HLV Wenger nói gì sau khi cùng Arsenal lần đầu đánh bại Chelsea của Mourinho?

Thanh Sơn
07:23 ngày 03-08-2015
Arsenal đã giành được chiến thắng tối thiểu trước Chelsea trong trận tranh siêu cúp nước Anh diễn ra tại Wembley. Theo HLV Jose Mourinho bên phía Chelsea thì Arsenal phải từ bỏ lối chơi truyền thống mới có thể đánh bại The Blues, nhưng đồng nghiệp của ông là Arsene Wenger lại không nghĩ như vậy.
HLV Wenger nói gì sau khi cùng Arsenal lần đầu đánh bại Chelsea của Mourinho?
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chúng tôi chẳng việc gì phải thay đổi triết lý của mình. Hôm nay Arsenal đơn giản là đã phòng ngự rất tốt. Nhờ làm tốt công việc cả trong phòng ngự lẫn tấn công, lại thể hiện được sự đoàn kết nên chúng tôi đã giành chiến thắng”.

VIDEO: Chelsea 0-1 Arsenal 



“Tôi tin hôm nay Arsenal chú trọng hơn cho khâu phòng ngự bởi các cầu thủ có một chút rào cản về mặt tâm lý. Tất cả cố gắng bảo toàn lợi thế mong manh hơn là triển khai lối chơi tấn công bốc lửa. Chúng ta cần phải chấp nhận điều đó và tôi không hề nghĩ triết lý bóng đá của Arsenal đã thay đổi. Khi đã bước vào trận đấu như thế này thì ai cũng muốn giành chiến thắng. Tôi rất tự hào về các học trò của mình”.

Bình luận về màn trình diễn của thủ thành mới được Arsenal chiêu mộ từ chính Chelsea là Petr Cech, “Giáo sư” cho hay: “Petr đã bắt rất tốt. Có thể chính điều đó đã có tác động đến các cầu thủ Chelsea khi họ cho rằng để chọc được thủng lưới Petr thì tất cả những pha xử lý phải được thực hiện một cách hoàn hảo. Đôi khi, việc bạn phải cố gắng hết sức lại khiến xôi hỏng bỏng không. Ở trận đấu vừa rồi chúng ta có thể thấy rất rõ điều đó, đặc biệt là ở tình huống Eden Hazard có cơ hội trong vòng cấm”.


Trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn, HLV Wenger cũng dành thời gian giải đáp thắc mắc về tình trạng sức khỏe của tiền vệ Jack Wilshere cũng như thông tin Arsenal đang tìm cách chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid: “Jack không thể ra sân vào hôm nay bởi cậu ấy mới bị chấn thương mắt cá trên sân tập vào hôm qua. Tôi không biết Jack cần bao lâu để hồi phục, nhưng vấn đề của cậu ấy cũng không quá nghiêm trọng. Có thể Jack sẽ tái xuất chỉ sau vài ngày nữa. 

“Về trường hợp của Karim Benzema thì tôi không biết gì cả. Ai đã công bố thông tin Arsenal theo đuổi tiền đạo này vậy? Giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha à? Thực sự thì tôi không biết gì cả”, HLV Wenger kết luận.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Mourinho đã nhìn thấy đối thủ nguy hiểm Mourinho đã nhìn thấy đối thủ nguy hiểm

    Jose Mourinho chỉ mặc áo phông chứ không mặc vest. Điều đó như muốn truyền đi một thông điệp: đây chỉ là một trận đấu đầu mùa và danh hiệu Community Shield không quá quan trọng với ông. Nhưng mặc kệ, với Arsenal thì đấy là một cú hích tuyệt vời cho cuộc đua Premier League.

  • Oxlade-Chamberlain tỏa sáng trước Chelsea: Cơn đau đầu dễ chịu của Wenger Oxlade-Chamberlain tỏa sáng trước Chelsea: Cơn đau đầu dễ chịu của Wenger

    Trận tranh Community Shield được quyết định bởi pha lập công duy nhất của Oxlade-Chamberlain. Một lần nữa, khi các tiền đạo không lập công thì hàng tiền vệ dồi dào sức mạnh đã mang về chiến thắng cho Pháo thủ. Wenger đang gặp một “cơn đau đầu” dễ chịu bởi ông có quá nhiều tiền vệ chất lượng.

