7 cầu thủ Cameroon bị nghi dàn xếp tỷ số tại World Cup 2014

Quang Hoà
Từ 18:06 ngày 01-07-2014
LĐBĐ Cameroon (FECAFOOT) đang tiến hành điều tra nội bộ, sau khi có cáo buộc cho rằng đội bóng có biệt danh “Những chú sư tử bất trị” đã tham gia dàn xếp tỷ số ở World Cup 2014.

Thành tích của Cameroon ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là vô cùng tồi tệ. Cụ thể, đội bóng này đã thua liền 3 trận trước Mexico (0-1), Croatia (0-4) và Brazil (1-4), qua đó phải sớm xách va li về nước ngay sau vòng bảng. Theo LĐBĐ Cameroon, đây là những trận đấu “có mùi”, đặc biệt là trận đội quân của HLV Volker Finke thảm bại 0-4 dưới tay Croatia. 

“Xin được thông báo, dù chưa liên hệ với FIFA, nhưng chúng tôi đang tiến hành điều tra một số lời cáo buộc gian lận. Những lời cáo buộc này, cùng với sự tồn tại của 7 quả táo thối trong đội tuyển Cameroon, không ảnh hưởng tới các giá trị cốt lõi của bóng đá Cameroon. Chúng tôi xin cam kết là sẽ sử dụng tất cả các phương tiện cần thiết để giải quyết vấn đề này trong thời gian ngắn nhất", FECAFOOT thông báo.

Benoit Assou-Ekotto và Benjamin Moukandjo suýt choảng nhau ngay trên sân

Được biết, nghi án Cameroon tham gia dàn xếp tỷ số bắt nguồn từ chuyện tay trùm cá độ Wilson Raj Perumal đã dự đoán chính xác kết quả trận đấu giữa đội bóng này và Croatia. Ngoài ra, Perumal còn quả quyết rằng một cầu thủ có thể bị đuổi trong trận Cameroon bị Croatia vùi dập không thương tiếc.

Quả thực, ở trận đấu với Croatia, tiền vệ Alex Song đã bị trọng tài truất quyền thi đấu ngay trong hiệp một sau pha thúc cùi chỏ vào tiền đạo Mario Mandzukic. Đáng chú ý, trong hiệp 2 bộ đôi Benoit Assou-Ekotto và Benjamin Moukandjo còn khiến hình ảnh ĐT Cameroon xấu thêm trong mắt người hâm mộ khi va chạm với nhau. Với việc Benoit Assou-Ekotto định chơi “thiết đầu công” với đồng đội, có thể thấy ngoài nghi án dàn xếp tỷ số, nội bộ ĐT Cameroon cũng đang bất ổn và đây là vấn đề cần sớm được giải quyết.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x