Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti

Hạnh Nguyễn
06:47 ngày 16-11-2013
Còn 1 tháng nữa mới diễn ra đại chiến AC Milan – AS Roma, nhưng đã sớm xảy ra chuyện “gà… mái tức nhau tiếng gáy” ở hậu trường. Cô bồ hay ngứa mồm Gloria Patrizi của HLV Massimiliano Allegri vừa châm ngòi cuộc chiến với bà xã Ilary Blasi của Francesco Totti quanh chuyện “tụt” với “cởi”.
Tức Milan kém Roma, bồ Allegri gây chiến vợ Totti
GLORIA CHÊ ILARY CHỈ GIỎI “KHOE HÀNG”
Chính xác thì phải tới 2 giờ 45 ngày 17/12 tới, thì Milan và Roma mới đụng độ nhau ở Serie A mùa này. Chưa biết đến thời điểm ấy thì tương quan đôi bên sẽ thế nào. Chứ ở thời điểm hiện tại, cứ nhìn vào cục diện Milan (thứ 10) bị Roma (đầu bảng) bỏ xa… tới 19 điểm, là cô bồ Gloria của HLV Allegri lại ngứa mắt và tức lộn ruột lên rồi. Càng ngứa mắt khi Allegri hằn thêm bao nhiêu nết nhăn trên mặt vì chịu muôn trùng sức ép, trong khi vợ chồng Totti - Ilary lại cứ phởn phơ như trêu tức Gloria. Hình ảnh về những hoạt động ăn chơi nhảy múa, từ tắm biển tới xuất hiện trên các chương trình ăn khách của Ilary cứ đập vào mắt Gloria. Cái sự “GATO” này của bóng hồng kém Allegri gần 20 tuổi vừa được nguồn tin thân cận với cô tiết lộ trên trang tin oggi.it.

Chẳng phải đợi lâu để kiểm định tính xác thực của thông tin kể trên. Vừa thấy Ilary ăn vận khá kín đáo trong chương trình “Le lene” trên kênh Italia 1, Gloria châm ngòi khẩu chiến luôn. Hậu phương của Allegri mỉa mai: “Hãy dành cho Ilary một tràng pháo tay nào! Vì đêm nay cô ta cũng nhớ ra việc phải mặc đồ khi xuất hiện trước công chúng”.


Ilary Blasi bị chỉ trích vì ít khi “kín cổng cao tường” thế này

Milan chưa thể dìm được Roma trên BXH Serie A mùa này, thì Gloria phải dìm hàng Ilary cho bõ tức. Gloria chê bà xã của Totti chẳng có bài vở gì khác để đánh bóng tên tuổi của mình, ngoài chuyện “cố ý vô tình lộ hàng”.

Gloria rất nhớ vụ Ilary mặc bikini không dây bé xíu để sóng đánh tụt hở một bên “núi đôi” tại khu nghỉ Sabaudia (Italia) hồi tháng 8 năm nay. Cô cũng không quên vụ Ilary mặc váy hở gần hết cả 2 bên ngực, khi xuất hiện tại lễ trao giải Sanremo hồi tháng 3 năm nay. Rồi còn vụ Ilary để sóng biển đánh gần tuột quần, hở gần hết “bàn tọa” hồi tháng 7 năm ngoái.

“Một lần thì còn bảo tai nạn. Chứ cứ lặp đi lặp lại như thế thì rõ là chiêu trò rồi”, Gloria bình luận.

CHÊ NGƯỜI CHẲNG NGẪM ĐẾN THÂN
Trước lời khích bác của Gloria, Ilary chưa đưa ra phản ứng chính thức. Bà chị cả trong làng WAGs Roma tạm thời chỉ bĩu môi với đám bạn của mình: “Cô ta chê người chẳng ngẫm đến thân. Cứ nhìn lại xem Gloria nổi danh bằng đường nào!”.

Ilary ám chỉ Gloria mới chính là chuyên gia khoe thân để tiến thân. Chân dài sở hữu số đo 3 vòng 90-62-91 này dù từng đăng quang trong cuộc thi nhan sắc có tên Miss Milan Eleganza năm 2007, nhưng vẫn không tìm được chỗ đứng trong giới showbiz Italia. Phải đến khi liên tục chụp ảnh nóng, đỉnh điểm là lần lên bìa tạp chí Playboy phiên bản tại Italia số ra tháng 6/2009, tên tuổi Gloria mới nổi như cồn.


Ilary và sự cố trên bãi biển Sabaudia

Ilary mỉa lại: “Gloria mà không cởi sạch sành sanh trên Playboy, chắc gì cô ta đã được Allegri để mắt tới, chứ nói gì chuỵện trở thành WAG của Milan”.

GLORIA CHỬI QUEN MỒM
Đây không phải lần đầu tiên Gloria gây vạ miệng như vậy. Vụ Antonio Cassano chuyển từ Milan sang Inter vào Hè năm ngoái, chẳng hiểu tiền đạo người Italia này xích mích gì với Allegri mà Gloria lên Twitter dè bỉu: “Cassano chỉ đáng mặt đàn ông một nửa”.
Thế này mà lỡ không may Allegri bị sa thải, thì Gloria có lôi “cả lò” BLĐ Milan ra mà chửi cũng chẳng ai lấy làm ngạc nhiên.
Trở lại chuyện của Ilary, có khi cô ngầm chỉ thị cho Totti đá bay ghế Allegri vào ngày 17/12 tới cũng nên…

Gloria kêu gọi ủng hộ Milan

Gloria vừa hô hào cô bồ Neguesha của Balotelli (ảnh) và cô bồ Esther Jordan của El Shaarawy rằng, Milan đang trong cơn khủng hoảng thì càng phải tích cực cổ vũ hơn thường lệ.

