Bale muốn nhận vai trò 'số 10' ở Real Madrid

Tam Phong
14:22 ngày 05-08-2015
Sau khi tỏa sáng giúp Real Madrid đánh bại Tottenham ở bán kết Audi Cup 2015, cầu thủ chạy cánh Gareth Bale thừa nhận anh rất muốn được thi đấu ở vị trí hộ công nhiều hơn trong thời gian tới.
Bale muốn nhận vai trò 'số 10' ở Real Madrid
Ở lần tái ngộ với đội bóng cũ Tottenham, Gareth Bale được HLV Rafael Benitez bố trí đá trong vai trò "số 10" ngay sau tiền đạo Jese Rodriguez dù vẫn còn đó những tiền vệ công đích thực như Isco và James Rodriguez. Có lẽ nhờ việc được chơi vị trí ưa thích mà Bale đã thi đấu rất ấn tượng và trực tiếp ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid trước Tottenham tại bán kết Audi Cup 2015.


Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Bale cho rằng việc được thi đấu ở vị trí hộ công đã giúp anh phát huy những gì tốt nhất của bản thân.

“Đó là vị trí tốt nhất của tôi. Khi còn chơi cho Tottenham và trở về thi đấu cho ĐT xứ Wales, tôi cảm thấy rất thoải mái khi được chơi trong vai trò đó. Đây là vị trí mà tôi luôn mong muốn và sẽ thể hiện được tốt nhất những gì mình có", cầu thủ sinh năm 1989 quả quyết.

"Khi đó, tôi có thể tự do di chuyển sang cánh trái hay phải, giống như những gì từng thể hiện ở Tottenham hay xứ Wales. Thật tuyệt vời khi có được sự ủng hộ từ HLV và cả ngài chủ tịch để tôi được chơi ở vị trí ưa thích. Tôi hi vọng có thể giúp đội bóng giành được thật nhiều các danh hiệu trong thời gian tới".

Bale được HLV Benitez chọn làm hạt nhân trong lối chơi của Real ở mùa giải tới
Bale được HLV Benitez chọn làm hạt nhân trong lối chơi của Real ở mùa giải tới

Tiếp đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện nay đã chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên chạm trán đội bóng cũ Tottenham: “Có một chút gì đó không được tự nhiên khi bạn phải đối đầu đội bóng cũ. Nhưng đây là một trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới nên bạn có quyền được thư giãn. Chúng tôi mới trở về sau chuyến du đấu dài ngày ở Australia và Trung Quốc nên việc chỉ có 3 ngày nghỉ khiến Real gặp đôi chút khó khăn. Tuy vậy toàn đội cũng đã vượt qua mọi trở ngại để giành chiến thắng".

Liên quan đến vấn đề nhân sự của Real, HLV Benitez cũng khẳng định, tiền đạo Karim Benzema và trung vệ Sergio Ramos vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng: "Như tôi đã đề cập đến trường hợp của Benzema trước đó, có rất nhiều thông tin thiếu căn cứ. Tôi cũng không muốn mất thời gian với những gì báo chí nói. Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá và các cầu thủ của tôi sẽ không đi đâu hết".

Trước đó, Ramos đã được M.U liên hệ rất tích cực còn Benzema được Arsenal chèo kéo. Nhưng với thái độ kiên quyết của Benitez, 2 đại gia của giải Ngoại hạng xem ra khó đạt được mục đích. 

VIDEO: Màn trình diễn của Bale trong trận đấu với Tottenham

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

   Lịch thi đấu Audi Cup 2015
Tranh hạng Ba: 23h15 ngày 5/8, Milan vs Tottenham
Chung kết: 01h45 ngày 6/8, Bayern Munich vs Real Madrid

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Hàng công Barcelona: M-S-N tái khởi động Hàng công Barcelona: M-S-N tái khởi động

    Barca đang thi đấu rất ì ạch trong loạt giao hữu mùa Hè năm nay. Thế nên hơn bao giờ hết, các CĐV đội bóng Catalan rất háo hức chờ đón sự trở lại của Neymar và Messi, để HLV Enrique tái khởi động “bộ ba tấn công hủy diệt” M-S-N.

