Wenger lên tiếng về thông tin Arsenal mua Berbatov

Tân Mai
20:45 ngày 03-01-2014
HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal chưa nghĩ đến việc chiêu mộ tiền đạo Dimitar Berbatov của Fulham ở thời điểm hiện tại.
Wenger lên tiếng về thông tin Arsenal mua Berbatov
Arsenal đang đối mặt với một cuộc khủng hoảng khi tiền đạo khi lần lượt Olivier Giroud và Nicklas Bendtner phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân. Giroud đã vắng mặt trong trận Arsenal thắng Cardiff 2-0 cuối tuần qua, còn Bendtner bị bong gân mắt cá chân ngay sau khi ghi bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu đó.

Trong thời gian qua có khá nhiều tin đồn cho rằng Wenger sẽ chi 2 triệu bảng để mang Berbatov về Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Thậm chí, cầu thủ trẻ Yaya Sanogo của Arsenal đã viết lên tường mạng xã hội Twitter lời chào đón cựu tiền đạo M.U: "Anh có thể giúp chúng tôi giành một danh hiệu”.

Tuy nhiên, trước trận gặp Tottenham ở vòng 3 Cúp FA, HLV Wenger đã phủ nhận thông tin muốn có Berbatov. "Dimitar Berbatov không phải là một cái tên để chúng tôi cân nhắc ở thời điểm này", Wenger chia sẻ.


Olivier Giroud


"Hiện tại, chúng tôi chỉ xem xét những cầu thủ phù hợp với Arsenal, nhưng quả thực là danh sách đó khá hạn chế. Thậm chí, đến giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc với bất cứ ai”.

"Chúng tôi sẽ theo dõi và đương nhiên là rất thận trọng cho đến khi được thông báo rõ về tình hình của Bendtner và cả Sanogo - cầu thủ đã tập luyện trở lại. Sau đó, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định".

Cũng theo Wenger, có tới 90% Giroud sẽ bỏ lỡ trận Arsenal gặp Tottenham, còn Kieran Gibbs và Aaron Ramsey chắc chắn sẽ phải ngồi ngoài. Trong khi đó, “Giáo sư” sẽ tiến hành một bài kiểm tra thể lực với tiền vệ Mezut Oezil – cầu thủ đã phải ngồi ngoài trong trận thắng Newcastle và Cardiff vì chấn thương vai trước khi đưa ra quyết định có để "nhạc trưởng" người Đức thi đấu hay không.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Cafe tối: Nhà giàu ở quê & ngồi lê thành phố Cafe tối: Nhà giàu ở quê & ngồi lê thành phố

    Nước mình có câu thành ngữ: “Nhà giàu ở quê không bằng ngồi lê thành phố”, để nói đến căn bệnh sống thiếu thực chất. Chuyện trong bóng đá cũng thế.

  • Premier League: Đội hình phải chứng tỏ mình trong năm 2014 Premier League: Đội hình phải chứng tỏ mình trong năm 2014

    Rất nhiều ngôi sao ở Premier League sẽ phải cải thiện mình trong thời gian tới nếu không muốn trả giá bằng chính vị trí của họ ở CLB chủ quản. Số cầu thủ này đủ sức tạo nên một đội hình có khả năng cạnh tranh danh hiệu ở giải đấu số Một nước Anh.

  • Rooney lại làm khổ M.U Rooney lại làm khổ M.U

    Những nỗ lực ký hợp đồng mới với Rooney của M.U đang lâm vào bế tắc, khi tiền đạo người Anh muốn chờ xem Quỷ đỏ sẽ đem ai về trong mùa Đông này cũng như họ sẽ đứng ở đâu vào cuối mùa trước khi quyết định

  • Liverpool: Không có hội chứng phụ thuộc Suarez! Liverpool: Không có hội chứng phụ thuộc Suarez!

    Liverpool vẫn thắng, nhưng điều quan trọng nhất là họ giành trọn 3 điểm trước Hull City ngày đầu năm mới mà không cần đến Luis Suarez phải tỏa sáng rực rỡ. Đây là tín hiệu đáng mừng đối với Lữ đoàn đỏ của vùng Merseyside.

  • 20 sai lầm ngớ ngẩn nhất trong năm 2013 (Phần 1) 20 sai lầm ngớ ngẩn nhất trong năm 2013 (Phần 1)

    Năm 2013 đã qua đi, đây là thời điểm chúng ta cùng nhìn lại những dấu ấn khó quên, và ngay cả những sai lầm ngớ ngẩn nhất cũng trở thành chủ đề đầy thu hút.

