Trùm cá độ trần tình về vụ việc dàn xếp tỉ số ở ĐT Cameroon

Minh Đức
Từ 14:52 ngày 02-07-2014
Trước việc bị nghi ngờ liên quan đến vụ dàn xếp tỉ số ở trận đấu giữa Cameroon và Croatia ở lượt đấu cuối bảng A, tay trùm cá độ người Singapore, Wilson Raj Perumal đã lên tiếng bác bỏ.

Tờ Der Spiegel (Đức) cho rằng trước trận đấu, Perumal đã tiết lộ riêng với họ về tỉ số thua 0-4 của Cameroon trước Croatia, và đội bóng châu Phi sẽ bị đuổi 1 cầu thủ. Thực tế, diễn biến trên SVĐ ở Manaus diễn ra chính xác với dự đoán đó. Cameroon đã bị chọc thủng lưới tới 4 lần, và tiền vệ Alex Song của họ đã bị đuổi ngay trước khi hiệp 1 kết thúc với một tình huống giật cùi chỏ rất phản cảm với tiền đạo Mario Mandzukic của Croatia.

Thông tin này một lần nữa dấy lên những lo ngại về sự trong sạch của các trận đấu bóng đá. Hiện Perumal đang bị tạm giam tại Hungary để phục vụ cuộc điều tra một vụ dàn xếp tỷ số có thể khiến người đàn ông này phải ngồi tù 5 năm. Ngay sau khi biết được vụ việc, Perumal tỏ ra hết sức bất bình:

“Tôi không hề làm chuyện đó. Cuộc nói chuyện của tôi với một nhà báo của tờ Der Spiegel diễn ra một vài ngày sau trận đấu, chứ không phải trước trận đấu như bài báo đề cập. Cuộc nói chuyện đó là vào ngày 21/6, trong khi trận đấu diễn ra vào ngày 18/6. Những ghi nhớ ngày tháng trên Facebook của tôi có thể xác nhận điều này”.



“Chưa bao giờ tôi được nhắc là phải đề cập đến những kinh nghiệm về cá độ của mình khi đưa ra những nhận định kiểu này, và cũng không khi nào tôi lại nghĩ rằng cuộc nói chuyện cá nhân của tôi và gã nhà báo đó lại được toàn dân thiên hạ biết”, Perumal bức xúc.

“Tôi bị sốc về điều này. Rõ ràng là tờ Der Spiegel đã không tôn trọng tôi, với việc bịa đặt một cách trắng trợn để gây scandal. Nếu có khiến ĐT Cameroon và các CĐV của họ cảm thấy bị xúc phạm, tôi sẵn sàng đưa ra lời xin lỗi”.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x