NGƯỜI ĐẸP SYLVIE VAN DER VAART

Sylvie van der Vaart: Bông hoa Tulip quật cường trên đất Đức

TRƯỜNG THANH
05:14 ngày 06-11-2013
Sylvie van der Vaart là bông hoa Tulip Hà Lan đẹp nhất, bền bỉ nhất và khỏe nhất từng nở trên đất Đức. Trọng bệnh không đánh gục được Sylvie, bi kịch gia đình cũng chẳng thể làm cho bông hoa Tulip ấy úa tàn...
Sylvie van der Vaart: Bông hoa Tulip quật cường trên đất Đức
VAN DER VAART CHẨN BỆNH
Đêm 8/6/2009, trong căn biệt thự trị giá 1,8 triệu euro ở La Moraleja (Madrid), khi đang nâng niu... “cặp núi đôi” hấp dẫn của người bạn đời Sylvie thì Rafael van der Vaart... chùn tay vì phát hiện “vật cứng dị thường” bên trong bầu ngực trái của “Người phụ nữ hấp dẫn nhất Hà Lan năm 2003”. Thế là “đêm nồng biến thành đêm... hoang mang” - Sylvie thổ lộ trên tạp chí Beau Monde. 

Lẽ nào Sylvie bị ung thư vú  - nỗi ám ảnh kinh hoàng của phụ nữ? (chiếm 21% tổng số ung thư của phụ nữ trên toàn thế giới). Van der Vaart khuyên vợ đi kiểm tra, anh thức trắng đêm, dù cô nàng vẫn hồn nhiên... kéo một giấc đến sáng. Nhưng ngày hôm sau, các bác sĩ ở bệnh viện Quiron cũng đưa ra kết quả hệt như lo ngại của Van der Vaart.

Hóa ra, “cặp tuyết lê” biến Sylvie trở thành một trong những siêu mẫu nội y hàng đầu thế giới, “đôi gò bồng đảo” làm đảo điên bao gã trai của Sylvie lại ẩn chứa một khối u ác có thể cướp đi sinh mạng của cô? Sylvie rời Quiron, nàng bỏ mặc chiếc Audi A3, lang thang như một kẻ mộng du rồi bắt taxi về nhà. 

Van der Vaart giờ đang hạnh phúc với Sabia, bạn thân của... Sylvie 

Tâm sự với Beau Monde, nàng WAG sinh năm 1978 nhớ lại: “Tôi khóc rất nhiều, vì hoảng sợ và đã nghĩ tới cái chết. Tôi gọi điện cho Rafael khi anh ấy đang ở trung tâm huấn luyện Valdebebas (Real Madrid). Nhưng không hiểu sao lúc nói chuyện với Rafael, tôi lại cứng cỏi còn anh thì cuống lên. 

Tôi khuyên Rafael bình tĩnh vì căn bệnh của tôi không nghiêm trọng, dù trước đó bác sĩ nói bệnh của tôi nguy hiểm, chưa thể hứa hẹn với tôi điều gì cho tới khi tái khám. Cuộc trò chuyện ấy giống như Rafael bị ung thư chứ không phải tôi”.

Nhưng khi vắng Van der Vaart , cô nàng Sylvie - như một lẽ tự nhiên lại rơi vào trạng thái hoảng loạn tuột độ. Ung thư! Đời thế là hết! Trạng thái tâm lý này của Sylvie chỉ kết thúc sau khi Van der Vaart bỏ tập, nghỉ thi đấu để ở bên cạnh an ủi cô nàng. 

Ngày 16/6/2009, bác sĩ Fernando Acevedo thông báo Sylvie bị bướu dạng Sarcom nang diệp thể, rất nguy hiểm. Nhưng bên cạnh người bạn đời Van der Vaart, mỹ nhân này tự tin xác nhận trọng bệnh và sẽ tạm rút lui khỏi làng giải trí để chiến đấu giành giật sự sống.

VAN DER VAART CHỮA BỆNH
Van der Vaart là người đầu tiên phát hiện dấu hiệu bất thường trên ngực của vợ mình và tiền vệ 30 tuổi người Hà Lan cũng là liều thuốc tinh thần rất quan trọng trong cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác của vợ. Luôn ở cạnh vợ vào những lúc cô nàng cần mình nhất, đó cũng là thời điểm Van der Vaart thất sủng tại Real Madrid. 

