U23 Việt Nam 1-2 U23 Malaysia: Hồng Quân ghi bàn danh dự

Xuân Thuỷ Xuân Thuỷ
17:27 ngày 17-12-2013
Để thua 0-2, mãi tới phút cuối cùng của phút bù giờ, U23 Việt Nam mới có bàn thắng gỡ hòa của tiền đạo Mạc Hồng Quân. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là bàn thắng danh dự.
U23 Việt Nam 1-2 U23 Malaysia: Hồng Quân ghi bàn danh dự
(*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
* Bấm F5 để cập nhật.

********************

Với trận thua 1-2 trước U23 Malaysia, U23 Việt Nam chính thức chia tay SEA Games 27. Tại bảng A, U23 Malaysia giành vị trí nhất bảng và gặp U23 Indonesia trong trận bán kết; U23 Singapore nhì bảng và đối đầu với U23 Thái Lan ở bán kết.

VIDEO: Diễn biến trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Malaysia
NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


HẾT GIỜ

Phút 95: VÀO!!! Hồng Quân ghi bàn cho U23 Việt Nam. Sau hai cú sút liên tiếp, cuối cùng Hồng Quân cũng hạ gục được thủ môn Izham Tarmizi, người thi đấu xuất sắc nhất trong trận đấu này.

Phút 94: U23 Malaysia thay người. Ramlan vào thay cho Ambumaee, cầu thủ ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 91: VÀO!!! Chỉ sau tình huống hãm thành, U23 Việt Nam đã bị thủng lưới. Đội bạn tấn công trung lộ và một đường chuyền sắc lẹm cho Saarvindran băng vào. Chỉ cần một nhịp khống chế, anh đã loại được Tiến Thành và dứt điểm hạ gục Bửu Ngọc.

Phút 90: Liên tục là những tình huốn hãm thành của U23 Malaysia. Tuy nhiên, Hồng Quân, Văn Quyết đều không có cú dứt điểm nào.

Phút 87: U23 Việt Nam có tình huống đá phạt ở cự lý chừng 26 mét. Tuy nhiên, cú đá của Danh Ngọc không đủ hiểm và thủ môn đối phương dễ dàng băng lên bắt gọn.

Phút 84: U23 Malaysia vừa có thêm một cơ hội nguy hiểm nữa. Ambumaee tung ra cú lốp bóng về góc xa nhưng rất may bóng lại liệng ra ngoài. 

Phút 82: Hồng Quân vừa nhận thẻ vàng sau khi anh kéo người thủ môn Izham Tarmizi.

Phút 80: VÀO!!! 1-0 cho U23 Malaysia. Từ pha tạt bóng bên cánh phải, không ai kèm Chuchu và cầu thủ này thoải mái tung ra cú dứt điểm cực mạnh. Thủ môn Bửu Ngọc không có cơ hội cản phá.

Phút 78: CƠ HỘI!!! Văn Quyết nỗ lực đi bóng qua hai hậu vệ U23 Malaysia. Anh đối mặt với thủ môn đối phương ở góc rất hẹp. Quyết tung ra cú dứt điểm nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. Ở tình huống này, nếu Văn Quyết tỉnh táo chuyền cho Danh Ngọc đang đà băng xuống, có thể bàn thắng đã đến.

Phút  76: Chuchu vừa có một cú dứt điểm bên cánh phải rất tốt. Thủ môn Bửu Ngọc đẩy bóng ói ra nhưng ngay sau đó anh kịp xoài người bắt gọn bóng.

Phút 75: Thanh Hiền vừa để mất bóng ở khu vực giữa sân rất nguy hiểm. Tuy nhiên, ngay sau đó, một tiền vệ của U23 Malaysia lại vội vàng dứt điểm vọt xà.

Phút 71: Trước lối đá co cụm của U23 Malaysia, U23 Việt Nam đang nỗ lực kéo giãn đội hình để tìm cách xâm nhập vòng cấm đối phương.

Phút 70: Đúng như đã nói, U23 Malaysia vừa tổ chức pha phản công trung lộ. Rất may ở tình huống cuối cùng, Chuchu không theo kịp đường chuyền của đồng đội.

