Tài nguyên V.League

Khắc Sơn
09:14 ngày 03-08-2019
Giới chuyên môn đang có chung một quan điểm, V.League đang lên hương. Giá trị giải đấu được thúc đẩy nhờ những cuộc đua kỳ thú. Khán đến sân đông bất luận trận đấu diễn ra ở cuối tuần hay đầu tuần. Với các nhà tiếp thị thể thao, đó là nguồn tài nguyên khổng lồ có thể mang đến khối tài sản lớn cho V.League.
Tài nguyên V.League
Hôm qua là một ngày vô cùng náo nhiệt ở sân Thiên Trường. Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng mọi ngả đường ở Nam Định đều dẫn đến phòng vé sân Thiên Trường. Nói không quá, hầu như tất cả giới phe vé ở khu vực phía Bắc đã đổ dồn về Nam Định “tác nghiệp”. Bản năng của những người chuyên “đánh trận vé lớn” khiến họ nhìn thấy mối lợi lớn từ việc mua đi bán lại những tấm vé vào sân. 

Ở đâu cung thấp hơn cầu thì giới trung gian xuất hiện. Ở cấp độ đội tuyển, đây là chuyện thường xuyên nhưng tại V.League, nó phản ánh một điều vô cùng đặc biệt. Nó cho thấy sân chơi quốc nội đang rất có giá và nó có thể mang đến ích lợi cho rất nhiều người.

Người Nam Định đang tự hào về cái chảo lửa giữa lòng V.League của mình. HAGL thì có quyền kiêu hãnh vì đi đâu cũng tạo ra sốt. Nhưng đó không còn là câu chuyện cá biệt mà Hà Nội, Thanh Hóa, TP.HCM cũng ghi dấu sự thắng lợi về tình yêu trên khán đài. Thậm chí, ngay cả tân binh V.League là Viettel sau 10 năm vắng bóng nhưng cũng ngay lập tức thu hút được lượng CĐV đông đảo. 

V.League đang tạo ra những con sốt nơi khán đài. Và đương nhiên, giới truyền thông cũng nhanh chóng nhập cuộc bởi họ thấy ích lợi từ tình yêu của khán giả. Nhưng nhìn ra hơn, giá trị thương quyền của V.League có thể gia tăng thời gian tới nếu cả sân chơi giữ được nhịp điệu của mình. 

Nhưng nhìn ở góc độ gần hơn, các đội bóng như DNH Nam Định, Hà Nội. TP.HCM… đang được hưởng lợi từ chính sản phẩm của mình. DNH Nam Định có nguồn thu không nhỏ từ bán vé và nó vô cùng ý nghĩa trong một nền tảng tài chính vốn rất khó khăn của đội bóng này. Với Hà Nội và TP.HCM, họ đã đi những bước dài về quản trị bóng đá. 

CĐV có thể mang đến những giá trị cốt lõi để các đội bóng này thực hiện những chiến dịch tiếp thị thể thao, biến những lợi thế thành nguồn tài trợ cho tương lai, tiến tới hoàn thành cuộc cách mạng lấy đá bóng nuôi bóng đá.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
<

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x