Mùa Hè năm ấy, BLĐ đội bóng Hoàng gia liệt ngôi sao Hà Lan vào danh sách “hàng thanh lý” nhưng Van der Vaart nhất quyết bám trụ với băng ghế dự bị ở Bernabeu. Lý do đã được anh lý giải trên Marca tháng 4/2010 khi đã tới Tottenham: “Năm ngoái (mùa Hè 2009) vợ tôi bị ung thư, cô ấy phải điều trị tại Quiron, Madrid. Đó là lý do vì sao tôi không muốn rời Real. Ơn Chúa, Sylvie đã bình phục và chẳng có lý do gì tôi gắn bó với Real thêm nữa”. 

Thế mới nói, vai trò của Van der Vaart trong đợt điều trị (thành công) bệnh ung thư vú của Sylvie  quan trọng chẳng kém bác sĩ Fernando Acevedo cùng đội ngũ lương y ở Quiron. Bước ra từ Quiron, Sylvie lại tươi tắn như bông hoa Tulip sau cơn mưa. 


Ngoài nghề người mẫu nội y, người đẹp này còn gặt hái thành công trong lĩnh vực truyền hình ở Đức và trở thành gương mặt quen thuộc của những chương trình ăn khách như giám khảo Das Supertalent (Got Talent phiên bản Đức), Let’s Dance (Bước nhảy Hoàn vũ)...

Cuộc hồi sinh ngoạn mục của bà Van der Vaart sau trọng bệnh biến mỹ nhân 35 tuổi ngày càng nổi tiếng trong làng giải trí Đức. Trong các sự kiện từ thiện về phòng và chống ung thư vú, Sylvie luôn khẳng định, ngoài nỗ lực bản thân để giành giật sự sống và khẳng định mình, chiến thắng của cô có đóng góp không nhỏ công sức của Rafael van der Vaart.

VÀ VAN DER VAART MANG TỚI NỖI DAU
Truyền thông nước Đức hay lăng xê Rafael - Sylvie van der Vaart giống như cặp Becks - Posh mới của bóng đá. Tuy nhiên, đúng vào đêm tiệc giao thừa của năm 2013, cái thời khắc thiêng liêng của trời đất giữa hai năm cũ và mới, thì cuộc tình kéo dài 8 năm của Van der Vaart và mỹ nhân hơn anh 5 tuổi chấm dứt.

Nguyên nhân chỉ vì cái tát của Van der Vaart như tờ Bild đưa tin? Một người bạn của Sylvie thổ lộ với tờ Bunte: “Cuộc sống của Rafael và Sylvie bắt đầu rạn nứt từ khi anh ấy còn thi đấu tại Tottenham. Vụ xô xát trong đêm tiệc giao thừa chỉ là giọt nước làm tràn ly”. 

Những rạn nứt trong mối quan hệ hằng ngày ủ thành bệnh, thứ bệnh còn khó chữa hơn cả khối u trong ngực người đẹp năm nào. Sylvie bình thản trước cuộc hôn nhân tan vỡ. Thậm chí, như tâm trạng của một “con chim xổ lồng”, người ta thường thấy Sylvie vui vẻ du hí ở Milan, Paris, Dubai, Barbados với Sabia Boulahrouz - bạn thân, một nàng WAG cũng mới bỏ chồng là ngôi sao Hà Lan, Khalid Boulahrouz vào thời điểm đó. Rồi NHM sốc nặng khi Van der Vaart công khai quan hệ với Sabia, vợ cũ của đồng đội kiêm bạn thân của vợ cũ. Nhưng Sylvie vẫn bình thản, bởi suy cho cùng, Van der Vaart và Sabia là trai bỏ vợ, gái lìa chồng. Họ có quyền hạnh phúc.

Tuy nhiên, cuộc đời vẫn vậy, ai học được chữ ngờ! Sylvie chết điếng người khi cô bạn thân Sabia bỗng dưng đăng đàn vạch tội Sylvie bị Van der Vaart bỏ vì liên tục “cắm sừng”  vào đầu chồng bằng cách ngủ với một anh vũ công, một anh phi công và một ông bảo vệ. 