Phút 67: U23 Malaysia vừa thêm một điều chỉnh nhân sự. Hậu vệ Nazmi Faiz được tung vào sân. U23 Malaysia đang chuyển thế trận sang phòng ngự với số đông. Tuy nhiên, chúng ta phải cảnh giác với những pha phản công của họ.

Phút 65: U23 Malaysia chơi rất rắn, họ đã có 12 pha phạm lỗi với U23 Việt Nam. Trong khi đó, chúng ta mới có 6 lần.

Phút 63: CƠ HỘI!!! Văn Thắng vừa tung ra một cú dứt điểm sệt trong vòng cấm. Tuy nhiên, một lần nữa thủ môn Izham Tarmizi bay người bắt gọn. Anh đang thể hiện một phong độ ấn tượng trong trận đấu này.

Phút 61: U23 Việt Nam vừa có thay đổi nhân sự bất đắc dĩ. Trung vệ Mạnh Hùng bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Mạnh Hải.

Phút 55: Sức ép của U23 Việt Nam lên U23  Malaysia không còn giữ được nhịp độ cao như hiệp 1. Trong khi đó, U23 Malaysia tỏ rõ ý đồ chơi phòng ngự và hướng tới một kết quả hòa.

Phút 52: U23 Malaysia thay người. Naim vào sân thay cho Mohd Zubir.

Một cầu thủ U23 Malaysia kéo áo Thanh Hiền. Ảnh: Đức Cường.

Phút 50: U23 Việt Nam tiếp tục có sự thay đổi nhân sự. Danh Ngọc được đưa vào sân thay cho Vũ Minh Tuấn. Đây điều là những sự thay đổi nhằm mang tới đột biến trong cách tấn công của U23 Việt Nam.

Phút 48: Nguy hiểm! Chuchu vừa có một tình huống tạt bóng khiến thủ môn Bửu Ngọc phải bay người đẩy bóng. Rất may ở tình huống ngay sau đó, không có cầu nào của U23 Malaysia ập vào dứt điểm.

Phút 47: U23 Việt Nam có thay đổi nhận sự đầu tiên. Hồng Quân vào sân thay cho Hà Minh Tuấn.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Trong 45 phút đầu tiên, U23 Việt Nam thi đấu tốt hơn hẳn đối thủ. Chúng ta kiểm soát tốt thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thiếu quyết chính xác trong tình huống cuối cùng. Trong 45 phút còn lại, hy vọng U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt hơn và có được bàn thắng.

HẾT HIỆP 1

Phút 46: CƠ HỘI! Văn Quyết vừa có cú dứt điểm cận thành vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Izham Tarmizi xuất thần cản phá cú đá này. Văn Quyết dứt điểm sau đường chuyền vào rất tốt của hậu vệ phải Quang Hùng.

Phút 43: U23 Malaysia vừa có một cú sút xa. Tuy nhiên, pha dứt điểm này cũng không nguy hiểm với thủ môn Bửu Ngọc.

Phút 41: U23 Malaysia được hưởng tình huống phạt góc. Đây cũng là tình huống đá phạt góc đầu tiên của họ, trong khi U23 Việt Nam đã có tới 4 lần.

Phút 39: CƠ HỘI! Vũ Minh Tuấn thực hiện quả đá phạt treo bóng vào trong. Văn Thắng là người bật cao nhất thực hiện quả đánh đầu. Đáng tiếc bóng lại chạm cột dọc bật ra. Đây là cơ hội thứ 3 của tiền vệ Văn Thắng tính tới thời điểm này.

Phút 37: U23 Malaysia chấp nhận chơi phòng thủ và thi đấu áp sát. Đây cũng chính là lối chơi thường thấy của đội bóng này. Tuy nhiên, khả năng phản công nhanh của họ cũng rất đáng nể và chúng ta cần phải cảnh giác.

Phút 35: Trong những phút vừa qua, U23 Việt Nam liên tục khoét sâu ở hàng lang cánh phải, nơi có sự cơ động của Quang Hùng và Mạnh Dũng. Đối phương cũng vất vả trong việc bắt chặt bộ đôi này. Tuy nhiên, chúng ta cần phải chính xác hơn trong các tình huống quyết định.

Phút 33: Thêm một cơ hội nữa cho U23 Việt Nam. Quang Hùng căng ngang rất nguy hiểm và một trung vệ của U23 Malaysia phải phá bóng chịu phạt góc.

