Sir Alex suy sụp khi chứng kiến M.U thua thảm Chelsea

Chi Nguyễn
13:34 ngày 20-01-2014
Cựu chiến lược gia Sir Alex Ferguson đã tỏ rõ sự thất vọng khi theo dõi đội bóng cũ M.U để thua kình địch Chelsea với tỉ số 1-3.
Sir Alex suy sụp khi chứng kiến M.U thua thảm Chelsea
* Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


Hình ảnh Sir Alex xuất hiện trên khán đài theo dõi các trận đấu của M.U ở mùa giải năm nay đã trở nên quen thuộc. Nhưng có lẽ, ở trận đấu đêm qua trên sân Stamford Bridge, chiến lược gia huyền thoại người Scotland mới có phản ứng biểu cảm nhất từ trước đến nay.

Như đã biết, M.U đã bị Chelsea hạ gục với tỷ số 1-3. Samuel Eto'o đã trở thành tiền đạo đầu tiên của Chelsea ở mùa giải năm nay lập được hat-trick trong 1 trận đấu. Trong khi đó, Javier Hernandez đã ghi bàn danh dự cho "Quỷ đỏ".

Chứng kiến thất bại ê chề của đội bóng cũ, Sir Alex đã không giấu nổi sự thất vọng. Các ống kính camera tại Stamford Bridge đã kịp ghi lại những khoảnh khắc chiến lược gia huyền thoại này ôm mặt buồn bã trên khán đài.


Sir Alex tỏ vẻ thất vọng khi chứng kiến đội bóng cũ của ông sa sút quá nhanh




Samuel Eto'o sút tung lưới nhà đương kim vô địch tới 3 lần


HLV David Moyes (ngồi, bên phải) có vẻ đã buông xuôi, trong khi các thành viên khác của M.U vẫn bị cuốn theo diễn biến của trận đấu


Các cổ động viên của M.U bày tỏ nỗi thất vọng về ban lãnh đạo: "Có 600 triệu lí do để cho thấy thời gian của các ông đã hết. Nhà Glazer hãy biến đi. MUFC"
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
33
+51
74
2
33
+43
74
3
32
+44
73
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
34
-9
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
33
-7
43
12
34
-4
42
13
33
-12
42
14
34
-6
35
15
33
-15
34
16
33
-14
26
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
33
-56
17
  • Becks cổ vũ cho M.U giữa "một mâm" fan Chelsea Becks cổ vũ cho M.U giữa "một mâm" fan Chelsea

    Trong trận Chelsea thắng M.U 3-1 ở vòng đấu thứ 22, David Beckham đã có mặt trên khán đài để cổ vũ đội bóng cũ nhưng lại ngồi trong khu VIP dành cho đội chủ nhà, ngay gần chỗ với ông chủ The Blues Roman Abramovich.

  • Trung vệ thép Terry bị nhóc con 7 tuổi "xỏ háng" Trung vệ thép Terry bị nhóc con 7 tuổi "xỏ háng"

    Sau trận Chelsea thắng M.U 3-1 ở vòng 22 Premier League, đội trưởng John Terry đã đưa 2 con vào sân Stamford Bridge. Không những vậy, Terry và cậu nhóc Georgie John Terry còn thể hiện kỹ thuật "xỏ háng".

  • Người đẹp khỏa thân trên tạp chí Nuts để cổ vũ ĐT Anh Người đẹp khỏa thân trên tạp chí Nuts để cổ vũ ĐT Anh

    Rosie Jones - nữ CĐV xinh đẹp của ĐT Anh, luôn khiến cánh mày râu không thể rời mắt khi xuất hiện trong những bộ hình nóng bỏng, quyến rũ. Mới đây, chân dài đình đám này đã cho ra mắt bộ ảnh bán khỏa thân tuyệt đẹp trên tạp chí Nuts.

  • Ronaldo sắp đưa Irina Shayk về dinh Ronaldo sắp đưa Irina Shayk về dinh

    Siêu sao Cristiano Ronaldo đang dần hiện thực hóa giấc mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ. Mới đây tân Quả bóng vàng FIFA đã tặng quà đính hôn thuộc “dạng khủng” cho người tình Irina Shayk.

  • Eto'o khoe chiến công hạ M.U trên mạng xã hội Eto'o khoe chiến công hạ M.U trên mạng xã hội

    Ngay sau khi lập hat-trick giúp Chelsea đánh bại M.U 3-1 trên sân nhà Stamford Bridge, tiền đạo Samuel Eto'o đã đăng hình giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" lên trang mạng chia sẻ hình ảnh Instagram.