Danh dự bị hủy hoại bởi những người mà mình tin và yêu nhất. Nỗi đau này, có lẽ bằng cả trăm lần những cơn đau thể xác mà Sylvie từng hứng chịu ở bệnh viện Quiron. Quá uất ức, người đẹp Hà Lan chỉ thanh minh bằng dòng chữ trên ngực áo: “Son of bitches” (chó đểu).

Nhưng bi kịch gia đình và những nỗi đau tinh thần do người thân mang lại cũng giống như căn bệnh ung thư năm nào, chúng dường như chỉ làm cho Sylvie thêm mạnh mẽ. Vì cứ sau mỗi cú sốc, người đàn bà 35 tuổi này lại như một lần lột xác. 

Thật vậy, bởi theo cuộc thăm dò mới đây của tờ Bild, không phải Rafael van der Vaart - ngôi sao đang đầu quân cho Hamburg mà sau hai cố diễn viên Johannes Heesters và Rudi Carell, Sylvie mới là người Hà Lan nổi tiếng nhất trên đất Đức. Bởi theo bông hoa Tulip này: “Cuộc đời dù chó đểu, dẫu sao vẫn phải sống và hướng về phía trước”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Joe Hart lại mắc sai lầm: Nạn nhân hay tội đồ? Joe Hart lại mắc sai lầm: Nạn nhân hay tội đồ?

    Joe Hart đã lại phạm một sai lầm chết người nữa trong thất bại 1-2 của Man City dưới tay kình địch Chelsea ở Premier League vào cuối tuần trước. Gần như ngay lập tức, mọi mũi dùi chỉ trích nhắm về phía thủ thành 26 tuổi tội nghiệp này, nhưng liệu Hart là tội đồ đúng nghĩa, hay chỉ là một nạn nhân?

  • Nhân chuyện Hart, bàn chuyện thế nào là thủ môn giỏi? Nhân chuyện Hart, bàn chuyện thế nào là thủ môn giỏi?

    Đánh giá một thủ môn qua các trận giữ sạch lưới hay các sai lầm là thiếu toàn diện, vậy làm thế nào để cho thấy một thủ môn đang chơi tốt hay chơi kém?

  • Tiền vệ Trần Phi Sơn: Trưởng thành nhờ gánh cháo rong Tiền vệ Trần Phi Sơn: Trưởng thành nhờ gánh cháo rong

    Tối 30/10, đáng lẽ Phi Sơn đã có một đêm đáng nhớ. Anh lập cú đúp vào lưới CLB Bangu (Brazil) tại BTV Cup 2013, tạo lợi thế dẫn 2 bàn (3-1) cho U23 VN. Song anh đã bị thay ra, trong khi các đồng đội thi đấu “cực kỳ khó hiểu”, dẫn tới việc bị đối thủ gỡ hòa 3-3.

  • Sergio Aguero: Càng ngày càng giống Romario Sergio Aguero: Càng ngày càng giống Romario

    Sút cận chân nhưng đầy uy lực, nhỏ con nhưng sức rướn thì ít ai bì kịp. Kun Aguero đang ngày càng chứng tỏ lời ngợi khen ông thầy cũ Roberto Mancini là không hề quá lời. Nhà cầm quân cũ của Man City từng bảo ông không nhìn thấy sự khác biệt trong cách chơi của Aguero và huyền thoại bóng đá Brazil là Romario.

  • Tự truyện “Sao vẫn là tôi” của Mario Balotelli: Nổi loạn và cuốn gói khỏi Inter vào Thứ Sáu ngày 13 (Kỳ 4) Tự truyện “Sao vẫn là tôi” của Mario Balotelli: Nổi loạn và cuốn gói khỏi Inter vào Thứ Sáu ngày 13 (Kỳ 4)

    Mùa giải đầu tiên 2007/08 với danh hiệu vô địch Seria A và ghi được 7 bàn qua 15 trận, Mario Balotelli dần khẳng định được tài năng đặc biệt của mình. Nhưng khi tương lai vừa hé mở thì anh gặp phải “khắc tinh” Mourinho, một người không bao giờ chấp nhận bất cứ cá tính nổi loạn nào trong đội, ngoại trừ... chính ông.