Phút 30: NGUY HIỂM! Từ cú đá phạt góc của Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng thực hiện cú đánh đầu rất tốt. Bóng đi căng nhưng lại chệch cột dọc trong gang tấc.

Phút 28: Ngay sau đó là cú đá phạt của Mạnh Hùng. Bóng đi khá hiểm và thủ môn Izham Tarmizi phải đẩy bóng ra chịu phạt góc. 

Phút 27: Chuchu vừa có tình huống phạm lỗi với Văn Thắng và anh này phải nhận một chiếc thẻ vàng.

Phút 24: Bửu Ngọc vừa băng lên hợp lý cản phá tình huống xuống bóng của Rozaimi. 

Phút 22: Vũ Minh Tuấn vừa thực hiện một cú đá phạt trực tiếp ở khoảng cách chừng 27 mét. Tuy nhiên, bóng đi thiếu chính xác.

Phút 20: Trong những phút vừa qua, thế trận có phần nghiêng về U23 Việt Nam. Chúng ta cầm nhiều bóng và liên tục triển khai tấn công trung lộ.

Văn Quyết thi đấu rất nỗ lực trong hiệp 1. Ảnh: Đức Cường

Phút 17: U23 Việt Nam được hưởng một cú đá phạt chếch bên cánh phải. Mạnh Hùng là người thực hiện. Tuy nhiên, trung vệ của U23 Việt Nam đã thực hiện không tốt, khi đưa bóng đi thiếu chính xác.

Phút 14: Malaysia vừa có cơ hội. Một đường căng ngang của Saarvindran vào trong. Hàng thủ Việt Nam không ai theo kèm Rozaimi. Rất may cầu thủ này lại tung ra cú vô lê hụt. Nếu Rozaimi chính xác trong tình huống này, Bửu Ngọc sẽ rất vất vả.

Phút 12: CƠ HỘI! Đó là Văn Thắng, tiền vệ này tung ra cú dứt điểm về góc xa khá hiểm hóc. Thủ môn Izham Tarmizi xuất sắc cản phá cứu thua cho U23 Malaysia. Văn Thắng dứt điểm sau đường chuyền thông minh của Văn Quyết.

Phút 10: Thanh Hiền vừa có pha va chạm với một cầu thủ U23 Malaysia ở khu vực giữa sân. Hai cầu thủ này tỏ ra khá đau đớn. Tuy nhiên, cả hai không cần tới bác sĩ và tiếp tục thi đấu.

Phút 8: Nguy hiểm! Một cầu thủ U23 Malaysia vừa có pha dứt điểm sệt ngay trong vòng cấm. Tuy nhiên, Bửu Ngọc cảnh giác bắt gọn.

Phút 5: CƠ HỘI! Quả tạt bóng của Quang Hùng từ cánh phải đúng vị trí của Hà Minh Tuấn. Tiền đạo này tung ra cú dứt điểm ngay. Đáng tiếc, cú sút của Hà Minh Tuấn lại quá nhẹ và không thể đánh bại thủ môn Izham Tarmizi

Phút 3: Nguy hiểm! Lưới của U23 Việt Nam suýt rung lên sau sai lầm của Bửu Ngọc. Thủ môn này phá bóng đúng chân của một cầu thủ U23 Malaysia. Rất may là trong tình huống dứt điểm vội vàng, bóng đá bật chân Bửu Ngọc bật ra. Một sai lầm đáng trách của Bửu Ngọc.

Đây là trận đấu mà U23 Việt Nam phải thắng mới giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, U23 Malaysia chỉ cần hòa.

U23 Malaysia là đội giao bóng trước

Trận đấu bắt đầu.

- Trên sân  Zeayr Thiri có một nhóm CĐV từ Việt Nam sang cổ vũ cho U23 Việt Nam. Hy vọng họ sẽ tiếp tức cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

- Trọng tài đang tiến hành các thủ tục để cho trận đấu bắt đầu.

- U23 Việt Nam tới sân  Zeayr Thiri rất sớm và các tuyển thủ của chúng ta tở khá thoải mái trước khi bước vào trận đấu quan trọng với U23 Myanmar.

