Từ khi tiếp quản chiếc ghế Chủ tịch CLB, ông Nguyễn Hữu Thắng cùng đội ngũ BLĐ của TP.HCM đã luôn có cách làm khá độc đáo để tạo sức hút với khán, biến sân Thống Nhất trở thành điểm hẹn cuối tuần với NHM. Cụ thể, TP.HCM sau khi mua thủ môn cực kỳ nổi tiếng Bùi Tiến Dũng từ cuối năm 2019, đội bóng do ông Nguyễn Hữu Thắng đứng đầu đã đàm phán thành công để mượn Công Phượng từ HAGL.
Đến cuối năm 2020, khi Phượng phải trở về đội bóng chủ quản, TP.HCM đã không dừng lại mà đàm phán thành công để có được bản hợp đồng bom tấn mang tên Lee Nguyễn.
Điểm chung của Tiến Dũng, Công Phượng và Lee Nguyễn đó là sự nổi tiếng, sức lan toả lớn với khán giả. Thế nên dù mới làm bóng đá trở lại nhưng TP.HCM ngay lập tức đã tạo được tiếng vang, sức hút lớn với NHM. Và sẽ không có gì là ngạc nhiên khi ở mùa giải 2021, sân Thống Nhất sẽ lại tấp nập khán giả để đi xem Lee Nguyễn cùng các cầu thủ TP.HCM thi đấu.
Thực tế, khi mua Tiến Dũng rồi Công Phượng thì ngay cả các buổi tập của TP.HCM đều hút sự quan tâm của giới truyền thông đến tác nghiệp rồi cả khán giả quân kín sân để theo dõi các ngôi sao. Bây giờ, sắp thêm Lee Nguyễn thì sức hút mà TP.HCM tạo nên sẽ còn lớn biết nhường nào.
Có thể, về thành tích TP.HCM chưa có được chức vô địch V.League nhưng cách làm và việc kéo được “khán giả khó tính” đến sân là thành công ban đầu của họ trong việc xây dựng đội bóng.
* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn