Cisse dùng clip sex tống tiền Valbuena

Hạnh Nguyễn
09:58 ngày 14-10-2015
Tiền đạo Dijbril Cisse vừa bị bắt trong nghi án cùng 3 nghi phạm dùng clip sex để tống tiền Mathieu Valbuena - đồng đội cũ của Cisse trong đội hình Marseille và ĐT Pháp trước đây. Từ nạn nhân trong scandal tương tự hồi năm 2008, giờ Cisse thành thủ phạm?
Cisse dùng clip sex tống tiền Valbuena

THỦ PHẠM CISSE?

Đang mải bàn tàn về những chiến thắng gần đây của ĐT Pháp, NHM trên đất nước hình lục lăng bỗng nhận tin sốc: tiền đạo Djibril Cisse vừa bị bắt tại Versailles, Pháp. Cùng bị cảnh sát Pháp tóm vụ này với Cisse còn có 3 nghi phạm khác. 4 người bị nghi ngờ cùng nhau tống tiền với tiền vệ Mathieu Valbuena của Lyon.

Theo tiết lộ trên tờ Le Figaro, Cisse cùng 3 nghi phạm khác đòi Valbuena phải “nôn” cho họ 100.000 euro. Nếu không, clip sex của Valbuena sẽ bị họ phát tán trên mạng internet.

Cisse có thể phải “bóc lịch” 5 năm vì tống tiền đồng đội cũ

Valbuena đang cặp kè với người đẹp Fanny Lafon. Hiện chưa rõ clip mà nhóm Cisse dọa sẽ cho cả thiên hạ “rửa mắt” nếu không nhận đủ tiền ghi lại cảnh ân ái giữa Valbuena với Fanny hay với đối tác “sân nhỏ” nào khác. Và cũng chưa rõ bằng cách nào những kẻ tống tiền này có được clip nhạy cảm ấy.

Cảnh sát Versailles xác nhận Cisse đã bị giải về đồn để thẩm vấn. Song tạm thời ngôi sao từng đầu quân cho Liverpool, Marseille và có 41 trận khoác áo ĐT Pháp này được tại ngoại. Trong kịch bản xấu nhất, nếu bị kết tội tống tiền người khác, Cisse có thể phải nhận án tù tới 5 năm.
Cisse hiện là cầu thủ tự do khi chưa tìm được cho mình bến đậu nào. Thời đỉnh cao của mình, ngôi sao đã 34 tuổi này từng sát cánh bên Valbuena trong đội hình Marseille giai đoạn 2007-2009 và trong đội hình ĐT Pháp giai đoạn 2010-2011. Có lẽ nào Cisse đã bất chấp tình bạn để vặt tiền đồng đội cũ Valbuena bằng thủ đoạn bẩn thỉu nhất?


NẠN NHÂN CISSE

Các fan không chỉ sốc trước việc Cisse từng là đồng đội cũ của Valbuena ở cả cấp độ CLB lẫn cấp độ ĐTQG mà dính scandal dùng clip sex tống tiền Valbuena. Mọi người còn sốc vì chi tiết Cisse từng thấm thía nỗi khổ bị tống tiền với clip sex hơn ai hết mà giờ lại bị tố cáo dùng chính thủ đoạn ấy để tống tiền người khác. Cisse đã rơi vào tình cảnh khá giống với Valbuena cách đây 7 năm.

Hồi 2008, tư dinh của Cisse ở Marseille bị quân đục tường khoét vách “ghé thăm”. Cisse bị mất những món đồ đắt tiền đã đành. Bọn trộm còn vớ được một chiếc đĩa DVD ghi lại cảnh “đá sân nhỏ” giữa Cisse và cô vợ cũ Jude của anh.


Bọn chúng gọi điện đòi Cisse đem 150.000 euro chuộc lại chiếc đĩa DVD “ai cũng muốn xem” này. Cisse cũng không phải dạng vừa đâu. Anh vờ hẹn gặp bọn trộm kiêm tống tiền để lấy tiền chuộc đĩa, vừa ngầm báo với cảnh sát. Có lẽ vì là dân “trộm chuyên nghiệp, tống tiền nghiệp dư” nên bọn chúng không lường hết kịch bản bị Cisse và cảnh sát giăng bẫy. Bọn xấu bị “úp sọt” nhanh gọn.

Đây cũng là lần hiếm hoi Cisse phải đóng vai nạn nhân. Còn thường anh chỉ quen với những vai thủ phạm trong những scandal thượng cẳng tay, hạ cẳng chân ở các mức độ khác nhau.

