Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

Quang Hoà Quang Hoà
16:41 ngày 05-08-2014
Diego Lopez sắp về Monaco, Mangala cách Man City nửa bước chân, Arsenal ưu tiên bán Vermaelen cho Barca... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý nhất tuần qua.
Những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý tuần qua

AS Monaco nhiều khả năng sẽ có được sự phục vụ của thủ thành số một của Real Madrid mùa giải trước - Diego Lopez. Thủ thành sinh ra tại xứ Galicia không muốn ra đi, nhưng sự có mặt của tân binh Keylor Navas đã gián tiếp đẩy anh ra khỏi đội hình của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nếu ký hợp đồng 3 năm với Monaco, Diego Lopez sẽ được hưởng mức lương 3 triệu euro/mùa.


Chiến dịch mua sắm của Man City trong phiên chợ Hè năm nay vẫn chưa kết thúc. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, nhà ĐKVĐ Premier League sắp đón thêm tân binh Eliaquim Mangala tới từ Porto. Mangala đã có 3 lần được khoác áo ĐT Pháp, anh chơi ở vị trí trung vệ và được định giá 40 triệu euro (tương đương 32 triệu bảng). Được biết, Mangala đã tới Anh để tiến hành kiểm tra y tế và được kỳ vọng sẽ ký hợp đồng với Man City trong ít giờ tới.


Báo giới Anh loan tin, Barca đang dẫn trước M.U trong cuộc đua nhằm có được trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal. Sở dĩ Barca có được ưu thế là do đội chủ sân Emirates không muốn Vermaelen gia nhập bất cứ đội bóng nào nằm trong nhóm cạnh tranh với họ tại sân chơi quốc nội.  


Hợp đồng hiện tại của Vermaelen với Arsenal chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015, và chắc chắn Pháo thủ sẽ phải bán anh ngay trong mùa Hè này nếu không muốn mất trắng sau 1 năm nữa. Mức phí chuyển nhượng của cựu cầu thủ Ajax cũng khá mềm khi chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng, số tiền mà Barca hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Giới truyền thông Chile khẳng định, M.U sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus. Người đại diện Fernando Felicevich của tuyển thủ quốc gia Chile đã trao đổi với GĐTT Giuseppe Marotta của nhà ĐKVĐ Serie A về tương lai thân chủ mình, cũng như về lời đề nghị trị giá 47,5 triệu bảng M.U gửi tới Italia. 


Bản thân Vidal đã chấp nhận tới Manchester, nơi sẵn sàng trả cho anh mức lương 200.000 bảng mỗi tuần. Thậm chí, báo giới Italia còn đưa tin Vidal đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức kí hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Ở đội bóng mới anh sẽ được mang áo số 7.

Arsenal vừa trở thành đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund. Mats Hummels vừa cùng ĐT Đức đoạt chức vô địch thế giới trên đất Brazil, có tin anh cũng đang nằm trong “tầm ngắm” của Barca và M.U. Để có được cầu thủ 25 tuổi này, Pháo thủ cần chi ra khoản tiền lên tới 30 triệu bảng.

Gặp khó vụ chiêu mộ Arturo Vidal, M.U bắt đầu chuyển trọng tâm chuyển nhượng sang tiền vệ Arda Turan. Theo báo giới Tây Ban Nha Quỷ đỏ đang mang 16 triệu bảng và Shinji Kagawa ra thuyết phục Atletico nhả cho mình ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ này. Với việc bị đem ra làm vật “hi sinh” cho thương vụ Turan, có thể thấy Kagawa gần như không còn tương lai ở sân Old Trafford. 


Theo AS, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc hẹn với siêu cò trong giới cầu thủ, Jorge Mendes, để bàn về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Monaco. Thông tin trên được phanh phui sau khi phóng viên Pipi Estrada chụp được bức ảnh chủ tịch Real Madrid đang ăn trưa với Jorge Mendes tại nhà hàng bên trong sân vận động Bernabey vào ngày hôm qua. 


Chủ đề chính xoay quanh cuộc gặp gỡ này không còn gì khác hơn ngoài chuyện tương lai của siêu sao đang chơi bóng cho Monaco, Radamel Falcao. Ngoài ra, việc chuyển nhượng tiền vệ Angel Di Maria từ Real sang PSG cũng là vấn đề được hai bên đưa ra đàm phán.