  • David Beckham: Một cuộc đời khác thường David Beckham: Một cuộc đời khác thường

    Ngày nay, anh không còn là một cầu thủ nữa. David Beckham đã giải nghệ sau khi chơi trận cuối cùng cho Paris Saint-Germain hồi tháng 5, những giọt nước mắt đã lăn xuống má anh khi Beck bước ra khỏi sân Parc des Princes.

  • Benzema và đám thợ săn tình trên mạng Benzema và đám thợ săn tình trên mạng

    Với những “anh hùng bàn phím” như Karim Benzema của Real Madrid hay Carles Puyol của Barcelona, MXH không chỉ là nơi giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ. Quan trọng hơn, chúng còn là công cụ cho họ “săn gái mạng”, mà tinh những em gái tuổi teen.

  • Michael Laudrup: Người miễn nhiễm với sự căm ghét Michael Laudrup: Người miễn nhiễm với sự căm ghét

    Mối hận thù ở El Clasico không lộ liễu như ta tưởng. Có tổng cộng 33 người đã từng chuyển màu áo ở El Clasico, nhưng hầu hết đều không tạo ra sự phẫn nộ kinh khủng như trường hợp của Luis Figo.

  • Real Madrid: Tấn công nhiều nhưng... nhiều vấn đề Real Madrid: Tấn công nhiều nhưng... nhiều vấn đề

    Cũng không đáng ngạc nhiên lắm, khi Real Madrid mùa này chơi thiên về công nhiều hơn mùa trước. Jose Mourinho đã rời khỏi Bernabeu, và sự thận trọng luôn gắn liền với cách chơi của Mourinho cũng đi theo ông.

  • Quan điểm: Hãy cho Bale thời gian! Quan điểm: Hãy cho Bale thời gian!

    Ứng với mỗi Michael Owen hoặc Jonathan Woodgate, luôn có một Mesut Oezil hoặc Zinedine Zidane. Nói cách khác, không phải cầu thủ nào cũng gục ngã vì áp lực khi gia nhập CLB lừng danh Real Madrid. Luis Figo, Roberto Carlos, hoặc rất nhiều ngôi sao khác đã dễ dàng tiến lên đẳng cấp cao hơn sau khi khoác áo Real.

  • El Clasico: Thảm kịch làm thay đổi cuộc chiến El Clasico: Thảm kịch làm thay đổi cuộc chiến

    Đã nói đến El Clasico, dứt khoát phải nói về trận đấu tại bán kết lượt về Cúp Tổng Tư Lệnh (Cup’s General, tiền thân của Cúp Nhà Vua).

  • Nhận định bóng đá Aston Villa vs Chelsea, 02h00 ngày 28/4: Cúi đầu rời Villa Park 02h00 ngày 28/4: Aston Villa vs Chelsea

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa Aston Villa vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 35 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 28/4. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Nhận định Atletico vs Bilbao, 02h00 ngày 28/4: Ngủ quên trên chiến thắng 02h00 ngày 28/4: Atletico vs Bilbao

    Nhận định bóng đá trận đấu giữa Atletico vs Bilbao trong khuôn khổ vòng 33 La Liga sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 28/4. Bongdaplus phân tích thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, soi kèo nhà cái, dự đoán tỉ số.

  • Học viện LPBANK HAGL có gì đặc biệt mà hút khách du lịch đến thế? Học viện LPBANK HAGL có gì đặc biệt mà hút khách du lịch đến thế?

    Đến Gia Lai, bên cạnh cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, ẩm thực đặc sắc cũng như những lễ hội của người đồng bào dân tộc thì Học viện Bóng đá LPBank HAGL cũng là điểm dừng chân được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến thăm vùng đất đầy nắng gió này. 

  •  Chelsea sẽ loạn nếu sa thải Pochettino Chelsea sẽ loạn nếu sa thải Pochettino

    BLĐ Chelsea đối mặt với nguy cơ bị các cầu thủ phản đối dữ dội nếu quyết định sa thải HLV Mauricio Pochettino ngay lúc này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x