  • Mourinho ném huy chương, từ chối bắt tay Wenger Mourinho ném huy chương, từ chối bắt tay Wenger

    Thất vọng với trận thua của Chelsea, HLV Jose Mourinnho đã từ chối bắt tay đồng nghiệp Arsene Wenger, thậm chí còn ném cả huy chương về phía các cổ động viên trên sân Wembley.

  • Chấm điểm Arsenal 1-0 Chelsea: Oxlade-Chamberlain xuất sắc nhất Chấm điểm Arsenal 1-0 Chelsea: Oxlade-Chamberlain xuất sắc nhất

    Arsenal đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chelsea để lần thứ 2 liên tiếp giành cúp Community Shield. Dưới đây là đánh giá cầu thủ 2 đội trong trận đấu vừa kết thúc.

  • Đánh bại Chelsea, Arsenal bảo vệ thành công chức vô địch Siêu cúp Anh Đánh bại Chelsea, Arsenal bảo vệ thành công chức vô địch Siêu cúp Anh

    Arsenal đánh bại Chelsea trong trận đấu mà Pháo thủ đã thành công trong việc phơi bày tất cả những điểm yếu nhất của The Blues. Chiến thắng ở Siêu cúp Anh còn là tiếng pháo hiệu báo động Arsenal đã sẵn sàng lật đổ Chelsea trong cán cân quyền lực ở Premier League và London.

  • Nhóm giữa Premier League: Chờ Newcastle hồi sinh Nhóm giữa Premier League: Chờ Newcastle hồi sinh

    Newcastle vừa trải qua mùa bóng tệ hại, đó là lý do BLĐ Chích chòe đã tăng cường mạnh mẽ trong mùa Hè 2015. Newcastle là gương mặt sáng giá nhất trong nhóm “lửng lơ”, tức là có thể rớt hạng hoặc bất ngờ dự cúp châu Âu.

  • Liverpool mua sớm nghỉ sớm Liverpool mua sớm nghỉ sớm

    Chelsea chưa mua ai đáng kể. Man City, Arsenal và Man United chưa đội nào khóa sổ chuyển nhượng. Cho đến lúc này, có thể nói Liverpool đang đi trước một bước.

  • 7 ngôi sao Premier League đứng dậy từ bùn đen 7 ngôi sao Premier League đứng dậy từ bùn đen

    Ở Premier League có không ít cầu thủ sau khi trải qua giai đoạn khó khăn đã thành công trong việc khôi phục danh tiếng. Sau đây Bongdaplus sẽ gửi tới các bạn một số ví dụ tiêu biểu.

  • Hai tiêu chí mua sắm của Van Gaal: Tốc độ và sáng tạo Hai tiêu chí mua sắm của Van Gaal: Tốc độ và sáng tạo

    HLV Louis van Gaal đã có những chia sẻ về chiến lược mua sắm sắp tới cũng như mối quan hệ giữa ông và các trợ lý trong bài phỏng vấn mới đây.

  • Tường thuật Chelsea 0-1 Arsenal Tường thuật Chelsea 0-1 Arsenal

    Chơi ngang ngửa và thậm chí còn tận dụng cơ hội tốt hơn Chelsea, Arsenal đã bảo vệ thành công ngôi vương Community Shield để tiếp tục chứng tỏ họ đã rời xa thời kì 9 năm không có danh hiệu.

  • Bao giờ Mourinho sẽ nghỉ hưu? Bao giờ Mourinho sẽ nghỉ hưu?

    Trước trận tranh Siêu cúp Anh, HLV Mourinho cho biết ông cảm thấy mình có đủ sức lực để tiếp tục theo đuổi nghiệp HLV thêm 20 năm nữa, thời điểm ông bước qua tuổi 70.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x