Bị Mourinho chê béo, Benitez đáp lại bằng sự khoan dung

Việt Dũng Việt Dũng
07:40 ngày 30-07-2015
Trong khi Jose Mourinho đanh đá phản pháo phát biểu của bà xã đồng nghiệp Rafa Benitez, thì tân HLV trưởng Real Madrid lại tỏ ra không muốn đào sâu thêm mâu thuẫn giữa hai người.
Bị Mourinho chê béo, Benitez đáp lại bằng sự khoan dung
Trước thềm mùa giải mới, “Người đặc biệt” đang tỏ ra ngày một hiếu chiến. Chẳng thế mà hết gây sự với cả M.U, Man City, Liverpool và cá nhân Arsene Wenger, mới đây ông còn lên tiếng đáp trả câu nói đùa của bà Montserrat Seara, vợ HLV Benitez, với giọng điệu chế giễu sâu cay đúng chất Mourinho.

Bà Seara cách đây ít ngày có ví von rằng bà cảm thấy công việc của chồng mình giống như là cứ phải đi theo “dọn dẹp những đống bừa bộn Mourinho để lại”, ám chỉ việc Benitez thường xuyên tiếp quản các CLB cũ của đồng nghiệp người Bồ ở cả Inter, Chelsea rồi tới Real.

Đáp trả, Mourinho chê Rafa chỉ giỏi tới và hủy diệt những đội bóng lớn của châu Âu, cụ thể là Inter do ông xây dựng giai đoạn 2009/10. Thậm chí, nhà cầm quân 52 tuổi còn đi xa hơn khi khuyên bà Seara nên tập trung chăm lo công tác giảm cân cho chồng thay vì nói này nói nọ.

Vợ chồng Benitez - Seara

“Quý bà đã hiểu nhầm một chút, tôi phải nói thế với tất cả sự tôn kính của mình”, Mourinho giễu cợt. “Bà ấy nhầm ở chỗ chồng bà tới Chelsea thay Roberto Di Matteo chứ không phải tôi, và giờ thì người tiền nhiệm của ông ấy ở Real Madrid là Carlo Ancelotti, không phải tôi”.

“Đội bóng duy nhất ông nhà trực tiếp thay tôi là Inter, nơi mà chỉ trong 6 tháng, ông nhà đã hủy hoại họ từ một nhà ĐKVĐ châu Âu. Và nếu như có thời gian nghĩ đến cũng như nói này nói nọ về tôi, quý bà có lẽ tốt hơn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của chồng”.

Trước mâu thuẫn leo thang, người ta chờ đợi một đòn đáp trả từ Benitez. Nhưng đúng như tính cách trầm lặng của mình, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chọn giải pháp hòa bình thay vì tiếp tục đấu khẩu. Ở buổi họp báo trước trận gặp AC Milan tại Trung Quốc, Rafa tuyên bố: “Tôi là HLV Real, tôi yêu bóng đá, và bởi vậy, tôi sẽ chỉ trao đổi về bóng đá”.

Mourinho béo đâu kém Benitez
Ngay sau khi Mourinho chế giễu Benitez béo, cộng đồng mạng đã nhanh chóng sưu tầm được một tấm ảnh chụp "Người đặc biệt" trong chuyến du đấu cùng Chelsea để chứng minh rằng vòng 2 của ông cũng chẳng mi nhon hơn là bao so với đồng nghiệp ở Madrid. Có lẽ lần sau, khi chê bai người khác Mourinho cũng nên ngẫm lại bản thân một chút.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vidal nhảy vào lĩnh vực  đấu thầu xây dựng Vidal nhảy vào lĩnh vực đấu thầu xây dựng

    Ngoài việc trở thành thương vụ “bom tấn” trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, khi trở thành tân binh của Bayern Munich với giá chuyển nhượng 40 triệu euro, tiền vệ Arturo Vidal còn nhận được nhiều ánh mắt ngưỡng mộ bởi nhạy bén trong kinh doanh.

  • M.U đón WAG đanh đá nhất Nam Mỹ M.U đón WAG đanh đá nhất Nam Mỹ

    Với việc M.U vừa chiêu mộ thủ thành Sergio Romero, hậu trường Quỷ đỏ có thêm bóng hồng thuộc hàng ghê gớm nhất trong giới WAG Nam Mỹ. Cô vợ Eliana Guercio của Romero sẵn sàng gây chiến với bất cứ ai, từ khách cắt tóc, bồ của Lionel Messi cho tới ca sỹ Rihanna.

  • Messi & viên gạch giá 3,5 triệu euro Messi & viên gạch giá 3,5 triệu euro

    Tới Gabon theo lời mời của đích thân ngài tổng thống nước này, ông Ali Bongo Ondimba, nhiệm vụ của Lionel Messi dự lễ khởi công SVĐ Quốc gia nước này và làm nhiệm vụ của một thợ xây trong vài phút ngắn ngủi. Chuyến đi với xuất phát điểm tốt, bỗng dưng lại trở thành thảm họa vì những chuyện trời ơi đất hỡi.