  • Rooney và Adebayor: Chuyện về hai tiền đạo Rooney và Adebayor: Chuyện về hai tiền đạo

    Adebayor lại một lần nữa gây ấn tượng dưới thời tân HLV Tim Sherwood, trong khi Rooney là điểm sáng hiếm hoi trong một buổi tối ảm đạm với Moyes và đội bóng của ông.

  • Lăng kính: Thạch sùng hay bần nông? Lăng kính: Thạch sùng hay bần nông?

    Hôm qua báo The Mirror của nước Anh có một chuyên đề rất đặc biệt, về những đội bóng trong lịch sử đã từng thành công mà không cần một tiền đạo đích thực nào.

  • Sao trẻ Chelsea lại bị đem cho Vitesse Arnhem mượn Sao trẻ Chelsea lại bị đem cho Vitesse Arnhem mượn

    Vitesse Arnhem, câu lạc bộ đang chơi tại giải VĐQG Hà Lan, đang trở thành “lò đào tạo” trẻ của Chelsea, khi nơi này là chỗ trú chân của 7 gương mặt trẻ từ The Blues, trong đó Bertrand Traore là cái tên mới nhất.

  • Chelsea đang ngày một hoàn thiện Chelsea đang ngày một hoàn thiện

    Chiến thắng 3-0 ngay tại sào huyệt của Southampton đêm thứ Tư vừa qua được báo chí mô tả là “màn trình diễn xứng đáng đoạt giải Oscar”, chơi chữ theo tên của Oscar, người đã góp công trong cả 3 bàn thắng. Nhưng đó không chỉ là kết quả của một mình cá nhân tiền vệ người Brazil.

  • Old Trafford chôn vùi thanh danh M.U Old Trafford chôn vùi thanh danh M.U

    Man United không còn là “con ngáo ộp” tại Premier League. Old Trafford cũng đánh mất uy danh của một trong những điểm đến khó khăn nhất nước Anh. Thất bại 1-2 trước Tottenham vừa qua đã bộc lộ vô số nhược điểm của Quỷ đỏ, từ chuyên môn tới yếu tố tinh thần.

  • Trước vòng 3 FA Cup: Tâm điểm Tottenham Trước vòng 3 FA Cup: Tâm điểm Tottenham

    Cặp đấu Arsenal - Tottenham được xem là tâm điểm vòng 3 FA Cup 2013/14 ngay sau lễ bốc thăm. Nhưng cuộc nội chiến London này còn nóng bỏng và đáng chờ đợi hơn nhiều vào thời điểm hiện tại bởi sự hồi sinh đáng kinh ngạc của Spurs.

  • Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền Giroud rời Milan tới MLS không phải vì tiền

    Thay vì tiếp tục cống hiến cho Milan, tiền đạo Olivier Giroud sẽ sang giải Nhà nghề Mỹ (MLS) để khoác áo CLB Los Angeles khi mùa giải 2023/24 kết thúc.

  • MU tức giận khi ngôi sao cho mượn bị Sevilla hắt hủi MU tức giận với cách Sevilla sử dụng sao trẻ Hannibal

    Theo báo chí Anh, MU được cho là vô cùng tức giận khi cầu thủ đang được cho mượn ở Sevilla là Hannibal Mejbri không được ra sân thường xuyên. 

  • Điểm mặt những “dự bị hạng sang” dưới triều đại HLV Troussier Những 'dự bị hạng sang' dưới triều đại HLV Troussier

    Khoảnh khắc Quang Hải tung cú đá vào thùng nước, hay cảnh anh ngồi trong cabin rơm rớm nước mắt sẽ còn ám ảnh với tiền vệ này và với chính người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Quang Hải không phải là người duy nhất mang trong mình nỗi buồn dưới triều đại của HLV Troussier.

  • Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết Man City đón hàng loạt bệnh binh: Cơ hội chiến thắng của Arsenal cao hơn bao giờ hết

    Những kỳ nghỉ ngắn cho loạt trận quốc tế của các ĐTQG mà chúng ta quen gọi là FIFA Days luôn là cơn ác mộng đối với các đội bóng. Đặc biệt, trong thời kỳ nước sôi lửa bỏng và mùa giải 2023/24 trôi về giai đoạn nước rút quyết định, thì những hậu quả để lại của nó – những chấn thương, chính là nỗi ám ảnh cho những ông lớn như Man City. Và, Pep Guardiola đang đứng ngồi không yên với hàng loạt chấn thương của các trụ cột sau FIFA Days.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x