Llary thề không cởi
Bất chấp việc bị diễn viên Sabrina Ferilli khích tướng, Ilary khẳng định cô sẽ không đưa ra lời treo thưởng “Roma vô địch Serie A mùa này là cởi”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
32
+44
73
2
32
+49
71
3
32
+41
71
4
33
+19
63
5
32
+16
60
6
32
+17
50
7
32
-1
50
8
33
-6
48
9
31
+9
47
10
32
+2
44
11
32
-5
43
12
33
-2
42
13
32
-10
42
14
33
-11
32
15
32
-18
31
16
33
-16
26
17
33
-24
25
18
32
-16
23
19
33
-35
20
20
32
-53
17
  • Lộ "clip nóng" của bạn gái Cris Ronaldo Lộ "clip nóng" của bạn gái Cris Ronaldo

    Sau thời gian mỏi mòn chờ đợi, rốt cuộc các fan cũng được xem phim "nóng" của siêu mẫu Irina Shayk, nhưng không phải với Cris Ronaldo mà là ở một đoạn quảng cáo.

  • Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng Wanda Nara & 6 bóng hồng bỏ chồng nổi tiếng

    Việc tiền đạo Maxi Lopez sắp chia tay siêu mẫu Wanda Nara đang khiến nhiều fan tiếc nuối. Lật lại lịch sử, người ta thấy Wanda Nara hóa ra chỉ là một trong số rất nhiều cô vợ xinh đẹp, nổi tiếng phải sớm kết thúc hôn nhân với các ông chồng theo nghiệp "quần đùi áo số".

  • Sao Inter công khai tình yêu với vợ cũ của... bạn Sao Inter công khai tình yêu với vợ cũ của... bạn

    Trong làng bóng đá, có không ít trường hợp cầu thủ yêu vợ hoặc người yêu cũ của đồng nghiệp hoặc thậm chí là bạn của mình. Và mới nhất, tiền đạo đang khoác áo Inter Milan - Mouro Icardi đã công khai nói lời yêu với vợ cũ của người bạn thân, tiền đạo Maxi Lopez (Catania).

  • Zaha phì phèo thuốc lá bên gái đẹp Zaha phì phèo thuốc lá bên gái đẹp

    Tài năng trẻ Wilfried Zaha của M.U vừa gây bão với hình ảnh bệ rạc khi bị bắt gặp đang rít thuốc bên cạnh cô gái tuổi teen trong một bữa tiệc tổ chức tại gia.

  • Ukraine và Pháp lôi... gà ra để chế giễu nhau Ukraine và Pháp lôi... gà ra để chế giễu nhau

    Gà trống Gaulois là biểu tượng quốc gia không chính thức của nước Pháp, và người hâm mộ vẫn thường quen gọi ĐT Pháp bằng biệt danh "Những chú gà trống Gaulois". Trước thềm trận play-off tranh vé dự World Cup 2014 giữa Pháp và Ukraine, chú gà trống Gaulois bỗng trở thành tâm điểm của một màn "dìm hàng" nhau giữa hai đội tuyển.

  • Patricia Rodriguez: Hot girl 9x bỏ thể thao để thành Hoa hậu Patricia Rodriguez: Hot girl 9x bỏ thể thao để thành Hoa hậu

    Patricia Rodriguez đã có thể là một VĐV bóng chuyền chuyên nghiệp của Tây Ban Nha nhưng rốt cuộc cô lại tìm cho mình một hướng đi hoàn toàn khác và đăng quang danh hiệu Hoa hậu 2008.

  • Cris Ronaldo yêu thời trang chỉ sau bóng đá Cris Ronaldo yêu thời trang chỉ sau bóng đá

    Siêu sao Cristiano Ronaldo mới đây đã chia sẻ về gu thời trang của bản thân, đồng thời tiết lộ thái độ của những đồng đội tại Real Madrid về bộ sưu tập quần lót mới của anh.

  • Ramos cưới sau World Cup 2014 Ramos cưới sau World Cup 2014

    Các nguồn tin thân cận với hậu vệ của Real Madrid này cho biết anh đang tính đưa cô bồ Pilar Rubio của mình về dinh, ngay sau khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil vào Hè sang năm khép lại.

  • Nghi án Oezil "bay đêm" ngay sau thất bại trước M.U Nghi án Oezil "bay đêm" ngay sau thất bại trước M.U

    Tiền vệ Mesut Oezil được cho là đã bị bắt gặp khi đang ngồi trong một chiếc xe sang trọng, bên ngoài hộp đêm ở London ngay sau thất bại 0-1 của Arsenal trước M.U.

  • Sao Napoli "vợt" lại vợ cũ của đồng nghiệp... cũ Sao Napoli "vợt" lại vợ cũ của đồng nghiệp... cũ

    Với Edinson Cavani, cô vợ bị anh ruồng bỏ Maria Soledad có thể chỉ “như cơm nguội”. Nhưng với đồng đội cũ của anh tại Napoli là Gokhan Inler thì Maria Soledad lại “như đặc sản” mà tay tiền vệ này thèm khát từ lâu.

  • Kelly Brook đi qua mùa Đông bằng... sex Kelly Brook đi qua mùa Đông bằng... sex

    So với những “hot girl” khác trong làng giải trí tại đảo quốc Sương mù, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kelly Brook rất hào hứng mỗi khi mùa Đông tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x