Không khí World Cup 2014 “nóng” hơn với Samba Collection

TÙNG LÊ
16:29 ngày 11-12-2013
Cùng khám phá Bộ sưu tập mới của Adidas để hâm nóng bầu không khí lễ hội của VCK World Cup 2014 ở Brazil.
Không khí World Cup 2014 “nóng” hơn với Samba Collection
Những trận cầu kịch tính của giải FIFA World Cup 2014, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh đã bắt đầu được khởi động, kèm theo đó là sự háo hứng của người hâm mộ trên khắp năm châu lục. Nhưng khi kết quả vòng loại vẫn chưa ngả ngũ, giới hâm mộ thể thao đã được chứng kiến một sự kiện còn “nóng” hơn cả không khí chuẩn bị cho World Cup 2014 tại nước chủ nhà Brazil, đó chính là chiến dịch ra mắt Bộ sưu tập Samba của thương hiệu thời trang thể thao adidas.

Bộ sưu tập Samba bao gồm 4 sản phẩm giày thể thao mang những đặc tính độc đáo của adidas, mỗi sản phẩm đều được thiết kế để đáp ứng một lối chơi riêng biệt trên sân cỏ. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, thương hiệu addias cho ra mắt cùng lúc 4 dòng sản phẩm khác nhau trong cùng một thời điểm. Có lẽ với adidas, một sự kiện lớn như Bộ sưu tập Samba - sự kiện khởi đầu cho chiến dịch “All n or Nothing” - mới xứng tầm với giải bóng đá lớn nhất hành tinh FIFA World Cup Brazil™ 2014.


Lần đầu tiên trong lịch sử, thuơng hiệu addias cho ra mắt
 cùng lúc 4 dòng sản phẩm khác nhau trong cùng một thời điểm


Đại diện cho lối chơi “Vinh quang hoặc Về nước” (Make the Play or Make Way) là ứng viên Samba 11pro với bộ phối màu Tím sang trọng. Mang những thuộc tính cổ điển cùng lớp vật liệu da Taurus siêu mềm và siêu nhẹ, Samba 11pro luôn là lựa chọn hàng đầu của những ngôi sao với phong cách cân bằng toàn diện như Philipp Lahm, Hernanes và Frank Lampard. Sản phẩm mang lại độ vừa vặn, hiệu năng, độ thoải mái và khả năng cảm nhận bóng hoàn hảo, đồng thời sở hữu hệ thống đinh đế giày được tinh chỉnh nhằm gia tăng tối đa độ bám và khả năng tăng tốc.


adizero™ f50 - dòng sản phẩm nhẹ nhất với trọng lương 150 gram luôn được những cầu thủ nhanh nhất thế giới như Leo Messi, Lucas Moura hay Gareth Bale yêu mến bởi phong cách “Thăng hoa hoặc không là gì cả” (Fly or Die). Sản phẩm sẽ xuất hiện với bộ phối màu Xanh da trời cùng những công nghệ như SPEEDTRAXION và SPEEDFOIL, giúp những cầu thủ đẳng cấp quốc tế phá kỷ lục tốc độ của chính họ tại Brazil.


Được thiết kế cho thế hệ cầu thủ mới được gọi là #TheEngine với phong cách “Chơi hết sức hoặc Rời sân” (Full or Be gone) như Dani Alves và Ezequiel Lavezzi, dòng sản phẩm Samba nitrocharge™ được tích hợp công nghệ vật liệu ENERGYSLING™ và công nghệ hoàn trả năng lượng ENERGYPULSE™, sẵn sàng hỗ trợ những cú ngoặt bóng, chuyển hướng sắc bén của những “Cỗ máy sân cỏ”, hứa hẹn sẽ đem lại những trận cầu đẹp mắt cho người xem.


Thành viên cuối cùng trong Bộ sưu tập Samba được mang tên Samba predator® Lethal Zones. Với bộ phối màu Hồng sống động và năm “Khu vực Tiếp xúc bóng” riêng biệt với công nghệ vượt trội nhằm hỗ trợ tối đa khả năng kiểm soát bóng, Samba predator® Lethal Zones luôn là lựa chọn yêu thích của những những bậc thầy về kĩ thuật mang phong cách Thợ Săn hoặc là Con mồi” (Hunt or be Hunted) , trong đó có thể kể đến Oscar, Mesut Oezil và Fernando Torres.

