Icardi “vô địch” về cướp bồ, cướp vợ bạn

Hạnh Nguyễn
08:55 ngày 25-12-2013
Mauro Icardi có trở thành cầu thủ bị đồng nghiệp xua đuổi nhất dịp Giáng sinh 2013 cũng không oan. Hóa ra, trước khi cướp trắng cô vợ Wanda Nara của Maxi Lopez, Icardi còn nẫng tay trên bồ của Gonzalo Higuain, cắm sừng một đồng đội ở Inter và cầm nhầm bồ của tay vợt Juan Monaco.
Icardi “vô địch” về cướp bồ, cướp vợ bạn
CƯỚP BỒ HIGUAIN
Chuyện các cầu thủ cướp bồ, cướp vợ bạn không còn là chuyện hiếm nữa. Nhưng cướp bồ, cướp vợ bạn quen thói như Icardi thì đến những “cây đa, cây đề” như Gianluigi Lentini, Stefan Effenberg, Michael Ballack, Juan Roman Riquelme hay John Terry cũng phải chào thua. Theo tiết lộ mới nhất trên tờ El Sensacional của Argentina, Icardi đã cắm sừng ít nhất 4 ngôi sao thể thao.

Chuyện Icardi đánh cắp trái tim siêu mẫu Wanda Nara khỏi đồng đội cũ của anh tại Sampdoria là Maxi Lopez thì chẳng nói thêm làm gì nữa. Sở dĩ chân sút trẻ đang thuộc biên chế Inter Milan có thể cướp Wanda khỏi Lopez êm như ru là vì anh đã có kinh nghiệm, rất nhiều kinh nghiệm trong việc “cầm nhầm” này.


Maxi Lopez (giữa) tin Icardi nên mất vợ

Kinh nghiệm “đánh đồn có địch” của Icardi bắt đầu được hình thành từ hồi anh còn ăn tập trong lò đào tạo của Barcelona. Dạo đó là giai đoạn cuối năm 2010. Icardi “nhàn cư vi bất thiện” vì quá rảnh rỗi ở Barcelona, nơi anh đến lúc đó đã xác định được là không có tương lai. Trong khi ấy, đàn anh đồng hương Gonzalo Higuain của Icardi lại bận rộn với lịch tập luyện và thi đấu cùng Real Madrid. Rắc rối ở chỗ, cô bồ khi ấy của Higuain là Patricia lại lọt vào mắt xanh của Icardi.

Thế là, thay vì chú tâm vào tập luyện để vớt vát giấc mơ được khoác áo Barca, Icardi lại đi ủ mưu đánh chiếm trái tim Patricia. Nhân thời cơ Higuain bận cùng Real đi thi đấu xa nhà, anh mời Patrica đến Barcelona. Họ hẹn nhau ăn tối. Rồi Icardi lôi thẳng Patricia vào… khách sạn Gran Marina.

Đang ngây ngất men say chiến thắng của kẻ hạ được đồn có địch, chân sút tinh ranh người Argentina vẫn không quên đăng ký thuê phòng dưới cái tên giả Ezequiel Santa Cruz. Icardi đội lốt Santa Cruz tự nhận mình là một nhiếp ảnh gia.


Trước khi ngả vào vòng tay Icardi, Patricia từng là bồ của Higuain

Sau vụ đó, Patricia chia tay Higuain để theo Icardi. Nhưng cũng chỉ được 2 tháng thì Patricia bị Icardi cho ra rìa.

CẮM SỪNG MONACO
Chuyện Icardi cắm sừng tay vợt Juan Monaco diễn ra ngay gần… Wanda Nara. Vì cô bồ của Monaco chính là cô em ruột Zaira của Wanda. Và Icardi bắt sóng với Zaira vào dịp… anh được Maxi Lopez mời đi chứng kiến đám cưới lại giữa Lopez và Wanda.

Chuyện xảy ra hồi tháng 6 năm nay khi Icardi và Zaira đều là khách đặc biệt trong đám cưới lại của Lopez và Wanda trên đảo Caras (Brazil). Có thể lúc ấy Icardi đã cho cả hai chị em Wanda - Zaira vào tầm ngắm. Nhưng do Wanda đang bị Lopez kè kè suốt ngày còn Zaira không bị Monaco “kèm” nên anh chấm cô em trước.

CẶP VỢ ĐỒNG ĐỘI Ở INTER
Mía ngọt đánh cả cụm, việc sau đó Icardi lăng nhăng với cô chị nhà Nara thì đã được bàn tán suốt thời gian qua. Song ít ai biết rằng trong giai đoạn chuyển từ tình em sang duyên chị nhà Nara, Icardi còn kịp lén lút quan hệ với vợ của một đồng đội của anh ở Inter.

