảnh kinh tế châu Âu chưa phục hồi sau giai đoạn khủng hoảng, thị trường chuyển nhượng mùa Đông có thể sẽ kém sôi động ở nhiều quốc gia. Song nước Anh là ngoại lệ. Tình trạng bám đuổi sát sao trên tốp đầu Premier League càng kích thích các CLB chi tiền vào dịp đầu năm mới.

  • Chelsea: David Luiz sẽ lại đá tiền vệ phòng ngự? Chelsea: David Luiz sẽ lại đá tiền vệ phòng ngự?

    David Luiz sẽ bị treo giò trận gặp Southampton, nhưng thể hiện của cầu thủ người Brazil trận gặp Liverpool vẫn đặt ra câu hỏi: liệu đấy có phải là giải pháp lâu dài cho Chelsea ở vị trí tiền vệ đánh chặn?

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x