Theo tờ AS, Bayern Munich đang muốn "hớt tay trên" PSG khi sẵn sàng bỏ ra 59 triệu bảng đề mua tiền vệ Di Maria từ Real Madrid. Về phía Real Madrid, bất chấp cầu thủ Argentina đã thi đấu rất hay trong mùa giải vừa qua đồng thời là nhân tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến chức vô địch cup Nhà vua và Champions League, nhưng BLĐ “Kền kền trắng” vẫn muốn bán anh. Đây được coi là cách để Real thu lại một số tiền lớn, bù lại khoản đầu tư 63 triệu bảng mà họ đã chi ra để chiêu mộ ngôi sao trẻ James Rodriguez từ phía AS Monaco.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 5/8 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 5/8

    Liverpool và M.U "xâu xé" Marco Reus, Real tiếp cận người đại diện của Falcao, Liverpool trả 5 triệu bảng cho Dani Alves... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 5/8.

  • Bilbao hy vọng mang Arteta và Monreal trở lại Tây Ban Nha Bilbao hy vọng mang Arteta và Monreal trở lại Tây Ban Nha

    Đội bóng Tây Ban Nha Athletic Bilbao đang nhắm tới bộ đôi cầu thủ hiện đang chơi cho Arsenal là tiền vệ Mikel Arteta và hậu vệ Nacho Monreal.

  • Chủ tịch Real “đi đêm” với siêu cò Mendes vì Falcao Chủ tịch Real “đi đêm” với siêu cò Mendes vì Falcao

    Theo AS, đích thân chủ tịch Florentino Perez đã có cuộc hẹn với siêu cò trong giới cầu thủ, Jorge Mendes, để bàn về thương vụ chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao.

  • Thực hư chuyện Barca và Real cùng nhắm Jerome Boateng Thực hư chuyện Barca và Real cùng nhắm Jerome Boateng

    Những nguồn tin tại Tây Ban Nha cho hay, hai ông lớn của La Liga là Barca và Real Madrid đều đang hướng sự quan tâm tới hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich.

  • M.U muốn đổi Kagawa lấy Turan M.U muốn đổi Kagawa lấy Turan

    Gặp khó vụ chiêu mộ Arturo Vidal, M.U chuyển trọng tâm chuyển nhượng sang Arda Turan. Quỷ đỏ đang mang tiền và Shinji Kagawa ra thuyết phục Atletico nhả cho mình ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ này.

  • Alexis Sanchez là không đủ cho Arsenal, họ đang tiếp cận Carvalho Alexis Sanchez là không đủ cho Arsenal, họ đang tiếp cận Carvalho

    George Graham, cựu cầu thủ và huấn luyện viên của Arsenal, đã lên tiếng cảnh báo HLV Arsene Wenger rằng việc chỉ chiêu mộ một ngôi sao chất lượng như Alexis Sanchez là chưa đủ để Arsenal xưng vương.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/8 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 4/8

    Liverpool không cần Balotelli; M.U sắp có sao trẻ 16 tuổi; Tottenham tiến gần tới Musacchio; Osvaldo chuẩn bị gia nhập Inter; ... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tới 16h00 ngày 4/8.

  • Cầu thủ Tây Ban Nha tràn sang Anh... tìm hạnh phúc Cầu thủ Tây Ban Nha tràn sang Anh... tìm hạnh phúc

    Năm thứ hai liên tiếp, người ta chứng kiến làn sóng các cầu thủ từ La Liga chuyển sang Premier League. Và đấy là đều là những cái tên nổi tiếng như Cesc Fabregas, Filipe Luis, Diego Costa, Ander Herrera, Alexis Sanchez, Willy Cabellero... Danh sách này chắc chắn sẽ còn được nối dài trong thời gian tới.

  • Mangala cách Man City nửa bước chân Mangala cách Man City nửa bước chân

    Chiến dịch mua sắm của Man City trong phiên chợ Hè năm nay vẫn chưa kết thúc. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, nhà ĐKVĐ Premier League sắp đón thêm tân binh Eliaquim Mangala tới từ Porto.

  • TTCN Hè 2014: Còn nhiều “bom” chờ kích nổ! TTCN Hè 2014: Còn nhiều “bom” chờ kích nổ!

    Sau những “bom tấn đã phát nổ” như Luis Suarez, James Rodriguez, David Luiz, Alexis Sanchez, Diego Costa… hiện vẫn còn nhiều “hàng khủng” gây sốt trên thị trường chuyển nhượng. Sẽ có thêm những quả “bom” nào được kích nổ trong khoảng 1 tháng còn lại?

  • Đề phòng M.U, Arsenal ưu tiên bán Vermaelen cho Barca Đề phòng M.U, Arsenal ưu tiên bán Vermaelen cho Barca

    Truyền thông Anh tiết lộ rằng, Arsenal đã đồng ý bán trung vệ Thomas Vermaelen cho Barca, bất chấp việc đại kình địch M.U cũng rất thèm khát tuyển thủ Bỉ.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x