Barboa Lovasova - Hậu phương vững chắc của trung vệ Skrtel

Hoàng Anh
Từ 16:48 ngày 13-04-2014
Trung vệ Martin Skrtel đang thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, người góp công không nhỏ vào thành công đó chính là cô vợ xinh đẹp Barboa Lovasova.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, tương lai của Martin Skrtel tại Liverpool là rất bấp bênh khi xuất hiện nhiều nguồn tin The Kop sẽ bán trung vệ người Slovakia sau khi chiêu mộ thành công Mamadou Sakho cũng như Kolo Toure. Tuy vậy, Skrtel đã quyết tâm bám trụ lại sân Anfield để khẳng định tài năng của mình.

Lý giải cho việc từ chối lời đề nghị quay lại khoác áo đội bóng cũ Zenit, Skrtel cho hay cô vợ xinh đẹp Barboa Lovasova của mình không thích quay trở lại sinh sống tại đất nước Đông Âu.

Skrtel và Barboa Lovasova kết hôn năm 2012

Barboa và Skrtel quen biết nhau khi anh vẫn còn đang thi đấu tại Nga, sau khi chuyển sang Liverpool thi đấu năm 2008, Barboa cũng theo chân chàng sang xứ Sương mù "góp gạo thổi cơm chung" và nhanh chóng có một quý tử năm 2010. Cho tới mùa Hè năm 2012, khi mùa giải kết thúc, Skrtel và Barboa mới quyết định đi đến hôn nhân. Lễ cưới được tổ chức đơn giản tại lâu đài Cerenany ở Slovakia với sự tham dự của 60 khách mời, trong đó không thể thiếu cậu con trai Matteo.

Không thực sự nổi tiếng trong giới Wags xứ Sương mù, nhưng Barboa được đánh giá là một trong những Wags tuyệt vời của Liverpool. Lý do đơn giản bởi Barboa luôn chăm lo từng tý một cho ngôi nhà nhỏ và làm hậu phương vững chắc cho đức lang quân của mình toàn tâm toàn ý thi đấu. Chính vì thế, ở mùa giải này, Skrtel thi đấu rất ấn tượng và đứng trước cơ hội đăng quang chức vô địch Premier League. Cá nhân trung vệ 29 tuổi đã đóng góp 6 bàn thắng ở mùa giải này.

(*)Xem thêm hình ảnh tình cảm của Skrtel và Barboa Lovasova

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x