Sản phẩm có giá từ 1.395.000 đến 4.495.000 VNĐ, với nhiều lựa chọn phù hợp cho từng điều kiện sử dụng như sân cỏ nhân tạo, sân thi đấu trong nhà, sân cỏ tự nhiên,… Bạn có thể trải nghiệm và mua giày tại cửa hàng adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của adidas tại https://www.facebook.com/adidasVN
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Tự truyện "sự thật không tranh cãi' của Mike Tyson: Gã gangster thiếu nhi Tự truyện "sự thật không tranh cãi' của Mike Tyson: Gã gangster thiếu nhi

    Mike Tyson không bao giờ che giấu nguồn gốc ở đáy xã hội của mình, căn nguyên dẫn đến bản tính hoang dã và ngông cuồng và cũng là 1 nguyên nhân khiến ông phải vào tù tận 3 năm sau vụ hiếp dâm Hoa hậu da màu nước Mỹ Desiree Washington.

  • Tiền vệ Aaron Ramsey: Rambo của  đoàn Pháo thủ Tiền vệ Aaron Ramsey: Rambo của đoàn Pháo thủ

    Nếu như Paul Scholes là “Tiền vệ hay nhất nước Anh” kể từ thời Bryan Robson thì Aaron Ramsey hoàn toàn có thể trở thành người giỏi nhất từ sau Scholes.

  • Trái tim đau 10 năm của HLV rowing Vũ Đăng Tuấn Trái tim đau 10 năm của HLV rowing Vũ Đăng Tuấn

    Nỗi đau của một tuyển thủ phải chia tay sự nghiệp khi đang sung sức vì liên quan đến tim mạch chắc không ai thấm như cựu vô địch châu Á Vũ Đăng Tuấn - người phải phấn đấu 10 năm mới lại góp mặt tại SEA Games với tư cách HLV ĐTQG.

  • Tuyển thủ canoeing Nguyễn Thành Quang: Niềm hy vọng Vàng là bệnh nhân tim Tuyển thủ canoeing Nguyễn Thành Quang: Niềm hy vọng Vàng là bệnh nhân tim

    Chuyện thật mà tưởng như bịa khi ở SEA Games 27, niềm hy vọng Vàng của môn canoeing lại đặt trọn vào một tuyển thủ bị mắc chứng bệnh hiểm ác là bệnh tim - như ĐKVĐ Nguyễn Thành Quang.

  • “Cơn khát danh hiệu của Arsenal sẽ sớm kết thúc” “Cơn khát danh hiệu của Arsenal sẽ sớm kết thúc”

    Kieran Gibbs được kỳ vọng sẽ là một Ashley Cole mới, không chỉ của Arsenal mà của cả ĐT Anh. Sau đây là bài trả lời phỏng vấn của hậu vệ này cho tờ FourFourTwo.

  • 5 lý do để tin Arsenal vô địch 5 lý do để tin Arsenal vô địch

    Dạo này, người ta bỗng thấy gương mặt ông giáo làng Arsene Wenger căng mịn, không còn khó đăm đăm, nhàu nhĩ như những đường kỷ hà trên mặt cầu Thăng Long nữa. Người thì đồ nhờ thẩm mỹ, kẻ thì đoán tại thuốc TOTTRI. Sai bét. Dung nhan ngài Wenger bỗng dưng nhuận sắc là bởi ông biết được 5 lý do đảm bảo Arsenal sẽ ăn Cúp Bạc Premier League 2013/14.

  • Jack Wilshere tự hào về tuyến giữa của Arsenal Jack Wilshere tự hào về tuyến giữa của Arsenal

    Sau khởi đầu không tốt vì vẫn còn ảnh hưởng của chấn thương, Jack Wilshere đã dần khẳng định được vị trí của mình tại Arsenal. Những trận gần đây Wilshere được thi đấu liên tục và để lại nhiều dấu ấn sâu đậm. Tiền vệ hứa hẹn của nước Anh trả lời phỏng vấn của ESPN.