  • Giống Romario, Becker sex... trên máy bay Giống Romario, Becker sex... trên máy bay

    Huyền thoại quần vợt Đức Boris Becker vừa thú nhận sự thật giật mình: ông và cô vợ Lilly của mình từng làm “chuyện ấy” trên máy bay. Chuyện này khiến mọi người liên tưởng đến cựu tiền đạo Romario, ngôi sao thể thao hiếm hoi cũng từng lên tiếng về chuyện mình “ghi bàn” trên không trung.

  • Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt Cười vỡ bụng với trò lừa của Mourinho khiến các thành viên Chelsea chạy như vịt

    HLV Jose Mourinho của Chelsea đã mang đến trò đùa vui nhộn khiến cậu học trò John Terry và các cộng sự phải chạy toán loạn vì bị dội nước đá lên người.

  • Abramovich chi 80 triệu USD mua 3 căn liền kề trên đất Mỹ Abramovich chi 80 triệu USD mua 3 căn liền kề trên đất Mỹ

    Roman Abramovich vừa chi gần 80 triệu USD để mua lại 3 căn nhà liền kề trên đất Mỹ, để xây một siêu biệt thự được ví như Viện bảo tàng Cooper-Hewitt về mức độ hoành tráng và cổ kính.

  • Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu Rojo bị M.U phạt 140.000 bảng chỉ vì… quên gia hạn hộ chiếu

    Hậu vệ Marcos Rojo sẽ bị CLB M.U phạt 2 tuần lương với lỗi tập trung muộn, sau khi anh không thể bay tới Mỹ như dự định vì hộ chiếu bị… hết hạn.

  • Neymar khoe đầu mới theo phong cách 'tú lơ khơ' Neymar khoe đầu mới theo phong cách 'tú lơ khơ'

    Chân sút Neymar của Barca và ĐT Brazil vừa trình làng kiểu tóc mới không giống ai trong thời gian nghỉ dưỡng ở quê nhà.

  • CĐV trẻ mang xúi quẩy đến cho các ngôi sao M.U CĐV trẻ mang xúi quẩy đến cho các ngôi sao M.U

    Cái tên Bhavya Desai đang gây sốt trên Internet khi bất ngờ thừa nhận mình là nguyên nhân khiến sự nghiệp của 3 ngôi sao Angel Di Maria, Robin van Persie và Radamel Falcao đi xuống ở M.U.

  • Wilshere bị nghi cướp bồ bạn thân Wilshere bị nghi cướp bồ bạn thân

    Đẹp trai, giàu có, nổi tiếng, lẽ tất nhiên là Jack Wilshere không bao giờ thiếu những bóng hồng lượn lờ xung quanh xin làm người yêu của anh. Nhưng giữa hằng hà sa số những sự lựa chọn, không hiểu tại sao Wilshere lại thừa nước đục thả câu, cua luôn cô bồ cũ của ông bạn chí cốt, ngay khi cặp đôi này vừa chia tay.

  • Benzema 'ăn chả', Rihanna cũng 'ăn nem' Benzema 'ăn chả', Rihanna cũng 'ăn nem'

    Mối tình cầu thủ - ca sỹ giữa Karim Benzema và Rihanna đang diễn ra ngày càng giống tiết tấu… phường chèo khi chỉ đúng 1 ngày sau vụ Benzema bị tố bí mật hẹn hò với người mẫu gốc Việt Nam Karrueche Tran, đến lượt Rihanna bị bóc mẽ cũng bí mật qua lại với một siêu sao thể thao khác: Tay đua Lewis Hamilton.

  • Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài Andriy Lunin dạy Bernardo Silva bài học về bắt bài

    Ở trận lượt đi, nỗi nhớ Thibaut Courtois lại trào lên khôn xiết với Madridista khi Andriy Lunin bị Bernardo Silva đánh bại từ một quả phạt ở cự ly hơn 30m. Nhưng trong màn tái đấu, chính Lunin lại biến Silva thành gã hề.

  • Cột mốc lịch sử vẫy gọi Leverkusen Cột mốc lịch sử vẫy gọi Leverkusen

    Chỉ cần không thua trên sân của West Ham, Leverkusen sẽ thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" của bóng đá châu Âu.

  • “Phi vụ Italia” hoàn hảo của Carlo Ancelotti 'Phi vụ Italia' hoàn hảo của Ancelotti

    Ở trận tứ kết lượt về Champions League, chiến lược gia Carlo Ancelotti đã cho Real Madrid chơi đúng theo kiểu Italia. Đó là cách thức phòng ngự lì lợm, cực kỳ khó chịu, và rình rập phản công. Kết quả, Real đã thủ hoà 1-1 trên sân của Man City và đưa đối thủ vào màn xanh-chín 11m rồi kết liễu.

  • Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới? Nagelsmann sẽ dẫn dắt Bayern Munich mùa tới?

    Tương lai của HLV trưởng ĐTQG Đức, Julian Nagelsmann có thể sẽ sớm được định đoạt trong những ngày tới. Volker Struth - người đại diện của Nagelsmann, xác nhận Bayern Munich đang đàm phán với nhà cầm quân 36 tuổi này.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x