Các cầu thủ U23 Việt Nam rất thoải mái trước khi bước vào trận đấu này. Ảnh: Đức Cường.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Đình Hoàng; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Quyết, Văn Thắng; Hà Minh Tuấn.
U23 Malaysia: Izham Tarmizi; Thayaparan, Saad Shahrul, Mohd Shas, Basharudin, Saarvindran, Fazail, Ambumaee, Chuchu, Md Rozaimi, Mohd Zubir.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Mongkolchai (Thái Lan). Các trợ lý cho ông Mongkilchai đến từ Thái Lan và Hong Kong. Trọng tài thứ tư là người Trung Quốc.

- Hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức bị treo giò và thay thế cho anh sẽ là Đình Hoàng.

- Kể từ năm 2007, hai đội đã có 5 lần gặp nhau, U23 Việt Nam thắng 3, hòa 1, thua 1.

- 6 trận gần nhất, U23 Malaysia thắng 2, hòa 2, thua 2. Trong khi đó, cùng số trận kể trên, U23 Việt Nam thắng 4, thua 2.

- Sau 3 trận, U23 Việt Nam ghi tổng cộng 12 bàn thắng. Trung bình chúng ta ghi được 4 bàn/trận.

- U23 Việt Nam cũng đang là đội bóng có hàng thủ tốt nhất với 1 bàn thua. Trung bình chúng ta thủng lưới 0,33 bàn/trận.

- HLV Hoàng Văn Phúc (U23 Việt Nam): “Chúng tôi tôn trọng Malaysia nhưng tự tin vào bản thân. U23 Việt Nam sẽ giành 3 điểm”.

- HLV Ong Kim Swee (U23 Malaysia): “U23 Việt Nam rất đáng gờm. 12 bàn thắng của họ đã nói lên điều đó”.

Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 2023
Stt
Đoàn TT
Tổng
1
Việt Nam
136
105
118
359
2
Thái Lan
108
96
108
312
3
Indonesia
87
80
109
276
4
Campuchia
81
74
127
282
5
Philippines
58
85
117
260
6
Singapore
51
43
64
158
7
Malaysia
34
45
96
175
8
Myanmar
21
25
68
114
9
Lào
6
22
60
88
10
Brunei
2
1
6
9
11
Timor-Leste
0
0
4
4
Đừng bỏ lỡ
  • 16h30 ngày 17/12, U23 Malaysia vs U23 Việt Nam: Hạ bệ quán quân?
    17-12-2013 10:59
    16h30 ngày 17/12, U23 Malaysia vs U23 Việt Nam: Hạ bệ quán quân?

    U23 Malaysia đang là ĐKVĐ SEA Games. Tuy nhiên, tại giải năm nay, đội bóng này đang thi đấu chuệch choạc và nhiều khả năng các học trò của HLV Ong Kim Swee sẽ phải dừng chân ở vòng bảng khi chiều nay, họ phải đối đầu với một U23 Việt Nam đang lấy lại phong độ…

    17-12-2013 10:59
  • BongdaplusTV: Nhà báo Khắc Sơn nhận định trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia
    17-12-2013 10:57
    BongdaplusTV: Nhà báo Khắc Sơn nhận định trước trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

    16h30 chiều ngày 17/12, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định với U23 Malaysia. Là một người đã theo dõi bóng đá Việt Nam lâu năm, nhà báo Khắc Sơn sẽ có những phân tích sâu sắc và kỹ lưỡng về trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc.

    17-12-2013 10:57
  • Trọng tài Thái Lan cầm còi trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia
    17-12-2013 10:45
    Trọng tài Thái Lan cầm còi trận U23 Việt Nam - U23 Malaysia

    Trọng tài Thái Lan sẽ bắt chính trong trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia chiều nay.

    17-12-2013 10:45
  • Bình luận U23 Việt Nam: Bày trận tựa sông
    17-12-2013 10:06
    Bình luận U23 Việt Nam: Bày trận tựa sông

    Khi xưa, danh tướng Hàn Tín của nhà Hán đã lấy được nước Triệu bằng cách bày trận tựa sông. Thay vì cách bày binh theo cách truyền thống, tựa núi nhìn sông, Hàn Tín đã xua quân vào chỗ hiểm nguy để buộc họ phải chiến đấu hết mình để tìm đường sinh trong chỗ tử.