  • CĐV Chelsea “trả giá đắt” vì hat-trick của Eto’o CĐV Chelsea “trả giá đắt” vì hat-trick của Eto’o

    Một CĐV Chelsea đang đứng trước nguy cơ phải xăm gương mặt của Samuel Eto’o lên thân mình, sau khi tiền đạo người Cameroon hoàn tất cú hat-trick vào lưới M.U.

  • Vợ của Crouch sợ mình kém duyên Vợ của Crouch sợ mình kém duyên

    Có ai ngờ không lâu sau khi giành ngôi Nữ hoàng khiêu vũ trong đêm chung kết “Strictly Come Dancing” của đài BBC, nàng WAG xinh đẹp Abbey của chân sút Peter Crouch đã than vãn đủ điều trong lần dốc bầu tâm sự trên tờ Daily Star mới đây.

  • Beckham kiếm tiền từ… sòng bạc Beckham kiếm tiền từ… sòng bạc

    David Beckham đánh bạc? Cũng may là không phải, nhưng thương vụ anh vừa quyết định dính vào cũng mạo hiểm ngang ngửa việc đánh bạc: Trở thành người quảng bá cho sòng bạc Venetian Macau – chốn đỏ đen lớn nhất hành tinh đặt tại Macau.

  • Charlotte Caniggia, con gái của cựu sao Argentina khoe ngực quá lố Charlotte Caniggia, con gái của cựu sao Argentina khoe ngực quá lố

    Charlotte Caniggia - con gái của cựu danh thủ Argentina - Claudio Caniggia đã gây bão trên mạng xã hội khi khoe vòng một... ngoại cỡ nhưng hơi quá lố.

  • Larissa đính hôn kiểu Wanda Nara Larissa đính hôn kiểu Wanda Nara

    Người đẹp vô địch là cởi Larissa Riquelme vừa trở thành hôn thê của tiền vệ Jonathan Fabbro, năm nay 32 tuổi người Paraguay gốc Argentina.

  • Lukaku “tạm biệt” mái tóc cuốn lọn quen thuộc Lukaku “tạm biệt” mái tóc cuốn lọn quen thuộc

    Đêm thứ Hai tới, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào Romelu Lukaku khi Everton đến làm khách trước West Brom trên sân The Hawthorns, khi tiền đạo này đã bất ngờ "xuống tóc".

  • HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Việt Nam cần đá nghiêm túc với Uzbekistan như một sự chuẩn bị cho tứ kết' HLV Hoàng Anh Tuấn: 'Việt Nam cần đá nghiêm túc với Uzbekistan như một sự chuẩn bị cho tứ kết'

    Tối 22/4 theo giờ địa phương, đội tuyển U23 Việt Nam đã có buổi tập để hoàn thiện khâu chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024. Việc sớm giành vé đi tiếp đã giúp HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm điều kiện thuận lợi cho những tính toán về nhân sự nhằm bảo đảm đội hình tốt nhất cho trận tứ kết.

  • Arsenal vs Chelsea: Tạt nước lạnh vào ‘thùng thuốc súng’? Arsenal vs Chelsea: Tạt nước lạnh vào ‘thùng thuốc súng’?

    Arsenal vừa đánh bại Wolves 2 bàn không gỡ để trở lại ngôi đầu bảng tại giải Ngoại hạng Anh. Họ đang hơn đội nhì bảng Man City đúng 1 điểm và hơn Liverpool 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Mikel Arteta lại đá nhiều hơn 2 đội xếp ngay sau 1 trận. Nếu Pháo thủ đánh bại Chelsea trong trận đấu bù của vòng 29, họ sẽ tạo cách biệt đáng kể trước các đối thủ đua vô địch. Khi đó, sức ép sẽ đè nặng lên Man City và Liverpool. Đó là lợi thế mà Arsenal không thể không nắm bắt. Do vậy, họ chắc chắn sẽ nhậ

  • Điểm tin 23/4: MU nhắm Tuchel thay thế Ten Hag, Inter lập chiến tích chưa từng thấy Điểm tin 23/4: MU nhắm Tuchel thay thế Ten Hag, Inter lập chiến tích chưa từng thấy

    Điểm tin 23/4 - HLV Hoàng Anh Tuấn: “U23 Việt Nam cần tính toán để có đội hình tốt nhất cho trận tứ kết” - Vô địch Serie A, Inter lập chiến tích chưa từng thấy - Bellingham giành giải thưởng danh giá sau trận Kinh điển - Barcelona thay Lewandowski bằng Isak - Bayern chọn cựu HLV M.U thay Tuchel - MU nhắm Thomas Tuchel thay thế Ten Hag - Thiago Silva quyết định rời Chelsea

  • MU săn lùng hậu vệ vừa vô địch Serie A cùng Inter MU săn lùng hậu vệ vừa vô địch Serie A cùng Inter

    Theo báo chí Anh, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 để củng cố hàng thủ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x