Vẫn theo tiết lộ trên tờ El Sensacional, cuộc tình vụng trộm của Icardi ở hậu trường Inter này không kéo dài. Một phần vì nàng WAG lẳng lơ kia kịp tỉnh ngộ để quay về nâng khăn, sửa áo cho chồng. Phần khác vì Icardi vẫn còn đủ tỉnh táo để biết dừng lại nếu không muốn hết đất sống ở Inter.

Chỉ có điều, danh tính cầu thủ Inter bị Icardi cắm sừng vẫn chưa được tiết lộ. Anh này cũng chẳng dại gì vạch áo cho người xem lưng. Gây thù chuốc oán với bao nhiêu người như thế, Icardi mới có 20 tuổi.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Vì sao Wilshere giơ "ngón tay thối" với CĐV Man City? Vì sao Wilshere giơ "ngón tay thối" với CĐV Man City?

    Jack Wilshere đã lên tiếng thanh minh cho hành động đưa ngón tay giữa về phía các CĐV đối phương trong trận đấu giữa Arsenal và Man City mới đây.

  • 10 ngôi sao "xuống tóc" đình đám nhất bóng đá Anh 10 ngôi sao "xuống tóc" đình đám nhất bóng đá Anh

    Nhiều ngôi sao, kể cả cầu thủ và HLV sau khi xuống tóc đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các CĐV. Dưới đây là 10 gương mặt nổi tiếng từng xuống tóc ấn tượng nhất bóng đá Anh.

  • Có một Suarez "ngoan đạo" ở đời thường Có một Suarez "ngoan đạo" ở đời thường

    Nhân dịp Liverpool lần đầu tiên leo lên ngôi đầu Premier League kể từ mùa giải 1989/90, kênh truyền hình của họ đã thực hiện một cuộc phỏng vấn với tiền đạo Luis Suarez. Trên sân cỏ Suarez mạnh mẽ là thế, nhưng ở ngoài đời thường, chân sút người Uruguay lại là một người đàn ông thực thụ của gia đình.

  • Chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của 11 ứng viên Quả bóng Hồng 2013 Chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của 11 ứng viên Quả bóng Hồng 2013

    Cùng BONGDAPLUS chiêm ngưỡng dung nhan tuyệt sắc và thân hình hoàn hảo của 11 ứng viên Quả bóng Hồng 2013.

  • Neymar thử tài đá bóng với người máy Neymar thử tài đá bóng với người máy

    Tiền đạo Neymar đã xác nhận trên trang fecebook cá nhân rằng anh đã có cuộc đọ sức với người máy ở Nhật Bản. Trước đó, đồng đội của Neymar ở Barca là siêu sao Leo Messi cũng đã có vinh dự thử tài máy móc và anh đã không thể giành chiến thắng.

  • Sếu vườn hết bị “cấm vận” Sếu vườn hết bị “cấm vận”

    Hãnh diện vì có một cô vợ tài sắc vẹn toàn, mặt khác Crouch còn thở phào một cách nhẹ nhõm. Đơn giản vì Sếu vườn giờ đây sẽ hết cảnh đói khát vì nhịn…

  • Wenger lại khốn khổ với khóa áo Wenger lại khốn khổ với khóa áo

    HLV Arsene Wenger gặp khổ sở với cái khóa áo và bỏ lỡ vài phút đầu tiên của hiệp 2 trận đấu Arsenal - Chelsea.

  • Dàn WAGs nô nức… cởi đồ Dàn WAGs nô nức… cởi đồ

    Trong khi Irina khoe đường cong trong bộ lịch cá nhân 2014 đầy gợi cảm, thì người tình cũ Nereida Gallardo của CR7 cũng đã kịp tung lên mạng xã hội Twitter loạt ảnh khoe vòng 1 căng tròn nhân dịp năm mới.

  • Premier League & Giáng sinh: Đá hay thì đêm được “bay” Premier League & Giáng sinh: Đá hay thì đêm được “bay”

    Cái sự “tồn tại hay không tồn tại” của những bữa tiệc Giáng sinh ở các đội bóng tham dự Premier League ngày càng phụ thuộc chặt chẽ vào phong độ thi đấu của họ. Đá hay thì “bay” thoải mái còn đá dở thì chớ mơ tiệc tùng.

  • 11 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Hồng 2013 11 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Hồng 2013

    Song song với cuộc bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2013, các quý ông đang rất háo hức chờ đợi người đẹp nào sẽ lên ngôi trong cuộc đua giành Quả bóng Hồng 2013.

  • WAGs Arsenal và Chelsea đọ sắc WAGs Arsenal và Chelsea đọ sắc

    Hậu trường trận derby London chứng kiến sự đối lập rõ ràng. Trong khi Arsenal đang thăng hoa bên cạnh những nàng WAGs nóng bỏng và nổi tiếng thì dàn WAGs của Chelsea lại khá giản dị và khiêm nhường.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x