    17-12-2013 10:06
  • U23 Việt Nam: Học cách người Mã  thay đổi số phận
    17-12-2013 10:06
    U23 Việt Nam: Học cách người Mã thay đổi số phận

    Để hạ U23 Malaysia và giành vé vào bán kết, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nên nhớ lại câu chuyện cổ tích do chính đối thủ viết nên cách đây 4 năm cũng tại SEA Games. Khi ấy, ở hoàn cảnh suýt bị loại ở vòng bảng, đoàn quân của HLV Rajagopal trở lại chói lọi và giành HCV.

    17-12-2013 10:06
  • Cựu tuyển thủ Nguyên Chương: “Cần đánh phủ đầu người Mã”
    17-12-2013 09:27
    Cựu tuyển thủ Nguyên Chương: “Cần đánh phủ đầu người Mã”

    U23 Việt Nam chỉ còn một con đường là giành chiến thắng trước Malaysia mới đoạt chiếc vé vào bán kết. Dưới góc nhìn của mình, cựu tuyển thủ QG, Nguyễn Phúc Nguyên Chương cho rằng: “HLV Hoàng Văn Phúc cần phải táo bạo hơn”.

    17-12-2013 09:27
  • Đội nhà bị loại, khán giả Myanmar quậy tưng bừng
    17-12-2013 09:18
    Đội nhà bị loại, khán giả Myanmar quậy tưng bừng

    Bức xúc khi U23 Myanmar bị loại sau trận thua 0-1 trước U23 Indonesia, khán giả Myanmar đã quậy tưng bừng. Trận đấu này được đặt dưới quyền điều khiển của trọng tài Võ Minh Trí.

    17-12-2013 09:18
  • U23 Việt Nam: “Hãy đá nhanh và chơi áp sát”
    17-12-2013 05:52
    U23 Việt Nam: “Hãy đá nhanh và chơi áp sát”

    U23 Malaysia là đội bóng chơi đầy thực dụng. Vậy nên, U23 Việt Nam cần phải tìm ra được thế mạnh và những điểm yếu để đánh bại đối thủ kỵ giơ này.

    17-12-2013 05:52
  • 19h15 ngày 17/12, U23 Brunei vs U23 Lào: Trận cầu vì danh dự
    17-12-2013 05:00
    19h15 ngày 17/12, U23 Brunei vs U23 Lào: Trận cầu vì danh dự

    Cả Brunei và Lào đều không còn cơ hội tranh tấm vé vào bán kết.

    17-12-2013 05:00
  • Chủ nhà Myanmar dừng chân ở vòng bảng
    16-12-2013 22:00
    Chủ nhà Myanmar dừng chân ở vòng bảng

    Để thua Indonesia trong trận đấu quyết định với tỷ số 0-1 đội chủ nhà SEA Games 27 đã hết cơ hội vào bán kết vì thua hệ số đối đầu. Ở bảng B, Thái Lan và Indonesia là hai đội đi tiếp.

    16-12-2013 22:00
  • U23 Việt Nam: Đình Hoàng thay Ngọc Đức, Quang Hùng tái xuất
    16-12-2013 19:55
    U23 Việt Nam: Đình Hoàng thay Ngọc Đức, Quang Hùng tái xuất

    Do nhận 2 thẻ vàng trong trận gặp U23 Lào, hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức bị treo giò và thay thế anh là Đình Hoàng. Hậu vệ phải Quang Hùng cũng đã bình phục hoàn toàn để xuất trận ngay từ đầu.

    16-12-2013 19:55
  • Tập thể U23 Việt Nam chung vui với Hải Huy và Danh Ngọc
    16-12-2013 19:55
    Tập thể U23 Việt Nam chung vui với Hải Huy và Danh Ngọc

    Hôm nay, Hải Huy và Danh Ngọc đồng loạt nhận được lời chúc mừng từ toàn thể đội U23 Việt Nam và một vài phóng viên thân quen. Số là, Hải Huy kỷ niệm một năm ngày cưới, trong khi, Danh Ngọc sẽ làm cha của một "nữ cầu thủ tương lai".

    16-12-2013 19:55
x