Năm 2005, Cisse bị cảnh sát “hỏi thăm” vì hành hung một chú bé 15 tuổi. Năm 2006, anh lại bị cảnh sát cảnh cáo vì dùng chân tay nói chuyện với cô vợ đang bụng mang dạ chửa của mình. Năm 2009, anh bị bắt vì vụ hành hung một cô gái bên ngoài một CLB thoát y vũ ở Newcastle.
Lần này, Cisse “lấn sân” làm thủ phạm tống tiền? Các fan đang rất nóng lòng chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Họa vô đơn chí cho Valbuena
Bị tống tiền vì clip sex không phải là cơn đau đầu duy nhất với Valbuena lúc này. Ngôi sao chỉ cao 1m67 nhưng đã có 50 trận khoác áo ĐT Pháp này còn vừa bị thua kiện đội bóng cũ Marseille. Valbuena đòi Marseille thanh toán khoản tiền 568.000 euro mà anh phải trả cho người đại diện cũ Christophe Hutteau của mình trong vụ tranh chấp hồi tháng 5 năm nay. Nhưng theo phán quyết của tòa, việc Valbuena phải thanh toán khoản tiền vừa kể là “đúng người, đúng nợ”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
34
+41
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
32
+2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Thêm Farfan kiệt sức vì… sex Thêm Farfan kiệt sức vì… sex

    Không đủ sức cùng ĐT Peru đá trận ra quân vòng loại World Cup 2018, Jefferson Farfan là cầu thủ mới nhất bị cáo buộc kiệt sức vì “đá sân nhỏ” quá đà. Có lẽ cựu ngôi sao Schalke này không biết rút ra bài học từ những tiền lệ mang tên Alexis Sanchez, Mesut Oezil hay Kevin-Prince Boateng.

  • Romario hú vía vì hai kẻ đột nhập… hồ bơi Romario hú vía vì hai kẻ đột nhập… hồ bơi

    Biệt thự bề thế của cựu danh thủ Romario tại khu vực Lago Sul (Brasilia) vừa trở thành mục tiêu đột nhập của hai gã thanh niên lạ mặt.

  • Tại sao Messi sẽ không thể ngồi tù vì trốn thuế? Tại sao Messi sẽ không thể ngồi tù vì trốn thuế?

    Siêu sao Lionel Messi đang đối mặt với 3 cáo buộc trốn thuế và án tù 22 tháng, nhưng cầu thủ thuộc biên chế Barcelona nhiều khả năng sẽ không phải xộ khám nếu đồng ý bồi thường cho Cục thuế vụ Tây Ban Nha.

  • Sergio Aguero & Ezequiel Lavezzi: Đôi bạn cùng lùi vì scandal tình ái Sergio Aguero & Ezequiel Lavezzi: Đôi bạn cùng lùi vì scandal tình ái

    Cả Sergio Aguero và Ezequiel Lavezzi đều đang bị dư luận Argentina ném đã dữ dội. NHM xứ Tango chỉ trích cả hai vì “quá nặng gánh đàn bà”, vướng bận quá nhiều scandal tình ái nên tự hủy hoại sự nghiệp thi đấu của mình với Albiceleste.

  • Tim Howard ép bồ... phá thai Tim Howard ép bồ... phá thai

    Từng được coi là người sống khá mẫu mực, chẳng ai có thể hình dung nổi thủ thành kỳ cựu Tim Howard của Everton lại làm đủ mọi cách để ép người tình phải phá thai.

  • De Bruyne làm bánh đãi đồng đội Man City De Bruyne làm bánh đãi đồng đội Man City

    So với các đồng đội tại Man City, tiền vệ Kevin de Bruyne tỏ ra đam mê và khéo tay hơn cả trong khoản làm bánh.

  • Thonglao cưới vợ, HLV Kiatisak không thể góp mặt Thonglao cưới vợ, HLV Kiatisak không thể góp mặt

    Cách đây vài giờ, đám cưới của tiền vệ Datsakorn Thonglao được tổ chức tại Bangkok mà không có sự góp mặt của các thành viên hiện tại của ĐT Thái Lan, nhất là HLV trưởng Kiatisak.

  • Fellaini bị sao trẻ Man City “cướp bồ” Fellaini bị sao trẻ Man City “cướp bồ”

    Ngày 25/10 tới, trận derby giữa Man City và Man United mới diễn ra song ngay từ lúc này, tiền vệ Marouane Fellaini đã có động lực chiến đấu với Man City, nhất là với cầu thủ trẻ Mathias Bossaerts.

  • Ivanovic chọn sân tập gần người tình Schweinsteiger Ivanovic chọn sân tập gần người tình Schweinsteiger

    Giờ thì tiền vệ Bastian Schweinsteiger không còn phải lo ngay ngáy rơi vào cảnh yêu ở hai đầu nỗi nhớ, khi tay vợt xinh đẹp Ana Ivanovic chủ động tìm một sân tập ở khu vực Bolton (Anh).

  • Bí mật ở Barca: Rô béo nghiện sex, Messi nghiện…  hạt hướng dương Bí mật ở Barca: Rô béo nghiện sex, Messi nghiện… hạt hướng dương

    Hàng loạt giai thoại thú vị về Barcelona vừa được tiết lộ trong cuốn sách “Las mejores anacdotas del Barca”. Gây xôn xao nhất phải kể đến chuyện cựu tiền đạo Ronaldo “mây mưa” trên khoang VIP của sân Nou Camp và chuyện Lionel Messi nghiện cắn hạt hướng dương hồi nhỏ và sớm bật lãnh đội Barca tanh tách.

  • Bồ Đào Nha có vé dự EURO, Ronaldo được nghỉ sớm Bồ Đào Nha có vé dự EURO, Ronaldo được nghỉ sớm

    Cristiano Ronaldo là 1 trong 3 cầu thủ được HLV Fernando Santos của ĐT Bồ Đào Nha “xả trại” sớm, sau khi đội bóng này giành vé dự VCK EURO 2016 tại Pháp mùa Hè năm sau.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x