  • Arsenal: Hãy yêu “thế hệ 1992” nhà Wenger Arsenal: Hãy yêu “thế hệ 1992” nhà Wenger

    Scholes, Beckham, Giggs… vừa gặp nhau nhân dịp bộ phim “Thế hệ Vàng 1992” công chiếu. Họ là những sản phẩm tự đào tạo của Man United. Nhưng ở Premier League, những cầu thủ của lò Arsenal cũng đáng được tôn vinh.

  • HLV Nguyễn Thành Vinh: "Điều U23 Việt Nam cần nhất lúc này là tự tin" HLV Nguyễn Thành Vinh: "Điều U23 Việt Nam cần nhất lúc này là tự tin"

    Trước thềm cuộc hành trình của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nhằm hiện thực hóa giấc mơ vàng của bóng đá Việt Nam tại SEA Games 27, BĐ&CS đã có cuộc trao đổi với HLV gạo cội Nguyễn Thành Vinh về những cảm nhận, đánh giá của ông đối với triển vọng của ĐT U23 Việt Nam.

  • Người Pháp mới là "cha đẻ" của World Cup? Người Pháp mới là "cha đẻ" của World Cup?

    Bóng đá là môn chơi do người Anh nghĩ ra, nhưng tuyệt đại đa số ý tưởng tuyệt vời nhất, đặc biệt là ý tưởng tổ chức các giải đấu lớn, lại là bản quyền của người Pháp.

  • Ngô Hoàng Thịnh: Vận đen đeo đuổi, giải thưởng ngó lơ Ngô Hoàng Thịnh: Vận đen đeo đuổi, giải thưởng ngó lơ

    Ngày 4/12, đội U23 Việt Nam đã đặt chân đến thủ đô Nay Pyi Taw trong hành trình chinh phục giấc mơ vàng SEA Games. Sau 3 tháng tập trung chuẩn bị, 3 cầu thủ phải nói lời chia tay SEA Games gồm Hoàng Thịnh, Xuân Hùng và Văn Đại. Trong số 3 cầu thủ này, cái tên đáng tiếc nhất và đen đủi nhất chính là tiền vệ của CLB SLNA Ngô Hoàng Thịnh.

  • Tứ kết futsal châu Á 2024, Uzbekistan 2-1 Việt Nam: Tiếc cho Việt Nam! Thua kịch tính, Việt Nam vuột vé vào bán kết futsal châu Á 2024

    Dẫn bàn trước, nhưng ĐT futsal Việt Nam đã không thể bảo toàn tỷ số khi để đối thủ gỡ hoà trong hiệp 2, sau đó vượt lên dẫn trước ở phút cuối trận. Tiếc cho Hồ Văn Ý và các đồng đội khi không thể giành vé vào bán kết dẫu đã có một trận đấu hay.

  • Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế? Riot Games sẽ tổ chức thêm một giải LMHT quốc tế?

    Theo Sheep Esports, Riot Games sẽ thêm một giải LMHT quốc tế trong năm 2025. Giải đấu sẽ diễn ra trong giai đoạn giữa mùa Đông và mùa Xuân của các giải LMHT.

  • PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm PUBG Mobile: Rabiz và StarLong bị cấm thi đấu 1 năm

    Theo thông báo trên trang chủ PUBG Mobile Esports Việt Nam, tuyển thủ Đinh "Rabiz" Dương Thành sẽ bị cấm thi đấu 1 năm vì hành vi vi phạm tính trung thực về danh tính trong thi đấu. Bên cạnh đó, tuyển thủ Trần "StarLong" Hoàng Long cũng nhận án phạt cấm thi đấu tương tự.

  • VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024) VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam: 2-1 (Tứ kết Futsal châu Á 2024)

    VIDEO bàn thắng Futsal Uzbekistan vs Futsal Việt Nam Dù có bàn thắng dẫn trước nhưng ĐT Futsal Việt Nam đã không bảo toàn được lợi thế và để thua ngược 1-2 Futsal Uzbekistan. Như vậy, thầy trò HLV Diego Giustozzi vuột mất tấm vé vào thẳng World Cup và sẽ phải tìm kiếm cơ hội qua vòng play-off. Ghi bàn Futsal Uzbekistan: Tulkinov (6:36'), Juraev (0:59') Futsal Việt Nam: Thịnh Phát (3:25')

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x