  • Barca trước trận tranh Cúp Joan Gamper: Lần cuối cho Pedro? Barca trước trận tranh Cúp Joan Gamper: Lần cuối cho Pedro?

    Trận đấu tranh Cúp Joan Gamper có lẽ cũng là cơ hội để Pedro Rodriguez gửi lời chào tạm biệt khán giả Nou Camp, những người vẫn luôn ủng hộ và yêu mến anh từ những ngày đầu lên đội 1 Barcelona.

  • Benitez lấy dây buộc chân Gareth Bale Benitez lấy dây buộc chân Gareth Bale

    Tiền vệ Gareth Bale vừa đóng góp một pha lập công vào chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước đội bóng cũ của anh là Tottenham. Tuy vậy,

  • Không đời nào Real bán Benzema Không đời nào Real bán Benzema

    Cách đây vài ngày, tờ AS đưa tin Arsenal đã gửi đề nghị 65 triệu euro tới Bernabeu cho Karim Benzema...

  • Real Madrid: Isco, tài năng...  vô thừa nhận Real Madrid: Isco, tài năng... vô thừa nhận

    Không nghi ngờ gì nữa, tính đến trước trận gặp Tottenham, Isco chính là cầu thủ chơi hay nhất của Real Madrid trong loạt trận giao hữu trước mùa. Nhưng bất chấp điều này, cũng không ngày nào người ta không thấy tên của cựu tiền vệ Malaga trong danh sách theo đuổi của một CLB lớn nào đó.

  • Benzema lỡ trận khai mạc La Liga Benzema lỡ trận khai mạc La Liga

    Trang chủ Real xác nhận tiền đạo Karim Benzema nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận khai mạc La Liga mùa giải mới sau khi bị chẩn đoán tái phát chấn thương đùi.

  • Iniesta được bầu là thủ quân mới của Barca Iniesta được bầu là thủ quân mới của Barca

    Barca thông báo tiền vệ Andres Iniesta sẽ là người tiếp quản chiếc băng đội trưởng của đội bóng ở mùa giải mới, thay cho tượng đài Xavi Hernandez.

  • Ronaldo trong mùa 2014/15: Chủ yếu ghi bàn trong vòng cấm Ronaldo trong mùa 2014/15: Chủ yếu ghi bàn trong vòng cấm

    Cristiano Ronaldo ngày càng chuyển dịch vào vị trí tiền đạo cắm, mặc dù vẫn được đánh giá rất cao khi bám biên. Tuy nhiên, những phân tích về các bàn thắng ở mùa giải trước của siêu sao người Bồ Đào Nha cho thấy, hầu hết được anh thực hiện trong vòng cấm.

  • Suarez vẫn duy trì phong độ cao Suarez vẫn duy trì phong độ cao

    Barca vừa trải qua một tour du đấu có thể nói là chẳng hài lòng chút nào khi nhà ĐKVĐ châu Âu vừa để thua trận thứ 3 liên tiếp.

  • Modric & Bale tái ngộ Tottenham Modric & Bale tái ngộ Tottenham

    Đối với cá nhân tiền vệ Luka Modric và cầu thủ chạy cánh Gareth Bale, trận đấu với Tottenham ở Audi Cup đêm nay rất có ý nghĩa. Bởi đối thủ của Real Madrid chính là đội bóng đã biến họ thành những ngôi sao hàng đầu thế giới. Nhờ đó, họ mới được chủ tịch Florentino Perez để ý và đưa về Bernabeu.

  • Barca: Thật tầm thường khi thiếu Neymar & Messi Barca: Thật tầm thường khi thiếu Neymar & Messi

    3 thất bại liên tiếp gần đây không phải là hồi chuông báo động dành cho Barcelona. Bởi đơn giản lúc này, họ vẫn chưa có sự phục vụ của hàng loạt trụ cột. Song 3 thất bại ấy vẫn nói lên rằng, Barca của HLV Luis Enrique luôn luôn không thể sống thiếu Neymar và đặc biệt là Lionel Messi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x