Kiều nữ Paraguay cổ vũ Real giành Siêu Cúp châu Âu 2014

Khương Thượng
15:26 ngày 12-08-2014
Trước trận đấu giữa Real Madrid - Sevilla ở Siêu Cúp châu Âu, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã nhận được nguồn động viên tinh thần rất lớn từ người đẹp tới từ Paraguay, Mirtha Sosa.
Kiều nữ Paraguay cổ vũ Real giành Siêu Cúp châu Âu 2014
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 11/8
* Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014

Siêu mẫu người Paraguay năm nay 28 tuổi và yêu mến đội bóng Hoàng gia từ khi còn là một nữ sinh trung học. Sự nghiệp người mẫu của Mirtha Sosa chỉ thực sự nổi bật và được nhiều người biết đến khi cô chấp nhận rời xa quê hương để tới thủ đô Madrid (Tây Ban Nha) lập nghiệp cách đây vài năm.



Kể từ khi đến Madrid, cô có nhiều dịp được theo dõi đội bóng yêu thích thi đấu và gặp gỡ thần tượng Cristiano Ronaldo. Thậm chí, Sosa từng xuất hiện trong trận chung kết Champions League 2013/14 vừa qua và hạnh phúc khi chứng kiến Real Madrid đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid 4-1 sau 120 phút thi đấu.



Lúc này, người đẹp sinh năm 1986 này đang ở Mỹ để thực hiện bộ ảnh quảng cáo mới nhưng vẫn dành thời gian để ủng hộ Los Blancos. Sosa cũng tin tưởng đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ biết cách để giành chiến thắng trước Sevilla trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu ở Cardiff (Xứ Wales) vào lúc 01h45 đêm nay.

(*) Chiêm ngưỡng thân hình "chuẩn khỏi chỉnh" của Mirtha Sosa
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Bồ cũ Dwight Yorke sắp thành diễn viên Bồ cũ Dwight Yorke sắp thành diễn viên

    Katie Price, cô nàng luôn bị đính kèm với cụm từ “bồ cũ của Dwight Yorke” sắp thoát khỏi cái bóng quá lớn của cựu tiền đạo Man United. Sau một thời gian dài tụ tâm dưỡng tính, tạm dừng tham gia vào các màn khoe ngực, khoe đùi, Katie Price hoan hỉ thông báo: Tôi sắp trở thành diễn viên thực thụ.

  • Đem theo máy tính bảng? Đừng hòng vào sân Old Trafford Đem theo máy tính bảng? Đừng hòng vào sân Old Trafford

    BLĐ Manchester United vừa đưa ra quyết định có thể khiến các CĐV của họ không hài lòng. Theo đó, thời gian tới các fan của Quỷ đỏ không được phép mang Ipad, máy tính mảng hay thiết bị ghi hình cỡ lớn vào sân.

  • Van Persie là cái tên được "yêu thích" nhất Premier League 2013/14 Van Persie là cái tên được "yêu thích" nhất Premier League 2013/14

    Chân sút Robin van Persie là cái tên được in lên mặt sau áo các CĐV bóng đá nhiều nhất tại Premier League mùa giải năm ngoái.

  • Neymar - Bruna lại tính chuyện "đường ai nấy đi"!? Neymar - Bruna lại tính chuyện "đường ai nấy đi"!?

    Mối tình giữa ngôi sao Neymar và nữ minh tinh Bruna Marquezine đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết. Đáng nói, nguyên cớ dẫn tới sự trục trặc là bởi nữ diễn viên xinh đẹp làm mất lòng người thân trong gia đình của ngôi sao Barca.

  • Gái gọi của Rooney thèm muốn Giggs Gái gọi của Rooney thèm muốn Giggs

    Helen Wood từng quá nổi tiếng với clip nóng cùng Wayne Rooney. Cô nàng bốc lửa thành Manchester giờ đây lại quyết tâm lôi bằng được Ryan Giggs lên giường. Chuyện có thật được vừa được Helen tiết lộ trên show truyền hình Big Brother tại Anh (phiên bản ở Việt Nam là Người giấu mặt).

  • Real Madrid chi "tiền tấn" bảo hiểm cho các ngôi sao Real Madrid chi "tiền tấn" bảo hiểm cho các ngôi sao

    Real Madrid đã hoàn tất hợp đồng bảo hiểm cho cả 3 tân binh James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas trong cùng 1 ngày.

  • Vòng 1 đẹp hút hồn của người đẹp mê võ công Nasia Jansen Vòng 1 đẹp hút hồn của người đẹp mê võ công Nasia Jansen

    Người đẹp Nasia Jansen không chỉ "đốt mắt" cánh mày râu bởi vẻ đẹp 3 vòng rực lửa mà cô còn có thể hạ gục bất cứ gã trai nào nhờ võ công đầy mình.

  • Sao Udinese “lừa”…  trộm Sao Udinese “lừa”… trộm

    Các ngôi sao sân cỏ ở Serie A xưa nay đã bị trộm cướp “ghé thăm” nhiều. Song biết rút ra bài học đã được người khác trả học phí thì có lẽ Luis Muriel mới là người đầu tiên.

  • Neymar bị cảnh sát sờ gáy vì lý do rất vớ vẩn Neymar bị cảnh sát sờ gáy vì lý do rất vớ vẩn

    Tiền đạo Neymar mới bị cơ quan cảnh sát giao thông ở Barcelona phạt vì thay đổi màu kính của xe không theo quy định của pháp luật Tây Ban Nha.

  • Courtois bị dựng chuyện “ăn vụng” Courtois bị dựng chuyện “ăn vụng”

    Có rơi vào hoàn cảnh của Thibaut Courtois thì mới thấu hiểu được thủ thành người Bỉ đang khổ sở đến thế nào. Với tài năng và sự nổi tiếng của mình, dễ hiểu vì sao người “gác đền” của Chelsea lại được phái yếu để mắt.

  • Bập gái hư, Shaw vẫn giữ được gái lành Bập gái hư, Shaw vẫn giữ được gái lành

    Luke Shaw bổ sung cho dàn WAGs M.U một bóng hồng khả ái. Mối quan hệ mới chỉ dừng ở chừng mực “từ cầm tay đến khóa môi” giữa Shaw và siêu mẫu Shelby Billingham vẫn tiếp tục bất chấp việc anh dính scandal câu gái lẳng lơ dịp World Cup 2014.

  • Chelsea không Cole Palmer là đồ bỏ! Không Palmer, Chelsea chỉ là đồ bỏ!

    Chelsea vừa phải nhận thất bại nặng nề nhất trước Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Trận thua thảm 0-5 ở Emirates cho thấy một thực tế rằng, lối chơi của The Blues đang quá phụ thuộc vào tiền vệ Cole Palmer.

  • Vợ Thiago Silva tiếp tục ‘đá đểu’, chế giễu Chelsea Vợ Thiago Silva tiếp tục ‘đá đểu’, chế giễu Chelsea

    Bella Silva - vợ của trung vệ Thiago Silva lại khiến các fan Chelsea "sôi tiết" khi đăng bài chế giễu thất bại 0-5 của CLB trước Arsenal ở trận derby Bắc London diễn ra vào rạng sáng nay (24/4).

  • Pochettino không thích thua 0-5 trước Arsenal Pochettino lại khiến fan Chelsea ức chế

    HLV Mauricio Pochettino thừa nhận các cầu thủ Chelsea đã sớm bỏ cuộc ở trận thua 0-5 trước Arsenal tại Emirates. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, HLV Mikel Arteta rất vui khi đội nhà thắng ở trận derby Bắc London.

  • Lập kỷ lục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Kai Havertz lại còn ăn mừng chế giễu Chelsea Lập kỷ lục ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Kai Havertz lại còn ăn mừng chế giễu Chelsea

    Tiền đạo Kai Havertz đã tạo nên lịch sử Premier League cho Arsenal trước CLB cũ Chelsea. Theo OptaJoe, Kai Havertz là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp vào lưới Chelsea ở Premier League sau khi từng có thời gian thi đấu cho The Blues. Không chỉ có thế, sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, Kai Havertz đã có hành động ăn mừng không đẹp mắt khi thè lưỡi chế giễu CĐV Chelsea.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x